Top 10 Shop quần áo nữ đẹp và giá rẻ nhất Đà Nẵng

Trang Susu 17444 0 Báo lỗi

Bạn là tân sinh viên hay khách du lịch ghé thăm Đà Nẵng và hiện tại đang lo sợ mua phải đồ kém chất lượng, giá cả đắt đỏ. Đừng quá lo lắng. Sau đây chúng tôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style Shop

    Gọi điện

    FM Style là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất, những thương hiệu tốt nhất, uy tín và hợp thời trang. Ra đời từ năm 2012, chỉ từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay FM Style đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Đà Nẵng.

    Hệ thống Fmstyle chuyên bán quần áo, giày dép, phụ kiệnđược nhập từ những nhà sản xuất và thương hiệu tốt nhất, uy tín…Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ và sinh viên. Nhưng điều đặc biệt là sản phẩm của FM Style hầu hết rẻ hơn những cửa hàng kinh doanh sản phẩm tương tự. Với mục tiêu biến FM Style trở thành trung tâm thời trang dành cho giới trẻ rẻ nhất Đà Nẵng.


    Điều đặc biệt hơn cả là hệ thống thời trang FM Style đầu tư vào chụp ảnh sản phẩm có trong hệ thống, thành lập một đội người mẫu riêng chuyên thực hiện mang mẫu sản phẩm mỗi khi có hàng mới về. Nên màu sắc, hình ảnh và chất lượng giống đến 99,99% so với sản phẩm thực tế ở bên ngoài. Đến với FM Style khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên trong hệ thống. Hơn nữa khách hàng khi đến mua hàng ở FM Style thì có thể đổi trả sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất trong vòng 24 giờ.

    Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đổi mới, hiện đại, phong cách của giới trẻ, hệ thống FM Style đã cung cấp các mặt hàng thời trang hết sức phong phú, đa dạng mẫu mã. Các bạn trẻ đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 172 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 236 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 80 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Xem them các chi nhánh khác tại website

    Điện thoại: 0795 553 029 & 0901 800 888

    Email: cskh@fmstyle.com.vn

    Website: https://fm.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

      Gọi điện
      FM Style là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện
      FM Style là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện
      FM Style là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện
      FM Style là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện

    • Top 2

      Mon Amour

      Gọi điện

      Bạn đang theo đuổi phong cách của các đại tỷ thập niên 1900 với lối phong cách mang đậm nét retro pha chút cổ điển lẫn hiện đại thì Mon Amour có lẽ sẽ là nơi phù hợp dành cho bạn.


      Mon Amour chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo, dày dép phụ nữ với đa dạng mẫu mã và thiết kế luôn được cập nhật theo mùa vì thế các nàng sẽ không còn lo thiếu quần áo mỗi khi đông tới se lạnh hay trời chuyển hè oi bức nhá. Chỉ cần đến với Mon Amour thì bạn sẽ không còn vấn dề " Không có gì để mặc".


      Có thể dễ dàng thấy được các trang phục của Mon Amour được phối với nhau theo gam màu sắc hài hòa : màu nóng sẽ được kết hợp với màu lạnh để trung hòa hay shop sẽ đề xuất với khách hàng khi đến mua hàng thì chiếc váy thì sẽ đi với đâu giày nào hợp, chiếc mũ cói này sẽ hợp với những chiếc váy maxi hay quần tây. Các mẫu quần áo, giày dép tại Mon Amour đều là những sản phẩm mới vì vậy bạn không cần lo lắng về xuất xứ, thêm vào đó với giá cả học sinh/sinh viên thì đây xứng đáng là nơi cho các nàng ghé đến mỗi khi muốn sắm sửa vài bộ cánh mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 Lê Duẩn, Hải Châu I, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 133 372

      Fanpage: www.facebook.com/monamour.dn

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Mon Amour
      Mon Amour
      Mon Amour
      Mon Amour
    • Top 3

      XonXen Shop

      Gọi điện

      Xonxen là một shop thời trang vô cùng đặc biệt của Đà Nẵng. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Xonxen. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé! Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Xonxen mà không phải shop nào cũng có thể làm được.

      Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là đồ jean và áo pull.


      Cái tên Xonxen được rất nhiều các bạn nữ ở Đà Nẵng nhắc đến trong những dịp đi mua sắm. Shop có 3 cơ sở ở đường Lê Duẩn, Âu Cơ và Phan Châu Trinh. Cơ sở số 299 Phan Châu Trinh là một trong những địa chỉ yêu thích của giới trẻ Đà Nẵng. Không gian shop tuy khá nhỏ nhưng hàng hóa rất đa dạng, shop khá sáng sủa và đặc biệt mát mẻ nên lúc nào cũng nườm nượp khách ghé mua.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 23 Lê Duẩn, Hải Châu I, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 468 Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 36 Âu Cơ, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0914 082 080

      Email: fashion.xonxen@gmail.com

      Webiste: https://xonxen.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/xonxenshopdanang

      Giờ mở cửa: 08:00–22:00

        Gọi điện
        Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương
        Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương
        Cái  tên Xonxen được rất nhiều các bạn nữ ở Đà Nẵng nhắc đến trong những dịp đi mua sắm
        Cái tên Xonxen được rất nhiều các bạn nữ ở Đà Nẵng nhắc đến trong những dịp đi mua sắm
      • Top 4

        Smax Shop

        Gọi điện

        Smax được nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng. Giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới hàng ngày nên rất được các bạn sinh viên ưa chuộng.


        Smax Shop được biết đến là một trung tâm mua sắm thời trang vô cùng quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng. Ở đây chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện. Từ lúc thành lập đến nay, Smax Shop không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất, chất lượng hàng đầu với giá cả vô cùng phải chăng. Đến với Smax bạn sẽ được chọn lựa những bộ cánh hợp với bản thân. Shop luôn đưa những cập nhật những mẫu mới cùng hot trend cho giới trẻ hôm nay. Màu sắc đa dạng cùng với đâu đó là sự đa dạng về kiểu cách và phong cách ăn mặc cho các bạn nữ khi đến shop.


        Smax Shop đang từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Điều này thể hiện rõ qua hệ thống của hàng của Smax cũng như sự phát triển mạnh mẽ của trang bán hàng trực tuyến của shop, góp phần đưa thương hiệu Smax đến với mọi nẻo đường của đất nước. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng chăm sóc khách hàng chính là một điểm ưu tú của Smax shop.


        Các mặt hàng bán chạy nhất của Shop Smax áo sơ mi, áo thun trơn, áo khoác, áo đầm, chân váy, quần jean, quần sooc, của cả nam và nữ. Với những mặt hàng đẹp, luôn luôn thay đổi phong cách và giá cả hợp lý, phù hợp với sinh viên thì đây là một nơi lý tưởng cho bạn thỏa mãn cơn khát mua sắm của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 146 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0901 733 368

        Email: hoangminh.anloc@gmail.com

        Website: http://smax.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/smax.shop/
        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

          Gọi điện
          Shop luôn đưa những cập nhật những mẫu mới cùng hot trend cho giới trẻ hôm nay
          Shop luôn đưa những cập nhật những mẫu mới cùng hot trend cho giới trẻ hôm nay
          Đến với Smax bạn sẽ được chọn lựa những bộ cánh hợp với bản thân
          Đến với Smax bạn sẽ được chọn lựa những bộ cánh hợp với bản thân
        • Top 5

          Salavi Shop

          Gọi điện

          Salavi là shop quần áo có quy mô lớn với số lượng quần áo nhiều và đa dạng. Shop đang dần khẳng định được thương hiệu của mình với giới trẻ Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và sáng tạo. Quần áo ở shop luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau. Không chỉ sinh viên, shop còn thu hút được những vị khách người nước ngoài khó tính.


          Ra đời được 9 năm, Salavi shop đang dần lấy được niềm tin và cảm tình của khách hàng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện thì bạn thoải mái thử đồ mà không thấy gò bó. Mẫu mã thì được update liên tục, kính thưa các loại từ váy, áo thun tới quần jean … tất cả đều cực chất.

          Salavi được biết đến là một dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực thời trang. Khách hàng khi nhắc đến shop thời trang này, họ không chỉ nhớ ngay đến những sản phẩm tuyệt hảo mà còn đặc biệt ấn tượng bởi phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tuyệt vời. Thời trang của shop rất nhiều kích cỡ khác nhau, bạn nào kén size thì Salavi là lựa chọn số 1.

          Ngoài áo quần thì shop còn bán phụ kiện , túi xách với giá cả rất phải chăng. Đi shopping ở shop Salavi rất sướng. Ở đây, mọi người được thử đồ thoải mái mà các bạn nhân viên lúc nào cũng tươi như hoa, lại hướng dẫn khách hàng rất nhiệt tình. Giá cũng siêu rẻ nên cứ thứ 7, chủ nhật là hết chỗ chen chân. Đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm thoải mái nhất khi mua sắm tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 46 - 48 Chi Lăng, Hải Châu II, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0934 900 063

          Email: salavishop.online@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/salavi.shop2010

          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

            Gọi điện
            Salavi
            Salavi
            Salavi
            Salavi
          • Top 6

            Mono Shop

            Gọi điện

            Mono Shop là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính xinh xắn. Hầu hết, phong cách các sản phẩm của shop đều trông rất nữ tính và dễ thương. Tùy vào phong cách và xu hướng để bạn có thể chọn lựa cho mình những bộ cánh phù hợp nhất như: váy, áo sơ mi, áo phông, túi xách, ví cầm tay,...


            Mono shop cũng là địa điểm mua sắm thú vị đảm bảo mức giá hạt dẻ và hàng đẹp dành cho các bạn sinh viên tại Đà Nẵng. Shop có bộ sưu tập các mẫu váy đầm và áo sơ mi phong cách ngọt ngào, nữ tính với màu sắc và thiết kế trang nhã có tính ứng dụng cao để bạn diện đẹp khi đến trường hoặc dạo phố cùng nhóm bạn đều chuẩn hết. Bên cạnh đó, shop cũng chuẩn bị những mẫu giày, phụ kiện xinh xắn và đáng yêu để bạn có thể mix đẹp và chất cùng với các set đồ của shop nữa.


            Có thể nói, có nhiều yếu tố để tạo nên vẻ đẹp của người con gái gồm vẻ đẹp bên trong và vẻ đẹp bên ngoài, tuy nhiên ấn tượng đầu tiên trong mắt người khác chính vẻ ngoài tự tin của cô gái ấy khi được mặc bộ trang phục phù hợp với cô và cô tự tin khi mặc trang phục ấy. Vì vậy, các cô nàng có thể đến Mono Shop để lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách bản thân, trang phục đẹp sẽ giúp tô điểm cho bạn cái ấn tượng đầu tiên và thể hiện được phần nào tính cách của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0935 605 122

            Email: shopmonovn@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/MonoShopDN

            Giờ mở cửa: 8:45 - 22:00

              Gọi điện
              Mono shop cũng là địa điểm mua sắm thú vị đảm bảo mức giá hạt dẻ và hàng đẹp dành cho các bạn sinh viên
              Mono shop cũng là địa điểm mua sắm thú vị đảm bảo mức giá hạt dẻ và hàng đẹp dành cho các bạn sinh viên
              Mono Shop là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính xinh xắn
              Mono Shop là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính xinh xắn
            • Top 7

              DISTRICT 9 DA NANG

              Gọi điện

              Nếu bạn có niềm đam mê với phong cách thời trang Vintage cổ điển và các set đầm họa tiết hoa ngọt ngào thì District 9 chính là địa điểm mua sắm không thể bỏ qua đâu nhé. Shop có đầy đủ mọi item khác nhau với thiết kế giản dị nhưng không kém phần tinh tế, đặc biệt là ứng dụng hài hòa những mẫu họa tiết hot theo từng mùa thời trang như: Gingham, hoa cỏ nhiệt đới, họa tiết Boho,... để mang đến cho các bạn gái những set đồ ấn tượng và độc đáo.


              Hàng mới được update đều đặn mỗi tuần giúp các nàng thỏa sức lựa chọn và mix đồ theo gu của mình. Tại đây bạn sẽ bị mê hoặc với sự đa dạng của các set đồ, nào là ngọt ngào với Vintage hay "xì tai" đường phố năng động.


              Ngoài quần áo, váy đầm, District 9 còn là địa điểm lý tưởng cho các cô nàng thích giày dép cũng mang phong cách vintage nhẹ nhàng, mới lạ. Hàng trăm mẫu giày dép với đu kiểu dáng, size cho bạn lựa chọn. Còn gì tuyệt vời hơn khi tới một nơi vừa lựa được những sét đồ chất ngất, lại nhân tiện lựa luôn được đôi giày hợp gu đùng không nào. Hãy đến ngay District 9 để cảm nhận nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 240 Hùng Vương, Hải Châu II, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0904 723 465

              Fanpage: www.facebook.com/district9.danang

              Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

                Gọi điện
                Distric 9
                Distric 9
                Distric 9
                Distric 9
              • Top 8

                Bồ Công Anh Shop

                Gọi điện

                Trong giới học sinh, sinh viên Đà Nẵng, nhắc đến shop Bồ Công Anh thì hầu như ai cũng biết bởi mức giá mềm và quần áo lại rất thời trang dành cho cả tuổi teen lẫn dân công sở. Ban đầu, shop chỉ là một tiệm nhỏ bề ngang chưa đến 1,5 mét trong hẻm nhưng giờ đây Bồ Công Anh đã mở rộng thành một cơ sở khá khang trang trên đường Phan Thanh.


                Shop sở hữu một lượng khách lớn và cố định, Bồ Công Anh shop trở thành điểm đến duy nhất khi có nhu cầu mua sắm của nhiều bạn trẻ. Không chỉ sản phẩm đẹp và giá rẻ. Shop còn được đánh giá cao khi thái độ bán hàng của nhân viên rất nhiệt tình và năng động. Shop chủ yếu kinh doanh về quần áo tuổi teen: quần jean, áo phông, áo sơ mi, giày thể thao,...


                Hàng ở đây chủ yếu được nhập về từ Thái Lan, Trung Quốc,... Với mẫu mã đa dạng phong phú, luôn có mẫu mới mỗi ngày, không lạ gì khi có hôm shop bán được hơn 1 ngàn sản phẩm. Shop Bồ Công Anh chuyên cung cấp những mặt hàng hợp thời trang, giá cả phải chăng nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn.


                Giá cả rất phải chăng và mẫu mã hợp thời chính là điểm mạnh của shop. Shop có đầy đủ các mặt hàng, từ quần áo, váy vóc, túi xách, giày dép đến cả mỹ phẩm, nên đến đây bạn tha hồ lựa chọn những thứ mình thích mà không cần phải dạo quanh hết shop này đến shop kia, rất tiện đúng không nào?


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 130 Đ. Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0905 776 716

                Website: https://boconganhshop.com

                Fanpage: www.facebook.com/boconganhshop33

                Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Shop chủ yếu kinh doanh về quần áo tuổi teen: quần jean, áo phông, áo sơ mi, giày thể thao,..
                  Shop chủ yếu kinh doanh về quần áo tuổi teen: quần jean, áo phông, áo sơ mi, giày thể thao,..
                  Giá cả rất phải chăng và mẫu mã hợp thời chính là điểm mạnh của shop
                  Giá cả rất phải chăng và mẫu mã hợp thời chính là điểm mạnh của shop
                • Top 9

                  Guu Store Shop

                  Gọi điện

                  Guu store Shop là cái tên rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng cũng như các bạn trẻ ở các vùng lân cận, được đánh giá là thiên đường quần áo Việt Nam Xuất Khẩu. Hầu hết, các mặt hàng của shop đều có thương hiệu, hàng chất lượng cao và giá cả rất phải chăng. Các sản phẩm shop bán chủ yếu là: váy body, đầm, váy công sở, giày cao gót, túi xách,...

                  Phải nói rằng thời trang, phụ kiện ở đây rất chất lượng, tinh tế, giá cả thì hợp lý. Đây là địa điểm được nhiều bạn sinh viên Đà Nẵng lựa chọn là nơi mua sắm. Bước vào Guu Shop, bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng các loại sản phẩm ở đây, nhưng không phải vì thế sẽ làm bạn khó khăn trong việc lựa đồ, bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ mình thích bởi tại Guu Shop đồ được bày rất gọn gàng và phân làm từng khu riêng.

                  Đặc biệt, hàng thời trang ở đây có đủ size, phù hợp với các bạn nhỏ gầy đến cả những bạn quá khổ, vì vậy đây thật sự là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Guu để tậu cho mình những bộ đồ mới thôi nào.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ: 144 Phan Chu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                  Điện thoại: 0911 606 766 & 0931 305 305

                  Fanpage: www.facebook.com/guustorews

                  Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

                    Gọi điện
                    Guu Store Shop
                    Guu Store Shop
                    Guu Store Shop
                    Guu Store Shop
                  • Top 10

                    TheBlues1994

                    Gọi điện

                    Thêm một shop thời trang nữ đẹp tại Đà Nẵng nữa mà bạn nhất định phải biết, đó mà shop TheBlues1994. Nếu bạn nào yêu thích phong cách thời trang đường phố trẻ trung, năng động một chút thì đây chính là thiên đường cho bạn.


                    Những mẫu quần áo của TheBlues1994 gồm áo thun, sơ mi, quần ống rộng, quần Jeans,... phong cách Hàn Quốc, rất cá tính mà vẫn nhẹ nhàng nữ tính. Bên cạnh đó shop cũng có không ít mẫu váy cho các cô nàng bánh bèo, với màu sắc, họa tiết đơn giản, rất dễ mặc và phối đồ.


                    Shop có lượng lớn quần áo váy vóc được cập nhật hàng ngày với chất lượng tốt và uy tín. Hầu hết, các sản phẩm ở shop đều có thương hiệu riêng và giá cả cạnh tranh. Đến với TheBlues1994, bạn không phải lo lắng về giá cả. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa các sản phẩm như: áo sơ mi, áo thun, Cardigan, áo len, túi xách,...


                    Shop luôn cập nhật nhanh xu hướng thời trang của các bạn trẻ để nhập các mẫu mã cho phù hợp, sự đa dạng trong thiết kế, phong cách cũng là một điểm cộng cho shop khi khách hàng chỉ cần đến TheBlues 1994 đã có tthểtimf được mẫu quần áo phù hợp với phong cách ăn mặc của mình rồi.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 167 Lê Duẩn, Hải Châu II, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                    Điện thoại: 0934 888 156

                    Fanpage: www.facebook.com/Theblues1994

                    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

                      Gọi điện
                      Những mẫu quần áo của TheBlues1994 gồm áo thun, sơ mi, quần ống rộng, quần Jeans,... phong cách Hàn Quốc, rất cá tính mà vẫn nhẹ nhàng nữ tính
                      Những mẫu quần áo của TheBlues1994 gồm áo thun, sơ mi, quần ống rộng, quần Jeans,... phong cách Hàn Quốc, rất cá tính mà vẫn nhẹ nhàng nữ tính
                      TheBlues1994
                      TheBlues1994




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy