Top 6 Resort đẹp nhất đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng

Châu An 458 0 Báo lỗi

Đà Nẵng đang nổi lên như một viên ngọc quý của miền Trung. Đường Võ Nguyên Giáp nằm tại Đà Nẵng nổi lên như một điểm sáng, đây được mệnh danh là con đường đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tia Wellness Resort

    Gọi điện

    TIA Wellness Resort là sự phát triển mới của Fusion Maia Đà Nẵng từng đoạt giải thưởng châu Á. Khu nghỉ mát đã được đổi thương hiệu và nâng cấp để không chỉ mang đến trải nghiệm spa sang trọng tốt nhất mà còn cả các chương trình chăm sóc sức khỏe sáng tạo và tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách hiện đại. TIA có một khu nghỉ dưỡng hiện đại chỉ bao gồm các biệt thự riêng tư, mỗi biệt thự đều có hồ bơi và sân vườn riêng…. cung cấp sự sang trọng tinh tế ở mức tốt nhất của nó.


    Nằm trên bãi cát trắng của Bờ biển Miền Trung nổi tiếng của Việt Nam, TIA Wellness Resort có vị trí lý tưởng, dễ dàng đi đến ba Di sản Thế giới và ba sân gôn đẳng cấp thế giới, chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 15 phút: Khu vực này có vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa phong phú khám phá. Đội ngũ TIA có thể sắp xếp một chuyến đi thuyền thuê trên sông Thu Bồn hoặc đến Cù Lao Chàm, một chuyến tham quan bằng xe đạp hoặc tham quan Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An. Xa hơn, các chuyến đi trong ngày đến Mỹ Sơn, Bà Nà Hills hoặc cố đô Huế cũng có thể được sắp xếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6396 7999
    Email: reservation@tiawellnessresort.com
    Website: tiawellnessresort.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiawellnessresort
    Gọi điện
    Tia Wellness Resort
    Tia Wellness Resort
    Tia Wellness Resort
    Tia Wellness Resort

  2. Top 2

    Olalani Resort & Condotel

    Nhắc đến các thiên đường nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến Olalani Resort & Condotel. Đây là điểm nghỉ ngơi lí tưởng cho bạn và gia đình khi đến Đà Nẵng.


    Lí do bạn nên chọn Olalani Resort & Condotel:

    • Olalani là khu nghỉ mát phong cách nhiệt đới Hawaii sang trọng bao gồm một không gian thiết kế hiện đại, xanh mát, khoáng đạt. Resort bao gồm 285 phòng sang trọng với những tiện nghi đảm bảo tiêu chuẩn gồm: mini-bar, két an toàn, máy lạnh, truyền hình cáp, wifi miễn phí, trà / cà phê, phòng tắm với bồn tắm / vòi sen... tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và hồ bơi trung tâm.
    • Khi lưu trú ở đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp như: Dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ thư giãn, sức khỏe và giải trí, ẩm thực. Nhà hàng Olalani là một nơi lý tưởng để cho du khách thư giãn và thưởng thức những món ăn đặc trưng ở đây. Nhà hàng cung cấp một loạt các món ăn phương Tây và món ăn Việt Nam truyền thống. Thực đơn bữa sáng bao gồm phở, món ăn truyền thống của Việt Nam...
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với các kỹ năng cần thiết và chuyên môn trong việc chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, giúp bạn có được sự thoải mái và tận hưởng nhiều nhất tại đây.

    Vì vậy, đây cũng là một trong những địa chỉ khu nghỉ dưỡng hợp lý mà khi đến Đà Nẵng bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3981 999

    Website: www.olalani.com

    Fanpage: www.facebook.com/OlalaniResort/

    Olalani Resort & Condotel
    Olalani Resort & Condotel
    Olalani Resort & Condotel
  3. Top 3

    Pullman Danang Beach Resort

    Gọi điện

    Mỗi một khách sạn Pullman trên thế giới đều sở hữu vị trí đẹp và nổi bật. Nằm ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An, Pullman Danang Beach Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng, vô cùng xinh đẹp.


    Lí do bạn nên chọn Pullman Danang Beach Resort:

    • Được thiết kế mở để kết nối với không gian thiên nhiên qua những ban công hay không gian mở của phòng khách, Pullman mang đến không gian thật sự thư giãn, yên bình cho bạn. Resort bao gồm các loại phòng nghỉ và biệt thự được trang bị hiện đại, tiện nghi đầy đủ, đẳng cấp: Hệ thống chữa cháy bằng nước tự động; Khóa thẻ từ; Chuông báo cháy; Thông tin cấp cứu khẩn cấp; Két sắt; Lỗ quan sát ở cửa; Sô pha; lò vi sóng....
    • Nhà hàng Epice là sự lựa chọn lý tưởng để khám phá ẩm thực địa phương và ẩm thực Việt Nam. Là nhà hàng chính của Pullman Đà Nẵng, mở cửa từ 6:30 đến 22:00, món ăn mới lạ, độc đáo với tiêu chuẩn 5 sao.Tại đây, các đầu bếp luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ từ khâu chuẩn bị đến trang trí để món ăn luôn hấp dẫn. Không gian vườn bao quanh, hồ nước trải dài hay biển xanh xa xa, giúp bữa ăn của bạn thêm đậm hương, tròn vị.
    • Kì nghỉ của bạn sẽ thêm trọn vẹn đáng nhớ khi tham gia các môn thể thao, giải trí: Chèo thuyền, lướt ván, lớp học nấu ăn, thả diều và nhiều hoạt động khác....

    Địa điểm này được khách du lịch ghé đến đánh giá rất cao về các dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giáp, Ngũ hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6395 8888

    Email: h8838-mk@accor.com

    Website: pullman-danang.com

    Fanpage: www.facebook.com/PullmanDanangBeachResort/

    Gọi điện
    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort
  4. Top 4

    Furama Resort Đà Nẵng

    Hướng ra bãi biển Đà Nẵng trải dài cát trắng, Furama Resort Đà Nẵng là cửa ngõ đến với 3 di sản văn hoá thế giới: Hội An, Mỹ Sơn và Huế. Đây là một trong những resort đẹp, sang trọng bậc nhất Đà Nẵng.


    Lí do bạn nên chọn Furama Resort Đà Nẵng:

    • Furama Resor bao gồm 196 phòng hạng sang; 70 căn biệt thự hai đến bốn phòng ngủ có hồ bơi riêng. 2 tòa nhà 4 tầng có hướng nhìn ra biển, nhìn ra hồ bơi trong xanh và những khu vườn nhiệt đới xanh tươi mát. Tất cả đều được trang trí trang nhã, theo phong cách thiết kế truyền thống của Việt Nam và kiến trúc cổ điển, lãng mạn của Pháp, biến Furama thành một trong những khu nghỉ dưỡng danh giá nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, resort còn có các liệu pháp spa, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, dịch vụ mát-xa cạnh hồ bơi, các dịch vụ thể thao dưới nước và các lớp tập yoga và Thái Cực Quyền trên bãi biển.
    • Khi nghỉ dưỡng ở đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc đến từ nhà hàng chính Café Indochine, nổi tiếng với tiệc Buffet Chợ Hải Sản, những bữa trưa cơm mâm đồng đậm chất Việt. Don Cipriani’s tinh túy ẩm thực Ý hay nhà hàng Steak House trên bãi biển duy nhất tại Đà Nẵng là những lựa chọn không thể bỏ qua khi ghé thăm resort. Nhà hàng Danaksara mới khai trương cạnh hồ bơi trung tâm quần thể 108 căn Biệt thự Furama Villas Đà Nẵng cũng dần trở thành chốn ưa thích của những người sành ăn.
    • Đặc biệt, resort luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Hiện tại đang có gói ưu đãi giáng sinh cho gia đình mà bạn không nên bỏ lỡ.

    Ngoài ra, Furama là cơ sở hàng đầu để khám phá một trong những điểm đến mới thú vị nhất của châu Á. Chỉ cách Đà Nẵng một quãng lái xe ngắn là bốn di sản Thế giới đã được UNESCO công nhận


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 – 105 Đường Võ Nguyên Giáp, Ngũ hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6651 9999

    Website: furamavietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/furamaresort/

    Furama Resort Đà Nẵng
    Furama Resort Đà Nẵng
    Furama Resort Đà Nẵng
    Furama Resort Đà Nẵng
  5. Top 5

    Premier Village Danang Resort

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thiên nhiên, muốn hòa mình vào làn nước biển trong xanh mát rượi, hoặc nằm thư giãn trên bờ cát trắng, dưới hàng dừa xanh mướt thì Premier Village Danang Resort là điểm đến lí tưởng dành cho bạn.


    Lí do bạn nên chọn Premier Village Danang Resort:

    • Resort nằm ở vị trí đắc địa, bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm, các địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng, Huế.
    • Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với nhiều loại biệt thự có tầm nhìn thoáng có lối đi riêng ra biển và đối diện biển. Mỗi biệt thự từ 1 đến 4 phòng ngủ được trang bị hiện đại, có hồ bơi riêng biệt. Phòng ngủ lớn và phòng tắm rộng với đầy đủ tiện nghi, đặc biệt có nhà bếp hiện đại, bạn và gia đình có thể dành thời gian cùng nhau nấu ăn, thư giãn bên gia đình và bạn bè.
    • Premier Village Danang Resort nổi tiếng bởi ẩm thực có các lựa chọn tuyệt vời từ các món Âu, Á, các món ăn địa phương đến các loại hải sản tươi ngon... Nhà hàng Lemongrass cạnh hồ bơi phục vụ điểm tâm sáng tự chọn bao gồm các món ăn đặc sản địa phương và trái cây theo mùa. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam như mì quảng, bún, phở…

    Đặc biệt là địa điểm rất sát biển nên sáng ngắm hoàn hôn rất tuyệt, phong cảnh nhiều cây cối xanh mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Võ Nguyên Giáp, Ngũ hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6391 9999 & 0905 690 566

    Email: chi.phan@accor.com

    Website: premier-village-danang.com

    Fanpage: www.facebook.com/PremierVillageDanangResort/

    Gọi điện
    Premier Village Danang Resort
    Premier Village Danang Resort
    Premier Village Danang Resort
    Premier Village Danang Resort
  6. Top 6

    Temple Da Nang The Resort Experience

    Gọi điện

    Temple Da Nang The Resort Experience tọa lạc tại bãi biển Phạm Văn Đồng, ngay gần trung tâm thành phố biển Đà Nẵng. Chỉ một vài bước chân, du khách có thể ngâm mình trong làn nước biển trong xanh của bãi biển Mỹ Khê.


    Lí do bạn nên chọn Temple Da Nang The Resort Experience:

    • Resort có các phòng nghỉ thượng hạng tiêu chuẩn 4 sao với không gian rộng rãi, view biển, view vườn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, tiện ích TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, wifi cũng như phòng tắm .… sang trọng bậc nhất. bể bơi ngoài trời có tầm nhìn thẳng ra biển.
    • Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thể thao ngoài trời vô cùng ấn tượng như Mô tô nước, Thuyền Kayak, Lướt sóng, Lướt ván, Dù bay, Phao Chuối, Phao Cá, Cano cao tốc đi tham quan bán đảo Sơn Trà...
    • Với không gian vô cùng thoáng đãng, nhà hàng Temple đem đến cho thực khách sự lựa chọn đa dạng trong thực đơn từ các món Âu, Á cho đến các món ăn hải sản và đặc sản 3 miền truyền thống của Việt Nam. Thời gian phục vụ từ 6.30- 22.00.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn tận tâm với khách hàng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Địa điểm này được khách du lịch ghé đến đánh giá rất cao về các dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Võ Nguyên Giáp, Ngũ hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 128 699

    Email: info@templedanang.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/templedanang/

    Gọi điện
    Temple Da Nang The Resort Experience
    Temple Da Nang The Resort Experience
    Temple Da Nang The Resort Experience
    Temple Da Nang The Resort Experience



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy