Top 9 Địa chỉ bán chè khúc bạch ngon và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hà Nguyễn 552 0 Báo lỗi

Nếu như mấy năm trước, chè khúc bạch xuất hiện và nổi lên như một trào lưu thì giờ đây món ăn này lại hiếm thấy ở Nghệ An.Và dưới đây là những quán chè khúc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Dung Quán

    Gọi điện

    Chè Dung Quán không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ tại thành phố Vinh. Quán sở hữu hơn 50 món chè, rau câu và sữa chua khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Chè khúc bạch là một trong những món được yêu thích nhất tại quán. Những viên khúc bạch trắng ngần, vuông vức nằm ngập trong nước chè trong suốt, ngọt thanh. Khúc bạch béo ngậy vị sữa, cùi nhãn dày và mọng nước, rắc lên trên là một ít hạnh nhân lát. Tùy sở thích mà bạn có thể mix thêm caramen núng nính, mềm mịn để bát chè khúc bạch trở nên ngon hơn, đầy đặn hơn.


    Chè Dung Quán là một trong những quán chè được khá nhiều người yêu thích tại TP. Vinh. Không gian là một trong những điểm cộng đầu tiên dành cho quán Chè Dung. Không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế đẹp cực phù hợp với những ai thích chụp ảnh check-in và “sống ảo”. Cộng thêm với đội ngũ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, đã và đang ngày càng khẳng định chất lượng và tạo nên thương hiệu lớn mạnh. Đặc biệt, quán có mức giá rẻ vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 616 686
    Email: Tranlinhdan19092018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chedung43
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Dung Quán
    Chè Dung Quán
    Chè Dung Quán
    Chè Dung Quán

  2. Top 2

    Chè Thái Lan Cổ 1926 - Xiem Vinh

    Gọi điện
    Chè Thái Lan Cổ 1926 - Xiem Vinh là một thương hiệu chè đọc quyền rất nổi tiếng ở TP. Vinh, Nghệ An. Nằm trên con đường nhộn nhịp, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, nhiệt tình, Chè Thái Lan Cổ 1926 - Xiem Vinh là nơi lý tưởng cho việc gặp gỡ, giao lưu của giới trẻ nói riêng và thực khách nói chung. Nếu có cơ hội tới TP. Vinh, bạn chắc chắn nên thử các món chè thơm ngon tại đây nha.

    Các món chè ở Chè Thái Lan Cổ 1926 - Xiem Vinh không chỉ có hình thức rất đẹp mắt, mà còn có nhiều nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Ở Chè Thái Lan Cổ 1926 - Xiem Vinh, một bát chè chất lượng bao gồm rất nhiều nguyên liệu chất lượng và tươi ngon. Các món chè ngon như chè Thái sầu riêng, chè dưỡng nhan và đặc biệt là chè khúc bạch làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Từng viên chè khúc bạch thơm ngon, béo ngậy cùng hạt hạnh nhân, thêm 1 vài miếng nhãn ngâm tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho chè khúc bạch tại đây. Phần nước cũng rất vừa miệng, ngọt nhưng thanh cùng một vài hạt hạnh nhân rắc bên trên tạo nên hương vị thơm thơm rất cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0858 219 219 & 0916 398 789
    Email: chethaivinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083451486628
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Thái Lan Cổ 1926 - Xiem Vinh
    Chè Thái Lan Cổ 1926 - Xiem Vinh
    Chè Thái Lan Cổ 1926 - Xiem Vinh
    Chè Thái Lan Cổ 1926 - Xiem Vinh
  3. Top 3

    Juice 1986 - Kim Đồng

    Một trong những địa chỉ chè lâu đời nổi tiếng ở thành phố Vinh đó là Juice 1986 - Kim Đồng. Những miếng thạch sữa nhiều vị đủ màu sắc được cắt sẵn thành miếng vuông vừa ăn, bạn có thể thoải mái mix chúng với nhau để thử hương vị mới. Nước chè thơm ngon béo ngậy mà không bị ngọt quá, bên trên có thêm hạnh nhân giòn ngon vô cùng.

    Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời. Đến với Juice 1986 - Kim Đồng, bạn thoải mái chọn thêm topping tùy theo sở thích mà không bị bó buộc trong công thức chè có sẵn nào cả. Có lẽ vì vậy mà khách thích tới đây, và thường rất đông vào buổi trưa. Ngoài chè khúc bạch, bạn còn có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với Juice 1986 đó là vô vàn các loại đồ ăn vặt, thức uống, mẹt, tào phớ các loại đang chờ đón bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0376 633 689

    Email: tunguyen6@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nuoceptraicay37

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Juice 1986 - Kim Đồng
    Juice 1986 - Kim Đồng
    Juice 1986 - Kim Đồng
    Juice 1986 - Kim Đồng
  4. Top 4

    Tiệm Chè Ngon Chang Hi

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của chè khúc bạch thì chắc hẳn không thể không nhắc đến Tiệm Chè Ngon Chang Hi, nơi được ví như một thiên đường của các loại chè, trà sữa cùng các loại đồ ăn vặt, mà trong đó chè khúc bạch luôn là món best seller của quán. Tại Chang Hi, chè khúc bạch mang hương vị béo, bùi bùi, ăn vào rất thanh mát vì vậy rất phù hợp trong tiết trời mùa hè oi bức này. Vị béo thanh, thơm bùi của hạnh nhân ăn kèm những viên khúc bạch mềm mại, núng nính quyện cùng nước đường ngọt mát, xen lẫn những viên nhãn lồng tạo cho người ăn một cảm giác mới lạ so với các loại chè truyền thống quen thuộc.


    Và một điểm cộng lớn cho quán là cách decor xinh yêu vô cùng, bạn có thể vừa ăn khúc bạch vừa có thể sống ảo nữa. Ngoài chè khúc bạch thì tại quán còn có menu vô cùng hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo. Tiệm Chè Ngon Chang Hi còn có phục vụ online nên nếu ngại khi phải đến tận quán để ăn, bạn có thể đặt giao hàng tận nơi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0906 200 189
    Email: caballowinevinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-chè-ngon-Chang-Hi-TP-Vinh-109275614760481
    Gọi điện
    Tiệm Chè Ngon Chang Hi
    Tiệm Chè Ngon Chang Hi
    Tiệm Chè Ngon Chang Hi
    Tiệm Chè Ngon Chang Hi
  5. Top 5

    Thạch Ngọc Quán

    Gọi điện

    Thạch Ngọc Quán có cơ sở tại Lê Hồng Phong, nhờ hương vị chè thơm ngon, chất lượng mà quán Thanh cũng được nhiều thực khách yêu thích. Quán cũng có rất nhiều loại khúc bạch và kiểu kết hợp hương vị để bạn lựa chọn. Nhưng bắt vị nhất phải kể đến khúc bạch trái cây. Với sự hòa lẫn của nhiều hương vị trong từng viên chè béo mịn nhưng vẫn giữ được độ dai chứ không hề bở, cùng với đó là các loại trái cây tươi mới.


    Nước chè thơm thanh nhờ cho thêm vải. Khi cho vào miệng, viên khúc bạch tan đều kèm vị ngọt làm man mát khẩu vị. Bởi vậy, dù mức giá không hề rẻ nhưng quán vẫn đông đúc thực khách đến ủng hộ. Và một điểm cộng cho Thạch Ngọc Quán là phong cách phục vụ và cách trình bày trông sạch sẽ, không khí thoáng đãng, ngát hương chè và rất bắt mắt với những bát khúc bạch to bự, đầy đặn hoa quả, khúc bạch cắt khuôn hình vuông với nhãn, vải, hạt é, mít thơm lừng, tươi mát. Và nhất là chè của quán có màu sắc hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, chứ không dùng bất cứ một loại phẩm màu hay hương liệu công nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0963 630 728

    Fanpage: www.facebook.com/thachngocquan61/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thạch Ngọc Quán
    Thạch Ngọc Quán
    Thạch Ngọc Quán
    Thạch Ngọc Quán
  6. Top 6

    hihihaha corner

    Thêm một địa chỉ được xem là thiên đường ăn vặt cho các bạn trẻ ở TP. Vinh, Nghệ An, hihihaha corner là một địa chỉ thu hút thực khách với những món ăn vặt vô cùng phong phú, đa dạng mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Chè khúc bạch là một trong những món ăn được yêu thích nhất trong mùa hè, bởi cái vị thao thảo, dễ ăn, kèm với sự mát lạnh của đá cũng làm bao trái tim bạn trẻ tan chảy. Không cầu kì trong mùi vị, chè khúc bạch ở đây chỉ phục vụ 3 vị truyền thống. Mặc dù thế, từng viên chè vẫn giữ trọn hương vị thơm, béo từ nguyên liệu hảo hạng. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt lợm khé cổ nhé.


    Ngoài chè khúc bạch, quán hihihaha corner bán các loại chè khác cùng với những đồ giải khát tất cả đều ngon và bắt mắt khiên bạn chỉ cần nhìn thôi đã muốn ăn rồi. Các món ăn có thể ship tận nơi nếu bạn yêu cầu, và đảm bảo được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và vệ sinh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Tài, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 094 383 62 86
    Email: Huandoo284@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092223258340
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    hihihaha corner
    hihihaha corner
    hihihaha corner
    hihihaha corner
  7. Một trong những địa chỉ chè ngon nổi tiếng ở TP. Vinh, Nghệ An đó là Ăn Vặt Bếp Thỏ. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nhiều góc đẹp, sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên, chè ngon và đảm bảo vệ sinh đã luôn làm hài lòng khách hàng. Chè khúc bạch ở quán Ăn Vặt Bếp Thỏ với công thức độc quyền, mềm mịn, béo ngậy tan ngay trong miệng, kèm theo các loại trái cây tùy vào sở thích mỗi người đảm bảo bạn thỏa mãn cơn nóng trong những ngày oi bức đó nhé.

    Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt khé cổ. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm. Chè khúc bạch ở Ăn Vặt Bếp Thỏ ghi điểm với những miếng thạch sữa nhiều vị đủ màu sắc được cắt sẵn thành miếng vuông vừa ăn, bạn có thể thoải mái mix chúng với nhau để thử hương vị mới. Ăn Vặt Bếp Thỏ lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Thêm vào đó, nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lê Văn Hưu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 998 481
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064567848909
    Gọi điện
    Ăn Vặt Bếp Thỏ
    Ăn Vặt Bếp Thỏ
    Ăn Vặt Bếp Thỏ
    Ăn Vặt Bếp Thỏ
  8. Nằm tại địa chỉ 76 Lê Hồng Phong, tuy là một quán ăn vặt không quá to nhưng ở Tiệm Chè Kám lại có những đồ ăn vặt các loại, đồ uống, và đặc biệt không thể không nhắc đến món chè khúc bạch đã làm nên thương hiệu. Món chè hấp dẫn bởi từng miếng khúc bạch thơm ngậy, ngọt thanh vừa phải, tan ngay trong miệng. Nước đường thơm thoang thoảng mùi hoa nhài, cộng thêm nhãn siêu to và ngọt. Khi ăn món chè khúc bạch tại đây bạn sẽ vừa thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác, khiến ăn hoài không chán.


    Đặc biệt, chủ cửa hàng rất niềm nở và tận tâm với khách hàng. Bởi khi có phản hồi không tốt hoặc những góp ý từ phía khách hàng thì quán đều xem xét và tiếp nhận từng ý kiến để sửa đổi sao cho phù hợp với yêu cầu nhất. Từng nguyên liệu nhập về đều được chủ cửa hàng kiểm tra cẩn thận, và luôn chọn những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, nhập khẩu 100%: kem whipping Anchor, sữa tươi nguyên kem Laciate, gelatine Đức,... Ngoài ra, Tiệm Chè Kám còn nhận ship hàng tận nơi để phục vụ các thực khách ngại ra đường vào ngày nắng nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 941 288
    Email: Haflee412@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kidsdream123
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Chè Kám
    Tiệm Chè Kám
    Tiệm Chè Kám
    Tiệm Chè Kám
  9. Ai là tín đồ mê ăn chè nhưng lại sợ béo, sợ ngọt thì Tiệm Chè Kem Rum là một gợi ý dành cho bạn. Được mệnh danh là tiệm chè ít ngọt, quán luôn thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức. Bước vào quán bạn sẽ cảm nhận được tại đây rất sạch sẽ, các nguyên liệu chè đều được đựng cẩn thận trong hộp, đậy kín đáo lại, khi bán mới bày ra bát để múc cho khách.


    Nếu bạn là team ghiền chè chính hiệu, bạn khó lòng từ chối sự ngon ngọt, hấp dẫn của chè khúc bạch tại. Những nguyên liệu như: thạch lá nếp, viên khúc bạch, long nhãn, trân châu trắng được chìm đắm trong nước cốt sữa dừa ngọt dịu dàng. Màu trắng của kem sữa, màu xanh của matcha, màu nâu của cacao,... khiến bát chè trở nên bắt mắt, hấp dẫn. Cắn viên khúc bạch, bạn cảm nhận được sự mềm mịn, béo ngậy còn trân châu thì dai mềm, đủ độ. Múc một thìa chè, vị ngọt lan tỏa nơi đầu lưỡi. Ngoài chè, Tiệm Chè Kem Rum còn sở hữu list tào phớ với nhiều biến tấu độc đáo, khác hẳn món tào phớ nước đường mà bạn vẫn ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0917 653 555
    Fanpage: www.facebook.com/kemrumfood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Tiệm Chè Kem Rum
    Tiệm Chè Kem Rum
    Tiệm Chè Kem Rum
    Tiệm Chè Kem Rum




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy