Top 5 Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ

Thuý Vy 1842 0 Báo lỗi

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...

  1. Thế Giới Hải Sản Cần Thơ là địa chỉ cung cấp hải sản được khách hàng đánh giá cao về chất lượng tại Cần Thơ. Thế Giới Hải Sản Cần Thơ bán rất nhiều loại hải sản từ bình dân đến cao cấp cùng giá cả rất hợp lí, trong đó có khá nhiều loại tôm hùm. Với nguồn hàng ổn định, giá cả cạnh tranh thị trường và đảm bảo chất lượng, bao hàng từng con, Thế Giới Hải Sản Cần Thơ xây dựng được sự uy tín trong giới và được ủng hộ thường xuyên.


    Các mặt hàng hải sản tươi sống, đặc biệt là các loại tôm hùm tại Thế Giới Hải Sản Cần Thơ đa dạng, phong phú đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. Ngoài ra, một điểm cộng khác của địa chỉ này chính là không gian mua sắm, không gian tại khá rộng rãi để trưng bày các loại hải sản phong phú giúp khách chọn tôm hùm dễ hơn.


    Thế Giới Hải Sản Cần Thơ cam kết:

    • Giao hàng tận nơi
    • Giao nhanh thần tốc
    • Hàng đúng chuẩn
    • Đảm bảo chất lượng, hàng sống đóng sống tận nơi
    • Chuyên các mặt hàng nhập khẩu tại Cần Thơ
    • Sỉ & lẻ toàn quốc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Quang Trung, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ (Đối diện cây xăng taxi Mekong Cần Thơ)

    Điện thoại: 0764 567 865 & 0896 727 507 (Phú)

    Fanpage: www.facebook.com/thegioihaisancantho/

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản Cần Thơ
    Thế Giới Hải Sản Cần Thơ
    Thế Giới Hải Sản Cần Thơ
    Thế Giới Hải Sản Cần Thơ

  2. Tại Cần Thơ, Vựa Hải Sản Hoàng Lộc không còn là một cái tên xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những ai thích hải sản tươi sống. Mỗi ngày Vựa Hải Sản Hoàng Lộc có các loại hải sản tươi sống khác nhau và giá cả dao động hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu như bạn có nhu cầu mua tôm hùm tươi sống để trổ tài vào bếp chiêu đãi bạn bè, người thân thì có thể tham khảo địa chỉ này.


    Các loại tôm hùm được bán tại Vựa Hải Sản Hoàng Lộc đều được đảm bảo về nguồn gốc, cũng như độ tươi ngon của tôm hùm, tôm có nhiều kích thước để khách hàng tìm được tôm hùm vừa túi tiền, phù hợp với khẩu phần ăn của gia đình. Để khách mua hàng thuận tiện nhất, Vựa Hải Sản Hoàng Lộc cũng chủ động cập nhật thường xuyên về loại hải sản và mức giá cụ thể của từng loại. Thêm vào đó, Vựa Hải Sản Hoàng Lộc rất chiều lòng khách hàng khi thường xuyên tri ân khách bằng những chương trình chiết khấu về giá cả.


    Các loại tôm hùm có tại Vựa Hải Sản Hoàng Lộc:

    • Tôm hùm xanh, bông Cam Ranh
    • Tôm hùm Tây Úc sống
    • Tôm hùm xanh sống
    • Tôm mũ ni sống
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0935 793 793 & 0782 222 849

    Fanpage: www.facebook.com/Vựa-Hải-Sản-Hoàng-Lộc-Cần-Thơ-111710310504460

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vựa Hải Sản Hoàng Lộc
    Vựa Hải Sản Hoàng Lộc
    Vựa Hải Sản Hoàng Lộc
    Vựa Hải Sản Hoàng Lộc
  3. Một trong những vựa hải sản chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm hải sản tươi sống từ cảng, trong đó có tôm hùm tại Cần Thơ chính là Vựa Hải Sản Lộc. Để xây dựng nên được thương hiệu lâu năm và giữ vững uy tín qua từng năm Vựa Hải Sản Lộc cam kết hải sản với khách hàng, được đánh bắt từ biển khơi, thu mua tận ghe không qua trung gian, có cả những loại hải sản nhập khẩu. Ngoài ra, cửa hàng còn chinh phục người mua nhờ có nhân viên phục vụ có thái độ tận tình, chu đáo, vui vẻ.


    Ưu điểm của Vựa Hải Sản Lộc chính là không gian chứa hải sản rộng rãi, được sắp xếp gọn gàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn trực tiếp, đồng thời cũng giúp hải sản cũng được tươi sống lâu hơn. Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể mua tôm hùm tươi sống online tại Vựa Hải Sản Lộc thông qua fanpage, hotline, tôm sẽ được giao đến tay khách hàng một cách nhanh chóng, đóng gói cẩn thận, phù hợp để giữ được độ tươi cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hẻm 42 Trần Việt Châu, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ - 0936 565 165 & 0939 899 978
    • Tôn Đức Thắng, KV10, Châu Văn Liêm, Ô Môn, Cần Thơ - 0932 988 678

    Email: locphonghung.ltd@haisanloc.com

    Fanpage: www.facebook.com/vuahaisanloccantho/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vựa Hải Sản Lộc
    Vựa Hải Sản Lộc
    Vựa Hải Sản Lộc
    Vựa Hải Sản Lộc
  4. Tôm hùm tươi sống là món ăn được rất nhiều người yêu thích, tôm tươi sống thịt ngọt, dai dai, có thể làm được nhiều món khác nhau như: Hấp, nướng phô mai,...


    Vựa Hải Sản Kha Seafoods cũng là địa điểm để người dân Cần Thơ mua tôm hùm tươi sống với giá cả rất phải chăng, ổn định, chất lượng được kiểm soát. Các loại hải sản đều đảm bảo được tuyển chọn kỹ lưỡng, điều kiện nuôi tốt, thịt chắc, thơm ngon đến miếng cuối cùng. Đối với các loại tôm hùm, khách hàng cũng đánh giá cao về độ tươi sống và hài lòng về mức giá do Vựa Hải Sản Kha Seafoods cung cấp.


    Tôm hùm ở đây được nhập về nhiều loại, tôm có đa dạng các kích thước nên sẽ có nhiều mức giá để bạn lựa chọn được co phù hợp với nhu cầu của mình. Vựa Hải Sản Kha Seafoods cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, đảm bảo tôm được đóng gói kỹ lưỡng, không bị gãy càng, dập trong quá trình vận chuyển. Khách hàng chỉ cần lướt fanpage để cập nhật về mặt hàng đang có trong ngày và liên hệ để nhận được sự tư vấn, chốt đơn nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 CMT8, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ (Ngay Ngã Tư cầu Cồn Khương)

    Điện thoại: 0947 999 965 & 0877 779 113 & 0931 091 460

    Email: Hokha10121992@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kha-Hải-Sản-Cần-Thơ-2317152388341716/

    Gọi điện
    Vựa Hải Sản Kha Seafoods
    Vựa Hải Sản Kha Seafoods
    Vựa Hải Sản Kha Seafoods
    Vựa Hải Sản Kha Seafoods
  5. Người dân Cần Thơ đã khá quen thuộc với địa chỉ mua hải sản tươi sống Vựa Cua Đăng Quân. Trong suốt thời gian qua, các tín đồ mê hải sản ở Cần thành thường xuyên tìm đến nơi đây khi có nhu cầu mua hải sản tươi ngon và chất lượng. Các loại hải sản do Vựa Cua Đăng Quân cung cấp đều đảm bảo được bảo quản tốt trong quá vận chuyển nhằm phục vụ cho khách hàng các mặt hàng hải sản tươi ngon, sạch.


    Vựa Cua Đăng Quân có đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm tư vấn hết sức chu đáo giúp bạn lựa chọn được tôm hùm có kích thước phù hợp với khẩu phần ăn và loại thích hợp với cách chế biến mà bạn mong muốn. Ngoài bán hàng trực tiếp, Vựa Cua Đăng Quân còn bán online với dịch vụ giao hàng tận nơi đảm bảo chất lượng. Nếu khách ở xa hoặc không tiện đến mua tại chỗ thì có thể liên hệ qua fanpage, các nhân viên luôn trực để phục vụ khách nhanh chóng, chu đáo nhất. Nếu để an tâm hơn bạn có thể hỏi rõ trước về chế độ đổi trả như thế nào để đảm bảo được quyền lợi của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151/42A Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0356 297 968

    Email: vuacuadangquan1996@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vuacuadangquan/

    Gọi điện
    Vựa Cua Đăng Quân
    Vựa Cua Đăng Quân
    Vựa Cua Đăng Quân
    Vựa Cua Đăng Quân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy