Top 12 Quán cà phê hoài cổ hút khách tại Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Trâm 3825 0 Báo lỗi

Nếu có người yêu thích sự sang trọng, hiện đại thì cũng có không ít người thích tìm về với vẻ đẹp cổ kính ngày xưa để hoài niệm về những điều đã cũ. Bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tự Do Cà Phê

    Gọi điện

    Tự Do Cà Phê, như tên gọi của nó, quán vô cùng thoải mái với phong cách tự do. Tới đây bạn có thể thỏa sức trò chuyện tán gẫu cùng bạn bè hay dành một góc riêng để suy ngẫm mà không lo có người soi xét. Quán có menu đa dạng từ sinh tố đến đá xay, nhưng được lòng hơn cả vẫn là cafe. Hương vị cafe đậm đà, thơm ngon, vị đắng đọng lại nơi đầu lưỡi khiến cho bao vị khách cảm thấy xuyến xao.


    Quán thường xuyên có chương trình nhạc và đàn guitar vào một số thời gian nhất định trong tuần. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu vừa được thưởng thức cafe ngon lại vừa được nghe ca nhạc. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho cả những kẻ cô đơn. Nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình và rất chiều khách. Đồ uống có giá hạt dẻ chỉ khoảng 20.000 đến 25.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN 1: 115 Phan Trung (Đường 5 cũ), Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
    • CN 2: 186/1 Nguyễn Ái Quốc (gần Công An TP), Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
    • CN 3 : 27 Dương Tử Giang ( đối diện Ăn Vặt Shin), Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
    • CN 5: 351 Nguyễn Ái Quốc (đối diện giáo xứ Bắc Hải), Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0334 277 768

    Fanpage: https://www.facebook.com/tudocaphe.vn/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tự Do Cà Phê
    Tự Do Cà Phê
    Tự Do Cà Phê
    Tự Do Cà Phê

  2. Top 2

    La-man Café

    Gọi điện

    Trong tiết trời cuối thu dịu mát, se se lạnh như thế này được ngồi cạnh một quán nhỏ, khẽ nhấp ngụm cà phê để vị đắng của thức hạt có mùi hương quyến rũ hòa trộn trong vị ngọt ngào thơm lừng của sữa như thấy lòng mình bớt chênh vênh thì thật tuyệt. La Man cafe là gợi ý số 1 cho bạn, là nơi mà bạn không thể bỏ qua những ly cafe ngon vào những ngày cuối tuần đẹp trời như thế này...


    Xuất hiện từ những năm đầu của thập niên 40-80, phong cách cổ điển, độc đáo không những mang hơi thở của một thời đã qua mà trong nó còn chứa đựng một cái gì đó xa hoa, diễm lệ một hơi thở mới mẻ giữa cuộc sống hiện đại tấp nập, xô bồ. Phong cách hoài cổ, độc đáo chính là chất xúc tác giúp đưa mọi người về với những không gian hoài niệm của thuở trước, gợi nhớ về những miền ký ức xa xăm. Đây có thể gọi là một không gian quán cafe hoàn hảo cho những cuộc hội thoại tâm sự chất chứa nỗi lòng muốn giải bày.


    Bên cạnh những loại đồ uống hấp dẫn thì quán còn có vô số món ăn vặt khiến bạn không thể chối từ:

    • Bắp chiên bơ: Những hạt ngô tròn mẩy, vàng ươm với lớp vỏ bên ngoài giòn tan, thơm phức mùi bơ, ngô bên trong ngon ngọt đậm đà rất hấp dẫn, đã ăn là nghiền
    • Bánh men: Tuổi thơ mọi người không ai là không biết đến bánh men, những chiếc bánh nhỏ nhỏ xinh xinh thơm ngào ngạt nước cốt dừa, vị ngọt béo tan ngay trong miệng. Ăn một cái vẫn muốn ăn hoài
    • Bánh quy gấu nhân kem: Chất bánh quy giòn, hình đầu gấu ngộ nghĩnh, kết hợp nhân kem tan chảy trong miệng dễ khiến các bé "nghiện"
    • Cơm cháy chà bông: Cơm cháy chà bông là món ăn vặt rất quen thuộc với mọi người, vị giòn thơm của nếp, vị mặn mặn béo béo của mỡ hành và chà bông sẽ khiến bạn nghiện lúc nào chẳng hay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22/5 Nguyễn Thành Phương, KP6, Phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0389 208 389

    Email: tiemcafelaman@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamancafe/

    Giờ mở cửa: Từ thứ Hai đến Chủ nhật (06:30 - 22:30)

    Gọi điện
    La Man cafe
    La Man cafe
    La-man Cafe
    La-man Cafe
  3. Top 3

    Nhà của Ba

    Gọi điện

    Nhà Của Ba là tiệm cà phê có không gian hoài cổ đậm nét Việt Nam những năm tháng của thế kỉ trước, làm hài lòng những ai đam mê sự hoài cổ. Đến quán chỉ cần đưa điện thoại lên là có ngay những bức ảnh cổ điển hoá thân thành Cô Ba Sài Gòn hay một vị công tử liền hoặc cũng là ôn lại kỉ niệm những ngày tháng xưa cũ.


    Điểm cộng khá lớn mà Nhà Của Ba có là vị trí nằm trên mặt tiền đường nên rất dễ kiếm bên cạnh đó còn là không gian mở cực thoáng và diện tích khá rộng tạo cho mọi người sự thoải mái khi đến đây thưởng thức. Các thức uống cũng khá đa dạng từ cà phê, trà hoa quả, nước ép cùng với bánh và đồ ăn nhẹ.


    Quán cà phê Nhà của Ba rộng hơn so với nhìn từ bên ngoài, phía sau có không gian quán khá rộng rãi và mát mẻ, trang trí kiểu nhà xưa với nhiều món đồ cổ, đem lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng cho khách ghé qua giữa những ngày nắng nóng. Quán được trang trí chỉnh chu từng chi tiết theo phong cách thập niên Sài Gòn những năm 90. Quán có bán thêm đồ decor gỗ nhẹ nhàng, có tổ chức workshop cho các bé nhỏ vào kỳ nghỉ hè, nghỉ lễ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Phan Đình Phùng, Phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 234 685
    Email: tranthanh.tuan.vbl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jucagarden
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà của Ba
    Nhà của Ba
    Nhà của Ba
    Nhà của Ba
  4. Top 4

    The Cup Cafe - TP. Biên Hòa

    Gọi điện

    The Cup Cafe – TP. Biên Hòa trú chân ngay phố đi bộ Nguyễn Văn Trị – Biên Hoà. Phóng tầm mắt xa đến cầu Hoá An, sông Đồng Nai và khu vực Cù lao Phố. Bạn sẽ thấy khung cảnh có tình, có thực ngay trước mắt. Sự hoài cổ như món quà mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố, đặc biệt cho Cup.

    Kết hợp với sự hiền hoà của tạo hoá, cửa hàng được cải tạo dựa trên khung nhà có sẵn. Phối kết hợp cùng nội thất cũ – mới tạo ra nét hoà hợp đến bất ngờ. Khung cửa rộng, đủ đón ánh sáng và ánh nắng cả ngày. Trần nhà cao cùng đèn lồng mây tre rủ xuống, tăng thêm độ ấm cúng, phóng khoáng cho không gian với tường gạch đỏ, nội thất gỗ.


    Mỗi cửa hàng của The Cup Cafe đều mang những tinh thần khác biệt. Cửa hàng cung cấp những giá trí tích cực từ đồ ăn, thức uống đến không gian giúp cho từng vị khách của mình “tăng hạng” những ý tưởng, suy nghĩ trong cuộc sống. Một nơi để trao đổi, gặp gỡ và cùng chia sẻ những câu chuyện.


    Tại The Cup Cafe, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo, gần gũi. Đảm bảo tính chuyên nghiệp, tạo nên trải nghiệm tự nhiên, tích cực đón tiếp bằng sự niềm nở, chân thành như lối ứng xử vốn có của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Nguyễn Văn Trị, Hòa Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0388 955 120

    Email: office@thecupcafevietnam.com

    Website: https://thecupcafevietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thecupcafe8

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    The Cup Cafe - TP. Biên Hòa
    The Cup Cafe - TP. Biên Hòa
    The Cup Cafe - TP. Biên Hòa
    The Cup Cafe - TP. Biên Hòa
  5. Top 5

    Vũ Đại Coffee & Beer

    Gọi điện

    Có một làng Vũ Đại giữa Biên Hòa hối hả! Vừa nghe tên đã thấy đặc biệt rồi, Vũ Đại là địa chỉ cafe quen thuộc ở Biên Hòa Đồng Nai không một ai là không biết. Không gian từ bên ngoài đến bên trong đều vô cùng ấn tượng, tất cả đều bằng gạch không sơn vì vậy trông cổ kính vô cùng. Chỉ đứng ở cổng thôi bạn cũng có được cả chục bức ảnh.


    Chúng ta chẳng một ai lạ lẫm với cái tên Làng Vũ Đại của những ngày đi học. Cứ nghĩ ngôi làng đó mãi là trên trang sách. Nhưng nay giữa phố thị tấp nập Làng đã hiện hữu xịn sò riêng một mình một góc. Ở làng không chỉ có 1 anh Chí hay 1 cô Nở, mà là có rất rất nhiều anh Chí cô Nở thời 4.0. Tiệm vẫn giữ những thứ cũ kĩ thuở xưa hệt như hình ảnh trong những trang sách, vẫn thổi lửa lò gạch, vẫn cây khế, vẫn lu trước nhà. Nhưng có một điểm khác biệt, làng Vũ Đại giữa lòng Biên Hoà không hề có rượu, làng chỉ có cafe và bia. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè tới làng Vũ Đại nhâm nhi khô gà, tán dóc đủ thứ chuyện mà chẳng cần quan tâm tới thế sự ngoài kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Phan Trung, Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0901 678 983

    Email: vudai.120phantrung@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vudaicaphe/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    Vũ Đại Coffee & Beer
    Vũ Đại Coffee & Beer
    Vũ Đại Coffee & Beer
    Vũ Đại Coffee & Beer
  6. Top 6

    Cửa hàng cà phê số 22

    Gọi điện

    Cửa hàng cà phê số 22 mộc mạc và giản dị như chính tên gọi của nó. Quán có thiết kế theo kiểu cổ xưa, với bàn ghế gỗ màu trầm, không gian 2 tầng rộng rãi, có cả bàn ghế trong nhà và ngoài trời bạn có thể tùy ý lựa chọn. Đặc biệt đồ uống ngon miễn bàn, quy trình pha chế cẩn thận tỉ mỉ hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị tuyệt vời. Đồ uống đa dạng từ sinh tố đến nước ép, cafe đều đầy đủ.


    Đèn ở quán cũng được lựa chọn kĩ lưỡng, mang trọn tâm trí của người thiết kế. Chủ yếu là ánh đèn vàng hơi mờ, khiến cho không gian càng trở nên ảo diệu. Những đồ trang trí khá đơn giản chỉ mấy khung ảnh, vài chậu cây nhưng đều toát lên nét riêng biệt. Nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, chiều khách. Giá thành hợp lý dao động từ 20.000 đến 30.000 VNĐ. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm quán cafe hoài cổ ở Biên Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 54 Hưng Đạo Vương, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 97 Phan Trung, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 160 Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0946 899 838 - 0989 941 326

    Email: truongdoan.arch@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphe22/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cửa hàng cà phê số 22
    Cửa hàng cà phê số 22
    Cửa hàng cà phê số 22
    Cửa hàng cà phê số 22
  7. Top 7

    Hiên coffee & tea Biên Hòa

    Gọi điện

    Hiên Coffee & Tea Biên Hòa hoài cổ như một chốn xưa, một người bạn cũ khi bạn muốn tìm lại những cảm giác thân thuộc ngày xưa, tìm lại hình bóng của chính mình nhiều năm về trước. Có gì đó vừa sâu lắng, vừa yên bình và vừa rất "xưa".


    Cả hai cơ sở của Hiên Coffee & Tea đều có không gian bên trong khá rộng rãi và thoải mái, xung quanh được lắp đầy bởi cây xanh mát rượi, nội thất gồ bàn ghế đều được dùng chất liệu bằng gỗ, màu nâu sẫm ngã màu, gạch lót sân cũng theo tông màu chủ đạo nâu đậm và nâu sữa, có chút màu đen họa tiết nhỏ.


    Quán Hiên Coffee & Tea Biên Hòa cũng có thực đơn nhiều món nước phục vụ cho khách hàng tại đây, đôi khi cũng sẽ có những chương trình gắn kết khách hàng như để khách hàng tự tay làm đồ vật trang trí cây thông Noel dịp lễ Giáng sinh hay các sự kiện lớn khác. Không chỉ được yêu thích bởi những vị khách trung niên mà giới trẻ cũng bắt nhịp, hòa mình vào cảm giác lối sống yên ả, thanh bình mà quán đem lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1275 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, Tp Biên Hòa, Đồng Nai
    • Cuối Đường D4, KDC D2D, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 158 833

    Email: hiencoffeetea@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hiencoffeebienhoa/

    Giờ mở cửa: 6:30 -22:00

    Gọi điện
    Hiên coffee & tea Biên Hòa
    Hiên coffee & tea Biên Hòa
    Hiên coffee & tea Biên Hòa
    Hiên coffee & tea Biên Hòa
  8. Top 8

    Đành Coffee

    Gọi điện

    Đành Coffee là một trong những quán cà phê hoài cổ đặc biệt tại Biên Hòa Đồng Nai đã có mặt nhiều năm nay. là một trong những điểm đến khi bạn muốn tìm nơi yên bình và chill, tiệm còn chương trình phục vụ kết hợp Cafe Acoustic vào lúc 20:00 mỗi tối.


    Cà phê tại Đành Coffee được chọn lựa và pha theo công thức đặc biệt, không gian phủ xanh cây cao bên ngoài, bên trong quán là những chậu hoa to nhỏ nhiều kích thước được bày trí xen kẽ tại mỗi góc bàn. Khách đến đây có thể vừa uống cà phê vừa trải nghiệm không gian yên tĩnh và êm đềm, tránh xa khói bụi thành phố và tấp nập.


    Đến với Đành Coffee, bạn sẽ được thưởng thức nhạc Acoustic vào mỗi tối bởi ban nhạc và người hát của quán, hoặc bạn cũng có thể đăng ký để tham gia hát tại quán vào khung giờ trên. Chính vì thế, quán thường sẽ đông từ khoảng 8h tối trở đi, nếu bạn muốn trải nghiệm không gian vừa uống và chill nhạc thì nên đi sớm một đến hai tiếng để đặt chỗ ngồi trước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B160 KDC Đinh Thuận, KP 5, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0974 671 548

    Fanpage: https://www.facebook.com/danhcoffeacoustic

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    Đành Coffee
    Đành Coffee
    Đành Coffee
    Đành Coffee
  9. Top 9

    Cung Nam Coffee

    Gọi điện

    Cung Nam Coffee là điểm đến lý tưởng cho ai muốn lánh mình khỏi cuộc sống xô bồ nhộn nhịp, tìm quên vào những giai điệu nhạc với tách cafe. Đồ uống nổi tiếng nhất ở đây đó là cafe, đúng chuẩn thơm ngon đậm đặc, có cả cafe sữa và cafe đen để bạn lựa chọn.


    Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, khiến cho quán như được mở rộng ra. Mỗi góc của quán đều được decord tỉ mỉ, mang đậm chất cổ xưa, không thể trộn lẫn với bất kì địa điểm nào khác. Nếu có dịp tới đây chắc chắn bạn sẽ chụp được cả trăm bức ảnh. Từng ô cửa, từng ly cafe cũng đều là công cụ sống ảo tuyệt vời. Cung Nam Coffee là điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới các quán cafe cổ xưa. Giá thành đồ uống hạt dẻ dao động từ 20.000 đến 35.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ;

    Địa chỉ:

    • CN1: 119 Phan Trung, Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    • CN2: 136/22 Đồng Khởi, Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0902 412 987

    Email: caphecungnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cungnamcoffee.bh/

    Gọi điện
    Cung Nam Coffee
    Cung Nam Coffee
    Cung Nam Coffee
    Cung Nam Coffee
  10. Top 10

    NOMAD Cafe

    Gọi điện

    Nomad Cafe là một nơi để bạn tìm thấy chính mình giữa những cuộc phiêu lưu của cuộc đời, con đường đến với sự tự do và niềm hạnh phúc thật sự, hành trình bên trong chính mình. Và quán cà phê Nomad hoài cổ được tạo ra để giúp bạn tìm thấy hành trình đó.

    Cà phê tại đây thật đặc biệt và ngon miệng. Hương vị đậm đà và thơm ngon sẽ khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng. Bạn có thể chọn những loại cà phê đặc biệt, từ cà phê phin đến espresso hay latte, tất cả đều được pha chế tinh tế và tạo nên một ly cà phê hoàn hảo.


    Tại đây, bạn sẽ không chỉ thưởng thức những đồ uống ngon miệng mà còn có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới và trò chuyện về những cuộc phiêu lưu của riêng mình. Quán cà phê Nomad mang đến cho bạn một không gian độc đáo với thiết kế tinh tế và lịch sự, tạo ra sự ấm cúng và thoải mái để bạn thư giãn và tìm thấy chính mình. Đến Nomad Cafe, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, tách xa khỏi sự ồn ào của cuộc sống đô thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 721 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0939 073 096

    Email: nomadcoffee.npg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thenomadcoffee

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    NOMAD Cafe
    NOMAD Cafe
    ROVIS CafeaNOMAD Cafe
    ROVIS CafeaNOMAD Cafe
  11. Top 11

    Tiệm cà phê Lê

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Lê là một trong những quán cà phê "trẻ tuổi" xây dựng và trang trí theo phong cách cổ xưa với nhiều đồ dùng và vật dụng thời ông bà. Quán không chỉ là nơi bán cà phê đơn thuần mà còn là địa điểm được lựa chọn để tụ họp gia đình, bạn bè, những người thân thiết thư giãn vào cuối tuần.

    Quán có không gian rộng rãi, nhiều góc view đẹp được thiết kế kiểu vintage, "chill" như đưa chúng ta về những thập niên 80, 90. Bạn nào thích chụp ảnh thì Tiệm cà phê Lê là một trong những lựa chọn lý tưởng. Tiệm xây dựng hai không gian trong nhà và ngoài vườn, nếu như khung cảnh bên trong khiến bạn thấy ấm úng thì sân vườn đêm lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu.

    Menu nhà Tiệm cà phê Lê đa dạng với nhiều loại nước ngon, thỉnh thoảng tổ chức workshop làm gốm để khách hàng có thể trải nghiệm nét đẹp truyền thống lâu đời của người dân Việt. Nếu cuối tuần này bạn chưa biết đi đâu thì đây là một trong những gợi ý tốt dành cho bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hàn Thuyên, khu phố 3, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0889 559 055
    Email: lebichhai248@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/capheLe2022
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm cà phê Lê
    Tiệm cà phê Lê
    Tiệm cà phê Lê
    Tiệm cà phê Lê
  12. Truyện Coffee Tea là cửa tiệm chuyên về cà phê và trà sữa, nằm giữa trung tâm Thành phố Biên Hòa trên con đường Dương Tử Giang mang đầy sự hoài cổ về Biên Hòa xưa, với không gian vintage gỗ kết hợp cách trang trí cổ điển đơn giản mang đến cho bạn không gian thư thái.

    Truyện Coffee Tea, bạn sẽ được thưởng thức cà phê đậm chất, trà hoa quả, trà sữa ngon với giá tiền hợp lý. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn gặp khó khăn gì. Đây cũng là nơi tụ tập của những người bạn thân thiết, người thân trong gia đình.


    Truyện Coffee Tea với nhiều đồ vật được bày trí trong nhà mang hơi thở xưa với chiếc "vibe cũ", quán chỉ có khu vực tầng trệt, không có lầu trên những không gian bên dưới thoáng đãng, rộng rãi, có người canh giữ xe và được miễn phí gửi xe khi dùng nước tại tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Đ. Dương Tử Giang, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0902 569 696
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00
    Gọi điện
    Truyện Coffee Tea
    Truyện Coffee Tea
    Truyện Coffee Tea
    Truyện Coffee Tea


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy