Top 6 Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Vũ Thu Huyền 19362 4 Báo lỗi

Quán nhậu là nơi mà bạn có thể thoải mái tụ tập bạn bè, cùng ăn, cùng uống và cùng rôm rả trò chuyện những vấn đề xung quanh cuộc sống. Hãy cùng Toplist dạo ... xem thêm...

  1. Hell Bull Biên Hoà chắc chắn không xa lạ gì với dân nhậu tại Biên Hoà. Quán nhậu này lúc nào cũng đông khách, không khí luôn vui nhộn, ngồi ăn uống cùng với bạn bè thì không còn gì tuyệt vời hơn. Không gian đa dạng là một điểm cộng lớn dành cho Hell Bull. Nhằm đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Hell Bull tạo thêm không gian rộng, thoáng mang đậm chất địa trung hải để phục vụ khách hàng tốt hơn.

    Menu đồ ăn và đồ uống của Hell Bull Biên Hoà rất phong phú với nhiều món ăn độc đáo và lạ miệng như đuông dừa béo ngậy, dế mèn chiên giòn thơm lừng,... Giá tại Hell Bull không quá rẻ như nhiều quán khác nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng bởi nó khá tương xứng với chất lượng đồ ăn và đồ uống. Nếu muốn tìm một quán nhậu có thể ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí mát mẻ của buổi chiều về thì Hell Bull Biên Hoà sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Toplist tin chắc đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để tiệc tùng hay ăn nhậu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • K65 Đường N2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 165 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0904 074 374 & 0919 510 081
    Fanpage: https://www.facebook.com/hellbullbh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hell Bull Biên Hoà
    Hell Bull Biên Hoà
    Hell Bull Biên Hoà
    Hell Bull Biên Hoà

  2. Với mong muốn đem đến cho thực khách không gian tuyệt vời để thưởng thức được ẩm thực Việt ngon, đặc biệt là thưởng thức những cốc bia mát lạnh sang chảnh, quán là điểm đến siêu lý tưởng nếu bạn tụ họp với bạn bè quy mô lớn hoặc gia đình, người thân. Draft Beer Biên Hoà hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị nhất. Chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây bởi không gian thoáng mát và thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của quán. Tiếng tăm của Draft Beer được tạo nên bởi độ ngon của món ăn cũng như cách trang trí rất bắt mắt, hấp dẫn.

    Draft Beer Biên Hoà
    mang đến cho khách hàng không gian ngoài trời thoáng đãng. Những món ăn chất lượng, được chế biến tốt cho sức khỏe của thực khách nhất. Và đặc biệt, Draft Beer Biên Hoà mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp trong một không gian trải nghiệm đẹp đẽ, văn minh và tốt nhất! hướng đến một cộng đồng thưởng thức ẩm thực tiến bộ và văn minh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 645 Xa Lộ Hà Nội, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 505 219
    Email: Draftbeerbienhoa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/draftbeerbienhoa/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Draft Beer Biên Hoà
    Draft Beer Biên Hoà
    Draft Beer Biên Hoà
    Draft Beer Biên Hoà
  3. Lẩu - Nướng "Dậu" 2 từ lâu đã là một quán nhậu, địa điểm lí tưởng dành cho những ai yêu thích hải sản ở TP. Biên Hòa. Quán có thực đơn khá phong phú với các món lẩu, nướng khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách. Một set lẩu hải sản của quán được chuẩn bị "full" hải sản tươi ngon, đảm bảo như: tôm, mực, ngao,... cùng các loại rau sạch và nhiều loại topping cho bạn thoải mái lựa chọn thêm.


    Hải sản nấu cùng lẩu đều giữ được độ tươi ngon như vừa được đánh bắt, một phần lẩu khá đầy đặn, nhiều topping. Nước lẩu cũng được nêm nếm rất vừa miệng, chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác, đủ ngon nhưng vẫn không làm lấn át vị biển của hải sản. Chọn Lẩu - Nướng "Dậu" 2 bạn sẽ được thưởng thức món lẩu hấp dẫn trong không gian thoáng đãng. Với mong muốn đem đến cho những bạn trẻ cảm giác trải nghiệm thú vị nhất, và dư vị bữa ăn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó là việc đem đến một bữa ăn chất lượng, hấp dẫn và giá cả phải chăng, Lẩu - Nướng "Dậu" 2 hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn hoàn hảo nhất cùng những phút giây vui vẻ bên bạn và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Đoàn Văn Cự, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0965 452 339

    Email: contact.comnhabinhyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongdau2/

    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:45

    Gọi điện
    Lẩu - Nướng
    Lẩu - Nướng "Dậu" 2
    Lẩu - Nướng
    Lẩu - Nướng "Dậu" 2
  4. Chill BBQ Rooftop là một điểm đến của rất nhiều thực khách ở TP. Biên Hòa. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các các món nướng. Thực khách còn bị thu hút ở quán bởi chính món nướng thơm ngon. Ngoài ra, đến với Chill BBQ Rooftop bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác với giá cả phải chăng, được niêm yết công khai.

    Chill BBQ Rooftop mang tới cho thực khách một thực đơn hấp dẫn, những biến tấu sáng tạo từ đủ loại thịt, hải sản tươi roi rói. Chill BBQ Rooftop còn có không gian rất thoáng đãng, view rooftop vô cùng chill, mát mẻ rất thích hợp cho các buổi cuối tuần họp mặt quây quần cùng gia đình và những buổi tụ tập thả ga với bạn bè. Các món ăn với nguyên liệu tươi ngon, chế biến kỹ lưỡng, ướp đậm đà, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình chính là các tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một quán hải sản để thưởng thức. Hãy đến ngay Chill BBQ Rooftop để thưởng thức các món nướng thơm ngon, đậm vị trong không gian vô cùng chill và đặc sắc, cảm nhận trọn vẹn vị biển mặn mòi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 22, 1809 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0843 289 333 & 0859 233 433
    Email: themiracentralpark@gmail.com
    Website: themiracentralpark.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNuong5sao/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chill BBQ Rooftop
    Chill BBQ Rooftop
    Chill BBQ Rooftop
    Chill BBQ Rooftop
  5. Top 5

    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên

    Gọi điện

    Nếu bạn là dân Đồng Nai thì bạn sẽ quá quen thuộc với Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên, quán chuyên phục vụ các món hải sản với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Đây là một trong những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn và hội bạn bè của mình không nên bỏ qua. Các món ngon nổi tiếng của Hoàng Quý phải kể đến như sò nướng mỡ hàng với con sò mập, ngọt thịt hơn hẳn những quán hải sản khác, mì xào hải sản với đầy đủ tôm, mực, cơm rang cháy tỏi đầy đặn, mực trứng chiên nước mắm đậm đà,... Các món tôm hùm và ghẹ của quán nhậu này cũng rất chất lượng, bạn đừng nên bỏ qua.

    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên không những có những món nhậu thơm ngon mà nhân viên tại đây luôn nhiệt tình và phục vụ một cách nhanh nhẹn, luôn làm hài lòng khách hàng khi đến đây hưởng thức. So với những quán nhậu khác tại Biên Hòa, Đồng Nai, Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên có giá hơi cao hơn một chút nhưng đổi lại là bạn sẽ có những món ăn tươi ngon và dịch vụ vô cùng tốt tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49/11 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0916 773 868 & 0918 280 953

    Website: haisanhoangquy.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hquy.ngulamvien/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
    Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên
  6. Top 6

    Lẩu Cá Kèo Thanh Mai

    Gọi điện

    Quán Lẩu Cá Kèo Thanh Mai nổi tiếng với món lẩu cá kèo. Dù là lẩu hay cá kèo nướng cũng đều hút hồn thực khách, ăn một lần là lại muốn ăn thêm lần thứ hai. Tuy nhiên, nếu bạn là một người không thích ăn ngọt thì nên cân nhắc bởi lẩu cá kèo tại Thanh Mai có hơi ngọt hơn bình thường. Bên cạnh lẩu cá kèo, bạn có thể thưởng thúc những món ăn nhậu khác cũng khá thú vị như chả cá thác lác chiên, lẩu nghêu tôm, hải sản nướng, gỏi rau càng cua.


    Vừa ăn, vừa nhậu, vừa được tận hưởng gió từ sông Đồng Nai thổi vào thì còn gì tuyệt vời hơn. Giá tại quán Lẩu Cá Kèo Thanh Mai cao hơn những quán nhậu bình dân khác một chút nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Mỗi nguyên liệu trước khi mang đi chế biến đều là thực phẩm tươi sống và được sơ chế tỉ mỉ. Với việc sở hữu đội ngũ đầu bếp là người bản địa, có tay nghề cao và chỉ nấu khi khách gọi món nên từng món ăn khi mang đến bàn thực khách đều nóng hổi và giữ được vị thơn, tươi ngon và bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 400/A2 Đỗ Văn Thi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1395 0789

    Gọi điện
    Lẩu Cá Kèo Thanh Mai
    Lẩu Cá Kèo Thanh Mai
    Lẩu Cá Kèo Thanh Mai
    Lẩu Cá Kèo Thanh Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy