Top 3 Địa chỉ sửa nồi cơm điện uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai

Nguyễn Thị Hòa Vân 1633 0 Báo lỗi

Hiện nay, nồi cơm điện là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Do mức độ tiện dụng và được sử dụng thường xuyên nên không thể tránh khỏi những ... xem thêm...

  1. Điện lạnh Ngọc Vững ra đời với mong muốn mang đến một không gian sống sạch sẽ, trong lành, thoải mái và hạnh phúc cho các gia đình. Chúng tôi cam kết mang đến Khách Hàng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.


    Được biết đến là một trong các trung tâm uy tín, lâu đời trong lĩnh vực sửa chữa nồi cơm điện, điện gia dụng tại Biên Hòa Đồng Nai, Ngọc Vững cam kết đem đến dịch vụ chất lượng nhất với chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất mà khách hàng có thể chi trả.

    • Dịch vụ nhanh chóng, hoàn thành trong 24h
    • Miễn phí công kiểm tra và có mặt trong 30p
    • Hỗ trợ nhiều quận huyện và cung cấp dịch vụ ngoài giờ theo yêu cầu


    Cam kết bảo hành dài hạn và hoàn tiền nếu chất lượng dịch vụ không đảm bảo yêu cầu. Với đội ngũ kỹ thuật thân thiện – năng động – nhiệt huyết – có tay nghề cao và có thâm niên nghiệp vụ chuyên sâu, Điện Lạnh Ngọc Vững xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn sửa chữa, bảo dưỡng nồi cơm điện của gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 98/2A, KP1, Phường Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0964 197 778
    Email: ngocvung2016@gmail.com
    Website: dienlanhvung.com

    Gọi điện
    Điện lạnh Ngọc Vững
    Điện lạnh Ngọc Vững
    Điện lạnh Ngọc Vững
    Điện lạnh Ngọc Vững

  2. Top 2

    Điện lạnh Hậu

    Gọi điện

    Là điểm đến uy tín lâu năm trong lòng người dân Biên Hòa, Điện lạnh Hậu là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách địa chỉ sửa chữa nồi cơm uy tín hôm nay. Tiền thân là một cửa hàng chuyên bán tủ mát, tủ đông, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt cũ có bảo hành chu đáo. Nhưng với nhân sự có tay nghề cao, hiểu biết về kĩ thuật sửa chữa nhiều loại đồ dân dụng nên việc sửa chữa nồi cơm điện là rất dễ dàng. Chỉ thông qua vài sự miêu tả của người mang sửa và thao tác tháo dỡ, thợ sẽ biết ngay vấn đề của nồi ở đâu để tìm cách khắc phục nhanh nhất.


    Ngoài sửa các loại nồi cơm và các đồ thế mạnh như như máy giặt, máy lạnh. Điện lạnh Hậu còn sửa chữa một số loại đèn, lò vi sóng,... Mọi dịch vụ đều hướng đến sự uy tín, chất lượng, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả người khó tính nhất.


    Khách hàng của Điện lạnh Hậu luôn được đặt lên hàng đầu, và điều này thể hiện qua việc hướng đến sự uy tín và chất lượng trong mọi dịch vụ. Dù bạn là người khó tính nhất, tại đây cam kết sẽ đáp ứng mọi mong đợi của bạn và mang đến sự hài lòng tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 56 Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0888 888 506

    Facebook: facebook.com/0888.888.506DIENMAYHAU

    Gọi điện
    Điện lạnh Hậu
    Điện lạnh Hậu
    Điện lạnh Hậu
    Điện lạnh Hậu
  3. Trong quá trình hình thành và phát triển, Công ty TNHH TMDV Q.T.C luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm qua từng sản phẩm, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, như một định hướng cho sự tồn tại và phát triển của Công Ty.


    Q.T.C chuyên về dịch vụ mua bán, sửa chữa đồ điện lạnh, điện gia dụng như nồi cơm điện, nồi cao tần và các đồ điện dân dụng , điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh,... với chất lượng dịch vụ tốt. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề, Công ty sẵn sàng phục vụ những yêu cầu cần thiết về các sản phẩm nồi cơm điện nội địa hay các dòng nồi cơm /nồi cao tần nhập khẩu. Q.T.C luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi với phương trâm “ NHANH, HIỆU QUẢ, VÌ KHÁCH HÀNG”


    Tại đây cam kết phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, để đảm bảo họ luôn có trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối. Điều này là cơ sở để công ty không ngừng phát triển và mở rộng thị trường, và cũng là cách để cống hiến cho sứ mệnh phục vụ cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp điện lạnh và điện gia dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 114, Tổ 35E, KP11, P. Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
    Điện thoại: 0984 748 246

    Email: dienlanhqtc@gmail.com

    Website: eqtc.vn

    Fanpage: facebook.com/eqtc.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH TMDV điện lạnh Q.T.C
    Công ty TNHH TMDV điện lạnh Q.T.C
    Công ty THNN TMDC điện lạnh Q.T.C
    Công ty THNN TMDC điện lạnh Q.T.C




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy