Top 9 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Kon Tum

  1. Top 1 Gumac
  2. Top 2 FMStyle
  3. Top 3 Hân Hân Shop
  4. Top 4 One Girl Shop
  5. Top 5 Nk Fashion
  6. Top 6 La Mere
  7. Top 7 Mecia
  8. Top 8 Olv Boutique
  9. Top 9 2T Store

Top 9 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Kon Tum

Phương Trinh 17514 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ thời trang ở TP. Kon Tum và bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần áo nữ thật phù hợp trong vô số các cửa hàng thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gumac

    Gọi điện

    Gumac tại TP. Kon Tum là một trong những điểm đến mua sắm lý tưởng dành cho các nàng bởi đây là một thương hiệu thời trang hạnh phúc dành cho tất cả mọi người, luôn tập trung đẩy mạnh về thiết kế và chất lượng sản phẩm, bắt đầu hoàn thiện mô hình siêu thị "thời trang hạnh phúc" với những mẫu mã áo quần đẹp mắt, thời trang cá tính, chất lượng cùng mức giá tốt nhất. Với xu hướng dịu dàng nữ tính dành cho phái đẹp, khi đến với shop thời trang Gumac bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc váy, áo vô cùng đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch.

    Khi cung cấp mặt hàng áo quần thời trang đến tay khách hàng Gumac luôn mong muốn khách hàng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt. Bên cạnh đó, Gumac sở hữu không gian được bố trí rất thuận tiện cho quá trình tham quan mua sắm của khách hàng cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn - hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và mua sắm cho mình sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 205 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0867 899 355

    Website: gumac.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gumackontum/

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac

  2. Top 2

    FMStyle

    Gọi điện

    FM Style thương hiệu thời trang đình đám dành cho các bạn tuổi teen cũng đã có mặt tại TP. Kon Tum khẳng định được vị trí của mình tại thị trường thời trang trong nước nói chung cũng như tại Kon Tum nói riêng khi đã lấy lòng khách hàng bởi những sản phẩm vượt ngoài cả sự mong đợi, FM Style còn tạo ấn tượng tốt bởi sự phục vụ hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, mến khách và đặc biệt tư vấn vô cùng nhiệt tình. Mặt khác, không gian mua sắm chính là một trong những điểm được nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến shop, rất thoáng mát, rộng rãi và vô cùng hoành tráng. Hơn thế nữa, FM Style cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi mà chất lượng sản phẩm vẫn không hề thay đổi.


    Với sự nâng cao không ngừng về mẫu mã thiết kế, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, FM nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của lượng lớn khách hàng. Nhờ đó FM phát triển mạnh mẽ, số lượng chi nhánh ngày càng tăng nhanh. Tính đến giữa năm 2023, FM có 71 chi nhánh thuộc 23 tỉnh thành trên cả nước. Trải qua hơn 11 năm biến động không ngừng, đến nay FM đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Và trong tương lai, FM sẽ phấn đấu đưa thương hiệu Việt vươn xa tầm Quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 402 - 404 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0329 384 802

    Email: 404tranhungdao@fmstyle.com.vn

    Website: fmstyle.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FmKonTum

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style
  3. Hân Hân Shop đã trở thành cái tên quen thuộc với đông đảo bạn trẻ tại TP. Kon Tum và các khu vực lân cận, được đánh giá cao với danh tiếng là cửa hàng thời trang chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Đa số sản phẩm tại cửa hàng đều mang thương hiệu, cam kết chất lượng cao và giá cả phải chăng. Tại Hân Hân Shop, khách hàng có thể thoải mái thử đồ và lựa chọn sản phẩm mình ưng ý nhất, được phục vụ và tư vấn tận tình, nhiệt tình từ nhân viên cửa hàng.


    Phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng đa dạng và hiện đại của giới trẻ, Hân Hân Shop cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang phong phú, đa dạng về mẫu mã. Đến đây, các bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp với mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm.


    Điều đặc biệt tại Hân Hân Shop chính là sự đa dạng của các sản phẩm, nhưng điều này không khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Ngược lại, cửa hàng được sắp xếp rất gọn gàng, sản phẩm được phân loại rõ ràng, giúp bạn dễ dàng tìm thấy món đồ ưng ý mình cần trong từng khu vực khác nhau của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0857 280 779
    Email: nguyengiahanvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HanHanShopKonTum
    Gọi điện
    Hân Hân Shop
    Hân Hân Shop
    Hân Hân Shop
    Hân Hân Shop
  4. Top 4

    One Girl Shop

    Gọi điện

    Shop One Girl tại TP. Kon Tum chuyên cung cấp sỉ, lẻ các mặt hàng cho phái đẹp từ quần áo, giày dép cho đến túi xách. Shop One Girl có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái. Trang phục của Shop One Girl được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời để bạn vừa có thể mặc đi học, đi làm vừa vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc váy có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?

    Đến với Shop One Girl bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo cùng những sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Với mức giá phải chăng cùng một chất lượng không phải bàn cãi gì nữa, Shop One Girl chính xác là thiên đường mua sắm của các cô nàng tại TP. Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 278 Bà Triệu, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0396 392 932

    Fanpage: www.facebook.com/OneGirlShop.KonTum/

    Gọi điện
    One Girl Shop
    One Girl Shop
    One Girl Shop
    One Girl Shop
  5. Top 5

    Nk Fashion

    Gọi điện

    NK Fashion là cửa hàng thời trang áo quần chất lượng tại TP. Kon Tum dành cho phái nữ muốn chiều chuộng bản thân và thích sở hữu những set đồ cá tính, chất liệu tốt cùng mức giá ưu đãi. Cùng với đó, sản phẩm áo quần thời trang tại NK Fashion đa dạng mẫu mã, kiểu dáng... và có thiết kế tối giản, mang hơi thở thời trang hiện đại của xứ sở Kim Chi vào từng chi tiết thiết kế chắc chắn giúp khách hàng có được gu ăn mặc đậm phong cách riêng qua từng sản phẩm tại shop.


    Các sản phẩm thời trang tại NK - Fashion đa dạng, phong phú từ đầm váy, sơ mi, quần âu,...phục vụ chị em công sở tới những thiết kế thường ngày như bộ mặc nhà, áo thun,...Tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu vải nhập Hàn cao cấp, mềm mịn, co giãn nhẹ vô cùng phù hợp với chị em làm việc trong môi trường công sở. Không những thế, NK Fashion được bố trí đem đến cho khách hàng cảm giác rộng rãi, thoải mái, với hệ thống điện, gương... đầy đủ cùng quá trình thanh toán nhanh chóng tiện lợi đen đến lại cho khách hàng một dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, hàng được lên mẫu liên tục, mẫu mã được cập nhật mới trên thị trường, theo xu hướng là một trong những ưu thế của cửa hàng, được khách hàng ưu tiên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 260 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại 0906 519 100

    Website: nkf.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nkkontum/

    Gọi điện
    NK Fashion
    NK Fashion
    NK Fashion
    NK Fashion
  6. Top 6

    La Mere

    Gọi điện

    La Mere là cửa hàng uy tín tại TP. Kon Tum chuyên cung cấp các sản phẩm áo quần thời trang đẹp, form dáng chuẩn, chất liệu "xịn xò" đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, hợp style nhất để khách hàng tự tin trên mỗi bước di chuyển của mình với mức giá hợp lý nhất. Thêm vào đó, La Mere luôn tìm hiểu nguồn hàng rõ ràng, chất lượng được shop tự tay tuyển chọn, đa dạng chất liệu... đem đến cho khách hàng sự thay đổi linh hoạt về thời trang, an tâm về chất liệu nhất.


    Hãy đến với La Mere nếu các bạn muốn có cho mình một hoặc nhiều mẫu mã áo quần thời trang hợp gu, hợp thời trang trong một không gian đa dạng sản phẩm được bố trí gọn gàng và phân loại cụ thể nhưng nếu bạn muốn nhanh chóng có cho mình mẫu đúng size, màu sắc cần chọn hãy liên hệ với nhân viên tại shop để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng trong quá trình tìm kiếm bởi nhân viên shop hiểu rõ hơn về sản phẩm của shop cũng như số lượng hàng có tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0938 055 334

    Email: bylamere@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lamerevn/

    Gọi điện
    La Mere
    La Mere
    La Mere
    La Mere
  7. Top 7

    Mecia

    Gọi điện

    Mecia là shop bán quần áo nữ đẹp, chất lượng tại TP. Kon Tum chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng áo quần thời trang với giá tốt, sáng tạo trong từng sản phẩm và đa dạng mẫu mã với chất liệu đạt chuẩn, lên form chuẩn dáng, gọn gàng và tinh tế thu hút sự tin tưởng của khách hàng đến với shop mà không cần phải lo lắng về giá bởi mức giá trên mỗi sản phẩm của shop luôn cạnh tranh và ưu đãi nhất.


    Thêm vào đó, Mecia nhập về liên tục các mẫu áo quần như áo thun, áo sơ mi, quần jean, áo khoác vest, chân váy rin, áo sơ mi kiểu... để khách hàng đa dạng set đồ trong lựa chọn của mình. Hơn thế nữa, Mecia luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng bằng sự trung thật của nhân viên trong khi thanh toán cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng cho mỗi khách hàng với từng sản phẩm, từng set đồ mà khách hàng lựa chọn nhằm tạo sự hài lòng cao nhất đối với mỗi khách hàng đã tin yêu trải nghiệm dịch vụ tại shop.


    Trân trọng và tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản, thiết kế của Mecia đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng với dịch vụ đẳng cấp, hệ thống showroom Mecia khắp tỉnh thành đã trở thành người bạn thân thiết của các quý cô. Là biểu tượng của phái đẹp, Mecia tiếp nối hành trình khám phá bản thân, làm chủ bản thân, nói lên tiếng nói và lòng tự tôn cá nhân trong mỗi quý cô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 159 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0364 854 840

    Website: mecia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/meciakontum/

    Gọi điện
    Mecia
    Mecia
    Mecia
    Mecia
  8. Top 8

    Olv Boutique

    Gọi điện

    Dẫn đầu xu hướng với những sản phẩm thời trang chất lượng và đầy nổi bật, OLV Boutique sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay OLV Boutique đã có hệ thống 10 cửa hàng lớn nhỏ trải dài khắp các tỉnh, thành phố lớn của đất nước Việt Nam trong đó đã có mặt tại TP. Kon Tum để phục vụ nhu cầu ăn mặc ngày càng sành điệu của phái đẹp.


    Nổi tiếng với nhiều mẫu đầm váy ấn tượng, OLV Boutique luôn làm cho phái đẹp điên đảo mỗi khi tung ra các mặt hàng mới, mỗi bộ sưu tập của shop đa dạng về mẫu mã, không chỉ mang đậm phong cách thanh lịch và nữ tính mà còn được chú trọng ở tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi đối tượng, đem đến sự thoải mái, tự tin nhất cho người mặc. Tất cả những bộ váy của OLV Boutique đều được các thợ thủ công có tay nghề cao cắt và may cẩn thận từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và cao cấp. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật thường xuyên, thế nên một khi đến với nơi này bạn gái chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời cùng sự tư vấn nhiệt tình chính là lý do tại sao shop lại được yêu thích tại Kon Tum đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    282 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại:
    0905 403 568 & 0937 623 434

    Website: olv.vn

    Fanpage: www.facebook.com/olvboutiquekontum

    Gọi điện
    OLV Boutique
    OLV Boutique
    OLV Boutique
    OLV Boutique
  9. Top 9

    2T Store

    Gọi điện

    2T Store là điểm đến được các cô gái tại TP. Kon Tum ưa chuộng, đặc biệt với kho hàng thời trang đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Phong cách thời trang tại 2T Store có thể được mô tả bằng ba từ: đa dạng - chất lượng - hiện đại. Tại đây, bạn muốn phong cách sang trọng? 2T Store có thể đáp ứng. Bạn ưa thích phong cách đáng yêu, nhẹ nhàng? Cũng có tại 2T Store. Hay bạn muốn diện trang phục thanh lịch, lịch sự? Đừng bỏ qua địa điểm này.


    Ngoài việc là địa chỉ mua sắm thời trang, 2T Store còn là nơi giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng khi không biết tặng quà gì cho mẹ, bạn bè, hay người thân trong các dịp lễ tết. Với các bộ trang phục chất lượng và thời thượng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy món quà khiến các chị em phải thích thú. Đội ngũ nhân viên tại 2T Store luôn sẵn lòng tư vấn nhiệt tình, nên nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại inbox cho cửa hàng để nhận được sự tư vấn chính xác và nhanh chóng, từ đó sở hữu những bộ trang phục phong cách nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 540 Hùng Vương, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0376 765 296
    Fanpage: www.facebook.com/2TStoreUnisex
    Gọi điện
    2T Store
    2T Store
    2T Store
    2T Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy