Top 5 Địa chỉ khám thai ở Vũng Tàu uy tín và chất lượng nhất

Nguyễn Trần Thu Hằng 24234 1 Báo lỗi

Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ, đứa con chính là món quà quý báu nhất của mẹ. Việc khám thai giúp các mẹ có thể biết được tình trạng sức ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đa khoa Thiên Nam với đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững, y đức, tận tâm với bệnh nhân. Đến với phòng khám, bệnh nhân không chỉ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà còn ấn tượng với tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ. Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện các bước thăm khám, tư vấn, điều trị nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Không chỉ vậy, bệnh nhân khi tiến hành khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Thiên Nam đều được các bác sĩ tận tình hướng dẫn chế độ chăm sóc, lưu ý trước và sau khi điều trị để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.


    Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại sẽ giúp cho việc chẩn đoán và chăm sóc tiền sản với chị em một cách đầy đủ và chính xác. Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, bằng sự tận tâm với các sản phụ cùng khả năng hiểu rất kỹ tâm lý của các mẹ bầu, các bác sĩ luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối và sự thoải mái khi đến thăm khám tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Đường 3/2, Phường 10, TP. Vũng Tàu (Bên cạnh chung cư Seaview 4, đối diện cổng chào Làng Du lịch Chí Linh)

    Điện thoại: 0254 359 7868 & 0933 567 688 & 0901 259 192

    Fanpage: www.facebook.com/thiennamclinic/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00 (Thứ hai - Thứ sáu) | 7:00 - 11:30 (Thứ bảy và Chủ nhật)

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Thiên Nam
    Phòng khám Đa khoa Thiên Nam
    Phòng khám Đa khoa Thiên Nam
    Phòng khám Đa khoa Thiên Nam

  2. Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2014. Với phương châm “Khám chữa bệnh với Tình thương – Trí tuệ – Kỹ năng”, phòng khám luôn nỗ lực cố gắng hết mình để mang đến cho bệnh nhân một dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất có thể.


    Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu có môi trường khám chữa bệnh thân thiện, quy trình thủ tục nhanh chóng, mang đến chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất. Đây cũng là điểm đến tin cậy của các chị em có nhu cầu khám thai tại Vũng Tàu. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và hệ thống máy siêu âm hiện đại, bạn sẽ được theo dõi mọi chuyển động của thai nhi. Với cơ sở vật chất khang trang Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu cung cấp đầy đủ các chuyên khoa đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cộng đồng.


    Khi đến đây mẹ và bé sẽ được siêu âm với kết quả chính xác nhất và hài lòng với các dịch vụ chuyên nghiệp tại phòng khám. Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu cam kết duy trì các chuẩn mực ngành y, cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205-207 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0916 332 679 & 0933 193 116
    Email: info@vungtauclinic.com
    Website: vungtauclinic.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoavungtau/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00 (Thứ hai - Thứ sáu) | 8:30 - 16:30 (Thứ bảy)

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu
    Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu
    Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu
    Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu
  3. Một trong những địa chỉ khám thai uy tín tại Vũng Tàu được rất nhiều chị em biết đến mà không thể không nhắc đến là Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Tạ Thị Thu Hiền. Bác sĩ thực hiện khám chính tại đây là Bs, CK1 Tạ Thị Thu Hiền với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tâm và chân thành trong công việc, bác sĩ đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của chị em trong thăm khám và chăm sóc thai kỳ.

    Phòng khám Tâm Ân được trang bị nhiều thiết bị thăm khám hiện đại, không gian thoáng mát sạch sẽ để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám và siêu âm thai một cách tốt nhất. Chính vì vậy, khi đến với phòng khám các mẹ bầu sẽ được bác sĩ thăm khám thai nhi đang ở trong giai đoạn nào, có phát triển bình thường hay không, hay có nguy cơ mắc phải các bệnh lý nào không, chế độ dinh dưỡng đã đảm bảo chưa, có phải bổ sung thêm những khoáng chất gì không. Từ đó sẽ giúp cho mẹ bầu có thêm thông tin để biết cách chăm sóc cho thai nhi trong bụng được phát triển khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Trần Huy Liệu, Phường 7, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0819 686 081

    Fanpage: facebook.com/pages/category/Community/Phòng-khám-Phụ-Sản-Bs-Thu-Hiền-1684328081848078/

    Giờ mở cửa: 17:30 - 20:30 (Thứ hai - Thứ sáu) | 8:00 - 12:00 (Thứ bảy và Chủ nhật)

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Tạ Thị Thu Hiền
    Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Tạ Thị Thu Hiền
    Phòng khám Phụ sản - Bs. Thu Hiền là nơi đáng tin cậy của các bà mẹ
    Phòng khám Phụ sản - Bs. Thu Hiền là nơi đáng tin cậy của các bà mẹ
  4. Bác Sĩ Đồng Thanh Hải hiện đang công tác tại bệnh viện đa khoa Bà Rịa. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, Bác sĩ Hải còn làm việc tại phòng khám riêng tại Vũng Tàu. Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm Bác sĩ Hải được thành lập bở Bác sĩ Hải, là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi được nhiều chị em truyền tai nhau đến thăm khám một phần vì chuyên môn cao, một phần do phong cách phục vụ tại phòng khám của bác rất chuyên nghiệp, thái độ lịch sự, nhẹ nhàng với bệnh nhân. Phòng khám được đầu tư đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. Hệ thống phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng hội chẩn, phòng lưu bệnh nhân,… luôn được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, đem lại cảm giác an tâm cho người bệnh.

    Cơ sở khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, các mẹ bầu khi đến phòng khám luôn cảm thấy hài lòng về sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của Bác sĩ Hải. Nếu bạn đang tìm địa chỉ khám thai uy tín ở TP Vũng Tàu nhưng không biết khám thai ở đâu tốt thì hãy đến Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm Bác sĩ Hải nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0978 043 043

    Email: thanhhai91181@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BacSiDongThanhHai/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm Bác sĩ Hải
    Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm Bác sĩ Hải
    Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu Âm Bác sĩ Hải
    Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu Âm Bác sĩ Hải
  5. Bạn quá bận rộn với công việc không có thời gian đi khám phụ khoa trong giờ hành chính. Bạn không muốn phải xếp hàng chờ lâu khi đến bệnh viện. Bạn có thể đến phòng khám thai tư nhân của bác sĩ Vũ Lan Khuê. Đây là phòng khám phụ khoa uy tín ở Vũng Tàu được nhiều chị em tin tưởng đến khám. Bác sĩ Vũ Lan Khuê là một bác sĩ chuyên khoa siêu âm đầu tiên của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng hơn một triệu lượt khám bệnh nhân, kết hợp với sự tuyển chọn đội ngũ bác sĩ chuyên khoa siêu âm giàu kinh nghiệm hơn 20 năm, Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê đã đem lại kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

    Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê là phòng khám tư nhân được rất nhiều mẹ bầu ở Vũng Tàu chọn lựa khi họ có nhu cầu siêu âm và khám thai. Tại đây, máy móc và trang thiết bị được trang bị hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao, bác sĩ có trình độ chuyên môn và trách nhiệm cao. Họ luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Đến với phòng khám, các mẹ bầu sẽ được siêu âm và khám thai một cách chính xác nhất. Ngoài ra, phòng khám còn có thêm các dịch vụ y tế, khám phụ khoa, siêu âm màu, xét nghiệm nước tiểu,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 385 4518 & 0908 597 472

    Email: info@sieuamvungtau.com

    Website: http://sieuamvungtau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuamlankhue

    Giờ mở cửa: Sáng từ 08:00 đến 11:00 | Chiều từ 17:00 đến 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
    Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
    Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
    Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy