Top 4 Địa chỉ bán bánh crepe sầu riêng ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

  1. Top 1 TiTi Pham Cake
  2. Top 2 Ma vie - Tứ nữ bất bần
  3. Top 3 Bánh Gato Hải Phòng
  4. Top 4 Hảo Crepe Auth

Top 4 Địa chỉ bán bánh crepe sầu riêng ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Quỳnh Trâm 4631 0 Báo lỗi

Bánh crepe có nguồn gốc từ đất nước Pháp xinh đẹp, thơ mộng và đang là loại bánh được rất nhiều người tìm kiếm. Bánh có lớp vỏ dai, mỏng, phủ lên là lớp ... xem thêm...

  1. Top 1

    TiTi Pham Cake

    Gọi điện
    TiTi Pham Cake là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bánh, đồ ăn vặt được nhiều khách hàng yêu thích tại Hải Phòng. Tất cả những chiếc bánh crepe sầu riêng tuyệt hảo đều được tạo ra bởi bàn tay khéo léo của cô chủ quán theo cùng một phương thức. Múc bột, dàn mỏng ra chảo và lật hai mặt vỏ bánh chín vàng đều.

    Crepe sầu riêng ngày càng nâng cao và áp dụng công thức truyền thống bằng bằng cách tạo ra những chiếc crepe ngẫu hứng mà đầy tinh tế, mang hương vị độc đáo và trông thật dễ thương. Với decor cho chiếc bánh hình chữ nhật đựng trong hộp rất vệ sinh, tiện bảo quản và sử dụng lại vô cùng xinh xắn nữa chứ. Ngoài những chiếc crepe sầu riêng, TiTi Pham Cake còn bán cả những chiếc bánh sầu riêng, không chỉ một lớp mà là rất nhiều lớp, khiến khách ăn hoài không chán luôn. Quán còn nhiều loại bánh như bánh sinh nhật, bánh bông lan trứng muối,... nên bạn hãy thỏa thích lựa chọn nhé! Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt bánh để có bánh ngon thưởng thức tại nhà nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 47 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng - 0984 120 202
    • 116 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0569 556 116
    Email: hoangnam24051991@gmail.com
    Website: https://titiphamcake.com/
    Gọi điện
    TiTi Pham Cake
    TiTi Pham Cake
    TiTi Pham Cake
    TiTi Pham Cake

  2. Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn là quán ăn nằm ngay trên đường Phố Cấm - Ma vie - Tứ nữ bất bần. Quán là một địa chỉ nổi tiếng thu hút được rất nhiều thực khách ghé thăm, nhất là những tín đồ của crepe sầu riêng. Nguyên liệu chính để làm bánh là một loại quả đặc trưng của miền Nam nước ta nhưng đã và đang chiều lòng rất nhiều thực khách ngoài Bắc.


    Với sự biến tấu tinh tế khi kết hợp với loại bột mềm dẻo cùng nước sốt mặn ngọt đậm đà đã tạo nên sự mới mẻ của loại bánh này. Những chiếc bánh crepe sầu riêng ở đây được tạo ra bởi những bàn tay khéo léo của vị đầu bếp đầy kinh nghiệm. Bột được trộn đều, mịn, rồi dàn mỏng ra chảo và lật hai mặt vỏ bánh đến khi chín vàng đều. Bên trên là hỗn hợp sầu riêng thơm béo cùng một số loại topping đi kèm, mới nhìn thôi mà đã thấy ưng cái bụng rồi. Ngoài món bánh crepe hấp dẫn thì quán Ma vie - Tứ nữ bất bần còn phục vụ rất nhiều món ăn thơm ngon nổi tiếng khác được nhiều thực khách yêu thích với giá cả vô cùng hợp lý. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là một điểm cộng cho địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/176 Phố Cấm, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0987 078 188
    Email: mavie41leloi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mavie41LeLoi

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Ma vie - Tứ nữ bất bần
      Ma vie - Tứ nữ bất bần
      Ma vie - Tứ nữ bất bần
      Ma vie - Tứ nữ bất bần
    • Bánh Gato Hải Phòng có thực đơn đa dạng về cả đồ ngọt và mặn với cửa hàng đầu tiên mở tại Hải Phòng, mỗi chiếc bánh đều được làm bằng tình yêu, tâm huyết và kỹ năng của các đầu bếp chuyên nghiệp theo một công thức riêng tạo nên hương vị hấp dẫn, độc đáo và tinh tế trong từng miếng crepe.

      Bánh sầu riêng có vỏ ngoài là bánh crepe được làm mịn hơn crepe bình thường, bọc bên trong là lớp kem tươi lạnh và sốt sầu riêng đậm đặc (một số chỗ dùng sầu riêng tươi dầm). Món bánh ngọt béo, thơm nồng mùi sầu riêng đã "đốn tim" nhiều tín đồ của loại trái cây vua này ngay từ miếng bánh đầu tiên. Bên cạnh crepe sầu riêng, Bánh Gato Hải Phòng cũng bán thêm nhiều loại bánh khác như bông lan sầu riêng, bánh vàng và các loại đồ uống để các bạn thỏa thích thưởng thức. Một chiếc bánh thơm ngon, vị sầu riêng dịu nhẹ, không quá ngọt sẽ dễ dàng được lòng những thực khách khó tính, mà giá lại không "sầu" chút nào. Các bạn hãy nhanh chân đến địa chỉ dưới đây để có bánh ngon và để "xử" cùng đồng bọn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 139C Phố Cấm, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0773 253 972
      Email: ducht2ct12b@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/GatoHaiPhong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Bánh Gato Hải Phòng
      Bánh Gato Hải Phòng
      Bánh Gato Hải Phòng
      Bánh Gato Hải Phòng
    • Hảo Crepe Auth chuyên các loại bánh crepe thơm ngon, đa dạng. Nguyên liệu làm nên mỗi chiếc bánh đều được lựa chọn kỹ lưỡng và nhập mới hàng ngày để đảm bảo độ tươi ngon. Số lượng bánh làm ra luôn giới hạn để đảm bảo bánh được bán hết mà không để lại qua hôm sau. Vì vậy, bánh crepe sầu riêng ở đây được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mỗi chiếc bánh được làm tạo nên bởi tình yêu và sự khéo léo của thợ làm bánh chuyên nghiệp, vì vậy bánh crepe sầu riêng ở đây không chỉ ngon mà còn đẹp mắt. Mỗi chiếc bánh được làm tạo nên bởi tình yêu và sự khéo léo của thợ làm bánh chuyên nghiệp, vì vậy bánh crepe sầu riêng ở đây không chỉ ngon mà còn đẹp mắt.


      Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một chiếc bánh crepe sầu riêng béo ú, mềm mịn mà lại đầy ắp sầu riêng. Với sản phẩm thơm ngon, chất lượng và an toàn tại Hảo Crepe Auth nhận được sự yêu thích của khách hàng, là sự lựa chọn hàng đầu, khẳng định được vị trí trong lòng thực khách gần xa. Vì vậy, nếu có dịp ghé ngang qua Hảo Crepe Auth thì bạn cũng đừng nên bỏ qua nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Hồ An Biên, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0936 866 499
      Fanpage: www.facebook.com/CrepeAuthHP

      Gọi điện
      Hảo Crepe Auth
      Hảo Crepe Auth
      Hảo Crepe Auth
      Hảo Crepe Auth




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy