Top 7 cửa hàng ép kính, thay kính iPhone uy tín và chất lượng nhất TP. Hạ Long

Phương Trinh 2045 1 Báo lỗi

Đi cùng sự tăng cao của nhu cầu sử dụng smartphone thì hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại được mọc lên. Do đó việc chọn cho mình một ... xem thêm...

  1. Tại Hạ Long, Xuân Bách Mobile được đánh giá là một trong những trung tâm ép kính, thay kính iPhone uy tín nhất hiện nay. Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, lượng khách hàng tìm đến nơi này đang ngày một tăng lên và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa ép kính, thay mặt kính iPhone đạt hiệu quả cao đến với khách hàng, Xuân Bách Mobile đã tựu được rất nhiều những ưu điểm mà chỉ những trung tâm lâu năm, có kinh nghiệm cho lĩnh vực thay mặt kính mới đáp ứng được: đầu tư kỹ càng về các thiết bị dùng để ép kính, linh kiện chính hãng, trên mỗi sản phẩm có in nguồn gốc rõ ràng được sản xuất từ đâu. Và quan trọng nhất là nhân viên kỹ thuật với kinh nghiệm nhiều năm, như vậy khách sẽ không lo sợ khi tháo lắp sản phẩm bị trầy xước.


    Hơn thế nữa, mọi quy trình đều được thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn chỉ vỏn vẹn 30 phút, giúp tiết kiệm tối đa thời gian. Với mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng mỗi khi gặp sự cố về dòng điện thoại iPhone, Xuân Bách Mobile luôn lấy giá gốc khi thay thế, công sửa chữa cũng thấp hơn nhiều so với các trung tâm khác. Ngoài chất lượng tốt, giá rẻ bạn cũng có thể trở thành khách hàng Vip tại trung tâm và được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá vào những lần mua hàng tiếp theo.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Long Tiên, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0333 515 757 - 0904 040 977 - 0975 013 031
    Fanpage: https://www.facebook.com/halongmobilethaymatkinh/

    Gọi điện
    Xuân Bách Mobile
    Xuân Bách Mobile
    Xuân Bách Mobile
    Xuân Bách Mobile

  2. Cũng được đánh giá là địa chỉ hàng đầu tại Hạ Long với dịch vụ ép kính, thay kính iPhone chất lượng, giá rẻ, Quang Linh Mobile sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Khẳng định uy tín của chính mình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng hệ thống các trang thiết bị hiện đại, Quang Linh Mobile đã thực sự không làm các khách hàng phải thất vọng.


    Thông qua một quy trình thay mặt kính được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, Quang Linh Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài chẳng khác so với lúc mới mua. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu ép kính, thay kính iPhone thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với Quang Linh Mobile, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 703 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0344 484 444
    Facebook: https://www.facebook.com/ohyear333

    Gọi điện
    Quang Linh Mobile
    Quang Linh Mobile
    Quang Linh Mobile
    Quang Linh Mobile
  3. Nguyễn Apple Store là một trong những cửa hàng tiếp nhận sửa chữa điện thoại uy tín với máy móc hiện đại, công nghệ cao tại Hạ Long. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu ép kính, thay kính cho chiếc iPhone của mình thì địa chỉ này cũng là một gợi ý không tồi. Với một đội ngũ kĩ thuật viên có thâm niên kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện thoại di động, đặc biệt là iPhone, Nguyễn Apple Store có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất, dịch vụ hài lòng nhất cùng tiến độ nhanh nhất.


    Mặt khác, cửa hàng cũng cam kết linh kiện màn hình thay thế được nhập khẩu trực tiếp chính hãng, mới 100%, giá cả cạnh tranh, đảm bảo không ảnh hưởng đến tài chính của khách hàng. Với những thành công đã đạt được trong khoảng thời gian qua, Nguyễn Apple Store tự tin có thể giúp chiếc iPhone của bạn trở lại mượt mà như chưa từng bị hỏng hóc.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0947 888 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyễn-Store-Điện-Thoại-Trả-Góp-Chính-Hãng-1496712777257552/

    Gọi điện
    Nguyễn Apple Store
    Nguyễn Apple Store
    Nguyễn Apple Store
    Nguyễn Apple Store
  4. Thật là sự thiếu sót nếu một khi nhắc đến những địa chỉ ép kính, thay kính iPhone uy tín và chất lượng nhất Hạ Long mà lại bỏ qua Hùng Phát Lộc Store. Với một quy trình công nghệ khép kín và hiện đại, Hùng Phát Lộc Store cam kết sẽ bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện của khách hàng trong quá trình sửa chữa.


    Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, cửa hàng cam kết mặt kính sử dụng thay thế đảm bảo là hàng zin 100%, hàng chính hãng và giá cả cũng sẽ là yếu tố làm vừa lòng khách hàng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, được đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín, Hùng Phát Lộc Store tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ nhanh chóng và hài lòng nhất.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Đường Nguyễn Văn Cừ, P.Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 038 851 6789

    Facebook: https://www.facebook.com/hungphatloc

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungphatloc86/

    Hùng Phát Lộc Store
    Hùng Phát Lộc Store
    Hùng Phát Lộc Store
    Hùng Phát Lộc Store
    Hoang Tho 2019-02-26 14:53:28
    Thay màn hình iPhone 5s giá bao nhieu
  5. Apple Shock Istore – Chuyên gia sửa chữa cung cấp đầy đủ các dịch vụ thay màn hình điện thoại cho người dùng từ thay màn hình iPhone 5, thay màn hình iPhone 5s, thay màn hình iPhone 6s, thay màn hình iPhone 6 Plus, thay màn hình iPhone 6s Plus…đến các dòng iPhone mới nhất như: thay màn hình iPhone 7 Plus, thay màn hình iPhone 8, thay màn hình iPhone 8 Plus, thay màn hình iPhone X…Apple Shock Istore cam kết:


    • Khách hàng được quan sát trực tiếp quy trình thay
    • Không tráo đổi linh kiện
    • Đội ngũ kỹ thuật viên với kinh nghiệm level 4/4 trong nghề
    • Máy móc hiện đại giúp sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay màn hình nhanh chóng
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chu đáo và nhanh chóng
    • Thay màn hình điện thoại lấy ngay
    • Chế độ bảo hành hợp lí
    • Ngoài thay màn hình, Apple Shock Istore còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại khác như: Thay pin / Thay, ép mặt kính / Sửa vân tay – Nút home – Face ID / Độ vỏ iPhone / Thay camera iPhone

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 520 Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0967.212.383

    Facebook: https://www.facebook.com/son.nguyenhoang.14

    Fanpage: https://www.facebook.com/Appleshockistore/

    Gọi điện
    Apple Shock Istore
    Apple Shock Istore
    Apple Shock Istore
    Apple Shock Istore
  6. Phúc 68 Mobile Shop là một trong những địa chỉ thay mặt kính iPhone uy tín, chất lượng tốt nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh. Tại Phúc 68 Mobile Shop nhận thay với thời gian nhanh nhất, đảm bảo trả máy trong ngày cho khách hàng.


    Quý khách sẽ được theo dõi trực tiếp quá trình thay thế với công nghệ ép kính iphone theo tiêu chuẩn apple mới nhất hiện nay, không sợ việc bị luộc đồ, tráo đồ khi sửa chữa. Hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về mọi dịch vụ của Maxmobile. Tại đây quý khách sẽ được tận hưởng dịch vụ với nhiều ưu đãi. Phúc 68 Mobile Shop luôn sử dụng linh kiện chính hãng mới zin, chất lượng hàng đầu, chi phí giá rẻ, bảo hành dài hạn… chính là những gì chúng tôi mang đến cho khách hàng.


    Các bước tại Phúc 68 Mobile Shop:


    • Nhận máy
    • Kiểm tra kỹ thuật
    • Tiến hàng sửa chữa
    • Bàn giao

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 580 Cái Dăm, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0399 913 913

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009756001840

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phuc68Mobile/

    Gọi điện
    Phúc 68 Mobile Shop
    Phúc 68 Mobile Shop
    Phúc 68 Mobile Shop
    Phúc 68 Mobile Shop
  7. Cũng là một trong những cái tên nổi bật tại thị trường điện thoại di động ở Hạ Long, bên cạnh các dịch vụ sửa chữa và mua bán, Quý Nhượng Mobile Service còn cho ra đời dịch vụ ép kính, thay kính iPhone với chất lượng luôn được đảm bảo cùng mức giá cả không thể hợp lý hơn.

    Hơn thế nữa, Quý Nhượng Mobile Service còn sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, thao tác thuần thục giúp quá trình được hoàn thành nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất, theo đúng quy chuẩn, đảm bảo mặt kính của khách hàng sau khi thay sẽ mới đẹp như màn hình máy zin mới mua.


    Ngoài ra tất cả linh phụ kiện chuyên dùng trong quá trình thay mặt kính đều được nhập khẩu hàng zin chính hãng, đạt chất lượng cao. Với cam kết "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", Quý Nhượng Mobile Service sẽ mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 15 Ngã Tư Ao Cá, P. Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0968 556 586
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thaykinhhalong

    Website: https://thaykinhhalong.com/

    Gọi điện
    Quý Nhượng Mobile Service
    Quý Nhượng Mobile Service
    Quý Nhượng Mobile Service
    Quý Nhượng Mobile Service




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy