Top 8 Địa chỉ bán tiết luộc, tiết hầm ngon và chất lượng nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 17743 0 Báo lỗi

Tiết luộc chẳng hề lạ lẫm với người dân Việt, cũng chẳng phải ai cũng ăn được món ăn này. Thế nhưng ai ăn được thì lại rất thích. Miếng tiết luộc mềm mềm, khi ... xem thêm...

  1. Nếu có sở thích với các món ăn vặt đường phố, thì việc lượn lờ sâu vào các con ngõ nhỏ các bạn cũng chẳng nề hà. Quán Tiết luộc Nguyễn An Ninh nằm sâu trong ngõ nhưng vẫn thu hút một lượng khách lớn. Tiết luộc chẳng hề lạ lẫm với người dân Việt, cũng chẳng phải ai cũng ăn được món ăn này. Thế nhưng ai ăn được thì lại rất thích. Miếng tiết luộc mềm mềm, khi ăn tan trong miệng, cảm nhận được vị ngọt lan tỏa trong khoang miệng thật thú vị. Món ăn này trở thành thú vui ẩm thực của người dân Hà Thành.


    Canh tiết luộc ở đây ăn khá tròn vị, nước canh thơm. Miếng tiết núng nính khi ăn thấy mềm mềm như thạch. Trên bát tiết chủ quán còn rắc thêm chút rau răm cho dậy mùi, ai không ăn được rau răm có thể nói trước để chủ quán bỏ rau răm. Mặc dù nêm nếm tiết rất vừa miệng, nhưng quán vẫn có bát nước chấm đi kèm bát canh tiết luộc. Đến quán Tiết luộc Nguyễn An Ninh, bạn có thể gọi thêm một vài món như ốc luộc, ngao hấp, chân gà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 3 ngõ 121 Nguyễn An Ninh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 262 657

    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiết luộc Nguyễn An Ninh
    Tiết luộc Nguyễn An Ninh
    Tiết luộc Nguyễn An Ninh
    Tiết luộc Nguyễn An Ninh

  2. Quán Tiết luộc bà Hằng nằm đối diện cổng chợ Nghĩa Tân, khách vào ra lúc nào cũng đông nườm nượp. Tiết luộc măng cay ở đây đặc biệt được yêu thích. Bát tiết đầy ú ụ, kèm rất nhiều măng. Tiết nóng hổi, ăn mềm ngọt, canh măng cay cay. Cay của măng, ngọt của tiết hòa quyện rất tuyệt vời. Ai không ăn được cay có thể giảm bớt lượng ớt. Nếu thích ăn miến có thể gọi miến ngan kèm tiết luộc cũng rất hợp.


    Quán tiết luộc bà Hằng có phục vụ món tiết luộc măng cay nhưng món chính của quán vẫn là món ngan chặt. Thịt ngan của quán dày thịt, luộc vừa tới, rất đáng để thử. Điểm cộng của quán là giá cả rất phải chăng. Tiết luộc quán Tiết luộc bà Hằng chẳng hề lạ lẫm với người dân Việt, cũng chẳng phải ai cũng ăn được món ăn này. Thế nhưng ai ăn được thì lại rất thích. Miếng tiết luộc mềm mềm, khi ăn tan trong miệng, cảm nhận được vị ngọt lan tỏa trong khoang miệng thật thú vị. Món ăn này trở thành thú vui ẩm thực của người dân Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ki ốt số 3, Đối diện cổng chợ Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 176 817

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Quán tiết luộc bà Hằng
    Quán tiết luộc bà Hằng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Lượn lờ quanh khu vực đường Kim Ngưu bạn sẽ bắt gặp ngay quán Cô Phương - Ốc nóng và tiết Luộc. Đây là một quán ăn vỉa hè nhưng khá sạch sẽ. Gọi một phần tiết luộc là bạn có một bát tiết đầy ú ụ. Những miếng tiết màu nâu đỏ cắt vuông vức nằm trong bát nước canh hầm. Những miếng măng vàng được thái nhỏ đặt trên những miếng tiết trông rất đẹp mắt. Đến chợ 8/3 hỏi thăm quán tiết luộc ai cũng có thể chỉ cho bạn. Quán tiết luộc khá chật chội, chỗ để xe bất tiện nhưng quán lúc nào cũng đông khách. Khách đến với quán bởi món ăn ngon, giá lại rẻ.


    Nếu không thích ăn tiết luộc với canh hầm, thực khách có thể gọi ăn kèm với cháo. Ngoài món tiết luộc, Cô Phương - Ốc nóng và tiết Luộc còn phục vụ thêm các món cháo rất ngon: các loại ốc, chân gà, gân vó bò trộn,... Bát tiết luộc đầy đặn, màu nâu đỏ đẹp mắt. Tiết khi ăn thấy xốp xốp, nước canh đậm đà. Nếu ai thích ăn tiết mềm thì sẽ cảm thấy tiết ở đây hơi cứng. Đi kèm với bát tiết luộc là bát nước chấm pha chua ngọt, chấm với tiết luộc đúng là rất tuyệt. Ngoài tiết luộc, quán còn có món ốc rất được lòng khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 2 Phố 8-3, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:30

    Cô Phương - Ốc nóng và tiết Luộc
    Cô Phương - Ốc nóng và tiết Luộc
    Cô Phương - Ốc nóng và tiết Luộc
    Cô Phương - Ốc nóng và tiết Luộc
  4. Top 4

    Quán Thanh Long

    Quán Thanh Long có thực đơn vô cùng phong phú với nhiều món lòng khác nhau. Từ vịt nướng, gà chiên, bún đến các món lòng món nào cũng có. Riêng món tiết thì có 2 món là canh măng tiết và canh măng tiết mề. Món tiết dân dã được biến tấu thêm với măng đã trở thành món ăn vô cùng hấp dẫn. Trong không khí se lạnh của Hà Nội mà tìm đến quán tiết luộc, gọi một bát tiết luộc còn nóng ngồi thưởng thức thì thật tuyệt. Tiết luộc Quán Thanh Long nức tiếng lâu nay. Chiều chiều, ra quán gọi một bát tiết luộc, hầm cùng trứng vịt lộn và lá ngải thì cũng đủ ngang bụng. Tiết luộc của Quán Thanh Long mềm mềm kết hợp với vị bùi béo của trứng vịt lộn, vị nhặng nhặng của lá ngải, chua chua của măng muối quả thật là tuyệt vời.


    Phần tiết Quán Thanh Long mập mạp núng nính, ăn cùng với ngải cứu đắng ban đầu ngọt về hậu vị. Có thể ăn cả bát cùng với trứng vịt lộn nữa rất đã miệng. Quán Thanh Long còn nổi tiếng với món vịt nướng Vân Đình, nếu có dịp đến đây thì đừng quên thưởng thức nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:
    115A15, Mặt Đường Chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Quán Thanh Long
    Quán Thanh Long
    Quán Thanh Long
    Quán Thanh Long
  5. Với thâm niên gần 30 năm hoạt động, Nhà hàng Khoa Ngan Xưa và Nay đã trở thành địa chỉ cực kỳ quen thuộc với không ít người dân Hà Nội với các món ăn được chế biến cầu kì, hấp dẫn. Tiết luộc mềm mềm kết hợp với vị bùi béo của trứng vịt lộn, vị nhặng nhặng của lá ngải, chua chua của măng muối quả thật là tuyệt vời. Tiết luộc chẳng hề lạ lẫm với người dân Việt, cũng chẳng phải ai cũng ăn được món ăn này. Miếng tiết luộc mềm mềm, khi ăn tan trong miệng, cảm nhận được vị ngọt lan tỏa trong khoang miệng thật thú vị.


    Đến với Nhà hàng Khoa Ngan Xưa và Nay, đầu tiên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi toàn bộ nguyên liệu đều được nhập từ các địa phương lân cận Hà Nội đã được kiểm dịch và lựa chọn kỹ càng. Quán chuyên về ngan, lần đầu tiên được ăn rất nhiều món chế biến từ ngan luôn: ngan luộc, miếng trộn ngan, ngan chiên mè, salad chân ngan, canh huyết ngan, ngan nướng, đặc biệt là món tiết ngan ngon hết sẩy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 77 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 278 866 & 0848 788 888

    Email: khoanganxuavanay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoanganxuanay/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Khoa Ngan Xưa và Nay
    Nhà hàng Khoa Ngan Xưa và Nay
    Nhà hàng Khoa Ngan Xưa và Nay
    Nhà hàng Khoa Ngan Xưa và Nay
  6. Bà Thông - Bún Miến thật sự là một điểm đến không thể thiếu trong hành trình tìm kiếm ẩm thực món ngan. Bởi không gian tại đây sạch sẽ, tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu, có chỗ để xe tiện lợi. Phục vụ cực kì nhanh chóng và vui vẻ. Một tô bún ngan có giá 30.000 đồng nhưng thực sự rất nhiều đồ ăn. Măng khô đúng vị chua cay cũng như thịt ngan thơm, không hôi chút nào. Món bún ngan được ninh từ xương và thịt ngan, nên khi ăn nước dùng ngọt thanh, thịt ngan mềm, măng khô ngon, ăn không bị hăng hay vụn.


    Ngoài món bún miến ngan nức tiếng, Bà Thông - Bún Miến còn có món canh măng tiết luộc cũng rất ngon. Mỗi miếng tiết trong bún đều rất chất lượng, thịt không dai quá hay mềm quá. Bún trộn ngan thì cực kỳ xuất sắc vì vị chua ngọt cực hấp dẫn. Cô chủ rất dễ thương, phục vụ thân thiện và nhanh chóng. Cộng với đó là thịt ngan rất chắc, mềm dai đúng chỗ, măng được ninh kĩ và nước dùng cực kì hoàn hảo để thưởng thức. Đặc biêt, nước chấm tại đây được cho là rất xuất sắc vì kết hợp hoàn hảo với bún ngan, giúp tăng hương vị bún ngon hơn. Nếu được dịp, bạn nên ghé thử để xem tại sao món ăn này lại nổi tiếng đến thế nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Bát Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 0353

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bà Thông - Bún Miến
    Bà Thông - Bún Miến
    Bà Thông - Bún Miến
    Bà Thông - Bún Miến
  7. Món ngan nướng gia truyền của Huyền Anh không sở hữu những bí quyết riêng nhưng vẫn khiến thực khách yêu thích. Chỉ đơn giản là sự gia giảm hương vị món ăn vừa vặn và cái tâm của người chế biến. Món ngan mang hương vị của Hà Nội xưa cũ. Canh tiết luộc Quán ngan Huyền Anh ở đây ăn khá tròn vị, nước canh thơm. Miếng tiết núng nính khi ăn thấy mềm mềm như thạch. Phần tiết mập mạp núng nính, ăn ngọt về hậu vị, có thể ăn hết cả bát.


    Thịt ngan săn trên chảo nóng hôi hổi ăn kèm với bún và canh măng tiết vị đậm đà chắc chắn sẽ đánh gục vị giác của bạn. Bún ngan ở Quán ngan Huyền Anh đầy đặn, nước dùng ngọt béo được ninh từ xương ngan, miếng thịt ngan mềm óng ả. Ăn kèm thêm chút măng và rau tươi xanh thì hết ý. Ngoài ra, không gian quán thoáng mát và dễ chịu cũng sẽ là một điểm đến lý tưởng cho cả gia đình, để cùng thưởng thức món ngon, cùng thư giãn và cùng trò chuyện. Quán ngan Huyền Anh có chỗ để xe thoải mái từ xe máy tới ô tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39B Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 707 586
    Email: nganhuyenanh.ngankhongngan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngannuongnguyendu/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán ngan Huyền Anh
    Quán ngan Huyền Anh
    Quán ngan Huyền Anh
    Quán ngan Huyền Anh
  8. Quán bún ngan Bền Béo sẽ là quán có canh tiết luộc ở đây ăn khá tròn vị, nước canh thơm. Miếng tiết núng nính khi ăn thấy mềm mềm như thạch. Phần tiết mập mạp núng nính, ăn ngọt về hậu vị, có thể ăn hết cả bát. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách. Không gian không có gì nổi bật, như bao quán ngan giản dị, mộc mạc khác ở Hà Nội. Quán còn bán cả trứng non, cô chủ cho rất nhiều nếu bạn gọi thêm topping này, nhưng trứng non ở đây không có độ chảy lòng đào. Nước dùng của bún ngan có lẽ là “linh hồn” của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị rõ đặc trưng. Quán có thêm miến và món trộn cho khách lựa chọn.


    Nước dùng có lẽ là “linh hồn” của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị rõ đặc trưng. Một bát bún ngan đầy đủ ở đây gồm: măng khô, măng tươi, mọc và thịt ngan xé, tiết luộc. Nước dùng thơm đặc trưng, trong vắt mà không bị váng mỡ, ngọt thanh. Đừng quên order bát canh măng tiết luộc đặc biệt ngon nữa nhé. Quán bún ngan Bền Béo rất đông khách vào buổi tối, vì vậy bạn nên sắp xếp đi sớm để tránh đợi lâu và hết chỗ ngồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 565 588

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán bún ngan Bền Béo
    Quán bún ngan Bền Béo
    Quán bún ngan Bền Béo
    Quán bún ngan Bền Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy