Top 8 Địa chỉ bán lẻ bình thủy tinh ngâm rượu uy tín và chất lượng ở TPHCM

Phương Trinh 10316 0 Báo lỗi

Mỗi năm, cứ vào thời điểm thời điểm xuân hè thì cũng là thời gian nhu cầu tìm mua bình ngâm sâm, các thảo dược quý hiếm tăng lên. Nếu bạn là tín đồ sành ngâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bình Rượu Ngâm Rẻ

    Gọi điện

    Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm bình thủy tinh ngâm rượu như : Bình thủy tinh Hàn Quốc, Bình Thủy Tinh Việt Nam, bình thủy tinh Trung Quốc… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chọn loại phù hợp. Tất cả các dòng bình ngâm rượu thủy tinh đều có mặt tại Bình Rượu Ngâm Rẻ, chúng tôi cung cấp đến khách hàng đa dạng mẫu bình ngâm rượu thủy tinh với mức giá rẻ, giá tốt.

    Bình ngâm rượu tốt không những hỗ trợ quá trình lên men tự nhiên mà còn an toàn cho sức khỏe. Đó là lý do các loại bình ngâm rượu thủy tinh được nhiều người ưa chuộng. Có nhiều loại bình thủy tinh nhưng 2 loại được yêu thích là bình ngâm rượu thủy tinh nhập khẩu Hàn Quốc và bình ngâm rượu thủy tinh sản xuất tại Việt Nam. Nếu bạn muốn tìm cửa hàng bán bình ngâm rượu thủy tinh uy tín với nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng tại Tp HCM. Hãy lưu ý một số điều sau đây để tìm được cửa hàng buôn bán sản phẩm chất lượng và uy tín cao:

    • Cửa hàng được nhiều người tin tưởng, nhận được nhiều đánh giá tốt từ người sử dụng
    • Cung cấp sản phẩm bình thủy tinh chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng
    • Bình thủy tinh nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và dung tích
    • Có website với đầy đủ thông tin về cửa hàng, thông tin và hình ảnh thật về sản phẩm
    • Giá bình ngâm rượu thủy tinh rẻ, phù hợp túi tiền và được niêm yết giá rõ ràng
    • Hỗ trợ giao hàng tận nơi đến địa chỉ khách hàng theo yêu cầu
    • Chính sách đổi trả sản phẩm hợp lý khi xảy ra lỗi do nhà sản xuất

    Những tiêu chí trên hoàn toàn phù hợp với Bình Rượu Ngâm Rẻ – một đơn vị bán bình ngâm rượu thủy tinh uy tín có nhiều cửa hàng tại TpHCM. Hệ thống cửa hàng với sản phẩm đa dạng, ngoài bình ngâm rượu bằng thủy tinh còn có bình ngâm rượu hạ thổ bằng gốm sứ. Cửa hàng chuyên cung cấp bình ngâm rượu chính hãng với nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng. Các chính sách hỗ trợ khách hàng nổi bật như:


    • Giao hàng đến địa chỉ khách hàng trên toàn quốc
    • Giao hàng theo yêu cầu khách hàng
    • Đóng gói bình ngâm rượu thủy tinh làm quà tặng theo tiêu chuẩn
    • Bảo hành sản phẩm trong quá trình vận chuyển
    • Chính sách 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất

    Mua được một bình thủy tinh ngâm rượu chất lượng là bước đầu tiên để bạn có được rượu ngâm an toàn cho sức khỏe. Bạn nên tìm mua bình ngâm rượu thủy tinh ở những cửa hàng bán bình ngâm rượu uy tín. Khi đó, bạn vừa sở hữu được bình ngâm rượu chính hãng với giá tốt vừa được hưởng những chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng tận tình. Bình Rượu Ngâm Rẻ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được bình thủy tinh ngâm rượu phù hợp nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98 Võ Thị Sáu Quận 1, TP. HCM
    • 6 Chế Lan Viên, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 130 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://binhngamruoure.com/

    Điện thoại: 0919 737 713

    Email: liem.osocang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Binhngamruoubattranghcm

    Website: binhngamruoure.com

    Gọi điện
    Bình Rượu Ngâm Rẻ
    Bình Rượu Ngâm Rẻ
    Bình Rượu Ngâm Rẻ
    Bình Rượu Ngâm Rẻ

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Thảo dược An Quốc Thái cũng là một địa điểm bán Bình thuỷ tinh ngâm rượu uy tín chất lượng tại TP. HCM, rất đáng để bạn lựa chọn. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các sản phẩm bình ngâm rượu thủy tinh của An Quốc Thái cũng rất đa dạng về chủng loại, kích thước đủ mọi dung tích với chất liệu thủy tinh cao cấp, độ bền tốt, phân giải cao, khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực lớn, không bị vẩn bóng cùng cam kết cam kết không bị rịa, nứt, xước, bề mặt thủy tinh nhẵn mịn không cong vẹo méo mó, nắp khít với miệng bình không hở rượu khi ngâm. Còn đối với những loại bình có vòi thì được thiết kế tỉ mỉ mút chặt với bình đảm bảo rượu không bị rỉ ra ngoài.


    Với kinh nghiệm bán bình ngâm rượu nhiều năm và luôn thấu hiểu mọi nhu cầu của người tiêu dùng, cùng tiêu chí hàng chất lượng cao giá thành cạnh tranh, Công ty Thảo Dược Thanh Bình sẽ luôn làm hài lòng các khách hàng bởi những sản phẩm có chất lượng và mức giá cả hợp lý tốt nhất thị trường.


    Tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm bình thủy tinh ngâm rượu của thảo dược An Quốc Thái?

    • Là nhà bán thuốc nam uy tín tai thành phố Hồ Chí Minh.
    • Có hướng dẫn đầy đủ cho bạn sử dụng khi giao hàng.
    • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
    • Khi nhận hàng được kiểm tra kỹ mới thanh toán tiền.
    • Hoàn trả 100% chi phí nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm
    • Đảm bảo không có hàng giả, hàng kém chất lượng
    • Giao hàng tận nơi trong ngày đối với khách hàng tại tp. HCM
    • Giao hàng toàn quốc tại nhà.
    • Giá cả phải chăng, hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0928 400 400
    Email:
    Tranlinhtcnh@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/caythuocthiennhienvietnam/
    Website
    : https://www.caythuocthiennhien.com/

    Gọi điện
    Thảo dược An Quốc Thái
    Thảo dược An Quốc Thái
    Thảo dược An Quốc Thái
    Thảo dược An Quốc Thái
  3. Top 3

    Familyshop

    Gọi điện

    Familyshop là điểm đến mua bình thủy tinh quen thuộc của nhiều khách hàng với hơn 5 năm chuyên phân phối bình ngâm rượu nhập khẩu Hàn Quốc. Familyshop chủ yếu phân phối các loại bình ngâm thuộc hãng Yongcheon – Hàn Quốc.


    Bình thủy tinh tại Familyshop phù hợp với nhiều loại vật ngâm khác nhau như nấm linh chi, nhân sâm, sâm Ngọc Linh, ba kích, đinh lăng, thuốc bắc, táo mèo, nhung hươu, rắn hổ mang, cọp,…


    Bình thủy tinh Yongcheon có độ bền cao, chịu được áp lực nên có thể ngâm trong nhiều năm mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Có loại bình không vòi và có vòi, chân bình và nắp bình được làm từ nhựa cao cấp, cực kỳ bền theo thời gian.


    Khi đến với địa chỉ bán bình thủy tinh ngâm rượu này, bạn sẽ được tư vấn chọn bình, hướng dẫn kiểm tra bình miễn phí. Ngoài ra, Familyshop còn có dịch vụ giao hàng nhanh trong 24h, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Đường số 20, Phường 05, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 861 259 & 0938 184 338

    Email: truocnguyen78@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/envangviet/

    Website: https://familyshopvn.com/

    Gọi điện
    Familyshop
    Familyshop
    Familyshop
    Familyshop
  4. Top 4

    Thủy Tinh Gò Vấp

    Gọi điện

    Nhắc đến các sản phẩm làm từ thủy tinh như bình hoa, ly kiểu, bình đựng rượu,…thì Thủy Tinh Gò Vấp là một nơi nổi tiếng với đa dạng mặt hàng làm bằng thủy tinh cao cấp. Tương tự như tên gọi của mình, cửa hàng này chuyên kinh doanh các mặt hàng chai lọ làm bằng thủy tinh với đa dạng mẫu mã khác nhau đi kèm với chất lượng và giá thành hợp lý. Là địa chỉ phù hợp dành cho các bạn đang muốn tìm kiếm nơi bán các loại chai lọ thủy tinh uy tín tại TP. HCM.


    Đến đây bạn sẽ tìm thấy từ loại bình nhỏ có dung tích chỉ từ hơn 1 lít đến loại có sức chứa đến hơn 100 lít. Từ các loại bình có quay xách, nút rót thông dụng đến các loại bình có hình dáng quý hiếm, sang trọng.


    Các loại bình này đều có chất lượng rất tốt, độ bền cao và đảm bảo độ an toàn cho suốt quá trình ngâm rượu trong thời gian dài. Vì vậy khi có nhu cầu cần tìm mua bình ngâm rượu các bạn hãy đến ngay với cửa hàng Thủy Tinh Gò Vấp. Đặc biệt cơ sở này còn công khai bảng giá với các loại giá lẻ, giá sỉ để khách hàng dễ dàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/22 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0906 988 767

    Email: thuytinhgovap2020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytinhgovap/

    Website: https://thuytinhgovap.com/

    Gọi điện
    Thủy Tinh Gò Vấp
    Thủy Tinh Gò Vấp
    Thủy Tinh Gò Vấp
    Thủy Tinh Gò Vấp
  5. Để trả lời cho câu hỏi nên mua bình thủy tinh ngâm rượu tốt nhất ở đâu tại TP. HCM, Toplist muốn đưa ra một vài tiêu chí giúp bạn đánh giá về một địa chỉ thật sự uy tín để có thể mua được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, đó chính là:


    • Những cơ sở/công ty phân phối lớn, có giấy tờ hóa đơn sản phẩm rõ ràng
    • Có lượng khách quen hùng hậu, có được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng
    • Chất lượng cao - giá cả phải chăng, không lừa lọc, ép giá khách hàng
    • Mẫu mã phong phú, đa dạng
    • Các thông tin được đăng tải trên website luôn minh bạch đi kèm cùng hình ảnh thật sản phẩm.
    • Sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng
    • Được đổi trả nếu hàng lỗi do nhà sản xuất

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Shopban.com chính xác là cái tên mà bạn nên tìm đến. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình thủy tinh với xuất xứ, chất lượng và kiểu dáng rất phong phú như: bình thủy tinh Hàn Quốc, bình thủy tinh Việt Nam, bình thủy tinh Trung Quốc… và tất cả đều tụ hội tại Shopban.com nhằm mang lại sự lựa chọn đa dạng và phù hợp nhất với từng nhu cầu của khách hàng.


    Một số ưu điểm nổi bật của các loại bình thủy tinh mà bạn nên tham khảo:


    • Bình thủy tinh Việt Nam: Đẹp mắt, độ dày tiêu chuẩn, giá thành hợp lý phải chăng, mang nhãn hiệu 100% Việt Nam (Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.).
    • Bình thủy tinh Hàn Quốc: không chỉ có kích thước để phù hợp với rượu ngâm nhiều không gian nội thất khác nhau mà còn có khả năng chịu lực trung bình là rất lớn, độ phân giải cao, làm nổi bật đồ ngâm bên trong, mang lại vẻ sang trọng. Vì được sản xuất và phân phối trên dây chuyền tiên tiến hiện đại với sự kiểm định nghiêm ngặt, những chiếc bình thủy tinh Hàn Quốc luôn trong trạng thái tốt nhất các bạn có thể hoàn toàn yên tâm ngâm các sản phẩm đồ ngâm quý giá mà vẫn đảm bảo sẽ không gây ra sự biến đổi của các chất dinh dưỡng có trong các loại thảo dược.
    • Bình thủy tinh Trung Quốc: Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích cỡ, chất liệu thủy tinh trong sáng bắt mắt làm nổi bật đồ ngâm ở bên trong, bình Trung Quốc có độ bền tương đối cao, chịu nhiệt độ tốt, giá thành cạnh tranh phù hợp với túi tiền người Việt.


    Để đảm bảo chất lượng rượu và mục đích dùng, các bạn nên chọn lựa thật kỹ lưỡng sản phẩm và tìm những đại lý phân phối sản phẩm thủy tinh và chum sành uy tín nhất. Tránh mua những sản phẩm ngoài đường ngoài chợ không rõ nguồn gốc bởi những sản phẩm đó sẽ không đảm bảo. Với những ưu điểm nổi bật cùng những thế mạnh sẵn có, Shopban.com luôn là sự chọn hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu tìm mua bình thủy tinh ngâm rượu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 440/46B Nguyễn Kiệm, Phường 3, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 01224 99 09 88 - 0906 432 673 - 028 6686 6665

    Website: http://shopban.com

    Gọi điện
    Shopban.com
    Shopban.com
    Shopban.com
    Shopban.com
  6. Top 6

    Chai lọ thủy tinh MISO

    Gọi điện

    Chai lọ thủy tinh MISO là một trong những cửa hàng chuyên bán các loại sản phẩm như chai lọ, bình cắm hoa, đồ đựng, ly chén,... bằng thủy tinh vô cùng uy tín tại TP. HCM. Cửa hàng luôn có đa dạng mẫu mã, kích thước lẫn kiểu dáng sản phẩm khác nhau để bạn tùy ý lựa chọn theo mục đích sử dụng của mình (như dùng để đựng các loại thực phẩm, đựng đồ hoặc dùng để trang trí nhà cửa,...).


    Nếu cần tìm mua sản phẩm tại chai lọ thủy tinh Miso thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online đều được. Các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành và chất lượng sản phẩm tại đây bởi thâm niên hoạt động khá lâu năm trong nghề đủ để khẳng định uy tín cho thương hiệu của chai lọ thủy tinh MISO.


    Ưu điểm của chai lọ thủy tinh MISO:

    • Đảm bảo về chất lượng: MISO cam kết những sản phẩm đến tay của khách hàng đã trải qua quá trình sản xuất và kiểm tra kĩ càng nhất. Chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu của công ty.
    • Mẫu mã đa dạng: Với hơn 1000+ sản phẩm, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp và cá nhân về lưu trữ thực phẩm – đồ uống, mỹ phẩm – làm đẹp, tinh dầu, decor,…
    • Sản phẩm mới được cập nhật mỗi ngày: Nắm bắt được nhu cầu của thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng, MISO luôn là đơn vị tiên phong trong việc đổi mới sản phẩm. Update mẫu mã liên tục theo xu hướng là lợi thế hàng đầu của MISO
    • Chỉ thanh toán khi khách hàng nhận hàng: Tại TP. HCM, MISO áp dụng phương thức giao hàng tận nơi và thanh toán khi khách hàng đã nhận hàng và kiểm tra hàng. Ngoài ra, để tiện cho việc thanh toán, khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng Vietcombank, Agribank, DongABank,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351/7B Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 589 712

    Email: thuytinhmiso@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytinhmiso

    Website: https://thuytinhmiso.com/

    Gọi điện
    Chai lọ thủy tinh MISO
    Chai lọ thủy tinh MISO
    Chai lọ thủy tinh MISO
    Chai lọ thủy tinh MISO
  7. Cửa hàng thủy tinh gốm sứ Hùng Anh cũng là một nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các dòng sản phẩm bằng thủy tinh tại TPHCM. Cửa hàng đã trở thành một điểm thường xuyên lui tới của các bạn yêu thích rượu và có sở thích ngâm rượu. Bởi ở đây không chỉ là nơi các tín đồ ngâm rượu thảo dược tìm đến để mua bình thủy tinh. Mà còn là nơi giao lưu trao đổi các kỹ thuật ngâm rượu. Lựa chọn và phối hợp các loại dược liệu thảo mộc với nhau để ra được một bình rượu quý.


    Cung cấp một loạt các sản phẩm từ thủy tinh đến gốm sứ, Cửa Hàng Thuỷ Tinh Gốm Sứ Hùng Anh luôn đảm bảo chất lượng và mẫu mã đa dạng. Dù bạn cần tìm đồ trang trí hay đồ dùng hàng ngày, cửa hàng này sẽ không làm bạn thất vọng.


    Các bạn nhân viên ở đây rất vui tính, nhanh nhẹn. Lại có nhiều kinh nghiệm trong khâu ngâm rượu và chọn bình ngâm. Vì vậy các bạn cứ thoải mái trút bầu tâm sự với các bạn để được tư vấn hướng dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 860 461 & 0907 856 285

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cuahanghunganh190/

    Gọi điện
    Cửa Hàng Thuỷ Tinh Gốm Sứ Hùng Anh
    Cửa Hàng Thuỷ Tinh Gốm Sứ Hùng Anh
    Cửa Hàng Thuỷ Tinh Gốm Sứ Hùng Anh
    Cửa Hàng Thuỷ Tinh Gốm Sứ Hùng Anh
  8. Top 8

    Thủy Tinh KIMBO

    Gọi điện

    Thủy tinh Kimbo là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại mặt hàng chai, lọ, hũ,... bằng thủy tinh các loại vô cùng uy tín tại Sài Gòn. Cửa hàng luôn có đa dạng mẫu mã cùng kiểu dáng phù hợp nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


    Chất liệu thủy tinh của Thủy Tinh KIMBO mang độ phân giải cao, trong suốt và có khả năng chịu nhiệt cao, chịu được sức ép tốt nên để được trong môi trường thời tiết thay đổi đa dạng của Việt Nam và thích hợp với đa dạng vật ngâm khác nhau. Đối mang những chiếc bình thủy tinh ngâm rượu có vòi, bề ngoài của bình sẽ được thiết kế tỉ mỉ hơn, mút chặt với bình để bảo đảm rượu ko bị chảy ra ngoài lúc ngâm.


    Ngoài ra, sản phẩm tại đây được nhiều khách hàng đánh giá là có mức giá thành hợp lý, tư vấn nhiệt tình, chính sách hậu mãi chu đáo, ship hàng toàn quốc,... nên thủy tinh Kimbo cũng là một trong những địa chỉ lui tới thường xuyên của giới trẻ TP. HCM mỗi khi cần tìm mua đồ dùng bằng thủy tinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 855 404

    Email: thuytinhkimbo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytinhkimbo/

    Website: https://thuytinhkimbo.com/

    Gọi điện
    Thủy Tinh KIMBO
    Thủy Tinh KIMBO
    Thủy Tinh KIMBO
    Thủy Tinh KIMBO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy