Top 9 Trung tâm đào tạo biên phiên dịch tốt nhất tại TP. HCM

Vi Vu Vơ 13993 0 Báo lỗi

Trong nền kinh tế phát triển như hiện nay, ngoại ngữ là điều rất cần thiết, đặc biệt là tiếng Anh. Chính vì thế, việc đòi hỏi về trình độ chuyên môn và yêu cầu ... xem thêm...

  1. Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học KHXH&NV trực thuộc Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực đào tạo biên phiên dịch viên. Nơi đây luôn thực hiện nghiêm túc những cam kết về chất lượng đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng. Đồng thời có trách nhiệm bảo tồn và tiếp biến những giá trị nhân văn của dân tộc và thế giới.


    Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học KHXH&NV thường xuyên chiêu sinh mở các lớp tiếng Anh, biên phiên dịch tiếng Trung, Hàn,....Với đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức vững vàng, đem lại cho học viên nền tảng vững chắc cho việc học tập lâu dài trong các lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh, Trung, Hàn,... biên phiên dịch, văn hóa - văn học và các lĩnh vực ứng dụng khác. Cung cấp cho người học những kỹ năng mềm thiết yếu cần thiết cho việc học tập lâu dài, cho công việc tương lai và việc toàn cầu hóa.


    Khi đăng ký khóa học biên phiên dịch tại đây, học viên sẽ được định hướng giúp xác định năng lực biên phiên dịch của bản thân, nắm bắt được các bước rèn luyện của một người biên phiên dịch chuyên nghiệp và có kỹ năng dịch các thể loại, các hình thức sử dụng từ ngữ nước ngoài trong các bối cảnh khác nhau. Cuối khóa học, nếu học viên đạt được tất cả những yêu cầu sẽ nhận chứng chỉ do Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân văn cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Khu phố 6, Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 3828

    Email: oce@hcmussh.edu.vn

    Website: http://hcmussh.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm

    Gọi điện
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

  2. Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) với mục tiêu là “đại học hàng đầu Việt Nam”. Và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế, gắn liền triết lý "chất lượng – hiệu quả – hội nhập". Trường mở rộng quy mô giảng dạy tiếng anh bên cạnh các lớp Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh thương mại, Tiếng Anh chuyên ngành, còn đào tạo các lớp Tiếng Anh dịch thuật, Biên phiên dịch.


    Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính (UEF) áp dụng nguyên tắc người học là trung tâm, cơ sở vật chất hiện đại, sỉ số lớp giới hạn. Sự giảng dạy tận tình của giáo viên nên sinh viên đảm bảo được kiến thức chuyên ngành. Tại đây đào tạo chuyên sâu hơn về các kỹ thuật phiên dịch một cách chính xác, nâng cao kỹ năng phân tích, diễn ngôn. Chương trình học khai thác nguồn tài liệu từ đa dạng các nền văn hóa của các nước sử dụng ngôn ngữ được đào tạo, đặc biệt là phương pháp dịch thuật, chọn lọc ngôn ngữ, để tạo nên được những bài dịch trôi chảy, truyền đạt đầy đủ thông điệp.


    Chọn học biên phiên dịch tại UEF, bạn sẽ được đào tạo, học tập trong môi trường quốc tế năng động, các khóa học luôn được kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực tiễn. Do đó, học viên có thể nâng cao được trình độ của mình, nắm chắc những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và dịch được ngôn ngữ trong những ngữ cảnh khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 981 717 & 0916 481 080 & 028 5422 5555

    Email: tuyensinh@uef.edu.vn

    Website: https://www.uef.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
    Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
    Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF)
    Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF)
  3. Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM được thành lập từ năm 1994. Vào năm 2015 trường chuyển đổi loại hình từ dân lập sang tư thục. Với sự nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường, trường đã trở thành một trường đại học ngoài công lập được đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo. Khoa Ngoại ngữ của trường đào tạo hai chuyên ngành chính đó là Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc, trang bị kiến thức nền tảng của ngành đại học và chuyên ngành.


    Bên cạnh đó Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM còn mở các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp như biên phiên dịch, tiếng Anh thương mại cho các bạn đam mê dịch thuật, biên phiên dịch tiếng Anh, biên phiên dịch tiếng Trung. Trường còn luôn tích cực chủ động hội nhập quốc tế trong lĩnh vực đào tạo ngay từ khi mới thành lập thông qua các hoạt động hữu nghị, hợp tác học thuật và ngoại giao nhân dân.


    Với đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất được trang bị chất lượng, hỗ trợ tối ưu quá trình học tập của học viên. Nhiều thế hệ sinh viên, học viên khoa ngoại ngữ sau khi tốt nghiệp đã thành công trên nhiều lĩnh vực như: giảng viên ngoại ngữ, biên dịch - phiên dịch viên, trợ lý văn phòng/trợ lý giám đốc, chuyên viên trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại, giải trí, báo chí, du lịch,... Điều này đã khẳng định chất lượng đào tạo của trường trong việc giảng dạy ngoại ngữ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 863 2052 & 0283 862 9232

    Email: contact@huflit.edu.vn

    Website: http://huflit.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/huflit.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM
    Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM
    Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM
    Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM
  4. Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM là nơi đào tạo cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh. Bên cạnh chuyên ngành tiếng Anh tài chính ngân hàng, trường còn có các lớp biên phiên dịch tiếng Anh. Đây là một trong những địa chỉ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay về lĩnh vực đào tạo phiên dịch viên với chất lượng, hiệu quả và uy tín được đánh giá tích cực bởi người học.

    Khi học tại Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM bạn sẽ được rèn luyện và phát triển các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp và chuyên môn thông thường, được học đầy đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để có thể làm việc có hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn có sử dụng tiếng Anh. Đặc biệt trong các lĩnh vực liên quan đến ngành tài chính – ngân hàng. Đáp ứng yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế.


    Ngoài ra, trường còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho những sinh viên, học viên khó khăn nhưng có niềm đam mê với ngôn ngữ và quyết tâm học tập. Trường sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên môn vững vàng, dày dặn kinh nghiệm, Khoa Ngoại ngữ Đại học Ngân hàng tự hào là nơi đào tạo ra nhiều biên phiên dịch giỏi, thông thạo tiếng Anh làm việc cho các tổ chức thương mại tài chính lớn của nhà nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
    • 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
    • 56 Hoàng Diệu II, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 829 1901 & 0283 821 2430 & 0283 821 1704

    Email: dhnhtphcm@buh.edu.vn

    Website: http://buh.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DHNH.BUH/

    Gọi điện
    Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM
    Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM
    Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM
    Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM
  5. Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Sài Gòn (tiền thân là Ban Ngoại ngữ - Trường Cao đẳng Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh) được thành lập vào những ngày đầu tiên thành lập trường. Thời kì đầu thành lập, khoa đã đào tạo ngành Sư phạm tiếng Nga, tiếng Pháp và tiếng Anh.


    Cùng với sự ra đời và phát triển của Trường Đại học Sài Gòn (được nâng cấp từ trường Cao đẳng Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007), Khoa Ngoại ngữ hiện nay có chức năng và nhiệm vụ đào tạo trình độ cử nhân đại học ở 2 chuyên ngành:

    • Sư phạm tiếng Anh
    • Ngôn ngữ Anh (Thương mại – Du lịch)


    Trường Đại học Sài Gòn chuyên đào tạo các ngành về tiếng Anh, Sư phạm Anh, Ngôn ngữ Anh, tiếng Anh biên phiên dịch... Đào tạo hàng trăm bạn sinh viên mỗi năm để cung cấp đội ngũ nhân viên, nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực phía Nam cũng như cả nước. Nhiều năm qua, sinh viên tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh, ngành biên phiên dịch đã được đi công tác tại các cơ quan đối ngoại, các công ty hàng không, trung tâm đào tạo ngoại ngữ, trung tâm dịch thuật, khu resort quốc tế…


    Trường luôn chú trọng đến chất lượng sinh viên, chương trình đào tạo luôn được cập nhật theo chương trình mới trên thế giới, áp dụng những phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn giúp sinh viên có thể phát triển tốt kỹ năng sử dụng, phiên dịch ngôn ngữ trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy, Đại học Sài Gòn từ lâu đã trở thành cơ sở uy tín hàng đầu trong việc đào tạo biên phiên dịch tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 273 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    • 105 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
    • 04 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
    • 20 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    • 220 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 835 4409 & 0283 835 2309

    Email: vanphong@sgu.edu.vn

    Website: https://sgu.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaihocSaiGon.SGU

    Gọi điện
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
  6. Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) là đại học công lập thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; thành lập ngày 24/9/1997. Đến tháng 8/2020, TDTU được Hệ thống xếp hạng ARWU (Academic Ranking of World Universities) xếp vị trí số 1 Việt Nam và thuộc Top 800 Đại học tốt nhất thế giới. Khoa Ngoại ngữ của trường hiện đang đào tạo 4 ngành: Ngôn ngữ Anh chất lượng cao; Ngôn ngữ Anh; Ngôn ngữ Trung Quốc; Song ngữ Trung - Anh.


    Đến với lớp tiếng Anh, tiếng Trung, biên phiên dịch của Trường Đại học Tôn Đức Thắng các bạn sẽ được cung cấp kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp ngành phiên dịch, thương mại, đạt được các kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, giao tiếp, soạn thảo văn bản trong lĩnh vực thương mại (định hướng Thương mại). Đạt được các kiến thức về ngôn ngữ, dịch thuật, văn hóa và văn học Anh - Mỹ - Trung Quốc.


    Đội ngũ giảng viên với bề dày kinh nghiệm, hết mình tận tâm, Khoa Ngoại ngữ luôn tiếp cận những gì mới nhất về học thuật và thực tiễn nhằm mang đến một chất lượng đào tạo cao nhất. Những chương trình và văn bằng đào tạo của Đại học Tôn Đức Thắng đều uy tín, được kiểm định và công nhận bởi các tổ chức thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Hotline: 1900 2024 & 0944 314 466

    Email:

    • tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn
    • tssdh@tdtu.edu.vn

    Website: http://www.tdtu.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity

    Gọi điện
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
  7. Trung tâm Đào tạo Dịch thuật HACO đã có kinh nghiệm thực tế về Biên – Phiên dịch từ hơn 10 năm. Chiều dày về kiến thức ngôn ngữ DỊCH THUẬT HACO đã tích lũy được một kho Biên – Phiên dịch quý giá với nhiều thứ tiếng. Với đội ngũ cộng tác viên rộng khắp với trên dưới 1.000 thành viên, họ là những giáo viên, giáo sư, tiến sĩ ngôn ngữ đã đạt cấp độ là chuyên gia trong lĩnh vực Biên – Phiên dịch.


    Ngoài việc học tại Trung tâm Đào tạo Dịch thuật HACO theo lịch học các bạn còn được thực hành thực tế quá trình dịch thuật, học theo những tài liệu công ty đã dịch cho các đối tác, có người hướng dẫn phương thức và cách thức khi bắt tay vào dịch một dự án, một chuyên đề, kết nối giữa các chuyên viên dịch thuật,… Còn đối với các học viên học phiên dịch, có thể được đi thực tế tới các buổi phiên dịch hội thảo, hội nghị, phiên dịch cabin, phiên dịch đàm phán thương mại, phiên dịch tháp tùng, phiên dịch du lịch (Hướng dẫn viên du lịch)...


    Trong lĩnh vực phiên dịch, HACO đã khẳng định được uy tín của mình khi đào tạo và cung cấp các phiên dịch giỏi cho các hội nghị, hội thảo. Phiên dịch có chuyên môn và dịch thuật với độ chính xác cao, chuyển tải ngôn ngữ nhanh chóng, phiên dịch, hướng dẫn viên du lịch cũng được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0243 554 3915 & 0983 820 520

    Email: hanoi@dichthuathaco.vn

    Website: https://dichthuathaco.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuathaco/

    Gọi điện
    Trung tâm Dịch thuật HACO
    Trung tâm Dịch thuật HACO
    Trung tâm Dịch thuật HACO
    Trung tâm Dịch thuật HACO
  8. Trung tâm Đào tạo Biên phiên dịch INTERPROTRANS trực thuộc Công ty Dịch thuật Chuyên nghiệp Quốc Tế (INTERPROTRANS), được hình thành và phát triển từ năm 2003, đến nay Trung tâm Đào tạo Biên phiên dịch INTERPROTRANS là một trong những trung tâm đầu tiên đào tạo về chuyên ngành biên phiên dịch trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam hiện nay, với chương trình giảng dạy theo mô hình chuẩn quốc tế.


    Khi học tập tại Trung tâm Đào tạo Biên phiên dịch INTERPROTRANS các bạn sẽ được trang bị, đào tạo những kỹ năng cần thiết cho công việc biên dịch và phiên dịch, cũng như các kỹ năng mềm phục vụ cho ngành nghề biên phiên dịch hiện nay như: kỹ năng dịch viết, dịch tài liệu các thứ tiếng, kỹ năng nghe dịch, kỹ năng phiên dịch. Học viên sẽ có cơ hội được tham gia thực hành biên dịch, phiên dịch trong các dự án mà Công ty Dịch thuật INTERPROTRANS đang thực hiện dưới sự hướng dẫn của các chuyên viên, giảng viện tại trung tâm.


    Với kinh nghiệm đào tạo biên phiên dịch lâu năm bởi các giáo viên, chuyên gia hàng đầu trong ngành, INTERPROTRANS đã đào tạo được nhiều phiên dịch giỏi, kinh nghiệm và trình độ, đáp ứng được mọi yêu cầu, làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Holistay, 2/3A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0282 219 7135 & 0283 911 1959 & 0898 511 411

    Email: baogia@dichthuatnhanh.vn

    Website: http://dichthuatnhanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/interprotrans.net/


    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo Biên phiên dịch INTERPROTRANS
    Trung tâm Đào tạo Biên phiên dịch INTERPROTRANS
    Trung tâm Đào tạo Biên phiên dịch INTERPROTRANS
    Trung tâm Đào tạo Biên phiên dịch INTERPROTRANS
  9. Đến với Công ty Dịch thuật và Phiên dịch Châu Á các bạn sẽ được học các khóa học biên dịch/ phiên dịch chất lượng cao rèn luyện tổng hợp bốn kĩ năng tiếng Anh cơ bản: Nghe, Nói, Đọc, Viết để học viên có khả năng dịch thuật, biên dịch trong nhiều hoàn cảnh, ngữ cảnh khác nhau. Trung tâm cung cấp kiến thức, kinh nghiệm để giao tiếp tốt, hiệu quả ấn tượng đối với người nước ngoài. Học viên luyện dịch xuôi và dịch ngược (Dịch từ Anh → Việt và Việt → Anh) tất cả các lĩnh vực chính trị - kinh tế - xã hội, ngoại giao…


    Công ty Dịch thuật và Phiên dịch Châu Á giúp các bạn được luyện kỹ năng nghe, nói đúng ngữ điệu người bản xứ. Học viên được dạy cách diễn đạt và sử dụng ngôn ngữ chuẩn của Mỹ. Đặc biệt, học viên sẽ làm quen với ngôn ngữ đàm phán thương mại, ngoại giao... Đây là một trong những địa chỉ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay về lĩnh vực đào tạo phiên dịch viên với cất lượng, hiệu quả và uy tín được đánh giá tích cực bởi người học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex - 52 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 237 939 & 0866 829 216 & 0906 226 526

    Email: lienhe@dichthuatchaua.com

    Website: dichthuatchaua.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuatchaua/

    Gọi điện
    Công ty Dịch thuật và Phiên dịch Châu Á
    Công ty Dịch thuật và Phiên dịch Châu Á
    Công ty Dịch thuật và Phiên dịch Châu Á
    Công ty Dịch thuật và Phiên dịch Châu Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy