Top 8 Trung tâm đào tạo lái xe uy tín nhất tại Đồng Nai

Hồng Nhung 8821 1 Báo lỗi

Ngày nay, như cầu sử dụng các loại phương tiện giao thông để di chuyển phục vụ cho công việc và cuộc sống ngày càng tăng cao. Muốn sử dụng các loại phương tiện ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm nơi học lái xe ô tô tại khu vực Đồng Nai thì Bạn yên tâm rằng bạn đang ở một địa chỉ học lái xe ô tô tốt nhất, trung tâm đào tạo lái xe ô tô Quân đội Đồng Nai về mức phí, chất lượng đào tạo, sự minh bạch và uy tín đang dẫn vị trí ưu tiên trong những lựa chọn, học viên học lý thuyết tập trung tại Văn phòng Ghi Danh vào thứ 7 và chủ nhật trung tâm sẽ phân giáo viên từ trên Sở về dạy. Học viên sẽ được các giáo viên hướng dẫn tận tình từ biển báo giao thông, các vạch kẻ đường, luật giao thông đường bộ và các tín hiệu tham gia giao thông theo đúng quy định của Sở GTVT.


    Sau khi đã nắm vững lý thuyết về biển báo giao thông, các vạch kẻ đường, luật giao thông đường bộ và các tín hiệu tham gia giao thông, học viên sẽ được phân xe cho học thực hành. Đặc biệt Trung tâm có dàn xe học thi nhiều, cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên nhân viên được đào tạo, tuyển chọn bài bản, đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật, trình độ sư phạm cần thiết. Trung tâm đã tạo được ấn tượng tốt đối với học viên của mình vì vậy hàng năm có đông đảo người đến đăng ký khóa học thi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 1 toà nhà ngân hàng wooribank, Đường Tôn Đức Thắng, Xã Hiệp Phước ( sát bên bưu điện khu công nghiệp, sát fomasa)
    • Đường 3/2, KP5, Trảng Bom (Ngay TT văn hoá mới, phía sau sân vận động Trảng Bom)
    • Trung tâm Giáo Dục Thường Xuyên - Long Thành - Đồng Nai
    • 22 Nguyễn Thái Học, P. Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
    • Số 7 Bùi Văn Hoà, KP4, P. Long Bình, Biên Hoà (Ngay Vòng Xoay Tam Hiệp)

    Điện thoại: 0902 848 555 - 0964 377 723 - 0938 118 000

    Website: https://laixedongnai.com

    Gọi điện
    Đào tạo lái xe ô tô Quân đội Đồng Nai
    Đào tạo lái xe ô tô Quân đội Đồng Nai
    Hình minh họa
    Hình minh họa

  2. Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Loại 1 có hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành đào tạo và sát hạch lái xe tại Đồng Nai, tự tin và đảm bảo về chất lượng đào tạo và dịch vụ day học lái xe các loại xe máy, xe mô tô, xe ô tô, xe tải, xe khách với bằng tương ứng A1, A2, B1, B2, C, D, E.


    Chất lượng giảng dạy tại Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Loại 1 được nhiều học viên đánh giá cao với mức chi phí hợp lý theo đúng mức giá niêm yết của Sở Giao thông Vận tải Đồng Nai. Giáo viên hướng dẫn cách học lý thuyết dễ dàng ghi nhớ với phương pháp trực quan, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, giáo viên dạy học thực hành tận tâm:

    • Sắp xếp lịch học thuận tiện
    • Giờ học linh động phù hợp với người bận rộn
    • Cam kết không phát sinh chi phí
    • Đăng ký vào học ngay và thi ngay sau khi học xong
    • Học 1 kèm 1 trên xe đời mớ
    • Có bổ túc tay lái
    • Hướng dẫn học lý thuyết tại nhà


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 917 Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • Trung Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 263 3663
    Website: https://trungtamsathachlaixedongnai.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084792111388
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Loại 1
    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Loại 1
    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Loại 1
    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Loại 1
  3. Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Ô Tô Đồng Nai chuyên đào tạo bằng lái xe ô tô hạng B2, C, dạy lái xe ô tô uy tín, chất lượng, tỉ lệ đậu 100%.

    Nội dung khóa đào tạ lái xe ô tô tại Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Ô Tô Đồng Nai:

    • Học Lý thuyết: cung cấp miễn phí tài liệu, sách 450 câu hỏi sát hạch lái xe & đĩa chương trình sát hạch lái xe trên máy vi tính. Học viên học lái xe ô tô được học lý thuyết tại 3 địa điểm trên địa bàn đồng nai, thuận tiện cho việc đi lại của bạn, địa điểm thứ nhất là: Ghi danh học tại địa chỉ khu phố 5, quốc lộ 1A, phường tân biên, biên hòa (gần công viên 30/4), địa điểm thứ 2 là: Nhà văn hóa huyện trảng bom(đối diện bưu điện trảng bom), địa điểm 3: Trung tâm giáo dục thường xuyên, long thành, đồng nai. Ngoài ra dưới sự hướng dẫn của giáo viên, học viên có thể tự ôn luyện thêm ở nhà (Chương trình học sát với bộ đề thi sát hạch).
    • Học Thực hành: Chương trình học thực hành lái xe ô tô sẽ được đào tạo đúng bài bản bắt đầu từ bài học số nguội đến học số nóng, học cơ bản từ bài đánh tay lái, cách sang số êm đến các bài đi trên đường, xử lý tình huống, căn chuẩn khoảng cách xe khi vào cua, cách hiểu tâm lý của người đi đường để xử lý. Học viên học lái xe ô tô sẽ được học qua về cấu tạo và các bộ phận của xe ô tô cũng như một số hỏng hóc của xe khi đi trên đường để tự mình khắc phục được.

    Học viên được chủ động lựa chọn sân học lái xe ô tô và thời gian học phù hợp với bản thân nhất. Quá trình học thực hành lái xe sẽ được giáo viên kết hợp giảng thêm về luật giao thông. Kết thúc mỗi khóa học lái xe ô tô sẽ cho các học viên thi sát hạch lái xe thử như thật để học viên vững vàng tâm lý bước vào sát hạch cấp bằng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1090 Đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 118 000 - 0902 848 555
    Website: https://laixedongnai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TTDNLXOTODN
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Ô Tô Đồng Nai
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Ô Tô Đồng Nai
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Ô Tô Đồng Nai
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Ô Tô Đồng Nai
  4. Đào Tạo Lái Xe VP Thầy Hiệp được biết đến là một trong những văn phòng dạy lái xe tốt nhất tại Đồng Nai. Trải qua nhiều năm phát triển, Đào Tạo Lái Xe VP Thầy Hiệp trở thành cái tên quen thuộc với anh chị em gần xa nếu muốn theo học bằng lái xe các loại.


    Đến với Đào Tạo Lái Xe VP Thầy Hiệp, bạn có thể được đào tạo tất cả các bằng lái xe hạng A1, A2, B1, B2, C và nâng dấu D,E,F. Trên tinh thần tận tâm, phục vụ chu đáo, đồng hàng cùng các bạn học viên suốt chặng đường từ khi đăng kí học đến khi thi sát hạch và lấy bằng. Các bạn có thể an tâm, thoải mái về tài chính, thời gian học và kĩ năng lái xe.


    Tại Đào Tạo Lái Xe VP Thầy Hiệp, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế trên sân bãi và mô phỏng thực tế và mô phỏng trên ca bin, tập cho mình những phản xạ nhanh để xử lý các tình huống nguy hiểm trước khi thực hành thực tế lưu thông trên đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phùng Hưng, Tổ 4, Ấp 8, An Phước, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 970 662
    Email: Nguyenduchiep0106@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057458948826
    Gọi điện
    Đào Tạo Lái Xe VP Thầy Hiệp
    Đào Tạo Lái Xe VP Thầy Hiệp
    Đào Tạo Lái Xe VP Thầy Hiệp
    Đào Tạo Lái Xe VP Thầy Hiệp
  5. Trường Cao đẳng nghề Cơ giới và Thuỷ lợi là cơ sở đào tạo nghề đảm bảo chất lượng và uy tín đối với xã hội, thực hiện nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao tiến bộ khoa học công nghệ, có đủ năng lực để hội nhập khu vực và quốc tế, góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Khoa Đào tạo lái xe là khoa chuyên môn của Trường Cao đẳng Cơ giới và Thủy lợi. Khoa có chức năng giảng dạy các môn học chuyên môn nghề lái xe ô tô trình độ sơ cấp theo quy định.

    Khoa Đào tạo lái xe thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được quy định tại khoản 4, Điều 14 Quy chế Tổ chức và hoạt động trường ban hành theo Quyết định số 02/QĐ – CG&TL ngày 02/01/2018. Trường Cao đẳng nghề Cơ giới và Thuỷ lợi tổ chức, thực hiện giảng dạy các môn học chuyên môn thuộc hệ sơ cấp theo kế hoạch chung của trường. Tham gia công tác xây dựng, chỉnh sửa bổ sung chương trình, giáo trình, đề cương các môn học, ngân hàng đề tài liệu tham khảo, thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và học tập thi. Quản lý cán bộ giáo viên. Phân công giáo viên giảng dạy theo kế hoạch, điều chỉnh kế hoạch giảng dạy khi cần thiết. Thực hiện công tác giáo vụ: quản lý điểm và làm công tác sổ sách, lưu trữ hồ sơ theo quy định; thực hiện kế hoạch và phối hợp tổ chức các kỳ thi theo quy định. Xây dựng kế hoạch và đề xuất nhu cầu bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên của Khoa. Phối hợp tốt với các đơn vị trong trường công tác giáo dục toàn diện cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở chính: KM44, QL1A, Ấp Thanh Hóa, Xã Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    • Cơ sở đào tạo: 453A, TL768, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

    Điên thoại: 0251 396 8203 & 0251 386 5739

    Email: vcmi.dn@gmail.com

    Website: https://vcmi.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaoDangCogioivaThuyloi

    Gọi điện
    Trường cao đẳng cơ giới - thủy lợi Đồng Nai
    Trường cao đẳng cơ giới - thủy lợi Đồng Nai
    Trường cao đẳng cơ giới - thủy lợi Đồng Nai
    Trường cao đẳng cơ giới - thủy lợi Đồng Nai
  6. Trung tâm Dạy Lái Xe Sài Gòn có hệ thống sân tập sa hình ngay trung tâm Thành phố Biên Hòa và rất nhiều chi nhánh của trung tâm trong toàn quốc. Trung tâm luôn đáp ứng mọi nhu cầu của các quý học viên, nhẳm mang lại sự hài lòng nhất từ quá trình học cho đến quá trình thi tốt nghiệp. Về Trung tâm Dạy nghề Lái Xe Sài Gòn là đơn vị đào tạo dạy nghề lái xe ô tô chuyên nghiệp, được thành lập theo Quyết định số 743/QĐ-UBND ngày 21/3/2014 của UBND Tỉnh Đồng Nai, nằm trong chuỗi Trường dạy lái xe ô tô với quy mô lớn thuộc Tổng Công ty Phát Triển Giáo Dục và Dạy Nghề 3T.

    Trung tâm Dạy Nghề Lái Xe Sài Gòn cam kết rằng tất cả những gì trung tâm làm đều hướng tới mục tiêu hỗ trợ cho việc học tập của học viên tại Trung tâm đạt được kết quả tốt nhất. Với phương châm giảng dạy “lấy học viên làm trung tâm”, kết hợp với phương pháp giảng dạy tích cực; học viên tốt nghiệp khóa học lái xe tại Trung tâm Dạy nghề Lái Xe Sài Gòn có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để tham gia giao thông an toàn góp phần mang lại hạnh phúc cho bản thân, gia đình và xã hội. Tại TTDNLX Sài Gòn, an toàn của bạn chính là hạnh phúc của chúng tôi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 207B Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0888 798 588

    Email: phattriendautu3t@gmail.com

    Website: https://daylaixebienhoa.com

    Gọi điện
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Sài Gòn 3T
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Sài Gòn 3T
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Sài Gòn 3T
    Trung Tâm Dạy Nghề Lái Xe Sài Gòn 3T
  7. Tính đến năm 2022, Trường Cao đẳng Công Nghệ Quốc tế Lilama 2 - Học lái xe - Trung Tâm Dạy Nghề Lilama 2 đã trải qua 36 năm hình thành và phát triển, trong đó chương trình đào tạo lái xe là một trong những chương trình được Bộ Giao thông Vận tải cấp phép và ủy quyền để thực hiện việc dạy và cấp bằng tại khu vực Đồng Nai.

    Lí do nên đăng ký học lái xe tại Học lái xe - Trung Tâm Dạy Nghề Lilama 2:

    • Học phí minh bạch, rõ ràng
    • Cam kết lịch thi sớm nhất
    • Giáo viên chuyên nghiệp
    • Xe tập đời mới
    • Miễn phí 100% xe tập

    Các khóa đào tạo chính tại Học lái xe - Trung Tâm Dạy Nghề Lilama 2:

    • Bằng lái xe A1: dành cho cá nhân điều khiển phương tiện xe máy, xe hai bánh có dung tích xylanh từ 50cc đến dưới 175cc
    • Bằng lái xe hạng B1 số tự động: được cấp cho người không hành nghề lái xe và điều khiển các loại phương tiện xe ô tô số tự động 9 chỗ ngồi
    • Bằng lái xe B2: là bằng B1 nâng cao, có thể lái xe số tự động, xe số sàn, xe ô tô tải dưới 3,5 tấn
    • Với giấy phép lái xe hạng C: có thể lái những loại xe ô tô tải (tính cả ô tô tải chuyên dùng), ô tô chuyên dùng có trọng tải từ 3,5 tấn trở lên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Km 32 Quốc Lộ 51 H. Long Thành, T. Đồng Nai
    • 899 Đồng Khởi, Kp9, P. Tân Phong, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai
    • 234 Lý Thái Tổ, X. Phước Thiền, H. Nhơn Trạch, T. Đồng Nai

    Điện thoại: 0844 233 388 - 0909 994 753
    Website: https://hoclaixelilama2.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoclaixeTrungTamDayNgheLilama2

    Gọi điện
    Học lái xe - Trung Tâm Dạy Nghề Lilama 2
    Học lái xe - Trung Tâm Dạy Nghề Lilama 2
    Học lái xe - Trung Tâm Dạy Nghề Lilama 2
    Học lái xe - Trung Tâm Dạy Nghề Lilama 2
  8. Trung tâm dạy nghề và đào tạo, sát hạch lái xe Hải Vân trải qua nhiều năm hoạt động về lĩnh vực dạy nghề và đào tạo sát hạch lái xe. Trung tâm đã tạo cho mình một thương hiệu có uy tín tại Tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận được xây dựng với sân tập và thi sát hạch tại trung tâm, phòng học nghiệp vụ vận tải, phòng học kỹ thuật lái xe, phòng học luật giao thông, nhà điều hành, nhà ở cho giáo viên, học viên ở xa, căng tin phục vụ ăn uống, cây xăng, xưởng sửa chữa, nhà để xe. Với ngày đầu thành lập Trung Tâm đã tuyển dụng giáo viên có thâm niên lái xe an toàn tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc trình độ trung cấp sơ cấp kỹ thuật nghề. 100% giáo viên đã tốt nghiệp khóa đào tạo nghiệp vụ sư phạm và khóa tập huấn cấp giấy chứng nhận giáo viên dạy lái xe do sở giao thông vận tải Tỉnh Đồng Nai tổ chức.


    Hiện tại trung tâm dạy nghề và đào tạo, sát hạch lái xe Hải Vân đang có xe học thực hành đời mới mang nhãn hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam liên doanh. Và xe gắn thiết bị cảm ứng chấm điểm tự động phục vụ cho tổng ôn và thi sát hạch. Là một trung tâm lớn tại Tỉnh Đồng Nai hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo và sát hạch cấp bằng lái xe mô tô các hạng A1, À2 và ô tô các hạng B2, C, D và E. Sau nhiều năm hoạt động được sự tin tưởng của quý học viên trung tâm chúng tôi đã không ngừng đầu tư trang thiết bị đồ dùng học tập và nâng cao chất lượng đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Đường 518, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 955 686

    Website: https://laixehaivan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/haivan.sathachlaixe

    Gọi điện
    Trung tâm dạy nghề và đào tạo, sát hạch lái xe Hải Vân
    Trung tâm dạy nghề và đào tạo, sát hạch lái xe Hải Vân
    Trung tâm dạy nghề và đào tạo, sát hạch lái xe Hải Vân
    Trung tâm dạy nghề và đào tạo, sát hạch lái xe Hải Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy