Top 7 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất Bình Dương

Tạ Đức Trung 215 0 Báo lỗi

Ngoài những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng thì bát cơm trắng giữ được độ mềm, thơm, dẻo sau khi nấu chính là một yếu tố quan trọng trong bữa ăn hằng ngày. Để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là một địa chỉ rất quen thuộc không chỉ với người dân tại Bình Dương mà còn đối với người dân trên cả nước. Đây là một trung tâm điện máy có hệ thống chi nhánh cửa hàng phủ khắp tại 63 tỉnh thành và được coi là trung tâm mua sắm điện máy uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện.


    Khi đến với Điện máy Xanh các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình lựa chọn. Với loại sản phẩm này, tại Điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy vậy, mỗi sản phẩm sẽ đều có các tính năng nổi trội khách nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu phố 03, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương
    • QL 13, tổ 18, ấp 1, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, Bình Dương (Ngay ngã ba Trừ Văn Thố)
    • Đường NE8, Khu đô thị Mỹ Phước 3, Khu 3B, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    Điện máy Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Được ra đời vào những năm 2000, Điện máy Nguyễn Kim đã được phần đông khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau hơn 20 năm hoạt động, Nguyễn Kim đã và đang đem tới cho người tiêu dùng các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, có độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của các gia đình Việt Nam. Tại Bình Dương, Điện máy Nguyễn Kim có ba chi nhánh để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.


    Tại đây sẽ có rất nhiều các sản phẩm khác nhau, do đó, nếu như các bạn muốn sắm một chiếc nồi cơm điện mới thì vô cùng dễ dàng khi đến mua sắm tại Điện máy Nguyễn Kim. Tại đây sẽ có đến hàng chục các sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn, từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho đến những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Big C Dĩ An, QL 1K Phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
    • 26 Gia Long, tổ 7, khu phố Hòa Long, phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 1800 6800

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  3. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn cũng là một đơn vị sẽ cung cấp cho các bạn tất cả các loại nồi cơm điện hiện đại nhất hiện nay. Đến với hệ thống này, các bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường... Mỗi loại sẽ đều được tích hợp các tính năng tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng.


    Những chiếc nồi cơm điện được bán tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và nồng nồi được tạo cấu thành từ 5 - 7 lớp. Đặc biệt, các sản phẩm nồi cơm điện tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi... do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài các sản phẩm chất lượng, thì Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn còn có một đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng để có thể lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 283 Đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 27 bis quốc lộ 13, khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 5a/2 đường Đt 743, khu phố 1b, phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    • Hệ thống cửa hàng: https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 0283 856 3388

    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  4. Top 4

    Điện máy Phú Hưng Thịnh

    Gọi điện
    Điện máy Phú Hưng Thịnh là gương mặt không thể không điểm qua khi nói đến địa chỉ bán đồ điện máy, gia dụng chất lượng tại Bình Dương. Các mặt hàng tại đây rất đa dạng: bếp từ, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy lọc khí, nồi cơm điện... Về nhu cầu mua nồi cơm điện chất lượng, độ bền cao bạn cũng sẽ mua được sản phẩm ưng ý khi đến Điện máy Phú Hưng Thịnh. Các sản phẩm nồi cơm điện từ có mặt tại địa điểm này có nhiều mẫu mã, thương hiệu với mức giá từ trung bình đến cao tùy ngân sách của khách hàng.

    Nơi đây sở hữu một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật, tư vấn có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp bạn chọn được nồi cơm điện phù hợp với bữa ăn gia đình. Đặc biệt, tại cửa hàng này luôn có các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, dịch vụ giao hàng tận nơi của Điện máy Phú Hưng Thịnh cũng rất nhanh chóng, phí ship sẽ được hỗ trợ tùy theo khoảng cách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 đường N2, khu Đô thị Thương Mại Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0902 414 786
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuhungthinhbd
    Gọi điện
    Điện máy Phú Hưng Thịnh
    Điện máy Phú Hưng Thịnh
    Điện máy Phú Hưng Thịnh
    Điện máy Phú Hưng Thịnh
  5. Top 5

    Siêu thị Trung Thảo

    Gọi điện
    Thêm một lựa chọn dành cho bạn chính là Siêu thị Trung Thảo nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Siêu thị có quy trình bán hàng linh động, đơn giản nhưng luôn minh bạch và đảm bảo chữ tín đối với khách hàng. Nồi cơm điện là một trong vô vàn sản phẩm điện gia dụng có mặt tại Siêu thị Trung Thảo, đảm bảo hàng chính hãng từ các thương hiệu gia dụng lớn.

    Mức giá cũng sẽ rất phong phú, từ bình dân đến cao cấp, tùy theo ngân sách của bạn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn tại Siêu thị Trung Thảo sẽ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên rất hữu hiệu, từ đó giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu mua hàng qua website, khách hàng cũng không cần quá lo lắng vì Siêu thị Trung Thảo có chính sách bảo hành đồng thời cam kết chất lượng khi hàng trao đến tận tay khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 012 345
    Website: http://dienmaytrungthao.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytrungthao.com.vn
    Gọi điện
    Siêu thị Trung Thảo
    Siêu thị Trung Thảo
    Siêu thị Trung Thảo
    Siêu thị Trung Thảo
  6. Tại Bình Dương, Siêu thị Điện máy - Nội thất Thành Lộc là nơi chuyên cung cấp những thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện chính là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi đến mua sắm tại đây. Những sản phẩm nồi cơm điện tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Thành Lộc được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu thế giới. Với mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất nên các sản phẩm tại đây đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm.


    Đặc biệt, Siêu thị Điện máy - Nội thất Thành Lộc còn cam kết bán hàng mới, chất lượng tốt, bảo hành chính hãng và giao hàng siêu nhanh. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Siêu thị Điện máy - Nội thất Thành Lộc còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Tại đây cũng có chính sách bảo hành rất tốt để người tiêu dùng hoàn toan yên tâm mua sản phẩm mà mình đã lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Huỳnh Văn Cù, khu phố 6, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại 0934 456 247 & 0963 550 306 & 0799 900 306 & 0274 385 8900

    Website: http://thanhloc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthidienmaynoithatthanhloc/

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Thành Lộc
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Thành Lộc
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Thành Lộc
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Thành Lộc
  7. Top 7

    Điện máy Thiên Hòa

    Gọi điện

    Điện máy Thiên Hòa là một cái tên không quá xa lạ đối với người tiêu dùng tại Bình Dương trong việc mua sắm các thiết bị điện gia dụng. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Điện Máy Thiên Hòa đã vươn lên trở thành chuỗi siêu thị điện máy có quy mô lớn, là đối tác của rất nhiều các thương hiệu điện tử lớn. Tại Điện máy Thiên Hòa các bạn có thể tìm được tất cả những sản phẩm điện gia dụng với rất nhiều các tính năng hiện đại, mẫu mã phù hợp với xu hướng mới.


    Đặc biệt, nồi cơm điện tại Điện máy Thiên Hòa là những sản phẩm được thiết kế, chế tạo theo tiêu chuẩn 4.0 hiện đại, vô cùng tiện dụng nhằm giảm bớt gánh nặng việc nhà, giảm thiểu tối đa thời gian trong công việc nấu nướng mỗi ngày của chị em phụ nữ. Với phương châm "Tiện ích cho mọi nhà" do vậy ngoài việc cung cấp những thiết bị hiện đại, đa tiện tích thì Điện máy Thiên Hòa còn có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ việc mua sắm của khách hàng như: Giao hàng siêu tốc 4h, trả góp 0%, hình thức thanh toán đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Quốc Lộ 13, Mỹ Phước 2, phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Bình Dương - 0917 522 951
    • 1/4 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương - 0917 522 963
    • 289 Đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0917 522 955

    Hotline: 1900 1829

    Website: https://dienmaythienhoa.vn/

    Gọi điện
    Điện máy Thiên Hòa
    Điện máy Thiên Hòa
    Điện máy Thiên Hòa
    Điện máy Thiên Hòa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy