Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM

Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM được thành lập từ năm 1994. Vào năm 2015 trường chuyển đổi loại hình từ dân lập sang tư thục. Với sự nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường, trường đã trở thành một trường đại học ngoài công lập được đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo. Khoa Ngoại ngữ của trường đào tạo hai chuyên ngành chính đó là Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc, trang bị kiến thức nền tảng của ngành đại học và chuyên ngành.


Bên cạnh đó Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM còn mở các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp như biên phiên dịch, tiếng Anh thương mại cho các bạn đam mê dịch thuật, biên phiên dịch tiếng Anh, biên phiên dịch tiếng Trung. Trường còn luôn tích cực chủ động hội nhập quốc tế trong lĩnh vực đào tạo ngay từ khi mới thành lập thông qua các hoạt động hữu nghị, hợp tác học thuật và ngoại giao nhân dân.


Với đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất được trang bị chất lượng, hỗ trợ tối ưu quá trình học tập của học viên. Nhiều thế hệ sinh viên, học viên khoa ngoại ngữ sau khi tốt nghiệp đã thành công trên nhiều lĩnh vực như: giảng viên ngoại ngữ, biên dịch - phiên dịch viên, trợ lý văn phòng/trợ lý giám đốc, chuyên viên trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại, giải trí, báo chí, du lịch,... Điều này đã khẳng định chất lượng đào tạo của trường trong việc giảng dạy ngoại ngữ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0283 863 2052 & 0283 862 9232

Email: contact@huflit.edu.vn

Website: http://huflit.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/huflit.edu.vn/

Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM
Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM
Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM
Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy