Top 4 Trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất ở Nha Trang

Phương Trinh 4211 2 Báo lỗi

Học tiếng Nhật luôn được xem là chiếc chìa khóa quan trọng để mở ra cánh cửa tương lai dành cho những bạn trẻ đam mê văn hóa và ngôn ngữ của xứ sở hoa anh đào. ... xem thêm...

  1. Luôn là sự lựa chọn số 1 của những ai đang có nhu cầu học tiếng Nhật tại Nha Trang, trung tâm tiếng Nhật SEN Quốc tế sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Được thành lập từ tâm huyết của hội đồng cổ đông là những du học sinh Nhật Bản và là cựu sinh viên của trường ĐH Thủy Sản tiền thân của ĐH Nha Trang ngày nay, trung tâm Tiếng Nhật SEN Quốc tế vẫn đang từng bước phát triển, khẳng định vị trí, nâng cao giá trị của mình trước khách hàng, các đối tác và bạn bè cả trong lẫn ngoài nước.


    Luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, trung tâm tập trung đầu tư về yếu tố con người là đội ngũ giáo viên người Việt giàu kinh nghiệm và đã từng có thời gian học tập, tu nghiệp tại Nhật, có nghiệp vụ sư phạm, nhiệt tình và tận tâm trong giảng dạy. Thêm vào đó, trung tâm cũng đã thiết kế giáo án giảng dạy phù hợp và cân đối giữa các kỹ năng nghe-nói-đọc-viết, giúp học viên dễ dàng tiếp cận và hoàn thiện cả 4 kỹ năng trong quá trình học tập. Mặt khác, nhằm tạo ra môi trường học tập tốt nhất, trung tâm luôn duy trì sĩ số từ 10-12 học viên ở mỗi lớp. Thông qua đó, giáo viên có thể dễ dàng quản lý, tương tác với từng bạn và các bạn cũng có thêm nhiều cơ hội giao tiếp bằng tiếng Nhật với giáo viên.


    Hơn thế nữa, mức học phí tại trung tâm Nhật ngữ Sen Quốc Tế luôn hợp lý, không quá đắt, kèm theo đó còn có nhiều chương trình ưu đãi, học thử miễn phí, vậy nên bạn không quá khó khăn để tham gia khoá học tiếng Nhật chất lượng tại đây. Hiện tại, trung tâm đang mở nhiều khóa học phù hợp với từng nhu cầu của học viên như: Tiếng Nhật cho người đi học, tiếng Nhật cho người đi làm, luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật quốc tế, tiếng Nhật biên phiên dịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101B Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8383 8279 & 0966 777 628
    Email: info@senquocte.com
    Website: http://senquocte.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamTiengNhatSenQuocTe/
    Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm Tiếng Nhật SEN Quốc tế
    Trung tâm Tiếng Nhật SEN Quốc tế
    Trung tâm Tiếng Nhật SEN Quốc tế
    Trung tâm Tiếng Nhật SEN Quốc tế

  2. Top 2

    Trung tâm ngoại ngữ PTC

    Gọi điện

    Là trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Nha Trang được sáng lập bởi Tiến Sĩ Hà Văn Sinh vào năm 1996, Trung tâm ngoại ngữ PTC cũng là một cái tên rất đáng để bạn tham khảo nếu đang có nhu cầu học tiếng Nhật. Với bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lí, có thể nói PTC hiện đang khẳng định uy tín của chính mình cả về qui mô đào tạo cũng như chất lượng chuyên môn, và chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo học viên ngoại ngữ. Tại đây, ngoài các ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hoa thì tiếng Nhật cũng nằm trong chương trình giảng dạy và luôn thu hút một lượng học viên đáng kể.


    Tại Trung tâm ngoại ngữ PTC, các chương trình học được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế và được chia theo nhiều trình độ cũng như độ tuổi khác nhau nhằm đảm bảo hiệu quả tiếp thu ngôn ngữ cao nhất cho học viên. Hơn thế nữa, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong giảng dạy cùng sự đầu tư 100% phòng học được trang bị máy lạnh, thiết bị đa phương tiện (máy chiếu, máy tính, TV LCD), PTC không những biết cách tạo nên những bài giảng được sinh động mà còn còn có thể giúp học viên nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng giao tiếp trong những tình huống thực tế, đồng thời củng cố kiến thức ngôn ngữ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà PTC, 83 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8381 2272 & 025 8382 7988
    Email: info@ptc.edu.vn
    Website: https://ptc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ptclanguagecenter
    Giờ mở cửa: 7:30 – 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ PTC
    Trung tâm ngoại ngữ PTC
    Trung tâm ngoại ngữ PTC
    Trung tâm ngoại ngữ PTC
  3. Top 3

    Nhật ngữ Hoa Midoridai

    Gọi điện

    Nhật ngữ Hoa Midoridai cũng là một địa chỉ uy tín chuyên đào tạo tiếng Nhật tại Nha Trang. Tại đây, các lớp học được hướng dẫn bởi thầy Kiều Quốc Đạt - một giảng viên đầy kinh nghiệm và vô cùng nhiệt tình. Đa phần các học viên đã từng theo học đều nhận xét, thầy có cách dạy khá dể hiểu, bài giảng luôn được chuẩn bị kỹ càng và đặc biệt luôn tạo không khí tươi vui để giảm bớt căng thẳng trong mỗi giờ học. Hiện nay, Nhật ngữ Hoa Midoridai chuyên mở các lớp như:


    • Giảng dạy tiếng Nhật từ Căn Bản - chuyên Sâu (N3-N2)
    • Ôn luyện thi năng lực Nhật ngữ Quốc tế JLPT, Nat- Test, J-Test ..
    • Tư vấn hướng nghiệp ngôn ngữ Nhật
    • Hỗ Trợ thông - phiên dịch Tiếng Nhật.

    Với mức học phí phải chăng cùng chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo, Nhật ngữ Hoa Midoridai chắc chắn cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhưng ai đa có mong muốn trau dồi kỹ năng tiếng Nhật để phục vụ cho công việc cũng như học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường THPT Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 538 809
    Email: kieuquocdatcoo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/www.midoridai.edu.vn
    Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00
    Gọi điện
    Nhật ngữ Hoa Midoridai
    Nhật ngữ Hoa Midoridai
    Nhật ngữ Hoa Midoridai
    Nhật ngữ Hoa Midoridai
  4. Top 4

    Đại Học Nha Trang

    Gọi điện

    Kể từ tháng 3/2017, trường Đại học Nha Trang và Hiệp hội giáo dục tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng chữ Hán (gọi tắt là JLAN) đã cùng nhau hợp tác triển khai đào tạo tiếng Nhật cho sinh viên và những người có nhu cầu học tiếng Nhật trên địa bàn Tp. Nha Trang. Hiện nay, phần lớn học viên là sinh viên trường Đại học Nha Trang và một số giảng viên nhà trường. Nếu bạn nào có nhu cầu có thể liên hệ với trung tâm ngoại ngữ của Đại học Nha Trang để được tư vấn một cách cụ thể nhất về học phí cũng như lịch học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8383 1149 & 025 8383 1147
    Email: dhnt@ntu.edu.vn
    Website: https://ntu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NTUedu.Fanpage
    Giờ mở cửa: 7:00 – 17:00
    Gọi điện
    Đại Học Nha Trang
    Đại Học Nha Trang
    Đại học Nha Trang
    Đại học Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy