Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học KHXH&NV trực thuộc Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực đào tạo biên phiên dịch viên. Nơi đây luôn thực hiện nghiêm túc những cam kết về chất lượng đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng. Đồng thời có trách nhiệm bảo tồn và tiếp biến những giá trị nhân văn của dân tộc và thế giới.


Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học KHXH&NV thường xuyên chiêu sinh mở các lớp tiếng Anh, biên phiên dịch tiếng Trung, Hàn,....Với đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức vững vàng, đem lại cho học viên nền tảng vững chắc cho việc học tập lâu dài trong các lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh, Trung, Hàn,... biên phiên dịch, văn hóa - văn học và các lĩnh vực ứng dụng khác. Cung cấp cho người học những kỹ năng mềm thiết yếu cần thiết cho việc học tập lâu dài, cho công việc tương lai và việc toàn cầu hóa.


Khi đăng ký khóa học biên phiên dịch tại đây, học viên sẽ được định hướng giúp xác định năng lực biên phiên dịch của bản thân, nắm bắt được các bước rèn luyện của một người biên phiên dịch chuyên nghiệp và có kỹ năng dịch các thể loại, các hình thức sử dụng từ ngữ nước ngoài trong các bối cảnh khác nhau. Cuối khóa học, nếu học viên đạt được tất cả những yêu cầu sẽ nhận chứng chỉ do Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân văn cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Khu phố 6, Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 3828

Email: oce@hcmussh.edu.vn

Website: http://hcmussh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy