Top 6 Resort đẹp nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

Yến Nhi 3306 0 Báo lỗi

Đối với những du khách nơi xa du lịch dài ngày, du khách nên tham khảo qua một vài địa điểm dừng chân để chuyến du lịch của bạn chủ động và thêm phần hoàn hảo. ... xem thêm...

  1. Nghỉ dưỡng Bùn Khoáng Thiền Tâm là khu nghỉ dưỡng và điều trị vật lý trị liệu- phục hồi chức năng. Đây là một trong những nơi được đề xuất khi bạn muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần với gia đình và bạn bè. Bạn có thể vào cổng miễn phí, khi nào vào khu vực tắm mới cần mua vé.


    Đến với Khu du lịch nghỉ dưỡng và tắm bùn khoáng Thiền Tâm, mọi người sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ tốt cho sức khỏe và tham quan nhiều cảnh đẹp cuốn hút tại đây như:

    • Tắm và bơi dưới những hồ nước mát lạnh
    • Ngâm hồ nước nóng để giảm bớt đau nhức cơ xương khớp
    • Tắm bể sục jacuzzi
    • Tắm ôn tuyền trị liệu
    • Tắm dưới các thác nước chảy trên núi xuống
    • Tắm dưới các đài nước phun mưa
    • Chơi máng trượt, cầu tuột, ống đen vũ trụ dưới nước.
    • Tắm bùn khoáng nóng
    • Tắm thảo dược thiên nhiên

    Thiền Tâm có khách sạn ở lại nghỉ dưỡng với nhiều phòng cho gia đình và tập thể. Quý khách sẽ được miễn phí bữa ăn sáng và vé tắm 5 hồ bơi nước nóng và lạnh. Trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí khách sạn. Ẩm thực với nhiều món ăn ngon: Bánh xèo nấm hương Tây Bắc với lòng gà cuốn với rau rừng, gà ta hấp nước khoáng, cháo gà ta với các loại nấm, cơm chiên trứng, cơm chiên cá mặn, thịt bê luộc nước dừa cuốn với rau rừng, mì xào bò, lẩu gà ta lá giang, trứng gà luộc lòng đào...


    Ngoài ra, tại Khu du lịch nghỉ dưỡng và tắm bùn khoáng Thiền Tâm còn có các dịch vụ khác như: ấn huyệt, mát xa trị liệu, chăm sóc và làm sạch da mặt theo tiêu chuẩn y khoa, đắp mặt nạ bùn khoáng thiên nhiên, tham quan, chụp hình với nhà gỗ cực khủng ở Việt Nam và nhiều cảnh đẹp, gần gũi với thiên nhiên.

    Đặc biệt, Thiền Tâm còn có khu khám và điều trị Phục hồi chức năng chuyên điều trị các bệnh Thoái hóa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa không phẫu thuật mở cửa từ 23/1/2023


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Võ Nguyên Giáp, KP Tân Cang, Phường Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0918 227 733

    Email: info@thientam.org

    Website: http://thientam.org/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nghiduongthientam

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nghỉ dưỡng Bùn Khoáng Thiền Tâm
    Nghỉ dưỡng Bùn Khoáng Thiền Tâm
    Nghỉ dưỡng Bùn Khoáng Thiền Tâm
    Nghỉ dưỡng Bùn Khoáng Thiền Tâm

  2. Top 2

    The Mira Central Park Hotel

    Gọi điện

    Với nhiều du khách đã từng nghỉ chân tại đây, The Mira Central Park Hotel là một trong những sự lựa chọn tốt hàng đầu. Tọa lạc trên vùng đất thuộc Biên Hòa, cách chùa Bửu Long khoảng 7km, du khách chọn nơi đây vì những tiện nghi vượt trội, thỏa mãn nhu cầu của họ.


    Tại đây cung cấp cho du khách chỗ nghỉ ngơi và nhà hàng, những tiện nghi như chỗ để xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục, quầy bar và vườn, bàn ghế ngoài trời, sân hiên phơi nắng…Đặc biệt, khách hàng còn được chăm sóc chu đáo, tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ lễ tân 24/24. Ngoài ra, du khách cũng được phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128/16 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 887 0999

    Email: reservations@themiracentralpark.com.vn

    Website: https://themiracentralpark.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheMiraCentralPark

      Gọi điện
      The Mira Central Park Hotel
      The Mira Central Park Hotel
      The Mira Central Park Hotel
      The Mira Central Park Hotel
    • Top 3

      Aurora Hotel Plaza

      Gọi điện

      Aurora Hotel Plaza là điểm dừng chân tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các du khách. Khách sạn 4 sao này có vị trí đắc địa, cung cấp nhiều tiện nghi cho du khách như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Tại đây, các bạn cũng có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố tươi đẹp, nhất là vào ban tối.


      Aurora Hotel Plaza đặc biệt chú tâm đến vấn đề giải trí và sức khỏe cho khách hàng. Tại đây có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phòng xông hơi, chế độ ăn uống khoa học, chế độ ăn kiêng nếu khách có nhu cầu.


      Tại Aurora Hotel Plaza, các phòng được bố trí khu vực ghế ngồi. Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, bể sục, máy sấy tóc và tủ để quần áo. Các phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 253 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0251 391 8888

      Email: sales@aurorahotelplaza.com

      Website: http://aurorahotelplaza.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/aurorahotelplaza

      Gọi điện
      Aurora Hotel Plaza
      Aurora Hotel Plaza
      Aurora Hotel Plaza
      Aurora Hotel Plaza
    • Tọa lạc tại Đường Sở Quýt, Tân An, Vĩnh Cửu, Biên Hòa, Đồng Nai, Rosie Garden là một resort phong cách eco friendly ( gần gũi thiên nhiên) nổi bật với hệ thống nhà gỗ Bungalow, khu sân vườn, hồ bơi thuỷ sinh và khu giải trí thư giãn phù hợp với gia đình, trẻ nhỏ, cặp đôi, các nhóm bạn cũng như team building của các công ty.


      Với phong cảnh yên bình, xanh mát cùng những khu nhà được xây dựng theo lối gần gũi với thiên nhiên. Điểm nhấn tại đây là những không gian thiên nhiên hướng ngoại, tại sự thoải mái và an bình dành cho du khách. Ngoài ra, những con đường nhỏ dưới tán cây xanh mát chạy quanh khu nghỉ dưỡng cũng rất thích hợp cho việc đi dạo với không gian tĩnh lặng, thơm ngát hương hoa tránh xa phố xá ồn ào, khói bụi và những nỗi bực nhọc thường ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Sở Quýt, Tân An, Vĩnh Cửu, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0909 139 100

      Fanpage: https://www.facebook.com/rosiegardendongnai/

      Gọi điện
      Rosie Garden Dong Nai
      Rosie Garden Dong Nai
      Rosie Garden Dong Nai
      Rosie Garden Dong Nai
    • Top 5

      Amazing Island Resort

      Amazing Island Resort thuộc Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn yêu thích thiết kế mang phong cách châu Âu sang trọng nhưng nhẹ nhàng, chữa lành thì hãy thử trải nghiệm khu nghỉ dưỡng Amazing Island- Nơi được mệnh danh là Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố.

      Tất cả các ngõ ngách tại Amazing Island Resort luôn chứa đựng sự bình yên, mộc mạc, khoảng trời riêng tư cùng khóm cây xanh mát. Mang đến sự thong dong thư thả, ung dung tự tại mà chẳng phải nơi nào cũng có được: chiều hoàng hôn ngả vàng về góc trời đầy mây nhẹ, hay buổi sớm mai sương trắng rơi đầy tán lá xanh xao lấp lánh.


      Amazing Island Resort cung cấp cho khách hàng dịch vụ trải nghiệm đa dạng những dịch vụ đặc sắc là điểm nhấn ấn tượng trong hành trình nghĩ dưỡng tái tạo, thư giãn tâm trí, cải tạo năng lượng tích cực với các hoạt động chèo thuyền Kayak, đạp xe, yoga, thiền tịnh hoặc năng động hơn với các hoạt động đánh bóng chuyền trên bãi cát, khám phá siêu công viên nước lớn nhất Việt Nam…


      Bạn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt hảo từ Á tới Âu nhưng vẫn đậm vị tinh túy người Việt, các món ăn đa dạng, chuẩn vị cùng sự sáng tạo không giới hạn trong nghệ thuật ẩm thực trứ danh của những đầu bếp chuyên nghiệp, các món bánh ngọt – mặn siêu đỉnh thơm ngon, từ đơn thuần đến cầu kỳ kiểu dáng hay món nướng BBQ chuẩn vị đặc trưng


      Các căn phòng của Amazing Island Resort có tính năng ấm áp vào mùa lạnh, mát mẻ vào mùa hè, chất liệu được làm từ gỗ thiên nhiên và với không gian sang trọng, tinh tế, tiện nghi hiện đại và lối kiến trúc được kết hợp độc đáo hứa hẹn mang tới cho du khách cảm giác vừa mới mẻ, bình yên và quen thuộc như lạc vào trong chính căn nhà của mình. Những hạng phòng có tại khu nghỉ dưỡng này:

      • GARDEN BUNGALOW: 22M2 dành cho 2 người lớn
      • DELUXE BUNGALOW: 34M2 dành cho 2 người lớn, 1 trẻ em
      • FAMILY RIVERWIEW BUNGALOW: 62M4 dành cho 2 người lớn, 2 trẻ em

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ
      : Quốc lộ 51, Khu phố 4, phường An Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại:
      1900 633 087
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/amazingislandresort
      TikTok: https://www.tiktok.com/@amazingislandresort
      Instagram:
      https://www.instagram.com/amazingislandresort/
      Amazing Island Resort
      Amazing Island Resort
      Amazing Island Resort
      Amazing Island Resort
    • Tọa lạc tại vị trí thuận lợi ở Biên Hòa (Đồng Nai), Mango Garden Resort là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động này. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


      Tại Mango Garden Resort, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tiện nghi cao cấp sẽ tạo nên một kì nghỉ ấn tượng khó quên. Các tiện nghi nổi bật tại điểm đến này bao gồm Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, đền thờ, dọn phòng hằng ngày, dịch vụ taxi.


      Toàn bộ Mango Garden Resort được chia thành 3 khu là: Khu Bungalow (hệ thống 30 căn Bungalow được thiết kế theo kiến trúc nhà vườn, cây xanh rợp mát, nội thất tiện nghi và hồ cá Koi tuyệt đẹp); Khu Sala (gồm chuỗi 8 phòng đơn và 2 phòng đôi, nằm kế bên con đường tản bộ Trạng Nguyên, không gian yên tĩnh, phù hợp cho đoàn công ty…); Khu Mini House (Nằm dọc theo Bãi biển Tiên Cá, buổi tối ánh đèn lung linh, cùng lặng yên nghe sóng vỗ…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, phường Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0942 968 163

      Gọi điện
      Mango Garden Resort
      Mango Garden Resort
      Mango Garden Resort
      Mango Garden Resort




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy