Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

  1. Top 1 Odesa
  2. Top 2 Seoul store
  3. Top 3 Mẩu Store
  4. Top 4 Bống Boutique
  5. Top 5 Ivy Moda
  6. Top 6 NEM Fashion
  7. Top 7 Elise
  8. Top 8 Fiona Thái Nguyên

Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Phương Trinh 13460 3 Báo lỗi

Thời trang vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày đã làm các bạn trẻ chọn địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Odesa

    Gọi điện

    Odesa - Nhãn hiệu thời trang công sở nữ cao cấp của Việt Nam, là thương hiệu Việt với những sản phẩm thời trang nữ đẳng cấp và tinh tế. Odesa đang ngày một khẳng định vị trí bất biến của mình trong ngành thời trang Việt. Ra đời từ tháng 5 năm 2012, bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ ở 108 Nguyễn Lương Bằng, đến nay, Odesa đã có nhiều Showroom cùng hơn 100 đại lí độc quyền, trải rộng phạm vi hoạt động lên toàn quốc trong đó có tỉnh Thái Nguyên.


    Thời trang Odesa Thái Nguyên là thương hiệu thời trang công sở và dạo phố uy tín đảm bảo chất lượng vải bền đẹp cao cấp, nơi đây luôn cập nhật không ngừng những mẫu mã mới nhất theo từng mùa thời trang để mang đến sự lựa chọn đa dạng và hoàn hảo cho khách hàng của mình.


    Để tạo ra một sản phẩm thời trang ưng ý, Odesa luôn lấy sự sáng tạo làm tiền đề tạo nên “đẳng cấp” và phong cách thời trang riêng của mình. Coi mỗi thiết kế đầm, váy công sở như một tác phẩm nghệ thuật và chăm chút cho nó từ khi vẫn còn đang nằm trên trang giấy. Bộ sưu tập nổi bật của Odesa chính là các mẫu váy đầm với loạt gam màu trung tính, cơ bản kết hợp họa tiết dễ mặc, dễ phối với "tạo hình" của cô nàng công sở chính hiệu vừa đảm bảo gu thời trang hiện đại mà vẫn thanh lịch, dịu dàng. Ngoài ra, shop có những trang phục như áo phông, quần jean, đồ mặc nhà, chân váy,... cũng rất đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 122 Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 020 8365 8838

    Email: shoponline@Odessa.vn

    Website: https://odessa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangodessathainguyen/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cửa hàng Odesa
      Cửa hàng Odesa
      Thời trang Odesa
      Thời trang Odesa

    • Top 2

      Seoul store

      Gọi điện

      Chỉ mới khai trương từ năm 2019, nằm giữa trục đường lớn, đông dân cư nhất thành phố Thái Nguyên, Seoul store đang để lại dấu ấn cho các bạn trẻ yêu thích thời trang Hàn Quốc. Những bộ cánh của Seoul rất trẻ trung, năng động và luôn bắp kịp xu hướng. Nhiều mẫu mã đa dạng cho giới trẻ lựa chọn. Bộ sưu tầm của seoul từ quần sooc cho đến những bộ đầm hoa nhí, điệu đà và rất nữ tính.


      Trái với vẻ ngoài cửa hàng rộng rãi hoành tráng, đến Seoul store bạn sẽ có những lựa chọn rất vừa túi tiền. Các sản phẩm của cửa hàng chủ yếu hướng tới sinh viên, học sinh và các bạn trẻ năng động. Cách mix đồ luôn được nhân viên phối hợp rất đặc biệt, mang đậm phong cách Hàn treo trên các con manocanh được bày trí đẹp mắt trong cửa hàng. Seoul store xứng đáng là một địa điểm thời trang đẹp, chất lượng cho bạn ở Thái Nguyên đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: SN 64, Đ. Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0968 733 000 & 0977 040 198

      Email: qtrang2771996@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/SEOUL-STORE-114266456622985

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Seoul store
        Seoul store
        Thời trang Seoul năng động trẻ trung
        Thời trang Seoul năng động trẻ trung
      • Top 3

        Mẩu Store

        Gọi điện

        Nếu bạn muốn săn lùng những món đồ "bụi bặm" và "ngầu ngầu" mang đậm hơi thở đường phố năng động thì không được bỏ qua Mẩu Store đâu nhé. Dạo quanh shop bạn không dễ bắt gặp set váy đầm "bánh bèo" nào đâu vì phong cách thời trang định hướng của shop thiên về sự cá tính và mạnh mẽ cho cả nam lẫn nữ.


        Bạn muốn săn áo hoodie hay áo khoác kaki, áo khoác jeans nổi loạn ư? Bạn đang tìm kiếm những set đồ phá cách để "hợp cạ" với phong cách độc lạ của mình? Tất cả tiêu chí bạn muốn đều được Mẩu Store đáp ứng tất tần tật đấy. Bên cạnh đó, bộ sưu tập jeans cá tính với đầy đủ kiểu dáng thời thượng cũng là "đặc sản" được các bạn teen yêu thích khi đến thăm Mẩu Store.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 103 Đ. Minh Cầu, Thái Nguyên

        Điện thoại: 0347 713 730

        Email: maustorevn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/maustore.tn/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

          Gọi điện
          Mẩu Store
          Mẩu Store
          Thời trang Mẩu Store rất phong cách
          Thời trang Mẩu Store rất phong cách
        • Nói đến Bống Boutique, bất cứ cô nàng nào tại TP. Thái Nguyên cũng nghĩ ngay đến một thế giới thời trang dành cho những quý cô điệu đà, ưa thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Không quá cầu kỳ hay phức tạp. Những thiết kế mà Bống Boutique mang lại tạo sự ấn tượng chính bởi độ thoải mái tối đa cùng chất liệu bền đẹp. Tại đây, bạn có rất nhiều sự lựa chọn từ các mẫu áo trễ vai, đầm xòe, đầm suông, cho đến các set đồ dành cho dân công sở như quần tây, áo sơ mi,... đa dạng và phong phú cực kỳ.


          Bống Boutique rất đặc biệt vì cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn, mức sale tối đa có thể lên đến 70 % mà chất lượng sản phẩm vẫn không hề thay đổi. Đây cũng chính là một trong những cách đã giúp Bống Boutique thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến ngay với nơi này để có thể rinh về cho mình những sản phẩm đẹp, chất lượng mà còn giá rẻ, thật tuyệt vời phải không nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 107 Phủ Liễn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

          Điện thoại: 0963 889 120

          Email: thuyhoa.tn93@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/bongboutiqe/

              Gọi điện
              Bống Boutique
              Bống Boutique
              Bống Boutique
              Bống Boutique
            • Top 5

              Ivy Moda

              Gọi điện

              Với xu hướng thời trang phong cách hiện đại Ivy Moda đã chiếm lĩnh cho mình vị trí khá vững chắc trong người tiêu dùng. Những mẫu sản phẩm thời thượng của thời trang Ivy Moda ra mắt luôn được đón nhận sự hưởng ứng của nhiều bạn gái trẻ. Với mong muốn mang đến cho bạn gái những bộ trang phục đẹp nhất, sành điệu và hiện đai, Ivy Moda đã không ngừng cố gắng thay đổi nhiều kiểu dáng khác nhau. Chủ đạo là những bộ đồ lịch sự đi làm, đi dự tiệc và cả quần áo ở nhà, Ivy Moda luôn cố gắng để có thể đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của các bạn trẻ.


              Hãng thời trang Ivy Moda có mặt tại Thái Nguyên luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng qua các mùa khác nhau. Thời trang Ivy Moda luôn đưa ra rất nhiều mẫu thiết kế mới mang phong cách trẻ trung, thanh lịch và thoải mái, để các nàng luôn xinh xắn và không cảm thấy khó chịu.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 319 Hoàng Văn Thụ, P. Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

              Điện thoại: 020 8384 0586 & 0916 353 111

              Email: saleadmin@ivy.com.vn

              Website: ivymoda.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/ivymoda.ThaiNguyen

              Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

                    Gọi điện
                    Ivy Moda trẻ trung lịch sự
                    Ivy Moda trẻ trung lịch sự
                    Ivy Moda
                    Ivy Moda
                  • Top 6

                    NEM Fashion

                    Gọi điện

                    Với những bộ sưu tập thời trang mang phong cách hiện đại và nữ tính, NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, NEM mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Thông qua sự am hiểu về nhu cầu thẩm mỹ của giới trẻ và sự tinh tế trong lựa chọn sản phẩm, mỗi set đồ của NEM đều đảm bảo chuẩn mốt với kiểu dáng cực chất, thích hợp để diện đến công sở hoặc dạo phố cùng nhóm bạn vào cuối tuần. Chỉ cần biết cách phối đồ khéo léo kết hợp cùng các item xinh xắn của shop bạn sẽ dễ dàng biến hóa thành các nàng fashionista chính hiệu.


                    Tại shop có đầy đủ mọi sản phẩm cần thiết và được cập nhật mẫu mã mới nhất theo xu hướng hiện đại, đẳng cấp. Bên cạnh những set váy đầm công sở có thiết kế thanh lịch, màu sắc nổi bật thì NEM Fashion còn hấp dẫn khách hàng bởi những chiếc đầm dạ tiệc vô cung sexy, quyến rũ, form dáng chuẩn để bạn tha hồ lựa chọn.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                    Địa chỉ: 79-81-83 Hoàng Văn Thụ, P. Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

                    Điện thoại: 020 8386 6898

                    Email: nemthainguyen@gmail.com

                    Website: https://nemshop.vn/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/nemtn

                      Gọi điện
                      Thời trang tại NEM Fashion
                      Thời trang tại NEM Fashion
                      NEM Fashion
                      NEM Fashion
                    • Top 7

                      Elise

                      Gọi điện

                      Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2011 hướng đến đối tượng khách hàng từ 20 - 45 tuổi. Sở hữu rất nhiều chuỗi cửa hàng trên toàn quốc, Elise được xây dựng từ khâu thiết kế, sản xuất sản phẩm cho đến bày bán tại các cửa hàng. Có thể nói, Elise là thương hiệu thời trang đang được yêu mến và luôn dẫn đầu về số lượng ra mắt các bộ sưu tập mới. Trong nhiều năm liền, Elise được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên,...

                      Để thành công như hôm nay, Elise chú trọng vào việc thiết kế những sản phẩm thanh lịch, đường nét tinh tế theo phong cách Italy. Năm 2013, Elise hợp tác với các đối tác Hàn Quốc nhằm tạo ra dòng sản phẩm cao cấp mới với những đặc tính sản phẩm yêu cầu sự chính xác, tỉ mỉ, form dáng chuẩn và những đường cắt tinh xảo độc đáo. Các sản phẩm mới được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và nguyên phụ liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc.


                      Tại Thái Nguyên giới trẻ biết đến thời trang Elise với đa dạng các kiểu thời trang sang trọng, độc đáo và thời thượng. Diện thời trang Elise giúp bạn xinh đẹp tự tin và rất đẳng cấp. Mẫu mã luôn luôn đa dạng tại cửa hàng, từ đồ mặc đi chơi cho đến thời trang công sở lịch sự để bạn thỏa thích lựa chọn.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                      Địa chỉ: 239 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

                      Điện thoại: 020 8393 9886

                      Website: https://elise.vn/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/elisethainguyen

                      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

                        Gọi điện
                        Thời trang Elise đẳng cấp
                        Thời trang Elise đẳng cấp
                        Thời trang Elise rất đa dạng
                        Thời trang Elise rất đa dạng
                      • Shop quần áo Fiona được người dân Thái Nguyên biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ đầm thiết kế và các mặt hàng thời trang nữ chất lượng, đa dạng mẫu mã. Các sản phẩm shop cung cấp gồm: váy đầm thiết kế với các form dáng cho nhiều đối tượng khác nhau, áo khoác dạ, quần jeans, quần short, chân váy,…


                        Shop quần áo Fiona có một không gian bán hàng vừa đủ rộng, thoáng cho khách hàng đến tham quan, thử đồ và chốt các đơn hàng, quá trình sắp xếp và bố trí các mặt hàng thời trang được shop tập trung chú trọng.


                        Phái nữ có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất, đang thịnh hành trên thị trường mà không lo cháy túi bởi giá cả cực "mềm", cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế mang đến một phong cách rất thanh lịch hiện đại. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhân viên phục vụ tư vấn rất nhiệt tình và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo yêu thích, phù hợp nhất cho bản thân.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ:
                        Số 148A Đ. Minh Cầu, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên.
                        Điện thoại:
                        0945 618 484
                        Fanpage:
                        https://www.facebook.com/Fiona.Thainguyen

                        Gọi điện
                        Fiona Thái Nguyên
                        Fiona Thái Nguyên
                        Fiona Thái Nguyên
                        Fiona Thái Nguyên




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy