Top 9 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, giá tốt tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Kiều Nguyễn 2928 0 Báo lỗi

Tật khúc xạ chủ yếu là cận thị chiếm tới 80% cho thấy nhu cầu cắt kính cận để hỗ trợ thị lực của mắt là nhu cầu lớn trên thị trường kính thuốc. Chúng ta có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hibou Optical

    Gọi điện

    Hibou Optical là cửa hàng chuyên về mắt kính thuốc, kính thời trang nổi tiếng ở Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ được đo mắt với thiết bị công nghệ hiện đại, dàn máy móc lắp mắt tự động hóa hiện đại. Các sản phẩm ở đây có chất lượng cao, đa dạng về kiểu mẫu. Mặt hàng kinh doanh ở Hibou gồm có:

    • Các loại gọng kính cận với đủ mọi chất liệu
    • Tròng kính cận của các nhiều hãng lớn như Hoya, Chemi, Essilor,…
    • Kính thời trang

    Cùng với đó là dàn nhân viên lắp mắt kính có tay nghề cao sẽ giúp bạn có được một chiếc kính đủ chất lượng. Hibou luôn hỗ trợ khách hàng miễn phí đo mắt lần đầu và đo mắt định kỳ mỗi tháng. Tại Hibou, bạn sẽ có trải nghiệm thị giác toàn diện nhất từ trước đến nay.


    Hibou luôn cố gắng mang đến cho những vị khách của mình một trải nghiệm kính thuốc mới với: BST Gọng kính thời trang có thể lắp được mắt thuốc; tròng kính chính hãng đa dạng tính năng bảo vệ mắt; kỹ thuật lắp mắt thẩm mỹ cho người có độ cận cao; tất cả các cơ sở của Hibou đều được trang bị phòng kỹ thuật đo và lắp mắt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Kênh Liêm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0947 919 262
    Email: hibouoptical@gmail.com
    Website: https://hibou.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hibou.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hibou Optical
    Hibou Optical
    Hibou Optical
    Hibou Optical

  2. Top 2

    Kính Mắt Anna

    Gọi điện

    Kính Mắt Anna là cửa hàng quen thuộc, được yêu thích của các bạn trẻ, sở hữu hệ thống trải dài toàn quốc, trong đó có TP. Hạ Long. Đến đây bạn sẽ dễ dàng kiếm ngay được cho mình một mắt kính phù hợp với bản thân. Cửa hàng có cả một bộ sưu tập khổng lồ về các sản phẩm hot về gọng kính, từ loại cao cấp, kim loại đến nhựa dẻo… tất cả có đủ. Các sản phẩm của cửa hàng mắt kính đều có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, chính hãng và đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn cho khách hàng.


    Giá cả rất phải chăng và được công bố công khai/niêm yết cụ thể nên bạn có thể yên tâm không mua nhầm hoặc phải trả số tiền cao hơn giá trị nhận lại được từ sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ đo mắt miễn phí bằng những trang thiết bị và máy móc hiện đại, tiên tiến nhất. Đội ngũ nhân viên của Kính Mắt Anna chuyên nghiệp, cách phục vụ nhiệt tình sẽ khiến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Chế độ bảo hành và dịch vụ rất tốt khiến cho số lượng khách đến ngày một đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A toà Lideco số 31 Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0843 886 634
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: https://kinhmatanna.com/
    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
  3. Kính Mắt Sao Việt là một trong những cửa hàng kính mắt có tiếng tại Hạ Long khi cung cấp các sản phẩm kính mắt thời trang dành cho nam và nữ. Kính mắt Hạ Long có thể nhận đặt các mẫu kính khách hàng tìm kiếm và mang về cho khách hàng, bên cạnh đó Kính mắt Hạ Long có thể tìm kiếm các mẫu rất đẹp và sang trọng cho từng đối tượng khách hàng của mình. Đây là địa chỉ bán kính mắt uy tín ở Hạ Long với nhiều mẫu mã đa dạng, chính hãng.


    Đồng thời, Kính Mắt Sao Việt còn là cửa hàng kinh doanh thuốc kính, kính viễn, cận, kính loạn đa tròng dành cho cả nam và nữ. Cửa hàng cũng chuyên cung cấp nguồn kính sỉ các loại kính cận, kính râm, kính thời trang chất lượng giá cạnh tranh nhất thị trường cho các cửa hàng nhỏ, lẻ tại Hạ Long. Sao Việt được khách hàng yêu thích nhờ những mẫu kính phong phú, đẹp và rất sang trọng cùng dịch vụ đo mắt miễn phí cho khách hàng và tư vấn những dòng sản phẩm phù hợp với khách hàng. Cạnh đó, cửa hàng còn ghi điểm nhờ dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 185 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 02 Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Hotline: 0907 717 789 & 0858 582 255
    Email: Tamem1701@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063938884950

    Gọi điện
    Kính Mắt Sao Việt
    Kính Mắt Sao Việt
    Kính Mắt Sao Việt
    Kính Mắt Sao Việt
  4. Top 4

    Phòng Khám Mắt Quảng Ninh

    Gọi điện

    Phòng Khám Mắt Quảng Ninh chuyên khám điều trị các bệnh về mắt và cung cấp các loại kính như: tật khúc xạ, kính thuốc, kính cận, kính viễn, kính loạn thị, kính cận râm, kính áp tròng cứng ORTHO - K,... Phòng Khám Mắt Quảng Ninh mang đến những dịch vụ tối ưu đặc biệt như:

    • Đo, lắp các loại kính thời trang cận, loạn có số và không số
    • Thay mắt kính cận, loạn thời trang trên gọng đã có sẵn
    • Cung cấp các loại gọng kính thời trang mẫu mới, chất lượng đảm bảo
    • Tròng kính đủ số, màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn

    Bên cạnh đó, Phòng Khám Mắt Quảng Ninh cung cấp giải pháp tuyệt vời cho các bạn bị cận, loạn mà không tiện đeo kính hoặc không thích đeo kính gọng như: người chơi thể thao, bơi lội, sửa chữa máy móc, ca hát, nhảy múa,... mà đeo kính vướng víu, ảnh hưởng đến công việc với phương pháp kính áp tròng chữa cận. Và rất nhiều khách hàng hai lòng với sản phẩm kính cũng như dịch vụ do Phòng Khám Mắt Quảng Ninh mang đến, từ đó trở thành sự phát triển thành công của phòng khám mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 418 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0916 404 622
    Email: diumatquangninh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammathanoihalong
    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt Quảng Ninh
    Phòng Khám Mắt Quảng Ninh
    Phòng Khám Mắt Quảng Ninh
    Phòng Khám Mắt Quảng Ninh
  5. Top 5

    Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa

    Gọi điện

    Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa là cửa hàng mắt kính đẹp được sự giới thiệu từ bạn bè với nhau cửa hàng rất đông khách và có tiếng tại Hạ Long. Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa cung cấp mắt kính đẹp, tất cả sản phẩm của cửa hàng đều là sản phẩm cao cấp, sản phẩm nhập chính hãng và nói không với hàng fake hàng kém chất lượng. Một chiếc mắt kính của Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa có thể có giá khá cao nhưng độ bền của nó cũng rất cao và thời gian khấu hao sản phẩm cũng lợi hơn người khác.


    Hơn ba chục năm trong ngành cửa hàng Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa gần như chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Đặc biệt, Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa sở hữu những mẫu mắt kính cận thời trang, cao cấp, sang trọng, mang lại cảm giác thoái mái khi đeo. Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa chuyên cung cấp sản phẩm của những hãng: Rayban, Gucci, Christian Dior, Chanel, Ánh Rạng, Charmant, Bvlgari, Lacoste, Christian Dior, Shiseido, Rodenstock, D&G, Maxmara, Chanel, Dolce & Gabbana, Levi's, HugoBoss, Elle, Esprit, Just Cavalli, Roberto Cavalli,... Giường như cả thế giới mắt kính được Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa sưu tập và trưng bày tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 575 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0913 502 966

    Email: thanhhoakinhmat@gmail.com

    Fanpage: ww.facebook.com/kinhmatthanhhoa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa
    Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa
    Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa
    Kính Mắt Hàng Hiệu Thành Hoa
  6. Top 6

    Kính Mắt Quý Trang

    Kính Mắt Quý Trang là một cửa hàng kính mắt tại TP Hạ Long chuyên về kính cận - viễn - loạn , 2 tròng hoặc đa tròng, kính áp tròng chính hãng và uy tín hàng đầu. Quý Trang sở hữu biết bao nhiêu là mẫu mắt kính đẹp nhằm tăng sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng. Đã đến với cửa hàng Kính Mắt Quý Trang khách hàng không lo không có mẫu kính đẹp chỉ lo rằng quá nhiều sự lựa chọn chúng ta không biết lựa chọn mẫu nào. Kính Mắt Quý Trang cung cấp mẫu kính với giá không quá cao dễ dàng hơn cho khách hàng trong quyết định mua.


    Kính Mắt Quý Trang phân phối sản phẩm tròng kính, mắt kính, gọng kính, kính thời trang,... của những thương hiệu như Seiko, HN Lens, Bellit,... Tất cả đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cửa hàng Kính Mắt Quý Trang chuyên sỉ và lẻ kính thuốc, kính số, cận, viễn, loạn 2 tròng, đa tròng dành cho nam và nữ, có kinh nghiệm hơn mười năm trong lĩnh vực cắt kính cận, kính thuốc. Vì thế bạn hãy yên tâm khi đến cắt kính mắt tại cửa hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 285 Trần Phú, Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 034 605 2222

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatquytrang

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Kính Mắt Quý Trang
    Kính Mắt Quý Trang
    Kính Mắt Quý Trang
    Kính Mắt Quý Trang
  7. Toàn Kính - Kính Mắt Hạ Long với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mang đến những chiếc mắt kính tốt nhất dành cho khách hàng. Đây chính là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất tại Hạ Long hiện nay. Tại đây, cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia hàng đầu trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Pháp,… Với dây chuyền thiết bị hiện đại cùng với những thiết kế chuyên nghiệp, thời trang, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi đeo kính như đau mỏi mắt hay trông mình già hơn tuổi.


    Nhân viên của Toàn Kính - Kính Mắt Hạ Long được đào tạo bải bản, tư vấn nhiệt tình, chu đáo nên khi bạn đến đây sẽ được tư vấn nhiệt tình để có được cặp kính cận chuẩn nhất, tốt nhất và ưng ý, phù hợp nhất, đặc biệt các chính sách chăm sóc khách hàng cũng rất chu đáo. Cạnh đó, mọi sản phẩm mắt kính tại đây đều được bảo hành, vì vậy các bạn hãy yên tâm với lựa chọn mang tên Toàn Kính - Kính Mắt Hạ Long nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 409 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Số nhà 04,lô A04, Khu Đô Thị Monbay, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Hotline: 0987 878 998
    Fanpage: www.facebook.com/KinhMatHaLong.vn
      Gọi điện
      Toàn Kính - Kính Mắt Hạ Long
      Toàn Kính - Kính Mắt Hạ Long
      Toàn Kính - Kính Mắt Hạ Long
      Toàn Kính - Kính Mắt Hạ Long
    • Top 8

      Tuệ Kính Hạ Long

      Gọi điện

      Tuệ Kính Hạ Long là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Hạ Long. Tuệ Kính Hạ Long hiện đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên khúc xạ giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng đo mắt kiểm tra thị lực hoàn toàn miễn phí nhằm giúp khách hàng chọn đúng loại kính và mẫu kính mình cần. Kính mắt tại cửa hàng Tuệ Kính Hạ Long là hàng nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc,...


      Tuệ Kính Hạ Long chuyên các loại kính như kính thời trang, kính cận, viễn, loạn, kính áp tròng, kính 2 tròng, kính đa tròng, kính đổi màu, kính cận râm, kính mát, ... tất cả những loại kính này là mẫu của các hãng kinsh uy tín và hàng đầu như Zeiss, Criszal, Essilos, Hoya,... Tại Hạ Long, Quảng Ninh thương hiệu kính Gucci chỉ riêng Tuệ Kính Hạ Long được phân phối và đây là cửa hàng độc quyền Gucci duy nhất tại đây. Nếu bạn có ý định tìm kiếm địa chỉ cắt kính cận uy tín, chất lượng tại khu vực thành phố Hạ Long thì đừng ngần ngại mà hãy đến với Tuệ Kính Hạ Long nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 371 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0907 099 989
      • 202 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0983 886 268

      Email: Tuekinh7987@gmail.com

      Website: https://tue-kinh-ha-long-371-le-thanh-tong.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/tuekinhhalong371lethanhtong/

      Gọi điện
      Tuệ Kính Hạ Long
      Tuệ Kính Hạ Long
      Tuệ Kính Hạ Long
      Tuệ Kính Hạ Long
    • Top 9

      Tuyền Kính

      Gọi điện

      Tuyền Kính chuyên cung cấp các mẫu kính đẹp và kính đạt chất lượng tại Hạ Long. Tuyền Kính được khách hàng yêu thích nhờ những mẫu kính phong phú, đẹp và rất sang. Tuyền Kính sở hữu những sản phẩm hãng nguyên hộp đem lại giá trị cao cho chính chiếc mắt kính trên thị trường. Khách hàng đến với Tuyền Kính bởi sự uy tín và thương hiệu được xây dựng bởi chất lượng, cùng sự phục vụ, tư vấn tận tâm, tận tình và chuyên nghiệp.


      Tuyền Kính hiện đang phân phối các sản phẩm của các hãng như Chanel, Rayban, Dita,... Tuyền Kính chuyên đo mắt miễn phí cho khách hàng và tư vấn những dòng sản phẩm phù hợp tất cả các loại kính cận, kính loạn, kính viễn,... Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cắt kính cận, viễn, loạn thị, Tuyền Kính đã gây dựng được sự uy tín và trở thành một trong những địa chỉ cắt kính cận hàng đầu tại thành phố Hạ Long. Tại Tuyền Kính chúng ta có thể lựa chọn kính theo phong cách vì vậy không quá ngần ngại khi đến cửa hàng, nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngã Tư Long Tòng, Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0907 697 988

      Fanpage: www.facebook.com/ngoc.lantuyen

      Gọi điện
      Tuyền Kính
      Tuyền Kính
      Cửa hàng Tuyền Kính
      Cửa hàng Tuyền Kính




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy