Top 7 Địa chỉ bán bánh Crepe sầu riêng ngon, chất lượng nhất Đà Nẵng

Vũ Hồng Ngọc 7767 0 Báo lỗi

Bánh Crepe sầu riêng là sự kết hợp hoàn hảo của bột mì, trứng, bơ, sầu riêng, kem sữa tươi, sữa. Nếu có dịp đến với Đà Nẵng, Toplist mời bạn ghé qua một số các ... xem thêm...

  1. Top 1

    BonPas Bakery & Coffee

    Gọi điện

    BonPas Bakery & Coffee có thực đơn đa dạng về cả đồ ngọt và mặn với cửa hàng đầu tiên mở tại Đà Nẵng, mỗi chiếc bánh đều được làm bằng tình yêu, tâm huyết và kỹ năng của các đầu bếp chuyên nghiệp theo một công thức riêng tạo nên hương vị hấp dẫn, độc đáo và tinh tế trong từng miếng Crepe.

    Bánh sầu riêng có vỏ ngoài là bánh crepe được làm mịn hơn crepe bình thường, bọc bên trong là lớp kem tươi lạnh và sốt sầu riêng đậm đặc (một số chỗ dùng sầu riêng tươi dầm). Món bánh ngọt béo, thơm nồng mùi sầu riêng đã "đốn tim" nhiều tín đồ của loại trái cây vua này ngay từ miếng bánh đầu tiên. Bên cạnh crepe sầu riêng, BonPas Bakery & Coffee cũng bán thêm nhiều loại bánh khác như bông lan sầu riêng, bánh vàng và các loại đồ uống để các bạn thỏa thích thưởng thức. Một chiếc bánh thơm ngon, vị sầu riêng dịu nhẹ, không quá ngọt sẽ dễ dàng được lòng những thực khách khó tính, mà giá lại không "sầu" chút nào. Các bạn hãy nhanh chân đến địa chỉ dưới đây để có bánh ngon và để "xử" cùng đồng bọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 59 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6388 8348
    • 143 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6362 6799
    • 2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6379 9679

    Website: Bonpasbakery.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonpasbakerycafe

    Gọi điện
    BonPas Bakery & Coffee
    BonPas Bakery & Coffee
    BonPas Bakery & Coffee
    BonPas Bakery & Coffee

  2. Tiệm Bé Chou - Bánh Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng. Đây có lẽ là cái tên được rất nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng mê mẩn món ăn này biết đến. Tiệm bánh sầu riêng của Bé Chou hầu như "phủ sóng" trên khắp Đà Nẵng và hiện nay còn mở rộng ra cả Hội An. Nhìn qua một chiếc bánh sầu riêng tại đây chúng ta dễ dàng nhận thấy được hầu như tỷ lệ sầu riêng chiếm rất lớn và đúng như cô chủ quán chia sẻ thì bánh tại đây bao phủ ngập Sầu chiếm tỷ lệ hơn 90% và đặc biệt rất ít kem nên vị ngọt như ăn Sầu không quá ngọt và không béo. Có lẽ team ăn kiêng sẽ rất thích điều này. Sự tâm lý của chủ quán dành cho các chị em đặc biệt các chị em đang giảm cân nhưng vẫn thích ăn loại bánh này.


    Trên mỗi hộp bánh được Tiệm Bé Chou - Bánh Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng làm ra đều có hướng dẫn quy cách bảo quản đúng dành cho khách hàng nhằm sử dụng bánh được thơm ngon như khi vừa mới ra lò. Bánh tại đây được làm từ sầu riêng nguyên chất mà không hề có sự pha trộn cùng với kem tươi không chất bảo quản do đó mẹ bầu và trẻ nhỏ có thể ăn thỏa mãn theo ý thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127/6 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 656 498
    Email: trieuchau2603@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Tiệm-Bé-Chou-Bánh-Crepe-Sầu-Riêng-Đà-Nẵng-105040838663956/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Bé Chou - Bánh Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng
    Tiệm Bé Chou - Bánh Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng
    Tiệm Bé Chou - Bánh Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng
    Tiệm Bé Chou - Bánh Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng
  3. Top 3

    Bánh Crepe Sầu Riêng 9SẠCH

    Gọi điện
    Bánh Crepe Sầu Riêng 9SẠCH chính là cơ sở sản xuất các dòng bánh sầu riêng nổi tiếng có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành. Bánh Crepe Sầu Riêng 9SẠCH là nhà cung cấp chất lượng về bánh sầu riêng ngàn lớp và bánh sầu riêng ngập sầu là sản phẩm ưu chuộng của giới trẻ hiện nay. Vỏ bánh dai mềm mịn, bên trong nhân kem béo lạnh không quá ngọt xen lẫn nhân sầu riêng siêu thơm, sầu riêng tràn trề. Bánh được làm từ những quả sầu riêng tươi ngon không chín ép, không pha trộn khi ăn vẫn còn nguyên sơ của sầu.

    Từng chiếc bánh được làm bằng cả tình yêu và tâm huyết, bánh được làm theo công thức riêng nên hương vị hấp dẫn và khác biệt. Những sản phẩm của bếp được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu đảm bảo và sạch sẽ, rõ nguồn gốc. Những sản phẩm của bếp được làm bởi đội ngũ nhân viên, đầu bếp yêu nghề và luôn không ngừng nâng cao tay nghề. Dùng thử món bánh crepe sầu riêng của Bánh Crepe Sầu Riêng 9SẠCH thì đúng là danh bất hư truyền, bánh này làm bằng thịt quả sầu riêng tươi luôn, không dùng hương hay chất tạo mùi, bột như nhiều chỗ khác. Bánh crepe rất ngon bỏ vào miệng là muốn tan chảy, sầu riêng và kem hòa quyện rất ngọt ngào, còn trà xanh thì thơm nồng nàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 260 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 238 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 40 Bàu Trảng 5, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 6 An Trung 9, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0787 770 421 & 0903 598 661
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Crepe-Sầu-Riêng-9SẠCH-Đà-Nẵng-100063671014360/

    Gọi điện
    Bánh Crepe Sầu Riêng 9SẠCH
    Bánh Crepe Sầu Riêng 9SẠCH
    Bánh Crepe Sầu Riêng 9SẠCH
    Bánh Crepe Sầu Riêng 9SẠCH
  4. Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng là địa điểm cung cấp các loại bánh ngon tại Đà Nẵng nên nếu bạn là tín đồ ăn ngọt thì nhớ ghé quán nha! Quán chuyên sỉ, lẻ vô vàn loại bánh ngon với giá cực kì ưu đãi nên đây là địa điểm tuyệt vời mà bạn nên dẫn bạn bè đến dù chỉ một lần.


    Menu của Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng rất đa dạng mà bạn có thể thử như bánh tráng lắc phô mai. bánh tráng tôm bơ, bánh tráng dẻo xếp hành... và nổi bật hơn hết chính là bánh crepe sầu riêng thơm ngon, béo ngậy. Lớp vỏ bánh mỏng, vàng đều cùng phần nhân tươi ngon đặc biệt nhiều kem tươi và sầu riêng được chế biến khéo léo, đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách khó tính nhất. Bên cạnh crepe sầu riêng, shop còn phục vụ nhiều loại bánh crepe hương vị khác như: crepe vị dâu, Crepe vani, Crepe mít cực kỳ xuất sắc. Không chỉ vậy, bạn còn nhận sự phục vụ chu đáo bởi cô chủ quán nữa đấy. Nếu bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh crepe sầu riêng tại tphcm thơm ngon và chất lượng thì hãy ghé đến quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 379/12 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0962 035 157

    Email: tranvanhieu281@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiphomaimini/

    Gọi điện
    Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng
    Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng
    Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng
    Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng
  5. Tiếp theo địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu chính là AZI Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng, bánh tại đây là dòng bánh độc quyền to nhiều sầu riêng, ít kem và là dòng bánh chất lượng nhất thị trường hiện nay. Những chiếc bánh thơm đậm mùi sầu riêng, bé ú với một lớp vỏ bánh vừa bắt mắt lại thơm ngon chính là bảo bối làm nên thương hiệu này. Khi mà ngày càng nhiều hàng quán ra đời nhưng ánh AZI Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng vẫn trụ vững trong trái tim các bạn yêu sầu riêng, quả thật chúng ta không thể phủ định chất lượng của bánh crepe ở đây rồi. AZI Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng đưa ra những sản phẩm tốt với mức giá tốt nhất dành cho khách hàng.

    Nếu bạn yêu sầu riêng thì thật sự nên thử đấy nhé, còn nếu bạn là một trong những người không thích mùi sầu riêng thì việc chọn ăn bánh crepe là cách hữu hiệu để dùng mùi kem át mùi sầu riêng những vẫn đảm bảo giúp bạn thưởng thức được sự thơm ngon của loại quả đặc trưng này. Nào, bạn đã sẵn sàng tìm đến AZI Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng để dùng thử một chiếc bánh crepe hay chưa?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Hàn Mặc Tử, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 408 018
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083455414197
    Gọi điện
    AZI Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng
    AZI Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng
    AZI Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng
    AZI Crepe Sầu Riêng Đà Nẵng
  6. Bánh Sầu Riêng Tươi Đà Nẵng - Miu Miu là địa chỉ bán bánh crepe sầu riêng siêu chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn. Được biết đến với món crepe siêu sầu, Bánh Sầu Riêng Tươi Đà Nẵng - Miu Miu luôn mang đến những chiếc bánh với phần nhân sầu riêng ngập tràn đầy đặn, chỉ nhìn qua cũng đủ khiến fan của sầu riêng ứa nước miếng. Bánh crepe của Bánh Sầu Riêng Tươi Đà Nẵng - Miu Miu có nhiều size bánh to nhỏ khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được kích cỡ bánh phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Tiệm luôn chụp ảnh bánh thành phẩm thật, làm ăn rõ ràng minh bạch, nguyên liệu và quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Mỗi chiếc bánh được làm tạo nên bởi tình yêu và sự khéo léo của thợ làm bánh chuyên nghiệp, vì vậy bánh crepe sầu riêng ở đây không chỉ ngon mà còn đẹp mắt. Mỗi chiếc bánh được làm tạo nên bởi tình yêu và sự khéo léo của thợ làm bánh chuyên nghiệp, vì vậy bánh crepe sầu riêng ở đây không chỉ ngon mà còn đẹp mắt. Một lý do khác giúp Bánh Sầu Riêng Tươi Đà Nẵng - Miu Miu luôn là ưu tiên của nhiều tín đồ mê bánh tại Đà Nẵng chính là tiệm có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K243/50 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 697 670
    Email: mymieu95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mienhien95
    Gọi điện
    Bánh Sầu Riêng Tươi Đà Nẵng - Miu Miu
    Bánh Sầu Riêng Tươi Đà Nẵng - Miu Miu
    Bánh Sầu Riêng Tươi Đà Nẵng - Miu Miu
    Bánh Sầu Riêng Tươi Đà Nẵng - Miu Miu
  7. Chang Chang là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bánh, đồ ăn vặt được nhiều khách hàng yêu thích tại Đà Nẵng. Tất cả những chiếc bánh Crepe sầu riêng tuyệt hảo đều được tạo ra bởi bàn tay khéo léo của cô chủ quán theo cùng một phương thức. Múc bột, dàn mỏng ra chảo và lật hai mặt vỏ bánh chín vàng đều. Chang Chang sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món ăn hấp dẫn này.


    Crepe sầu riêng ngày càng nâng cao và áp dụng công thức truyền thống bằng bằng cách tạo ra những chiếc crepe ngẫu hứng mà đầy tinh tế, mang hương vị độc đáo và trông thật dễ thương. Với decor cho chiếc bánh hình chữ nhật đựng trong hộp rất vệ sinh, tiện bảo quản và sử dụng lại vô cùng xinh xắn nữa chứ. Ngoài những chiếc crepe sầu riêng, Chang Chang còn bán cả những chiếc bánh sầu riêng, không chỉ một lớp mà là rất nhiều lớp, khiến khách ăn hoài không chán luôn. Quán còn nhiều loại bánh như bánh gối truyền thống, bánh bao phô mai, omai thanh mai... nên bạn hãy thỏa thích lựa chọn nhé! Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt bánh để có bánh ngon thưởng thức tại nhà nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K330/5 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0823 801 884

    Fanpage: https://www.facebook.com/changcrep/

    Gọi điện
    Chang Chang
    Chang Chang
    Chang Chang
    Chang Chang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy