Top 10 Cửa hàng ép kính, thay kính iPhone uy tín và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 8047 4 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu thay, ép kính, thay kính điện thoại iPhone đang ngày càng tăng cao. Và nếu chiếc iPhone của bạn cũng nằm trong tình trạng cần phải thay gấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lê Phong Mobile

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Lê Phong Mobile thật sự là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng ép kính, thay kính iPhone uy tín và chất lượng nhất TP. Vinh hiện nay. Lê Phong Mobile Là cửa hàng sửa chữa các thiết bị di động uy tín lâu năm ở Vinh; giá cả sửa chữa đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay và luôn thay đổi để phù hợp với mọi thời điểm; linh kiện thay thế đảm bảo zin chính hãng 100%... Đây chính là 3 lý do vì sao bạn nên đến với Lê Phong Mobile để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính chú cho dế yêu.


    Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho iPhone đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không. Đến với Lê Phong Mobile, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường. Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại Vinh với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Lê Phong Mobile tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    38 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 213 456 & 0901 522 225

    Email: viplephong@gmail.com
    Website: lephongmobile.com

    Fanpage: www.facebook.com/LePhongMobile/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lê Phong Mobile
    Lê Phong Mobile
    Lê Phong Mobile
    Lê Phong Mobile

  2. Top 2

    Tất Đạt mobile

    Gọi điện

    Hiện nay nhu cầu thay ép mặt kính điện thoại iPhone tại Vinh khá là cao, thế nên việc tìm một nơi uy tín để khách hàng tin tưởng, gửi trọn niềm tin là điều cần thiết nhất. Và một khi đến với Tất Đạt mobile thì bạn chẳng cần phải lo nghĩ gì nữa vì kể cả chất lượng lẫn giá cả luôn là tốt nhất thị trường. Địa chỉ chuyên buôn bán các loại Smartphone Hàn Quốc, cung cấp linh kiện phụ kiện cho Smartphone, dán mh, ốp lưng, pin cho điện thoại Hàn Quốc... Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ với giá cả cạnh tranh...


    Là một tín đồ của iphone và đang có nhu cầu thay ôp kính điện thoại, Tất Đạt mobile là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Với đầy đủ các loại máy móc thiết bị hiện đại công nghệ tách kính bằng máy hoàn toàn tự động, độ chính xác tối đa không sai lệch cùng với đó là máy ép gia nhiệt và hút chân không trong toàn bộ quá trình làm việc tự động, Tất Đạt mobile cam kết màn hình được ép thành phẩm sẽ có diện mạo và chất lượng giống 100% màn hình nguyên zin như ban đầu của bạn trước khi vỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    196 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 838 399 & 0914 863 993

    Fanpage: www.facebook.com/tatdatmobile/

    Gọi điện
    Tất Đạt mobile
    Tất Đạt mobile
    Tất Đạt mobile
    Tất Đạt mobile
  3. Top 3

    Khánh Hưng Mobile

    Gọi điện

    Cũng là một trong những cái tên nổi bật tại thị trường điện thoại di động ở Nghệ An, bên cạnh các dịch vụ sửa chữa và mua bán, Khánh Hưng Mobile còn cho ra đời dịch vụ ép kính, thay kính iPhone với chất lượng luôn được đảm bảo cùng mức giá cả không thể hợp lý hơn. Hiện tại, Khánh Hưng Mobile đã đầu tư dàn máy ép kính chân không với công nghệ hiện đại nhất, thế nên khi lựa chọn dịch vụ ép và thay mặt kính tại đây, bạn sẽ không phải lo vấn đề bị bọt, bụi hay vàng màn hình.


    Hơn thế nữa, Khánh Hưng Mobile còn sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, thao tác thuần thục giúp quá trình được hoàn thành nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất, theo đúng quy chuẩn, đảm bảo mặt kính của khách hàng sau khi thay sẽ mới đẹp như màn hình máy zin mới mua. Ngoài ra tất cả linh phụ kiện chuyên dùng trong quá trình thay mặt kính đều được nhập khẩu hàng zin chính hãng, đạt chất lượng cao. Cửa hàng điện thoại chính hãng - xách tay đầu tiên tại Nghệ An - Hà Tĩnh! Với cam kết "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", Khánh Hưng Mobile sẽ mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    327 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 163 909

    Email: khanhhung198leduan1@gmail.com

    Fanapge: www.facebook.com/Khanhhungmobile/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Khánh Hưng Mobile
    Khánh Hưng Mobile
    Khánh Hưng Mobile
    Khánh Hưng Mobile
  4. Tại Vinh, Sông Lam Mobile không chỉ được biết đến là một cửa hàng phân phối điện thoại di động uy tín mà còn là một trong những trung tâm thay mặt kính iPhone uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm. Là một thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng, khi bạn sử dụng dịch vụ thay mặt kính điện thoại nói chung và thay kính iPhone nói riêng của Sông Lam Mobile, bạn đều có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và nguồn gốc linh kiện được sử dụng để thay thế.


    Hơn thế nữa, với một đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, quy trình thay thế được thực hiện đúng quy chuẩn, nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian, cửa hàng chắc chắn sẽ giúp mặt kính iPhone mới, đẹp như ban đầu. Luôn xem quyền lợi khách hàng là number one, Sông Lam Mobile cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa tốt nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh. Cửa hàng phân phối và bán lẻ điện thoại thông minh Sông Lam Mobie cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    108 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0985 131 777 & 0889 997 997

    Fanpage: www.facebook.com/SonglamMobile

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sông Lam Mobile
    Sông Lam Mobile
    Sông Lam Mobile
    Sông Lam Mobile
    Hoàng Em 2018-07-20 20:52:58
    Ép kính ip6 hết bn ạ Và ép xong có bk k ạ?
  5. Top 5

    Hồng Anh Mobile

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ sữa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp và đặc biệt có giá rất tốt tại thành phố Vinh đó là Hồng Anh Mobile. Cửa hàng nhận ép kính, thay kính đối với tất cả các dòng điện thoại: Iphone, Ipad, Sony, HTC, Huawei, Oppo, Samsung, Xiaomi, Realme, Asus..... và các loại Apple Wacth Series 1,2,3,4,5. Các loại ép kính và thay kính tại đây có màn cong chuyên nghiệp, uy tín chất lượng.


    Tại Hồng Anh Mobile, quá trình thay kính, ép kính điện thoại được thực hiện hoàn toàn chuyên nghiệp và cực kỳ nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút, giúp tiết kiệm thời gian tối đa mà chất lượng thì vẫn được đảm bảo, đây cũng chính là ưu điểm đã giúp trung tâm thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Và cửa hàng cũng cam kết với khách hàng rằng: Hoàn tiền nếu bạn không hài lòng về dịch vụ, sửa chữa uy tín - chất lượng, lấy liền tại chỗ, chi phí phải chăng với nhiều ưu đãi đi kèm, kiểm tra và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm giao chiếc điện thoại yêu quý của bạn cho trung tâm sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0963 371 371 & 0829 138 138
    Email: giangtieu86@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HA.mobile55
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
    Gọi điện
    Hồng Anh Mobile
    Hồng Anh Mobile
    Hồng Anh Mobile
    Hồng Anh Mobile
  6. Top 6

    Alpha Mobile

    Gọi điện

    Alpha Mobile ra đời với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm laptop cũ tại Vinh giá rẻ, chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, đây cũng là một cửa hàng uy tín, giá thành rẻ mà bạn có thể yên tâm sửa chữa, thay kính, ép kính điện thoại.


    Trải qua 3 năm kinh nghiệm cùng tiêu chí “Đã mua là phải hài lòng” – Alpha Mobile vẫn đang cải tiến, thay đổi hàng ngày để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trẻ tuổi cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, trình độ cao, Alpha Mobile sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn những sản phẩm đáp ứng theo nhu cầu cá nhân.


    Tại đây, quá trình thay mặt kính điện thoại diễn ra khá nhanh bởi sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ từ những thiết bị hiện đại. Chính vì thế, đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại của Alpha Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0383 444 888
    Website: laptopalpha.vn
    Fanpage: www.facebook.com/alpha.mobile.273.leduan
    Gọi điện
    Alpha Mobile
    Alpha Mobile
    Alpha Mobile
    Alpha Mobile
  7. Top 7

    Đức Hằng MoBile

    Gọi điện

    Chiếc điện thoại của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nếu bạn đang sống tại Vinh thì hãy đến với Đức Hằng MoBile để được thay mặt kính điện thoại chính hãng giá cả rẻ nhất thị trường. Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với chi phí hợp lý và đảm bảo nhất.


    Đến với Đức Hằng MoBile, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa ép kính, thay kính diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với Đức Hằng MoBile bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính điện thoại chính hãng chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    61 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0859 477 777

    Fanpage: www.facebook.com/DucHungphukienabc

    Gọi điện
    Đức Hằng MoBile
    Đức Hằng MoBile
    Đức Hằng MoBile
    Đức Hằng MoBile
  8. Màn hình bị hỏng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng điện thoại. Những tình trạng như vỡ, mờ, không đáp ứng hoặc hiển thị không đúng sẽ làm cho việc sử dụng điện thoại trở nên khó chịu và khó khăn hơn. Chính vì vậy, nếu gặp tình trạng này hãy đến ngay với TOPFIX là địa chỉ chuyên ép kính, thay kính tại thành phố Vinh, Nghệ An.


    Sau đây là một số lợi ích khi thay thế màn hình chính hãng:

    • Đảm bảo chất lượng: Linh kiện chính hãng được sản xuất với tiêu chuẩn cao và trải qua các quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo rằng chúng có thể hoạt động tốt trong một thời gian dài.
    • Tăng độ tin cậy: Sử dụng linh kiện chính hãng giúp tăng độ tin cậy và độ bền của điện thoại. Điều này giúp tránh các lỗi phần cứng hoặc việc sửa chữa lại nhiều lần trong tương lai.
    • Đảm bảo an toàn: Linh kiện chính hãng không chỉ đảm bảo chất lượng, mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Việc sử dụng linh kiện giả có thể gây ra nguy hiểm cho người dùng và thiết bị.
    • Tương thích tốt: Linh kiện chính hãng được thiết kế để hoạt động tốt với các phần khác của điện thoại, giúp đảm bảo tương thích và sự tương đồng giữa các linh kiện và điện thoại.
    • Bảo hành và hỗ trợ: TOPFIX hỗ trợ bảo hành linh kiện chính hãng trong vòng 3 tháng cho khách hàng thay thế. 1 đổi 1 ngay khi có lỗi từ nhà sản xuất như màn xanh, mất hiển thị.

    Qua ngay TOPFIX, cửa hàng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên: Nhân viên, máy móc trang bị chuyên nghiệp; sữa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày; chi phí rẻ nhất thị trường cùng dịch vụ uy tín nhất; bảo hành lên đến 3 tháng cho các dòng máy cao cấp; hoàn tiền 100% nếu hư hỏng do lỗi từ cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0837 138 888
    Fanpage: www.facebook.com/suachuadienthoaitopfix
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
    Gọi điện
    TopFix - Sửa chữa màn hình smartphone
    TopFix - Sửa chữa màn hình smartphone
    TopFix - Sửa chữa màn hình smartphone
    TopFix - Sửa chữa màn hình smartphone
  9. Top 9

    One Mobile

    Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại Vinh thì One Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn ép kính, thay kính iPhone tại đây cũng là một gợi ý tuyệt vời. Đến với One Mobile, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp.


    Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, One Mobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính, ngoài ra keo dán khô cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính cho khách hàng. Chính vì thế, chiếc iPhone sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ.


    Trên tất cả, One Mobile coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế. Luôn cam kết: Giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, cởi mở đối với khách; Linh kiện thay mặt kính iPhone được dùng là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác đảm bảo; Cam kết giá rẻ nhất nhưng bảo đảm chất lượng tốt nhất; Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện ở máy khách; Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian và máy ép kính có khả năng ép chính xác và thời gian ép nhanh giúp cho khách hàng không phải đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    94 Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0963 848 286
    Fanpage: www.facebook.com/onemobile.vn/

    One Mobile
    One Mobile
    One Mobile
    One Mobile
    Tu Nguyen 2019-08-20 22:24:47
    Ép kính Samsung j6 hết mấy tiền vậy bạn
  10. Hiện nay, Sangao.mobile được đánh giá là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa và thay thế linh kiện hàng đầu tại thành phố Vinh. Đặc biệt, Sangao.mobile được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ ép kính, thay kính điện thoại. Iphone đến sửa tại cửa hành được thay thế, sửa chữa mới, đảm bảo 100% là hàng nhập khẩu và được kiểm định kỹ trước khi đến tay khách hàng.


    Đơn vị có những điểm nổi bật sau:

    • Nguồn linh kiện mới, có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ nhập hàng hóa, hóa đơn chứng từ rõ ràng.
    • Có đầy đủ thiết bị, máy móc công nghệ cao, hỗ trợ kỹ thuật viên.
    • Kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình.
    • Dịch vụ ép kính lấy ngay, nhanh chóng, không hẹn qua ngày khác.

    Tại đây, quá trình thay thế được thực hiện hoàn toàn chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giúp tiết kiệm thời gian tối đa mà chất lượng thì vẫn luôn được đảm bảo và đây cũng chính là ưu điểm khiến Sangao.mobile thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Với công nghệ tách ép mặt kính điện thoại hiện đại, Sangao.mobile tự tin cam kết sẽ khôi phục lại mặt kính điện thoại của bạn hoàn thiện nhất, an toàn nhất đảm bảo không khác gì so với ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Nguyễn Sinh Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0913 253 638

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011140080510

    Gọi điện
    Sangao.mobile
    Sangao.mobile
    Sangao.mobile
    Sangao.mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy