Top 7 Homestay đẹp, yên tĩnh nhất ngoại thành Đà Nẵng

Hồng Ngọc 865 0 Báo lỗi

Homestay ở ngoại thành Đà Nẵng là điểm đến tuyệt vời cho những ai cảm thấy mệt mỏi, chán nản với cuộc sống đô thị ồn ào, đường phố tắc nghẽn và áp lực công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh house

    Gọi điện

    Nhắc đến Sơn Trà nhiều người sẽ không ngại ngần dành thật nhiều mỹ từ cho trái tim xanh của Đà Nẵng này. Đây cũng là nơi có rất nhiều nơi lưu trú hoàn hảo, tuyệt vời cho khách du lịch. Minh house là một nơi như thế.


    Minh house sở hữu tất cả 5 căn hộ cạnh nhau với không gian rộng có cả vườn riêng phía sau và vườn sinh hoạt chung phía trước, cùng đầy đủ tiện nghi bếp, bàn ăn, nội thất,... Điều này vô cùng thích hợp cho những ai mong muốn sự riêng tư với sân vườn tách biệt nhau và cũng phù hợp cho những người ưa thích cách sống sinh hoạt đông vui.

      Vật liệu chính tạo thành không gian nhà là gỗ cùng với các bể nước xung quanh, thực sự độc đáo và sáng tạo. Không gian ngập tràn hương thơm của hoa, màu xanh mướt của cây xanh, mang đến cảm giác mát lạnh ngay cả trong những ngày hè oi bức nhất. Còn gì tuyệt vời hơn, những buổi chiều thả mình trên ghế ngoài sân vườn, ngắm nhìn khoảnh khắc cuối cùng của một ngày dần dần trôi qua. Từ đây, bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Linh Ứng, Biển Mỹ Khê, Hội An, Cầu Rồng...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 104 Tô Hiến Thành, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0935 167 177 & 0903 515 415

        Email: minhhouse2016@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/minh.boutique.hotel
        Booking: www.booking.com/hotel/vn/minh-house.vi.html

        Gọi điện
        Minh house
        Minh house
        Minh house
        Minh house

      • Top 2

        Shiny Homestay

        Gọi điện

        Shiny Homestay nằm cách bãi biển chỉ 500m, các quán ăn, cafe, có siêu thị mini xung quanh Shiny, có vị trí thuận tiện đến các điểm du lịch, ăn uống, mua sắm tại Đà Nẵng, Hội An. Không chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng, tiện nghi, Shiny Homestay còn kết hợp với dịch vụ ăn uống đầy hấp dẫn. Du khách có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Đà Nẵng ngay tại đây.


        Lí do bạn nên chọn Shiny Homestay:

        • Phòng nghỉ tại Shiny Homestay rộng, diện tích mỗi phòng lên đến hơn 30m2 cùng với những thiết bị tiện nghi, không gian mở thông thoáng sẽ là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng dành cho bạn.
        • Khu vực ban công của mỗi phòng còn được trang bị bàn ghế, võng nằm để phục vụ cho nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi cho du khách.
        • Homestay được xây dựng theo lối kiến trúc mở, những căn phòng nghỉ chan hòa ánh sáng của mặt trời, hương thơm dịu của hoa cỏ.
        • Phòng nghỉ rộng rãi, có khu vực nhà vệ sinh riêng, bên cạnh đó du khách cũng có thể sử dụng phòng sinh hoạt, gian bếp tiện nghi hoàn toàn miễn phí tại homestay Đà Nẵng này.

        Ngoài ra, Shiny Homestay còn hỗ trợ dịch vụ tour - xe du lịch trong nội thành Đà Nẵng và cho thuê xe máy giá rẻ, an toàn, trực tiếp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 369 Nguyễn Xiển, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0983 706 629
        Email: leminhluat1412@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/shinyhomestaydanang
        Booking: www.booking.com/hotel/vn/shiny-da-nang-homestay.vi.html

        Gọi điện
        Shiny Homestay
        Shiny Homestay
        Shiny Homestay
        Shiny Homestay
      • Top 3

        Mộc House Homestay

        Gọi điện

        Không hào nhoáng, diễm lệ như bao homestay khác, Mộc House Homestay có cách để cuốn tâm trí lữ khách vào nét đẹp mộc mạc chân chất của mình. Mộc House được trang trí bởi các món đồ sưu tầm đa phần được làm từ gỗ, với tông màu nâu vàng, trắng trầm ấm. Khi đến đây, bạn sẽ có ngay cảm giác bình yên như ở nhà. Mọi ngóc ngách ở đây đều có thể trở thành điểm check in thần thánh.


        Tại Mộc House được thiết kế nhiều loại phòng khác nhau phù hợp cho nhóm bạn, gia đình hay cá nhân: Muse private room, Tiny private room, Tranquil room,… Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ điều hòa, quạt máy, bàn là, máy sấy tóc, đèn đọc sách,… Từ Mộc bạn không mất nhiều thời gian di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Nẵng: Bãi biển Mỹ Khê, Cầu Rồng, Sân bay quốc tế Đà Nẵng,.. Đội ngũ quản lý và nhân viên của Mộc đều rất chân thành, nhiệt tình và vô cùng nồng hậu. Họ mang trái tim, tình cảm, tấm lòng của người Đà Nẵng đến với tất cả mọi người.


        Dù không có những chi tiết hào nhoáng, Mộc House Homestay đã tạo nên một sức hút riêng bằng vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc và chân chất. Với không gian ấm áp, phòng nghỉ tiện nghi và dịch vụ tận tâm, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên của Đà Nẵng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: H02/06 K39 Võ Văn Kiệt, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0704 444 599

        Email: mochousedn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/mochousehomestay

        Gọi điện
        Mộc House Homestay
        Mộc House Homestay
        Mộc House Homestay
        Mộc House Homestay
      • Top 4

        1986 Homestay Đà Nẵng

        Gọi điện

        Nằm trong một góc nhỏ của thành phố, 1986 Homestay Đà Nẵng tạo cho mình sức hút riêng. Sức hút đến từ vẻ đẹp bình yên - một vẻ đẹp của kí ức, một vẻ đẹp rất Đà Nẵng. Chính vì vậy đây được coi là một trong những homestay có view đẹp nhất Đà Nẵng.


          1986 Homestay Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn thơ mộng, mở cửa sổ ra bạn có thể ngắm cầu Sông Hàn, Cầu Rồng... Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi nhâm nhi một ly cafe trong cái mát lạnh của gió biển, chờ đợi mặt trời lên mỗi sáng mai thức dậy; Hay ngắm thành phố khoác lên mình bộ áo hoa rực rỡ lúc lên đèn. Nếu thích không gian sinh hoạt chung để có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, hãy chọn phòng dorm. Những cặp đôi muốn sự riêng tư đừng ngại ngần đăng kí ngay cho mình phòng đôi mang ngọt ngào và lãng mạn.


          Phong cách thiết kế của 1986 Homestay Đà Nẵng chủ yếu là sắc nhẹ nhàng, thanh lịch. Sống trong không gian ấy, con người ta như lạc vào một không gian khác nhẹ nhàng, thoát tục, sống thật chậm, thật an yên giữa dòng đời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 201 Chương Dương, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0764 999 027

            Fanpage: www.facebook.com/1986HomestayDanang

            Gọi điện
            1986 Homestay Đà Nẵng
            1986 Homestay Đà Nẵng
            1986 Homestay Đà Nẵng
            1986 Homestay Đà Nẵng
          • Top 5

            Trại Điên homestay

            Gọi điện

            Trại Điên Homestay là một trong những homestay bạn không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng, là một trong những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn.


            Trại Điên ẩn mình giữa thiên nhiên núi rừng làng quê bạt ngàn cây, chan hòa nắng gió, lắng nghe những âm thanh của núi rừng, tiếng chim ríu rít mỗi sáng, tiếng suối chảy róc rách, tiếng lá cây xào xạc, tất cả những điều đó đã tạo nên một chất riêng không thể lẫn với những homestay khác. Ngay cả cái tên “Trại Điên” cũng gợi nên điểm đặc biệt của nơi đây. Điên là bởi đây là nơi những con người “nổi loạn” rời bỏ chốn thành phố “văn minh” để thanh lọc tâm hồn, an nhiên hưởng cuộc sống nhẹ nhàng tự như nhà thơ Nguyễn Bỉnh Khiêm từng viết: “Ta dại, ta tìm nơi vắng vẻ/ Người khôn, người đến chốn lao xao”.


            Hướng tới lối bài trí cổ điển, nhẹ nhàng, Trại Điên homestay không chỉ đơn giản là chỗ trọ nữa, mà nó đã trở thành nhà, nơi ta có thể sinh hoạt, làm vườn, nhổ cỏ, trồng rau, nấu ăn và đi dạo cùng mọi người. Và điểm ấn tượng nhất của homestay này có lẽ chính là bảng hiệu: “Nề nếp- kỷ cương- tình thương- trách nhiệm” gợi nhắc một thời đã qua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Hòa Ninh, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0852 735 565

              Email: traithuongratdien@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/traidienhomestay

              Gọi điện
              Trại Điên homestay
              Trại Điên homestay
              Ẩn mình giữa thiên nhiên núi rừng làng quê bạt ngàn cây, chan hòa nắng gió
              Ẩn mình giữa thiên nhiên núi rừng làng quê bạt ngàn cây, chan hòa nắng gió
            • Top 6

              Bo & Miu Homestay Đà Nẵng

              Gọi điện

              Một địa chỉ được du khách trong và ngoài nước đánh giá rất cao khi lưu trú tại Đà Nẵng là Bo & Miu Homestay. Đây là căn nhà ngói đỏ nhỏ nhắn tọa lạc trên một con phố yên tĩnh gần bãi biển Mỹ Khê. Lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ Hội An, địa điểm thích hợp cho những ai yêu thích sự hoài cổ.


              Lí do bạn nên dừng chân tại Bo & Miu Homestay:

              • Toàn bộ căn nhà được thiết kế theo lối kiến trúc xưa cũng với tông màu nâu trầm làm chủ đạo chính. Gạch hoa, những họa tiết cổ điển, các vật dụng như bàn, tủ,...đều được sử dụng bằng chất liệu cement, cùng với gạch nung làm vật liệu chính mang đậm dấu ấn của những ngôi nhà miền Trung Việt Nam trong những thế kỉ trước.
              • Nhà có 5 phòng riêng, toilet và phòng tắm riêng, mỗi phòng được đặt tên theo màu sắc của chiếc lồng đèn treo bên ngoài: Tím, Vàng, Trắng... Gian bếp và phòng khách là không gian mở và share chung với các khách khác. Khu vực hồ súng có nuôi rất nhiều cá, khách có thể cho cá ăn và tưới cây mỗi sáng.
              • Tuyệt vời là thế, nhưng giá cả của Bo & Miu Homestay vô cùng bình dân, phù hợp với hầu bao của mọi đối tượng du lịch.

              Với sự kết hợp giữa lối kiến trúc cổ điển, không gian ấm cúng và giá cả phải chăng, Bo & Miu Homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá Đà Nẵng và tận hưởng không gian độc đáo của thành phố này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: B21, 22 Khuê Mỹ Đông 12, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0932 454 565

              Email: boandmiu.homestay@gmail.com

              Website: https://boandmiuhomestay.wixsite.com/danang/

              Fanpage: www.facebook.com/boandmiuhomestay

              Gọi điện
              Bo & Miu Homestay
              Bo & Miu Homestay
              Bo & Miu Homestay
              Bo & Miu Homestay
            • Top 7

              Mộc - Homestay

              Gọi điện

              Mộc - Homestay là một trong những điểm homestay ở Hội An đẹp, đây là điểm đến hấp dẫn mà bạn nên một lần ghé qua khi đến với Đà Nẵng và muốn tận hưởng một không gian thoáng đãng, yên bình. Khi đến với Mộc - Homestay bạn sẽ có cảm nhận nơi đây giống như ngôi nhà thứ 2 của mọi du khách tại Đà Nẵng xinh đẹp.

              Lí do bạn nên chọn Mộc - Homestay:

              • Mộc - Homestay gồm nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn từ phòng couple, phòng family đến phòng friend. Tất cả các phòng đều có máy điều hòa và được trang bị phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen nước nóng.
              • Ngoài ra cung cấp đầy đủ tiện nghi miễn phí giặt đồ, nước uống, và bếp nấu ăn nên rất thuận tiện cho các bạn tiệc tùng. Có cả sân thượng để các bạn tổ chức tiệc BBQ
              • Không gian phòng nghỉ thoáng mát, thiết bị sinh hoạt tiện nghi cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên homestay là những điểm hấp dẫn bạn đến với homestay.
              • Mộc còn sử dụng gam màu vàng tạo sự ấm cúng, gần gũi. Kết hợp với những vật dụng có gam màu đỏ lại tạo được điểm nhấn đặc biệt về thẩm mỹ cho căn phòng.

              Không chỉ là một nơi lưu trú, Mộc - Homestay còn mang đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng với không gian tuyệt đẹp, tiện nghi đầy đủ và dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy đặt chân đến Mộc - Homestay và trải nghiệm sự ấm cúng và thân thiện của nơi này, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 16 An Nhơn 15, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
              Điện thoại: 0788 660 306

              Email: rtour.vn@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/Moc.Homestay

              Gọi điện
              Mộc - Homestay
              Mộc - Homestay
              Mộc - Homestay
              Mộc - Homestay



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy