Top 7 Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

Thảo Huỳnh 20301 2 Báo lỗi

Tiếng Nhật hiện nay rất cần thiết với mọi người. Thông thạo ngôn ngữ Nhật sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống. Bạn đang tìm trung tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhật ngữ Nam Nhật Nam

    Gọi điện

    Tiếng Nhật nhanh chóng trở thành ngoại ngữ phổ biến thứ 2 chỉ sau tiếng Anh. Cũng giống như các tỉnh thành khác trên cả nước, tại Biên Hòa, nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng gia tăng khiến vấn đề lựa chọn một lớp học tiếng Nhật chất lượng trở thành tiêu điểm trong suốt thời gian vừa qua. Vậy bạn đã tìm được cho mình một trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín và chất lượng nhất chưa? Nếu chưa, đừng ngần ngại đăng ký khóa học tại Nhật ngữ Nam Nhật Nam - lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


    Trường Nhật ngữ Nam Nhật Nam là một đơn vị đào tạo Tiếng Nhật tổng hợp, cung cấp các dịch vụ đào tạo Tiếng Nhật, tư vấn đầu tư, ...tại Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.


    Con người là nhân tố quan trọng quyết định thành công của một tổ chức. Đó là lý do vì sao trung tâm Nhật ngữ Nam Nhật Nam đặc biệt quan tâm và chú trọng đến phát triển đội ngũ giảng viên, những người có đóng góp rất lớn trong quá trình học tập của học viên. Lấy học viên luôn là tâm điểm của giáo dục và đào tạo, do vậy các giảng viên không chỉ là người truyền kiến thức mà còn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho học viên. Bên cạnh đó, họ cũng luôn quan tâm, thấu hiểu những khó khăn của học viên, từ đó đưa ra những lời khuyên hữu ích, giúp học viên tốt hơn cả về kiến thức ngoại ngữ lẫn những kỹ năng, cũng như phong cách làm việc.


    Được biết, đội ngũ giảng viên nước ngoài tại trung tâm hoàn toàn 100% là người bản xứ, mỗi giảng viên đều có ít nhất 2 năm kinh nghiệm giảng dạy với trình độ chuyên môn cao đảm bảo chất lượng học tập của học viên. Hơn thế nữa, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, trung tâm đảm bảo cho việc học đạt hiệu quả cao nhất!


    Có lẽ chính bởi sự tận tâm trên mọi phương diện mà lớp học tiếng Nhật tại Nhật ngữ Nam Nhật Nam đã được các học viên tiếng Nhật tại Biên Hòa ưu ái. Nếu bạn đang có mong muốn học tiếng Nhật thì lớp học tiếng Nhật tại Nhật ngữ Nam Nhật Nam sẽ là địa chỉ hàng đầu dành cho bạn, bởi lẽ không chỉ chất lượng mà học phí còn phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 - 16, Lô A19, KDC An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 3830 608 & 0395 772 278 & 0784 722 080

    Website: https://www.nhatngunamnhatnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/namnhatnam.school

    Gọi điện
    Nhật ngữ Nam Nhật Nam
    Nhật ngữ Nam Nhật Nam
    Nhật ngữ Nam Nhật Nam
    Nhật ngữ Nam Nhật Nam

  2. Top 2

    Nhật Ngữ Konnichiwa

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm cách học tiếng Nhật mới lạ, hiệu quả? Bạn muốn làm chủ tiếng Nhật? Bạn muốn sử dụng tiếng Nhật thành thạo và tự nhiên nhất?


    Vậy thì Nhật Ngữ Konnichiwa cũng là một nơi tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện những mong muốn đó, bởi lẽ nơi đây đáp ứng hầu như tất cả các nhu cầu học tiếng Nhật của học viên như:

    • Học tiếng Nhật để làm việc cho công ty Nhật, du học, xuất khẩu lao động.
    • Nơi dạy tiếng Nhật tận tâm, hết lòng vì học viên, học phí ưu đãi rẻ nhất tại Biên Hòa, được học với giáo viên người Nhật, được tham gia các hoạt động văn hóa Nhật như trà đạo, mặc Yukata...


    Đặc biệt trung tâm không học theo kiểu "thầy đọc - trò chép", mà giảng viên - trợ giảng luôn cố gắng khuyến khích và giao tiếp với học viên bằng những mẫu câu từ vựng đã học. Và hơn hết, các lớp học của Nhật Ngữ Konnichiwa đều có những buổi học riêng với giảng viên người Nhật, giúp giúp bạn rèn khẩu âm, luyện giao tiếp. Theo cách này, tiếng Nhật của bạn sẽ tự nhiên và giống người bản xứ. Cùng với đó là chương trình giảng dạy được thiết kế một cách khoa học, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu học tiếng Nhật của mình.


    Nếu bạn yêu thích tiếng Nhật cũng như Nhật Bản hơn, bạn sẽ không còn học thụ động, giảng viên nói gì bạn biết đó nữa, mà sẽ chủ động tìm hiểu các kiến thức bên ngoài. Học sâu hơn, học nhanh hơn, học hiệu quả hơn. Biết được điều này nên các giảng viên, trợ giảng tại Nhật Ngữ Konnichiwa luôn cố gắng truyền tải đến học viên những điều hay ho về văn hóa - con người Nhật Bản hay những mẩu truyện về lịch sử, nhằm khơi gợi tình yêu tiếng Nhật, Nhật Bản trong bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1137/14 Nguyễn Ái Quốc, KP6, Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0969 697 173

    Website: https://konnichiwa.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatngu.konnichiwa/

      Gọi điện
      Nhật Ngữ Konnichiwa
      Nhật Ngữ Konnichiwa
      Nhật Ngữ Konnichiwa
      Nhật Ngữ Konnichiwa
    • Nhật Ngữ WATARAI cũng là một địa chỉ uy tín chuyên đào tạo tiếng Nhật tại Biên Hoà, Đồng Nai. Tại đây, các lớp học được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm và vô cùng nhiệt tình. Đa phần các học viên đã từng theo học đều nhận xét, thầy có cách dạy khá dể hiểu, bài giảng luôn được chuẩn bị kỹ càng và đặc biệt luôn tạo không khí tươi vui để giảm bớt căng thẳng trong mỗi giờ học.


      Hiện nay, Nhật Ngữ WATARAI chuyên mở các lớp như:

      • Giảng dạy tiếng Nhật từ Căn Bản - chuyên Sâu (N3-N2)
      • Ôn luyện thi năng lực Nhật ngữ Quốc tế JLPT, Nat- Test, J-Test ..
      • Tư vấn hướng nghiệp ngôn ngữ Nhật
      • Hỗ Trợ thông - phiên dịch Tiếng Nhật.

      Với mức học phí phải chăng cùng chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo, Nhật Ngữ WATARAI chắc chắn cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhưng ai đa có mong muốn trau dồi kỹ năng tiếng Nhật để phục vụ cho công việc cũng như học tập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      E45 - Đường D9/Võ Thị Sáu, Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      Điện thoại:
      0251 224 7799
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/NhatnguWatarai

      Gọi điện
      Nhật Ngữ WATARAI
      Nhật Ngữ WATARAI
      Nhật Ngữ WATARAI
      Nhật Ngữ WATARAI
    • Top 4

      Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai mà Toplist muốn nhắc đến hôm nay. Đây là nơi tổ chức các lớp học Tiếng nhật từ cơ bản đến nâng cao, các lớp học giao tiếp với Người bản xứ, lớp luyện thi năng lực Nhật ngữ.


      Ban đầu Trung tâm chỉ có một vài lớp học với rất ít học viên, nhưng với mục tiêu đặt chất lượng và chữ tâm lên hàng đầu, Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA đã đào tạo được những học viên chất lượng nhất. Dần dần, các bạn lan truyền nhau về một nơi học “máu lửa, nhiệt huyết, chất lượng”, và đến nay số lượng học viên tại Trung tâm đã tăng lên đáng kể. Chất lượng và số lượng giáo trình cũng tăng lên không kém, giáo viên thì ngày càng dồi dào kinh nghiệm, cùng với đó thì cơ sở vật chất ngày càng được cải thiện.


      Học viên tại Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA từ những bạn ban đầu chỉ muốn tìm hiểu tiếng Nhật, trải qua quá trình học tập, thực hành, giao lưu cùng giáo viên tại trung tâm, được giáo viên chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích, giờ đây các bạn đã rất yêu tiếng Nhật và xác định được rằng việc học tốt tiếng Nhật sẽ mang lại cho họ nhiều cơ hội trong tương lai.


      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA vẫn luôn cố gắng phấn đấu không ngừng, tạo điều kiện cho các bạn có được một nơi đáng tin cậy để học tiếng Nhật với thời gian và chi phí tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA cũng đang tiếp tục trau dồi học thuật, chuyên môn cũng như văn hóa, ứng xử, đạo đức theo phong cách Nhật, tiếp lửa đam mê và truyền cảm hứng cho các bạn học viên ngày càng yêu thích ngôn ngữ mình theo học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37/4A Trần Văn Xã, Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0899 525 152 & 0844 051 515

      Email: dongnamedu@gmail.com

      Website: https://dongnamfla.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingufla/

      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA
      Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA
      Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA
      Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA
    • Với đội ngũ giáo viên trẻ giàu kinh nghiệm vì đã được đào tạo và làm việc tại Nhật thời gian dài, Nhật Ngữ Kokoro được biết đến như một điển hình cho sự nghiệp đào tạo uy tín chất lượng chuyên đào tạo những lớp tiếng Nhật trình độ cao.


      Mục tiêu trở thành trung tâm Nhật Ngữ đầu tiên sở hữu phương pháp dạy ngôn ngữ thông qua kỹ năng thực hành và dạy theo đề án, Nhật Ngữ Kokoro đã hoạch định con đường phát triển khác biệt hoá từ những thế mạnh tiềm năng sau:

      • Đội ngũ giáo viên Nhật, Việt giàu kinh nghiệm và tận tâm: Việc học và tiếp xúc với giáo viên Nhật với giọng chuẩn sẽ giúp các bạn giao tiếp tự tin. Giáo viên Việt tại Nhật Ngữ Kokoro với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và tu nghiệp tại Nhật luôn theo sát học viên, giúp nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình, truyền cảm hứng và duy trì cảm hứng học cho học viên nhằm giúp các bạn kiên trì theo đuổi ước mơ của mình.
      • Chú trọng ứng dụng tiếng Nhật trong cuộc sống: Giáo trình, hội thoại, bài giảng được thiết kế bởi các giảng viên, giáo viên và tu nghiệp sinh từ Nhật cho các tình huống thực tế, không chỉ giúp học viên học tiếng Nhật, mà còn học thêm về văn hóa, cách suy nghĩ của người Nhật. Vì vậy, học viên học tại Nhật Ngữ Kokoro sẽ không gặp phải rào cản văn hóa khi đi du học hoặc tu nghiệp tại Nhật.
      • Hướng dẫn các kĩ năng cơ bản trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày như kĩ năng sử dụng các phương tiện giao thông công cộng (xe buýt, tàu điện…), vệ sinh, sử dụng tiết kiệm điện nước, tìm hiểu văn hoá, phát triển kỹ năng giao tiếp đặc trưng của người Nhật...


      Sứ mạng của Nhật Ngữ Kokoro là đào tạo nên một thế hệ công dân ưu tú đầy đủ kỹ năng để hoà nhập cùng cộng đồng người Nhật, chúng tôi cam kết đồng hành cùng học viên trên suốt chặng đường học tập và tạo dựng nghề nghiệp ổn định trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 178/26 Ấp 6 An Phước, H. Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 0926 785 385 & 0377 600 372
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhatNguKokoroLongThanh/

      Gọi điện
      Nhật Ngữ Kokoro
      Nhật Ngữ Kokoro
      Nhật Ngữ Kokoro
      Nhật Ngữ Kokoro
    • Là một trong những trung tâm tiếng Nhật ở Biên Hòa nổi tiếng, Mamori gây ấn tượng với những khóa học đa dạng và chất lượng. Đến với trung tâm, bạn có thể tìm thấy cho mình các học tiếng Nhật cơ bản, trung cấp, tiếng Nhật cấp tốc, lớp giao tiếp luyện kỹ năng phỏng vấn, luyện thi năng lực Nhật ngữ, tiếng Nhật chuyên ngành điều dưỡng và các lớp theo yêu cầu của doanh nghiệp.

      Mamori giúp học viên có thể nắm vững từ vựng, Kanji và phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết nhờ những yếu tố sau:


      • Trung tâm sở hữu nhiều giáo viên có trình độ N1, N2, luôn hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập, nhất là về lỗi phát âm, ngữ pháp và từ vựng. Bên cạnh đó, giáo viên của Mamori cũng tư vấn lộ trình học tiếng Nhật, chia sẻ kinh nghiệm thi cử và du học tại Nhật Bản cho các học viên của mình.
      • Nội dung, hình thức giảng dạy hấp dẫn và hiệu quả. Bạn được học tiếng Nhật qua game, hình ảnh, bài tập đa dạng, giúp bạn dễ học, dễ nhớ và lâu quên.
      • Lịch học và học phí phù hợp với nhiều đối tượng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi đến với trung tâm

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 378 Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0251 629 3549

      Facebook: https://www.facebook.com/mamori.vn/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Trung tâm Nhật ngữ Mamori
      Trung tâm Nhật ngữ Mamori
      Trung tâm Nhật ngữ Mamori
      Trung tâm Nhật ngữ Mamori
    • Nhật ngữ TAIYO là trung tâm học tiếng Nhật ở Biên Hòa, chuyên đào tạo ngoại ngữ chuyên nghiệp và bài bản, mang đến cơ hội du học Nhật Bản cho học viên trên toàn thế giới. Khi đến với TaiYou, học viên không chỉ được tìm hiểu, rèn luyện văn hóa, phong cách Nhật Bản mà còn được học hỏi, cải thiện kỹ năng ngoại ngữ cũng như tham gia các hoạt động giao tiếp thực tế bổ ích.


      Ưu điểm của trung tâm tiếng Nhật TaiYou:

      • Hệ thống phòng học hiện đại, đội ngũ cán bộ, giáo viên đạt chuẩn tạo điều kiện tốt nhất.
      • Nhật ngữ TAIYO duy trì mối quan hệ chặt chẽ với hàng trăm trường đại học, cao đẳng, đại học danh tiếng … trên toàn thế giới …. Khi bạn học tập tại một quốc gia khác, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các đại diện của Nhật ngữ TAIYO tại quốc gia đó.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: D50, Đường N4, KP 1, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
      Điện thoại:
      0974 557 676 & 0989 427 997
      Email:
      nhatngutaiyou@gmail.com
      Website:
      nhatngutaiyou.edu.vn
      Fanpage:
      facebook.com/nhatngu.taiyou

      Gọi điện
      Trung tâm Nhật ngữ TaiYou
      Trung tâm Nhật ngữ TaiYou
      Trung tâm Nhật ngữ TaiYou
      Trung tâm Nhật ngữ TaiYou



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy