Top 13 Homestay và resort đẹp nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc

Hồng Ngọc 1835 0 Báo lỗi

Du lịch Vĩnh Phúc vừa tiết kiệm thời gian lại được tận hưởng được không khí trong lành, thoáng đáng bởi Vĩnh phúc được coi là Đà Lạt thu nhỏ với những ngon đồi ... xem thêm...

  1. Sông Hồng resort Tam Đảo tọa lạc ngay bên bờ bắc đầm Vạc, là một địa điểm tuyệt vời để cùng gia đình, bạn bè nghỉ ngơi. Khuôn viên khu nghỉ dưỡng rộng lớn, bạn không mất vé vào cửa và chỉ trả phí khi sử dụng dịch vụ tại đây. Khách lưu trú có thể book phòng khách sạn hoặc thuê villa sang trọng.


    Tại đây, resort phục vụ đến 2 nhà hàng, sân tennis, sân bóng cỏ nhân tạo, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi liên hoàn trong nhà, quán cafe, xông hơi, spa… Với những dịch vụ này bạn có thể thoải mái vui chơi, tận hưởng và quên đi mọi áp lực công việc. Bên cạnh đó, resort còn cung cấp xe đạp đôi để bạn cùng gia đình bạn đi dạo, chụp hình và trải nghiệm nhiều hơn. Sông Hồng resort tọa lạc trên bờ Bắc Đầm Vạc, nơi được coi là lá phổi xanh của thành phố Vĩnh Yên hiền hòa, tươi đẹp. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho du khách trong, ngoài nước vào mỗi dịp nghỉ ngơi, hội họp, khoảng cách chỉ hơn 50 km từ trung tâm thủ đô Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Lam Sơn, Phường Tích Sơn, TP. Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1377 7777
    Email: songhongresort@gmail.com
    Website: http://songhongresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SongHongResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sông Hồng resort Tam Đảo
    Sông Hồng resort Tam Đảo
    Sông Hồng resort Tam Đảo
    Sông Hồng resort Tam Đảo

  2. Là một khu nghỉ dưỡng xanh vô cùng nổi tiếng, Poko Eco resort tọa lạc giữa đồi thông tuyệt đẹp, nơi mà bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố mù sương Tam Đảo từ trên cao. Không những thế, vị trí của resort cũng rất thuận lợi cho các chuyến vui chơi, tham quan đến các địa điểm nổi tiếng như thác Bạc, chợ đêm Tam Đảo, nhà thờ Đá hay đơn giản đi dạo, đạp xe một vòng quanh thị trấn để thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng.


    Poko Eco resort Tam Đảo là một tổ hợp nghỉ dưỡng bao gồm ba khu chính: khu nhà trên cây, khu biệt thự và khu cộng đồng. Các khu đều được bao quanh bởi rừng thông xanh mát. Chính vì vậy, từ phòng nghỉ, bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn khu rừng thông thơ mộng, lãng mạn. Đặc biệt nếu là một người yêu thiên nhiên thì đừng bỏ qua những ngôi nhà được lợp mái kính, nơi mà nằm trên giường bạn vẫn có thể ngắm nhìn bầu trời đầy sao lung linh, huyền ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 2, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0963 203 748
    Email: pokotamdao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pokoecolodgetamdao/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Poko Eco resort Tam Đảo
    Poko Eco resort Tam Đảo
    Poko Eco resort Tam Đảo
    Poko Eco resort Tam Đảo
  3. Top 3

    Bách Xanh House

    Gọi điện

    Không thể bỏ qua Bách Xanh House trong danh sách những cơ sở lưu trú chất lượng, đẹp nhất tại Vĩnh Phúc mà bạn nên ghé qua khi có dịp đến với nơi đây. Với khuôn viên xanh, khu vườn nhỏ với nhiều loại cây khác nhau, tạo nên sự yên bình và thoáng đãng, dễ chịu cho du khách.


    Bỏ xa những ồn ào, tấp nập của cuộc sống, Bách Xanh House sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, hòa cùng với thiên nhiên và rũ bỏ mọi ưu phiền. Không những vậy, với không gian rộng rãi còn tạo cơ hội để bạn ngồi hàn huyên trò chuyện cùng nhau, tổ chức những bữa tiệc ấm cúng cùng bạn bè. Bách Xanh House đem đến cho du khách không đơn thuần là một nơi dừng chân, mà còn là nơi để lưu giữ lại kỉ niệm đẹp nhất cho chuyến đi của mình. Với không gian tươi mát, rộng rãi, Bách Xanh House sẽ khiến cho bạn cảm thấy nơi đây như một ngôi nhà thứ hai của mình khi có thể tự do dạo quanh, thư giãn với không gian yên tĩnh. Ngoài ra, giá của Bách Xanh House rất hạt dẻ, dịch vụ tiện nghi cũng như nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, sẽ giúp cho kì nghỉ của bạn được trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 2, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0945 614 463
    Email: bachxanhhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bachxanhhouse/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bách Xanh House
    Bách Xanh House
    Bách Xanh House
    Bách Xanh House
  4. Top 4

    Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc trong danh sách này. Được nhiều du khách lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng khi đến Vĩnh Phúc, resort có nhiều dịch vụ tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu du khách cũng như không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Đến với Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc, bạn sẽ có kì nghỉ thư giãn và trải nghiệm cảm giác thoải mái với phòng ốc tiện nghi, sang trọng, đầy đủ vật dụng cần thiết cũng như nhà hàng, khu hồ bơi, khu team buiding, thể thao,...


    Bên cạnh cung cấp dịch vụ lưu trú cho du khách, Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc còn có những dịch vụ bổ sung đầy tiện ích như:

    • Dịch vụ tiệc cưới
    • Dịch vụ lưu trú kèm hội thảo
    • Dịch vụ Teambuiding kèm ăn uống

    Không dừng lại ở đó, nhân dịp ngày lễ đặc biệt, Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc còn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đem lại cho khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ tuyệt vời và tiết kiệm nhất. Chính vì thế nên bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin đăng tải trên fanpage Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc để không bỏ lỡ bất cứ chương trình hấp dẫn nào nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1D Kim Ngọc, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1222 9999
    Email: info@westlakevinhphuc.com

    Website: http://www.westlakevinhphuc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/WestlakeHotelnResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc
    Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc
    Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc
    Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc
  5. Top 5

    Up In The Air Homestay

    Đúng như tên gọi của mình, Up In The Air là một ngôi nhà “trên mây” đúng nghĩa khi nằm ở đỉnh của một ngọn đồi cao, giúp du khách có thể dễ dàng tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm trọn vẹn những đám mây đang bồng bềnh trôi. Cửa kính lớn từ các nhà như những thước phim sống động đem đến cảm xúc yên bình cho tâm hồn bạn, khí hậu trong lành không khói bụi và không gian xanh của cây lá giúp bạn xua tan căng thẳng của thành thị. Up In The Air có sân nướng BBQ rộng rãi ngoài trời, bể bơi vô cực để bạn thả hồn vào thiên nhiên.


    Đây là homestay đầu tiên trên Tam Đảo, lấy ý tưởng từ những ngôi nhà trên núi được mây bao quanh, Up In The Air - nhà trên mây được đội ngũ nhà “tự tay làm hết” từ thiết kế đến quét từng nước sơn, vẽ tay từng ngọn lá. Các nhà đều có view hướng núi, có mây ghé thăm mỗi ngày. Có khi mây nằm cạnh bạn trong giấc ngủ, khi khác lại hồn nhiên chạy xung quanh bạn trên sân nướng hay cùng bạn thưởng thức bữa tối ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL2B, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 082 892 2368
    Email: upintheair.homestaytamdao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/UpintheAirNhatrenmay/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Up In The Air
    Up In The Air
    Up In The Air
    Up In The Air
  6. Top 6

    Venus Resort Tam Đảo

    Gọi điện

    Nằm tại trái tim của thị trấn Tam Đảo, Venus resort tọa lạc giữa khu rừng thông xanh mướt. Đến với nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, tận hưởng một bầu không khí trong lành cùng với những dịch vụ đỉnh cao. Là một resort 4 sao ở Tam Đảo, Venus resort Tam Đảo được xây dựng theo phong cách châu Âu cổ điển. Nhìn từ xa, resort không khác gì một tòa lâu đài tuyệt đẹp trong xứ sở thần tiên, nơi mà bạn cảm tưởng chỉ thấy trong các câu chuyện cổ tích nay sẽ được tái hiện trước mắt bạn.


    Cung cấp hơn 190 phòng nghỉ đạt chuẩn 4 sao. Các phòng tại Venus resort Tam Đảo chủ yếu sử dụng 2 gam màu vàng nhạt – trắng được đan xen hoàn hảo với đồ nội thất bằng gỗ mang lại một không gian sống tiện nghi và cực kỳ sang trọng. Bên ngoài resort là hồ bơi ngoài trời lớn được lắp đặt hệ thống lọc nước của châu Âu cùng với khu vực sân vườn rộng rãi rất thích hợp để bạn tổ chức những bữa tiệc nướng bbq ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0843 583 838
    Email: sales.admin@venushotel.vn
    Website: https://venushotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/venushotel.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Venus resort Tam Đảo
    Venus resort Tam Đảo
    Venus resort Tam Đảo
    Venus resort Tam Đảo
  7. Top 7

    Sake Villa

    Gọi điện

    Nằm tại trung tâm thị trấn Tam Đảo – Sake Villa ngự trên vị trí địa lý đắc địa với góc nhìn độc đáo, bao trọn cả thị trấn trong sương. Nổi bật với vẻ ngoài thu hút mang phong cách châu Âu kết hợp với không gian mở - Sake Villa có thể khiến các bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Đây là một địa điểm hiếm hoi tại Tam Đảo có thể cho các bạn trải nghiệm một không gian hoà mình với thiên nhiên, cùng mây trời, núi non hùng vĩ, cây cỏ còn thơm mùi sương hay chỉ đơn giản là hít thở bầu không khí trong lành sương sớm. Sake Villa có diện tích trên 300m2 bao gồm một căn nhà đôi cao 03 tầng, mỗi tầng đều trên 110m2 rộng rãi thoải mái; có lối đi riêng của các tầng để dành không gian riêng tư cho các bạn. Mỗi tầng sẽ có 1 phòng khách và 2 phòng ngủ. Tiện nghi tại Sake Villa làm cho bạn cảm thấy như mang cả ngôi nhà mình đi du lịch vậy. Phòng khách rộng thênh thang, sofa cùng tone màu nhà, wi-fi, tivi kết nối internet, K+...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 2, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0986 666 464
    Email: nguyenthecuong238@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SakeVillaTamDao/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sake Villa
    Sake Villa
    Sake Villa
    Sake Villa
  8. Top 8

    Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải Resort có những biệt thự sang trọng nằm giữa phong cảnh yên bình của thành phố Phúc Yên. Nằm trong bán kính 1,5 km từ sân gôn Đại Lải, nơi này có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng ngay trong khuôn viên và bạn có thể truy cập wifi miễn phí tại đây. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình đấy!


    Cung cấp nơi trú ẩn, các biệt thự hiện đại có sàn lát gạch, những tấm ốp tường bằng gỗ, được trang bị cả máy lạnh lẫn máy sưởi, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar. Ngoài ra còn có khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen, bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Mỗi biệt thự còn được cung cấp 2 xe đạp để bạn có thể khám phá khu vực. Bạn có thể đi bộ xung quanh khu vườn xinh đẹp, nướng thịt ngoài trời hay đi spa, bida chỉ với một khoản phí. Từ Flamingo Đại Lải Resort cách chùa Tây Thiên 15 km, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km, cách trung tâm thành phố Hà Nội 45 km rất thuận tiện phải không ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Ngọc Quang, Xã Ngọc Thanh, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 098 600 9393
    Website: https://flamingoresorts.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Flamingo Đại Lải Resort
    Flamingo Đại Lải Resort
    Flamingo Đại Lải Resort
    Flamingo Đại Lải Resort
  9. Top 9

    FLC Luxury Resort Vinh Phuc

    Nằm ở thôn Hoàng Xá, FLC Luxury Resort Vinh Phuc có hồ bơi ngoài trời, khu vườn, nhà hàng và quán bar. Resort 4 sao này có WiFi miễn phí, CLB trẻ em, dịch vụ phòng, nhân viên bộ phận giải trí và lễ tân 24 giờ. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại resort được trang bị tủ để quần áo, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen.


    Khách nghỉ tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc có thể thưởng thức bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Á. Chỗ nghỉ có sân hiên tắm nắng. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp và du khách có thể thuê xe đạp tại resort 4 sao này. FLC Luxury Resort Vinh Phuc nằm cách Sân vận động Mỹ Đình 42 km và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 44 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 43 km từ resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Trũng, Quốc lộ 13, Xã Vĩnh Thịnh, Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0211 3785 888
    Email: resa@flcvinhphuc.com.vn
    Website: https://flchotelsresorts.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/flcvinhphuc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    FLC Luxury Resort Vinh Phuc
    FLC Luxury Resort Vinh Phuc
    FLC Luxury Resort Vinh Phuc
    FLC Luxury Resort Vinh Phuc
  10. Top 10

    Le vent Tam Đảo Homestay

    Gọi điện

    Tọa lạc tại tỉnh Vĩnh Phúc, Le vent Tam Đảo Homestay có nhà hàng, quầy bar, sảnh khách chung và khu vườn. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.


    Phòng nghỉ tại Le vent Tam Đảo Homestay được bố trí tủ để quần áo, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi sen cùng dép. Một số phòng còn có khu vực bếp ăn nhỏ đi kèm tủ lạnh. Tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Khách sạn phục vụ bữa sáng buffet hằng ngày. Le vent Tam Đảo homestay nằm cách thị trấn Tam Đảo 700 m và huyện Ba Vì 49 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 48 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 2, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0868 063 269
    Email: levent.tamdao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leventhomestay
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Le vent Tam Đảo Homestay
    Le vent Tam Đảo Homestay
    Le vent Tam Đảo Homestay
    Le vent Tam Đảo Homestay
  11. Top 11

    Samma Stay Tam Đảo

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thị trấn Tam Đảo, Samma Stay Tam Đảo cung cấp chỗ nghỉ có WiFi miễn phí, máy điều hòa và khu vườn với sân hiên. Mỗi căn tại đây đều được bố trí phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc và dép đi trong phòng.


    Nhà nghỉ B&B này phục vụ bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Á. Nhà hàng tại Samma Stay Tam Đảo chuyên về ẩm thực Việt Nam, địa phương và các món nướng BBQ. Du khách có thể đi bộ đường dài để khám phá khu vực xung quanh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 45 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 2, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0913 351 547
    Fanpage: https://www.facebook.com/sammastay.tamdao
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Samma Stay Tam Đảo
    Samma Stay Tam Đảo
    Samma Stay Tam Đảo
    Samma Stay Tam Đảo
  12. Top 12

    iRest Cosmopolis Vinh Yen

    Tọa lạc tại Háu Nữ, iRest Cosmopolis Vinh Yen có chỗ nghỉ, quầy bar, sảnh khách chung, sân hiên và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tất cả các căn tại đây đều được bố trí máy điều hòa, TV màn hình phẳng, phòng khách với ghế sofa, bếp đầy đủ tiện nghi đi kèm khu vực ăn uống và phòng tắm riêng với bể sục, dép đi trong phòng cùng máy sấy tóc. Một số căn có sân trong và/hoặc ban công nhìn ra hồ nước.


    Khách sạn căn hộ này có bể sục. iRest Cosmopolis Vinh Yen nằm cách thành phố Hà Nội 40 km và thị trấn Tam Đảo 16 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 22 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gia Tự, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 086 5060 960
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    iRest Cosmopolis Vinh Yen
    iRest Cosmopolis Vinh Yen
    iRest Cosmopolis Vinh Yen
    iRest Cosmopolis Vinh Yen
  13. Top 13

    Forest In The Sky Resort

    Tọa lạc tại khu du lịch Đại Lải, cách Việt Phủ Thành Chương 14 km, Forest In The Sky cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách có thể nhâm nhi đồ uống ở quầy bar.


    Các căn tại resort có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Các căn được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước. Forest In The Sky phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng à la carte. Chỗ nghỉ nằm cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 43 km và Sân vận động Mỹ Đình 44 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm cách Forest In The Sky 22 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Ngọc Thanh, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 093 368 1551
    Fanpage: https://www.facebook.com/forestinthesky.flamingodailai
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Forest In The Sky Resort
    Forest In The Sky Resort
    Forest In The Sky Resort
    Forest In The Sky Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy