Top 3 Địa chỉ bán bình thủy tinh ngâm rượu chất lượng nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Thảo Shop
  2. Top 2 Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng
  3. Top 3 Chai Hũ Lọ thủy tinh giá rẻ Đà Nẵng

Top 3 Địa chỉ bán bình thủy tinh ngâm rượu chất lượng nhất Đà Nẵng

Sunny Day 3651 0 Báo lỗi

Bình thủy tinh ngâm rượu được rất nhiều người chọn lựa bởi với chất liệu thủy tinh trong suốt dễ dàng có thể nhìn thấy loại rượu được ngâm trong bình. Tại Đà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thảo Shop

    Gọi điện

    Dùng bình thủy tinh để ngâm rượu được nhiều người chọn lựa bởi độ đẹp cũng như an toàn cho người sử dụng. Bạn muốn lựa chọn loại bình ngâm rượu chất lượng? Bạn phân vân chưa lựa chọn được cho mình mẫu bình ngâm rượu nào ưng ý? Hãy để Toplist gợi ý cho bạn cửa hàng Thảo Shop - nơi chuyên cung cấp bình, lọ... thủy tinh đa năng, phù hợp cả nhu cầu làm bình ngâm rượu của mọi khách hàng Đà Nẵng. Tại đây bán bình thủy tinh dáng trụ trơn van có kiểu dáng sang trọng bắt mắt, thiết kế theo dáng hình trụ trơn, thẳng đứng, làm nổi bật sản phẩm ngâm bên trong.


    Bình thủy tinh tại đây là sản phẩm cao cấp với hoa văn thiết kế sang trọng nhìn rất giống một chiếc cúp, bình có nắp đậy đẹp và hợp vệ sinh, vòi vặn tiện lợi. Bạn có thể sử dụng nó để đựng nước hoa quả, ngâm rượu. Nắp thủy tinh có chóp dễ dàng cầm nắm, bảo quản rượu tốt khi ngâm lâu ngày. Đây cũng là một trong những bình thủy tinh ngâm rượu tại Thảo Shop được đánh giá là có kiểu dáng đẹp, lạ, độc đáo nhất trong bộ sưu tập. Có thể vừa để ngâm rượu quý, vừa để trang trí nội thất gia chủ.

      Ngoài việc ngâm các loại rượu quý thì bình thủy tinh còn có thể ngâm thuốc bắc, nấm linh chi, táo đỏ, đinh lăng, đông trùng hạ thảo, ngâm các loại quả trái cây,... Và điều đặc biệt nữa bình ngâm rượu thủy tinh tại Thảo Shop sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm sự sang trọng và độc đáo hấp dẫn khi trưng bày bình rượu thủy tinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: K172/68 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 828 680
      Email: ngocthao234@gmail.com

      Website: https://thuytinhdanang.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/chailothuytinhdanangthaoshop/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

      Gọi điện
      Thảo Shop
      Thảo Shop
      Thảo Shop
      Thảo Shop

    • Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp mặt hàng bình, lọ, chai thủy tinh dùng để ngâm rượu. Những bình thủy tinh tại đây được rất nhiều người dân trên địa bàn thành phố lựa chọn bởi độ uy tín lâu năm của cửa hàng cũng như chất liệu của những chiếc bình được bày bán ra thị trường đều là loại thủy tinh cao cấp, tuyệt đối an toàn và phù hợp với nhu cầu ngâm rượu của khách hàng. Ngoài chất lượng tốt của bình thì những mẫu, kiểu dáng của bình cũng là một điểm cộng cho cửa hàng. Những mẫu thiết kế từ đơn giản cho đến sang trọng đẹp mắt đều được bày bán tại khắp các kệ hàng của Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng.


      Bình ngâm thủy tinh Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng có độ bền, khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực cao vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm nếu bình ngâm để trong thời gian lâu dài. Có nhiều size cho bạn chọn lựa, nếu rượu ngâm loại to thì có thể sử dụng loại 10L, 5L... tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như loại rượu ngâm mà khách hàng có thể mua về. Nếu cảm thấy băn khoăn và không biết nên chọn loại bình như nào cho phù hợp thì hãy để nhân viên tại cửa hàng tư vấn và báo giá một cách cụ thể nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng để có thể nhận nhiều ưu đãi và được hưởng sự phục vụ tận tâm nhất trong khâu chăm sóc khách hàng tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 346 Trường Chinh, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 666 895
      Email: phamthituyetnhung2311@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhungbinhruou

      Gọi điện
      Bán sỉ, lẻ Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng
      Bán sỉ, lẻ Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng
      Bán sỉ, lẻ Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng
      Bán sỉ, lẻ Bình Ngâm Rượu Đà Nẵng
    • Chai hũ lọ thủy tinh là một loại đồ dùng phổ biến được sử dụng để đựng và bảo quản các loại nước uống, hoa quả, nước mắm, đồ ngâm, và nhiều loại thực phẩm khác. Thủy tinh là một vật liệu an toàn, không tương tác với chất lỏng bên trong và giúp bảo quản tốt hương vị và chất lượng của sản phẩm. Tại cửa hàng Chai Hũ Lọ thủy tinh giá rẻ Đà Nẵng, bạn có thể tìm thấy một loạt các loại bình thuỷ tinh đựng, ngâm rượu, từ các chai nhỏ dùng cho gia đình hay quà tặng, đến các bình lớn. Với sự đa dạng về kiểu dáng, cửa hàng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng của mỗi người.


      Dòng sản phẩm bình thủy tinh tại Chai Hũ Lọ thủy tinh giá rẻ Đà Nẵng này có mức giá thành rẻ hơn so với mẫu bình ở những cửa hàng khác. Vì vậy mà nơi đây được coi là nơi mua sắm đồ gia dụng cũng như bình thủy tinh uy tín và chất lượng. Nếu bạn quan tâm đến các bình thuỷ tinh đựng rượu chất lượng và đa dạng kiểu dáng, bạn có thể ghé thăm cửa hàng hoặc truy cập vào trang fanpage để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Ỷ Lan Nguyên Phi, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 354 185
      Fanpage: www.facebook.com/chailogiaredanang
      Gọi điện
      Chai Hũ Lọ thủy tinh giá rẻ Đà Nẵng
      Chai Hũ Lọ thủy tinh giá rẻ Đà Nẵng
      Chai Hũ Lọ thủy tinh giá rẻ Đà Nẵng
      Chai Hũ Lọ thủy tinh giá rẻ Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy