Top 9 Địa chỉ bán tôm hùm đất ngon và chất lượng nhất tại TP. HCM

Huỳnh Phan Phương Thảo 8313 0 Báo lỗi

Crawfish hay tôm hùm đất đang dần trở thành món ăn phổ biến và thịnh hành tại Việt Nam. Điều làm nên sức cuốn hút cho món ăn này chính là hương vị đặc trưng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Cua

    Gọi điện

    Crawfish từ lâu đã là món ăn quen thuộc của những người yêu hải sản, đặc biệt là hải sản tại Vua Cua. Crawfish sinh ra chỉ dành cho xốt Cajun, đặc biệt là xốt Cajun Vua Cua. Xốt Vua Cua tự hào là loại xốt được chế biến hoàn toàn với nguyên liệu tự nhiên, giữ nguyên hương vị "Mỹ" đặc trưng. Khi nhắc đến Vua Cua, người ta sẽ nghĩ ngay đến hệ thống 12 loại xốt được chế biến theo công thức độc quyền đã được dày công nghiên cứu. Các loại sốt là thành quả của sự giao thoa có chọn lọc từ nhiều nền ẩm thực. Lấy khẩu vị người Việt làm gốc, sau một thời gian dài hoàn thiện, các loại xốt Vua Cua khoác lên mình chiếc áo mới, độc đáo, đa dạng và mang đậm phong vị Việt.


    Mỗi loại xốt đưa người ăn đến một miền đất mĩ vị khác nhau, không xốt nào giống xốt nào và cũng không giống bất kì đâu. Nếu nói sốt chính là linh hồn của các món ăn tại Vua Cua thì hải sản chính là phương tiện làm cho linh hồn ấy được thăng hoa. Chính vì thế, Vua Cua cũng vô cùng chú trọng đến nguồn gốc, chất lượng hải sản. Mỗi loại hải sản được phục vụ ở Vua Cua đều phải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt từ đội ngũ thu mua dày dặn kinh nghiệm. Đối với hải sản, Vua Cua còn có một nguyên tắc bất di bất dịch luôn được vận hành nghiêm túc "lỗi là đổi", với phương châm này, Vua Cua mong muốn rằng, mỗi bữa ăn Vua Cua mang lại phải thực sự là bữa ăn hạnh phúc và không có bất kì sự thất vọng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 179 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0918 843 355 & 028 6287 3438
    • 376 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM - 0329 947 495 & 028 3920 3842
    • 63 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0961 970 990
    • 30 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0909 095 828

    Điện thoại: 1900 633 387
    Email: cskh@vuacua.vn
    Website: http://www.vuacua.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuacua

    Gọi điện
    Vua Cua
    Vua Cua
    Vua Cua
    Vua Cua

  2. Top 2

    Xô - Hải Sản Sốt Cajun

    Xô - Hải Sản Sốt Cajun là một trong những địa chỉ bán món tôm hùm đất ngon và chất lượng tại TP. HCM. Món sải sản xô ở đây bao gồm một số nguyên liệu chính như: hải sản, vừng, bột, nước mắm, bia, gia vị, cay nồng, cà chua, đường, nấm, hành tây, ớt, bột ngọt, bột chanh, dầu ăn, dầu oliu và hơi nước. Để làm Xô - Hải Sản Sốt Cajun, bạn sẽ phải ướp hải sản trong gia vị trước khi rán. Sau đó, hãy xốt sốt lên các miếng hải sản này, sau đó cho nó nướng trong lò vi sóng và kết quả cuối cùng là món ăn đậm đà và ngon miệng.

    Quán hải sản Xô - Hải Sản Sốt Cajun sở hữu không gian gần gũi và ấm cúng. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn bè tán gẫu và cùng nhau thưởng thức món tôm hùm đất cũng như các loại hải sản khác. Đặc biệt trong lúc thực khách thưởng thức hải sản, chủ quán đã rất tinh ý mở những bản nhạc phù hợp để bạn có thể vừa ăn vừa tận hưởng. Nếu muốn trải nghiệm các loại hải sản hiếm, tươi ngon và an toàn từ nguồn gốc đến lúc lên bàn, bạn có thể cân nhắc hãy đến đây và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 001 Lô B1, Chung Cư Phường 3, Quận 4, TP. HCM
    • 36/3A Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 101 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 280 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 083 510 0800
    Email: haisanxo@gmail.com
    Website: xocajun.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xocajun/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Xô - Hải Sản Sốt Cajun
    Xô - Hải Sản Sốt Cajun
    Xô - Hải Sản Sốt Cajun
    Xô - Hải Sản Sốt Cajun
  3. Top 3

    The Crab Shack

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của crawfish và đang muốn tìm một địa điểm để thưởng thức thì bạn không nên bỏ qua Crab Shack - một trong những nhà hàng chế biến các món hải sản theo phong cách Âu Mỹ, chuyên về các món hải sản sốt đặc trưng. Crab Shack có rất nhiều loại hải sản tươi mới (và chỉ dùng hải sản tươi ngon nhất), từ các vùng đặc trưng trong nước và trên thế giới. Crab Shack nghiên cứu và tạo nên những cách chế biến hải sản khác nhau, dựa vào từng loại hải sản, nhằm mang đến vị tươi ngon nhất.


    Crab Shack nổi tiếng hàng đầu với các món hải sản nói chung và crawfish nói riêng. Nhiệm vụ của Crab Shack là phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất, với cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình và xây dựng một không gian ấm cúng như ở nhà cho thực khách. The Crab Shack gắn liền với các món hải sản sốt cajun. Cajun là loại sốt nổi tiếng của riêng người Mỹ ở vùng New Orleans, Louisiana, loại sốt này có một hương vị đậm đà, the the, cay cay khó diễn tả. Dù không phải là nhà hàng tiên phong về hải sản Âu Mỹ, hay món tôm hùm đất, nhưng The Crab Shack luôn tự hào vì có nước sốt cajun độc nhất, hấp dẫn nhất và được nhắc đến nhiều nhất. Đó cũng chính là tiêu chí nhà hàng luôn phấn đấu, để mang đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, khó quên cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 028 3930 9542
    • 14 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3620 4388

    Điện thoại: 1900 2205

    Email: info@thecrabshack.vn

    Website: https://www.thecrabshack.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thecrabshackvn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
  4. Top 4

    The Cajun Cua

    Gọi điện

    Thường vào giữa những tháng gần hè sẽ là thời điểm tốt nhất để trải nghiệm vì vào khoảng thời gian này là lúc mà Crawfish vô mùa. Và bạn chẳng cần phải đi đâu xa hãy đến The Cajun Cua để thưởng thức ngay những con Crawfish tươi ngon được hòa quyện cùng với các loại sốt đặc trưng đến từ Louisiana Mỹ nhé! The Cajun Cua là một trong những địa điểm nhất định phải đến thưởng thức tôm hùm đất ở Sài Gòn. The Cajun Cua phục vụ hải sản phổ biến gồm có: tôm hùm đất, càng cua tuyết, nghêu, ghẹ, ngao 2 cồi, vẹm xanh, chem chép, ốc móng tay. Các loại hải sản này sẽ được chế biến với nhiều loại nước sốt khác nhau như: Cajun, sốt mật ong, sốt chua cay,... mỗi loại sốt mang đến một hương vị đặc trưng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

    The Cajun Cua có nhiều chi nhánh ở Quận 1, Quận 7 là địa điểm lý tưởng cuối tuần cho hội bạn bè, gia đình tụ họp để thưởng thức các món hải sản tươi ngon. The Cajun Cua thu hút khách hàng chính với loại sốt mà nó mang tên đó là sốt cajun. Các món hải sản tại đây ghi điểm với khách hàng nhờ nước sốt cajun đậm vị và thơm béo. Ngoài ra, The Cajun Cua còn phục vụ các món cơm, xôi, lẩu hải sản và các món gà sốt đầy hấp dẫn cũng được thực khách yêu thích không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 267 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 27 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6291 0697 & 0902 959 645

    Email: info@cajuncua.com

    Fanpage: www.facebook.com/TheCajunCua

    Gọi điện
    The Cajun Cua
    The Cajun Cua
    The Cajun Cua
    The Cajun Cua
  5. Top 5

    Lobster Bay

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực Âu Mỹ thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua cái tên "Lobster Bay". Lobster Bay là một nhà hàng chuyên ẩm thực Âu Mỹ, đây đích thị là nơi dành cho các tín đồ sành ăn, mê hải sản, mê hương vị Âu Mỹ tìm đến. Lobster Bay là một nhà hàng nổi tiếng với các loại hải sản cao cấp như: Kingcrab, tôm hùm Alaska, hào, bào ngư,... và không thể thiếu đó là tôm hùm đất.


    Tôm hùm đất - Crawfish tuy không có thớ thịt lớn như các loại tôm khác nhưng thịt tôm hùm đất được cho là chắc, dai và có vị béo ngọt, độ đạm cao đặc biệt là phần đầu tôm có gạch. Tại Lobster Bay, tôm hùm đất được chế biến theo nhiều hương vị như: sốt cajun cay vừa, sốt ớt singapore (không ăn kèm khoai bắp), sốt bơ tỏi (không cay), sốt Tứ Xuyên. Tôm hùm đất kết hợp nhiều loại sốt lạ miệng, phù hợp cho người muốn thay đổi khẩu vị. Tôm hùm đất tại đây được chế biến hòa quyện với nhiều lại sốt trứ danh tạo nên một hương vị hải sản, phong cách rất riêng biệt, mà bạn chỉ có thể thưởng thức tại Lobster Bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10B Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 066 690

    Email: lobsterbayvn@gmail.com

    Website: https://lobsterbay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LobsterBayVN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
  6. Crawfish còn được gọi là tôm hùm đất. Đây là một trong những món ăn tạo nên làn sóng mới trong thời điểm hiện tại. Crawfish được biết đến là một món ăn sang chảnh, vì crawfish được nhập trực tiếp từ Mỹ. Vì thế, Crawfish thường được phục vụ tại những nhà hàng sang trọng với mức giá hơi “nhỉnh”. Nhưng bạn yên tâm vì Tôm Hùm Baby Và Crawfish Cajun - Tân Sơn Nhì sẽ mang đến cho bạn những món ăn làm từ Crawfish đầy chất lượng nhưng với mức giá hạt dẻ.


    Crawfish tại đây được đánh giá là tươi và rất ngọt kết hợp với các loại nước sốt đặc trưng đậm chất Âu Mỹ kết hợp với nhiều topping đặc sắc giúp bạn ngon miệng hơn và không bị ngấy. Ngoài Crawfish thì nhà hàng còn phục vụ những món ăn chế biến từ các loại hải sản khác phù hợp với nhiều khách hàng. Tôm hùm đất tại đây được nhiều khách hàng đã thưởng thức đánh giá tươi ngon, kết hợp cùng nước sốt đậm đà dùng kèm với bánh mì mang đến cho thực khách một món ăn khó lòng quên. Gọi ngay cho Tôm Hùm Baby Và Crawfish Cajun - Tân Sơn Nhì để được giao hàng đến tận cửa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 368/34/46, Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0369 786 568

    Email: khangpham30112016@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Tôm-hùm-baby-và-Crawfish-Cajun-Tân-Sơn-Nhì-103069941196799

    Gọi điện
    Tôm Hùm Baby Và Crawfish Cajun - Tân Sơn Nhì
    Tôm Hùm Baby Và Crawfish Cajun - Tân Sơn Nhì
    Tôm Hùm Baby Và Crawfish Cajun - Tân Sơn Nhì
    Tôm Hùm Baby Và Crawfish Cajun - Tân Sơn Nhì
  7. Đã một lần đặt chân tới Mr.Đô Cajun Seafood, có lẽ thực khách nào cũng sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những món cua đầy ắp thơm ngon do những đầu bếp thiện nghệ của nhà hàng chế biến. Món đặc biệt ngon mà thực khách không thể bỏ lỡ khi đến với Mr.Đô Cajun Seafood chính là món tôm hùm đất. Nguyên liệu cua cốm được tuyển chọn vô cùng khắt khe. Mr.Đô Cajun Seafood có nhiều nước sốt để ăn kèm với cua rất ngon và đậm đà như cajun, sốt me, sốt cay,...

    Những món ăn của Mr.Đô Cajun Seafood đều khiến thực khách phải “nhớ mặt đặt tên” bởi hương vị quá đỗi hấp dẫn cũng như sở hữu nhiều hình thức trang trí đa dạng. Từ những món thanh đạm, cho tới những món đậm đà, tất cả đều được nấu nướng theo đúng quy chuẩn và theo một công thức riêng biệt nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi tín đồ ẩm thực. Không gian quán sạch sẽ, không quá lớn nhưng vô cùng thoải mái và gọn gàng, vậy nên bạn hãy đặt bàn trước khi đến nhé. Nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 400 167
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrdocajunseafood/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
    Gọi điện
    Mr.Đô Cajun Seafood
    Mr.Đô Cajun Seafood
    Mr.Đô Cajun Seafood
    Mr.Đô Cajun Seafood
  8. Top 8

    Chilli Quán

    Gọi điện

    Dạo gần đây, món tôm hùm đất hay còn gọi là Crawfish khá phổ biến với người dân ở Việt Nam. Những món ăn chế biến từ tôm hùm đất luôn là cái tên hàng đầu được hội bạn bè và gia đình nhắc đến vào mỗi lần tụ họp vì đây là món ăn được coi là phù hợp với tập thể. Vậy bạn có phải là một tín đồ của Crawfish không? Nếu đã là một tín đồ Crawfish thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Chilli Quán - địa điểm bán Crawfish tươi ngon nổi tiếng đất Sài Thành. Nhắc tới Crawfish là phải nhắc tới Chilli Quán - Một món ăn "gây thương nhớ" và chưa bao giờ hết hot dành cho các tín đồ đam mê ẩm thực.


    Chilli Quán là một nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng - lẩu, nhưng lại nổi tiếng và được nhiều người săn lùng vì những món ăn chế biến từ Crawfish vì giá ở đây siêu hấp dẫn với giá rất bình dân. Chilli Quán là một địa điểm thật sự phù hợp cho gia đình và hội bạn bè tụ họp. Nếu bạn đang thèm tôm hùm đất thì hãy đến ngay Chili Quán order ngay một chảo Crawfish siêu to - tươi rói, đặc biệt còn được ăn kèm các loại nước chấm đa dạng, đậm đà "hết nước chấm" luôn nhé. Đồ ăn ngon, màu sắc bắt mắt mà hương vị lại đậm đà chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232/105 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 935 667

    Email: harryborrison21095@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chiiliquan

    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Gọi điện
    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Chilli Quán
  9. Một trong những điểm đến lý tưởng để thưởng thức món tôm hùm đất thơm ngon, hấp dẫn phải kể đến là Hải Sản Kiểu Mỹ - Đô Seafood. Tôm hùm đất,t, món ăn với màu sắc hấp dẫn, đỏ rực rỡ từ những con tôm hùm đất, hương vị sốt đậm đà nhưng giữ được trọn vẹn hương vị tươi ngon của từng thớ thịt tôm hùm đất. Không những ngon mà món ăn này cũng vô cùng độc đáo. Dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp tinh tế, mỗi món ăn ở đây đều mang đậm hương vị biển và nét đặc trưng rất riêng chỉ có ở Hải Sản Kiểu Mỹ - Đô Seafood.

    Hải Sản Kiểu Mỹ - Đô Seafood
    với các món hải sản được chế biến theo kiểu Mỹ với các loại sốt đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức hải sản. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu tôm hùm đất luôn được nhà hàng tỉ mỉ lựa chọn và chế biến kỳ công. Tôm được lấy từ những nguồn uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cộng với hình thức trang trí mang tính thẩm mỹ cao đã thu hút rất đông đảo thực khách thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/2C Đường 27, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0394 371 338
    Email: chautran161194@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/doseafood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Hải Sản Kiểu Mỹ - Đô Seafood
    Hải Sản Kiểu Mỹ - Đô Seafood
    Hải Sản Kiểu Mỹ - Đô Seafood
    Hải Sản Kiểu Mỹ - Đô Seafood




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy