Trung tâm Đào tạo Dịch thuật HACO

Trung tâm Đào tạo Dịch thuật HACO đã có kinh nghiệm thực tế về Biên – Phiên dịch từ hơn 10 năm. Chiều dày về kiến thức ngôn ngữ DỊCH THUẬT HACO đã tích lũy được một kho Biên – Phiên dịch quý giá với nhiều thứ tiếng. Với đội ngũ cộng tác viên rộng khắp với trên dưới 1.000 thành viên, họ là những giáo viên, giáo sư, tiến sĩ ngôn ngữ đã đạt cấp độ là chuyên gia trong lĩnh vực Biên – Phiên dịch.


Ngoài việc học tại Trung tâm Đào tạo Dịch thuật HACO theo lịch học các bạn còn được thực hành thực tế quá trình dịch thuật, học theo những tài liệu công ty đã dịch cho các đối tác, có người hướng dẫn phương thức và cách thức khi bắt tay vào dịch một dự án, một chuyên đề, kết nối giữa các chuyên viên dịch thuật,… Còn đối với các học viên học phiên dịch, có thể được đi thực tế tới các buổi phiên dịch hội thảo, hội nghị, phiên dịch cabin, phiên dịch đàm phán thương mại, phiên dịch tháp tùng, phiên dịch du lịch (Hướng dẫn viên du lịch)...


Trong lĩnh vực phiên dịch, HACO đã khẳng định được uy tín của mình khi đào tạo và cung cấp các phiên dịch giỏi cho các hội nghị, hội thảo. Phiên dịch có chuyên môn và dịch thuật với độ chính xác cao, chuyển tải ngôn ngữ nhanh chóng, phiên dịch, hướng dẫn viên du lịch cũng được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0243 554 3915 & 0983 820 520

Email: hanoi@dichthuathaco.vn

Website: https://dichthuathaco.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuathaco/

Trung tâm Dịch thuật HACO
Trung tâm Dịch thuật HACO
Trung tâm Dịch thuật HACO
Trung tâm Dịch thuật HACO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy