Top 13 Địa chỉ Homestay đẹp và giá rẻ nhất ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Trứng Nhuyễn 1199 0 Báo lỗi

Tam Đảo là một địa điểm thu hút khách du lịch đông đảo trong nước ta bởi sự đa dạng, phong phú của thiên nhiên với nhiều thắng cảnh đẹp. Bạn muốn có một chuyến ... xem thêm...

  1. Top 1

    90s Homestay

    Gọi điện

    Tam Đảo (Vĩnh Phúc) được nhiều người ưu ái gọi là “Đà Lạt của miền Bắc”. Thị trấn nhỏ này luôn biết chiều lòng du khách khi tồn tại nhiều homestay xinh xắn, đầy góc sống ảo cho giới trẻ. Trong đó, 90s Homestay là điểm đến được săn đón nhiều nhất thời gian qua bởi thiết kế độc đáo, view núi thơ mộng.


    Lều gỗ chữ A là một trong những điểm “cộp mác” dấu ấn của nơi đây. Những căn lều này không hoàn toàn khép kín, bên trong phòng có 2 giường to khá rộng rãi và thoải mái. Dù là ngày hay đêm, chỉ cần mở cửa ra là bạn có thể ngắm toàn cảnh mây núi Tam Đảo. Khí hậu se lạnh hòa cùng không gian thơ mộng, sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm bình yên, tuyệt vời.Ngoài nhà gỗ chữ A, 90s homestay còn có lều trại, nhà gỗ lớn dành cho các nhóm bạn đông người. "Ngoài phòng rộng, giá hợp lý, nơi đây còn có địa điểm tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Bạn và bạn bè có thể đàn hát, chơi đùa rất thoải mái


    90s Homestay gồm nhiều loại nhà, như: nhà vòm, nhà gỗ chữ A, nhà trên cây... Homestay này nằm cách thị trấn trung tâm Tam Đảo khoảng 800 m. Không gian xung quanh 90s Homestay khá thoáng đãng, yên tĩnh, là điểm đến được nhiều người trẻ lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn vào các ngày cuối tuần, ngày lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0975 159 090

    Email: 90sHomestay.ezfolio@gmail.com

    Website: www.90shomestay.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/90sHomestay/

      Gọi điện
      90s Homestay
      90s Homestay
      90s Homestay
      90s Homestay

    • Bách Xanh House - Homestay Tam Đảo là một tổ hợp các phòng lưu trú nằm ở ngay trung tâm thị trấn Tam Đảo. Tổ hợp homestay này là tâm huyết của những con người yêu mến cảnh vật và con người vùng núi rừng Tam Đảo. Chính vì vậy, thiết kế và nội thất bên trong những căn phòng đều được gia chủ lựa chọn và chăm chút một cách kỹ lưỡng.


      Bách Xanh house là căn villa 2 tầng, phòng nghỉ chính của Bách Xanh House - Homestay Tam Đảo với sức chứa cho phép từ 10 – 20 người. Các dạng phòng tại đây vô cùng phòng phú, đa dạng với các loại: Nhà gác lửng, là căn phòng đặc biệt có phòng ngủ chung, dành cho nhóm khách từ 8 – 15 người, nhà ống khói, một trong những điểm đặc biệt của Bách Xanh house so với các homestay khác ở Tam Đảo, với thiết kế kiến trúc chủ yếu bằng nghiên liệu gỗ và kính, 2 tầng, phù hợp với nhóm khách từ 8 – 15 người. Bên cạnh đó là Triagle Bungalow, là homestay được thiết kế mô phỏng theo 3 đỉnh núi cao nhất tại Tam Đảo (là Thiên Thị, Thach Bàn và Phú Nghĩa). Căn phòng có thiết kế lạ mắt, hiện đại, phù hợp cho nhóm khách từ 2 – 4 người, Square Bungalow, là một căn hộ nhỏ với 1 phòng ngủ, dành riêng cho nhóm khách từ 2 – 4 người.


      Nhiều sự lựa chọn lưu trú, cùng phong cách bài trí nội thất hiện đại, có bể bơi ngoài trời và khu vực nướng BBQ cho các du khách quây quần vào buổi tối, Bách Xanh House - Homestay Tam Đảo trở thành nơi lưu trú lý tưởng cho nhóm khách du lịch có số lượng người đi đông, phù hợp cho các hoạt động team bonding, thắt chặt tình đoàn kết và mối quan hệ của các thành viên ngay trong chuyến du lịch kỳ thú về miền đất hứa Tam Đảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ dân phố II, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0945 614 463 & 0915 012 855

      Email: bachxanhhouse@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/bachxanhhouse/

        Gọi điện
        Bách Xanh House - Homestay Tam Đảo
        Bách Xanh House - Homestay Tam Đảo
        Bách Xanh House - Homestay Tam Đảo
        Bách Xanh House - Homestay Tam Đảo
      • Thiết kế của Tam Đảo Xanh Homestay ấm áp, gần gũi, đem tới cho du khách cảm giác như được thư giãn ngay chính tại tổ ấm của mình. Tông màu chủ đạo ở đây là màu nâu trầm, từ sàn nhà gỗ nâu sáng, chiếc ghế dựa bằng gỗ, hay bức tường được cách điệu từ những ống tre phủ sơn nâu sẫm trên nền tường màu trắng sáng. Tất cả làm nên một không gian ấm cúng, gần gũi nhưng cũng rất sang trọng, tinh tế. Tùy theo số lượng người đi, bạn có thể lựa chọn phòng ốc sao cho thuận tiện và phù hợp nhất. Home được trang bị đầy đủ trang thiết bị từ sân nướng, tủ lạnh, lò vi sóng, đồ gia dụng,... đem đến sự tiện lợi nhất cho du khách nghỉ dưỡng tại đây.

        Nội thất ở Tam Đảo Xanh Homestay chú trọng sự tối giản, không rườm rà, rối mắt. Thế nhưng từ những chi tiết nhỏ như họa tiết in hoa văn xinh xắn trên ghế, chiếc ghế tựa vòng tròn độc đáo chính giữa phòng, hay bộ giường trắng muốt uốn lượn đều cho thấy sự tỉ mỉ và con mắt thẩm mỹ tinh tường của nhà thiết kế. Không quá cầu kỳ mà chính sự nhẹ nhàng, an yên nơi đây đã níu kéo bước chân của du khách khi đến tham quan vùng đất Tam Đảo hùng vĩ này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0789 023 023 & 0335 369 989
        Email: Khonghai1983@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080924083883

        Gọi điện
        Tam Đảo Xanh Homestay
        Tam Đảo Xanh Homestay
        Tam Đảo Xanh Homestay
        Tam Đảo Xanh Homestay
      • Nằm cách thị trấn 2km, Resort Tam Dao - Belvedere được ví là thiên đường mà mỗi khi đến đây bạn không thể không ghé. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và gần với thác Bạc, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thư giãn đến vô cùng. Mọi thiết kế từ bậc cầu thang, ban công, cho đến kiến trúc trong phòng đều đơn giản nhưng tinh tế và đem lại cảm giác gần gũi như ở nhà.


        Bạn đã bao giờ thấy những bức ảnh check-in ở một bể bơi tràn bờ, đẹp mê hồn ở trên cao hay chưa? Đúng, đây chính là bể bơi tràn hồ nổi tiếng khiến giới trẻ phát cuồng. Bể bơi tràn bờ được thiết kế hiện đại, an tọa ở lưng chừng đồi núi, hầu như quanh năm đều đắm chìm trong vườn mây trắng xóa. Cảnh xung quanh đẹp tuyệt vời cũng là background hoàn hảo cho bạn có những bức ảnh check in lung linh ở Tam Đảo. Không chỉ đơn giản là khu resort với những căn biệt thự sang chảnh như những resort khác, ở Resort Tam Dao - Belvedere còn có suối cho bạn tha hồ vui đùa, có một lối mòn dẫn vào rừng,…Ở đây là cả một thế giới khác với không gian thiên nhiên thơ mộng, không khí mát mẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thôn 2, Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 021 1382 4268 & 073 068 999

        Email: info@bel.vn

        Website: http://bel.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/TamDaoResortBelvedere/

        Gọi điện
        Resort Tam Dao - Belvedere
        Resort Tam Dao - Belvedere
        Resort Tam Dao - Belvedere
        Resort Tam Dao - Belvedere
      • Được nhiều người ưu ái gọi là “Đà Lạt của miền Bắc”, Tam Đảo sở hữu nhiều homestay xinh xắn, đầy góc sống ảo cho giới trẻ. Đặc biệt, Cầu Mây Homestay Tam Đảo là điểm đến được săn đón nhiều nhất thời gian qua bởi thiết kế độc đáo cứ ngỡ như trời Âu. Cầu Mây Homestay Tam Đảo nằm trên trục đường lớn, gần khu chụp ảnh Cầu Mây, ngay đường rẽ vào khu Tam Dao Belvedere Resort nên bạn sẽ dễ dàng tìm được homestay mà không mất quá nhiều thời gian.


        Nhắc đến Cầu Mây Homestay Tam Đảo thì phải nhắc đến Con đường tre đưa người đến với miền hương thảo. Cầu mây được làm bằng tre nứa đan vào nhau. Phía dưới được chống bằng hệ thống bệ đỡ bằng sắt, chạy dọc sườn núi. Ngay từ khi bước vào cổng, du khách đã phải trầm trồ trước cảnh đẹp nơi đây. Hai bên đường dã quỳ và bông lau được trồng trên nền đất. Sắc vàng rực rỡ kết hợp với màu trắng thuần nhiên và hoang dại. Mỗi góc hình có một màu riêng. Nàng cá tính hay nàng thùy mị nết na, nơi đây đều chiều chuộng nàng cả.


        Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến đến Cầu Mây Homestay Tam Đảo đó là một khu vườn ngập tràn cây cối xanh mát, có bể bơi view núi và sân nướng BBQ rộng rãi, tha hồ cho bạn tụ tập cùng bạn bè. Đặc biệt, Cầu Mây Homestay Tam Đảo có kiến trúc độc lạ, đẹp mắt với không gian gần gũi thiên nhiên. Với những căn nhà làm bằng gỗ thông tự nhiên khiến du khách có những trải nghiệm thật mới lạ.


        Cầu Mây Homestay Tam Đảo được anh em kháo nhau là “studio ngoài trời” của Tam Đảo. Nơi đây đẹp quên lối về mỗi mùa dã quỳ tới. Ấy là một góc Tam Đảo lung linh, chìm trong sương mờ. Nơi ấy có cây cầu tre nằm lơ lửng giữa trời và đất. Thời gian đáng để checkin nơi này là khi sớm sớm và lúc chiều tà. Mây, núi, bóng mặt trời dội lại sắc dã quỳ khiến ta ngỡ lạc vào cõi vừa mơ vừa thực. Khẽ giơ tay ra trước mắt, cứ ngỡ mình chạm được cả vào mây.


        Cầu Mây Homestay Tam Đảo có thể không phải là điều gì đó đặc biệt, lớn lao. Nó chỉ là một góc bé xíu, nhỏ nhoi giữa thị trấn cũng chẳng to lớn là mấy. Nhưng đôi khi, người ta cũng cần lắm những không gian xinh đẹp và đáng yêu như thế cho một ngày trời vui tươi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0975 488 661 & 0967 225 567

        Email: hangcauvong@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/caumayhomestaytamdao

        Gọi điện
        Cầu Mây Homestay Tam Đảo
        Cầu Mây Homestay Tam Đảo
        Cầu Mây Homestay Tam Đảo
        Cầu Mây Homestay Tam Đảo
      • Tam Đảo Homestay - Le Vent Homestay, Food & Drink được ví như tòa lâu đài yên bình giữa trùng điệp núi non. Bởi lẽ nơi đây được bao bọc bởi những khu rừng nguyên sinh, những rặng lau hồng, những đám hoa dã quỳ vàng nên cảnh sắc lung linh, đa màu sắc, thơ mộng khiến cho tâm hồn bất cứ ai ghé đến cũng dễ chịu.


        Bước vào trong, Tam Đảo Homestay - Le Vent Homestay, Food & Drink bao gồm 11 phòng tất cả, mỗi phòng là một điều thú vị riêng đang chờ đón. Các phòng có diện tích từ 25 – 40m2, đương nhiên chẳng thiếu thứ gì cần cho một hành trình nghỉ dưỡng. Chưa kể không chỉ đủ mà còn đẹp, chúng được decor vô cùng tinh tế. Để ngay cả phòng ngủ Le Vent cũng không có góc chết. Núi rừng Tam Đảo, cộng với tòa lâu đài đẹp, các phòng siêu tiện nghi, hiện đại với Le Vent là chưa đủ. Nơi này còn hàng loạt những không gian tinh tế khác dành cho du khách như: Khung cảnh lãng mạn bên phía khoảng sân
        không gian nhà hàng ăn của Levent, thưởng thức bữa sáng buffet tại nhà hàng, uống trà tại tầng trệt Levent, thưởng thức tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng gia đình và bạn bè,... Đôi khi chỉ cần một không gian yên tĩnh để có thể nghỉ ngơi - thưởng thức món ăn ưa thích – phơi nắng – Yoga - đọc sách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mây trời như thế này… là đủ yêu cuộc sống hơn rồi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thôn 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0868 063 269 & 0964 510 808

        Email: levent.tamdao@gmail.com
        Website:
        http://www.levent.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/leventhomestay/

        Gọi điện
        Tam Đảo Homestay - Le Vent Homestay, Food & Drink
        Tam Đảo Homestay - Le Vent Homestay, Food & Drink
        Tam Đảo Homestay - Le Vent Homestay, Food & Drink
        Tam Đảo Homestay - Le Vent Homestay, Food & Drink
      • Chillout Village - Homestay Tam Đảo là một trong những homestay Tam Đảo đẹp tích hợp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng bao gồm: cafe, homestay, nhà hàng. Với vị thuận lợi nằm ngay sát sườn đối, được bao phủ bởi những rặng thông xanh và chỉ cách thị trấn Tam Đảo 1km. Vị trí của resort cũng rất thuận lợi cho các chuyến vui chơi, tham quan đến các địa điểm nổi tiếng như thác Bạc, chợ đêm Tam Đảo, nhà thờ Đá hay đơn giản đi dạo, đạp xe một vòng quanh thị trấn để thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng.

        Mỗi phòng của Chillout Village - Homestay Tam Đảo đều được thiết kế theo phong cách cổ điển, lãng mạn mang đậm dấu ấn của phương Tây. Bạn có thể lựa chọn phòng cho cặp đôi hoặc phòng tập thể khi đi theo nhóm. Không gian ấm cúng, tiện nghi tại Chillout Village sẽ giúp bạn có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất kỳ nghỉ cuối tuần của mình.

        Đặc biệt, Chillout Village - Homestay Tam Đảo còn được đánh giá là một trong những homestay đẹp nhất Tam Đảo dành cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh. Các căn phòng đều có một chiếc cửa sổ kính siêu to để các cặp đôi có thể vừa nằm trong phòng, vừa ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh đất trời với núi đồi thông rộng lớn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0833 863 555
        Email:
        chilloutvillagehomestay@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/chilloutvillageTamDao/

        Gọi điện
        Chillout Village - Homestay Tam Đảo
        Chillout Village - Homestay Tam Đảo
        Chillout Village - Homestay Tam Đảo
        Chillout Village - Homestay Tam Đảo
      • Kumo Chan Homestay là một địa điểm hiếm hoi tại Tam Đảo có thể cho các bạn trải nghiệm một không gian hoà mình với thiên nhiên, cùng mây trời, núi non hùng vĩ, cây cỏ còn thơm mùi sương hay chỉ đơn giản là hít thở bầu không khí trong lành sương sớm. Đến với Kumo Chan Homestay bạn sẽ được lựa chọn nghỉ lại tại những căn bungalow vô cùng “sang chảnh”, đầy đủ nội thất tiện nghi và cực kì hiện đại. Kumo Chan Homestay phù hợp cho những bạn đi theo nhóm nhiều người hoặc gia đình lớn, bởi căn biệt thự này không chỉ có nhiều phòng ngủ mà còn có cả phòng sinh hoạt chung.


        Phòng cực sạch sẽ với tông màu chủ đạo là be kết hợp màu gỗ, tạo cảm giác ấm áp, thư giãn vô cùng. Tưởng chừng như vừa đặt lưng xuống giường bạn đã có thể đánh ngay được một giấc. Kumo Chan Homestay có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay khi có nhu cầu. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình. Bên cạnh đó, ngay dưới homestay có khu ăn uống, quán cafe sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của mọi du khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0345 469 292
        Email: kumochanhomestaytamdao@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/kumochanhomestay/

        Gọi điện
        Kumo Chan Homestay
        Kumo Chan Homestay
        Kumo Chan Homestay
        Kumo Chan Homestay
      • Up in the Air. Nhà Trên Mây là homestay đầu tiên trên Tam Đảo lấy ý tưởng từ những ngôi nhà trên núi được mây bao quanh, chính bởi kiến trúc đặc biệt, độc đáo này nên Up in the Air. Nhà Trên Mây - Nhà trên mây thu hút vô số du khách cả trong và ngoài nước tìm đến. Từ chủ nhà cho tới nhân viên đều hết sức nhiệt tình, bạn có thể hỏi mượn hoặc nhờ hướng dẫn tới các điểm du lịch trong khu vực. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như số lượng người nhiều hay ít, bạn hãy cân đối để lựa chọn phòng phù hợp và tiết kiệm nhất.

        Up in the Air. Nhà Trên Mây
        – căn nhà trên mây ở Tam Đảo, tìm về với bình yên sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chẳng cần đi quá xa đâu, đến Tam Đảo là đủ rồi, một nơi đủ xa để chạy trốn khỏi những ồn ào, khói bụi của thành phố chật chội. Hướng tới sự bình yên, mỗi căn của Nhà trên mây đều được trang trí vô cùng ấm áp. Căn nhà luôn ưu tiên không gian sinh hoạt chung như phòng khách và sân BBQ để giúp khách hàng nhóm và hộ gia đình có sự gắn kết giúp chuyến đi trở nên nhiều ý nghĩa và nhiều kỷ niệm hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Quốc Lộ 2B, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
        Điện thoại: 0973 651 096
        Email: upintheair.homestaytamdao@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/UpintheAirNhatrenmay

        Gọi điện
        Up in the Air. Nhà Trên Mây
        Up in the Air. Nhà Trên Mây
        Up in the Air. Nhà Trên Mây
        Up in the Air. Nhà Trên Mây
      • Gạo Homestay Tam Đảo là một căn homestay mới nổi thời gian gần đây. Không chỉ độc đáo ở thiết kế, Gạo Homestay còn có giá vô cùng dễ chịu cho học sinh, sinh viên. Gạo Homestay nằm thuộc thị trấn Tam Đảo. Khu nhà được xây dựng với hướng quay ra phía thung lũng. Từ đây bạn có thể ngắm được toàn cảnh núi rừng xanh mát. Săn mây vào những ngày đông sương mù giăng kín lối ở Tam Đảo.Từ vị trí của nhà bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng ở Tam Đảo.


        Bốn căn nhà Gỗ xinh xắn của Gạo Homestay được thiết kế theo phong cách nhà gỗ đơn với gác xép rất tinh tế và rộng rãi, là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách từ 2 – 6 người. Mỗi căn nhà có 1 giường ngủ, 1 phòng gác xép với 1 đệm ngủ lớn. Các căn đều có tiện nghi đầy đủ, hiện đại. Nhà vệ sinh, nhà tắm khép kín cùng với một quầy bếp để nấu ăn. Từ ban công của mỗi căn có thể ngắm cảnh hướng ra bể bơi rất đẹp. Gạo có một sân nướng BBQ ngay cạnh bể bơi với nhiều cây cảnh, hoa lá, đèn giăng rất đẹp. Sân nướng có view núi, các căn có thể dùng chung bể bơi miễn phí.


        Vẫn là thiết kế nhà gỗ đơn giản và mộc mạc nhưng Nhà Chill của Gạo Homestay Tam Đảo có diện tích rộng rãi và sức chứa lớn hơn các căn nhà Gỗ đơn rất nhiều. Căn nhà có vẻ ngoài nổi bật với cửa kính, view hồ bơi vô cực tuyệt đẹp và thư giãn.


        Căn nhà riêng biệt nằm cách khu homestay của Gạo Homestay Tam Đảo khoảng 700m. Garden House của Gạo với tone màu trắng chủ đạo, thiết kế tinh tế, trang nhã cùng không gian riêng tư cho đoàn khách đông. Nhà gồm 5 phòng chính trong đó có 3 phòng ngủ khép kín đầy đủ tiện nghi, nhà vệ sinh riêng. Ngoài ra nhà có 1 phòng khách lớn với tủ bếp, thiết bị hiện đại, 1 phòng áp mái xinh xắn với 2 đệm ngủ sẵn cực êm ái, view cực đẹp giúp các bạn thoải mái nghỉ ngơi và sống ảo.


        Ngoài không gian và view sống ảo cực xịn thì các khu nhà của Gạo - Homestay Tam Đảo còn có sân nướng BBQ ngay cạnh bể bơi giúp bạn tha hồ tận hưởng và chia sẻ khoảng không gian thư giãn với người thân yêu. Cùng với đó là các dịch vụ khác nếu khách có nhu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0868 408 988

        Email: Hieuntvp94@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/gaohomestaytamdao

        Gọi điện
        Gạo - Homestay Tam Đảo
        Gạo - Homestay Tam Đảo
        Gạo - Homestay Tam Đảo
        Gạo - Homestay Tam Đảo
      • Top 11

        Morocco Homestay

        Gọi điện

        Morocco Homestay là một homestay ở Tam Đảo vô cùng độc đáo, bởi nó có một thiết kế mang đậm chất “Địa Trung Hải”, nổi bần bật lên bởi một tông màu cam vô cùng bắt mắt. Ở Morocco có khoảng sân rộng lớn, khu nướng BBQ riêng, sân khấu Aucostic, khu vực đốt lửa trại, loa hát, bàn ghế bát đũa, bếp than… đảm bảo đầy đủ cho một chuyến vui chơi, giải trí của các bạn, mà tất cả đều được sử dụng miễn phí khi đặt phòng ở đây đó nha. Vì số lượng đặt phòng cực kỳ đông đặc biệt vào những ngày lễ tết, cuối tuần nên bạn hãy book lịch trước để có thể chọn phòng thoải mái nhé.

        Không chỉ sở hữu một vị trí “đắc địa” cùng không gian siêu đẹp, đến Morocco Homestay bạn còn có thể trải nghiệm vô số những hoạt động đầy thú vị. Ở Morocco Tam Đảo có một bể bơi vô cực view núi đồi cực đẹp, nước trong veo và mát lạnh cho bạn tha hồ tắm táp. Bên cạnh đó, Morocco cũng có khoảng sân riêng cho nhóm bạn hay gia đình tổ chức một bữa tiệc BBQ thịt nướng siêu ngon miệng. Đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ lý thú trong chuyến đi của bạn đó, đặc biệt là đối với những bạn trẻ đang muốn “đưa nhau đi trốn” khỏi cuộc sống ồn ào và xô bồ nơi phố thị.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu 1, Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0962 642 828

        Email: Moroccohomestay@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063689073110

        Gọi điện
        Morocco Homestay
        Morocco Homestay
        Morocco Homestay
        Morocco Homestay
      • Sake Villa - Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tam Đảo nằm giữa phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tam Đảo, mang phong cách châu Âu, với lối kiến trúc hiện đại được thiết kế với không gian mở tuyệt đẹp.


        Một căn villa rộng 110m2 với 3 tầng, 2 phòng khách, 2 phòng ngủ. Mỗi tầng thiết kế 1 tone màu khác nhau tạo cảm giác tò mò cho du khách. Sức chứa của villa không quá 25 người. Tại villa có 02 sân chơi gồm: Rose Garden với diện tích trên 200m2 với khu vườn đầy ắp hoa hồng thơ mộng và Sky Garden với diện tích 110m2 nằm trên tầng 4 của nhà view toàn Tam Đảo và góc uống trà, cafe ngắm mây trời non nước. Thích hợp để vui chơi, ăn uống ngoài trời, tổ chức tiệc BBQ….


        Đến với Sake Villa - Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tam Đảo, bạn ngồi đâu cũng sẽ thấy bốn bề đều là cửa kính nhìn ra núi non Tam Đảo. Không gian sân thượng rất rộng. Bạn có thể thoải mái chụp những kiểu ảnh sống ảo mà chẳng cần để ý gì. Vì thật sự ở đây đẹp không góc chết và có thể dành cho mình những ngày cuối tuần đoàn viên để đến đây thưởng ngoạn cảnh đẹp, đắm mình vào sự yên bình với không khí trong lành của Sake Villa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0964 108 636

        Email: nguyenthecuong238@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/SakeVillaTamDao/

          Gọi điện
          Sake Villa - Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tam Đảo
          Sake Villa - Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tam Đảo
          Sake Villa - Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tam Đảo
          Sake Villa - Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tam Đảo
        • Hiện diện giữa chốn thiên nhiên hùng vĩ đầy lý tưởng của Tam Đảo, Top View Tam Đảo đã nhanh chóng chiếm trọn được sự chú ý của rất nhiều du khách không chỉ bởi không gian mở, có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên cây cối mà còn nhanh chóng ghi điểm bởi đây là homestay nhà cổ thuần Việt có một không hai tại Tam Đảo.


          Villa được thiết kế và xây dựng tại Thôn 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Với vị trí này, Top View đã linh hoạt tận dụng lợi thế về thiên nhiên hữu tình tại Tam Đảo làm phông nền, từ đó giúp cho Top View được nổi bật hơn hẳn, chiếm được nhiều sự chú ý, thiện cảm và sự quan tâm của khách hàng.


          Top View Tam Đảo có diện tích rộng lớn với khuôn viện rộng 2000m2. Với không gian mở, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, homestay được thiết kế và xây dựng gần gũi với thiên nhiên cây cối và đặc biệt nhất điểm nhấn tại đây chính là cây Chay 100 năm tuổi được trang trí đèn điện lung ling nằm bên cạnh căn nhà cổ nhất.


          Ngoài khuôn viên nhà cổ, homestay còn có các khuôn viên khác cho du khách nghỉ ngơi. Với hệ thống phồng ốc siêu hiện đại và đầy đủ tiện nghi bao gồm đầy đủ tivi, đồ dùng cá nhân, wifi... mang đến sự thoải mái và tiện lợi nhất cho du khách khi đến với Top View. Không gian và diện tích rộng rãi là điều kiện thuận lợi giúp Top View trở thành khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho đoàn 12 đến 20 người, họp lớp hay là nơi nghỉ dưỡng dành cho gia đình, bạn bè, người thân.


          Sân rộng 300m2 cùng bàn ghế hỗ trợ đầy đủ giúp hội, Teamwork thỏa sức "quẩy". Nếu khách hàng có nhu cầu, Homestay Tốp View Tam Đảo hỗ trợ chuẩn bị từ A-Z cảnh quan sự kiện, đồ nấu, bếp nấu, bàn ghế, cùng các dụng cụ ăn uống,... Bể bơi vô cực 120m2 ngay sau cây đại thụ cho view cực chill. Không chỉ có cổ thụ thôi đâu, Top View còn có trăm hoa đua nở đang chờ bạn khám phá đó nha.


          Tránh xa đô thị hào nhoáng và rực rỡ, quý khách tìm đến đây để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất bên cạnh bạn bè, người thân và Top View Tam Đảo tin chắc chắn rằng khi đến với Top View, quý khách chắc chắn sẽ không bao giờ phải thất vọng bởi những dịch vụ, những cảm giác chỉ có Sake mới mang lại được.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Thôn 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 0989 737 899

          Website: topviewtamdao.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/topviewtamdao/

          Gọi điện
          Top View Tam Đảo
          Top View Tam Đảo
          Top View Tam Đảo
          Top View Tam Đảo




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy