Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA

top 3
Hue Nguyen Huynh

Không nằm ngoài danh sách này, Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai mà Toplist muốn nhắc đến hôm nay. Đây là nơi tổ chức các lớp học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao, các lớp học giao tiếp với Người bản xứ, lớp luyện thi năng lực Nhật ngữ.


Ban đầu trung tâm chỉ có một vài lớp học với rất ít học viên, nhưng với mục tiêu đặt chất lượng và chữ tâm lên hàng đầu, Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA đã đào tạo được những học viên chất lượng nhất. Dần dần, các bạn lan truyền nhau về một nơi học “máu lửa, nhiệt huyết, chất lượng”, và đến nay số lượng học viên tại trung tâm đã tăng lên đáng kể. Chất lượng và số lượng giáo trình cũng tăng lên không kém, giáo viên thì ngày càng dồi dào kinh nghiệm, cùng với đó thì cơ sở vật chất ngày càng được cải thiện.


Học viên tại Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA từ những bạn ban đầu chỉ muốn tìm hiểu tiếng Nhật, trải qua quá trình học tập, thực hành, giao lưu cùng giáo viên tại trung tâm, được giáo viên chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích, giờ đây các bạn đã rất yêu tiếng Nhật và xác định được rằng việc học tốt tiếng Nhật sẽ mang lại cho họ nhiều cơ hội trong tương lai.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA vẫn luôn cố gắng phấn đấu không ngừng, tạo điều kiện cho các bạn có được một nơi đáng tin cậy để học tiếng Nhật với thời gian và chi phí tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA cũng đang tiếp tục trau dồi học thuật, chuyên môn cũng như văn hóa, ứng xử, đạo đức theo phong cách Nhật, tiếp lửa đam mê và truyền cảm hứng cho các bạn học viên ngày càng yêu thích ngôn ngữ mình theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L2/6 Phú Gia 2, Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0961 170 281 & 0844 051 515 & 0353 751 515

Email: dongnamedu@gmail.com

Website: https://dongnamfla.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ngoaingufla/

Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA
Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA
Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA
Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA

Top 5 Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Nhật ngữ Nam Nhật Nam
  2. top 2 Nhật Ngữ Konnichiwa
  3. top 3 Trung Tâm Ngoại Ngữ FLA
  4. top 4 Nhật Ngữ Taiyou
  5. top 5 Tiếng Nhật Cô Yến Biên Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy