Top 10 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Tân An, Long An

Phương Trinh 9333 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ thời trang ở TP. Tân An, Long An và đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần áo nữ thật phù hợp trong vô vàn các cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    OLV Boutique

    Gọi điện
    OLV Boutique là một thương hiệu thời trang và là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng dành cho phụ nữ hiện đại. Với sứ mệnh làm nên những tác phẩm nghệ thuật, thương hiệu này đã ghi điểm trong lòng các tín đồ thời trang từ khi mới ra mắt trên thị trường Việt Nam.

    OLV Boutique chuyên bán các mẫu mã, quần áo, đầm váy, set, jum mang phong cách thanh lịch và hiện đại phù hợp đi làm và đi tiệc hay đi chơi đều được. Mỗi sản phẩm của cửa hàng đều được đánh giá cao vì mỗi đường may, mỗi họa tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên sự hoàn hảo và chất lượng trong từng sản phẩm. Đặc biệt hơn, OLV Boutique luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của khách hàng. Những phản hồi và đề xuất từ khách hàng giúp thương hiệu hoàn thiện sản phẩm hơn nữa, từ đó tạo ra những bộ trang phục mới lạ riêng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

    Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, OLV Boutique tự hào phục vụ các phái đẹp ở mọi lứa tuổi và phong cách. Từ những bộ váy đính kết hiện đại đến những chiếc áo phông đơn giản nhưng cá tính, thương hiệu này mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng để thể hiện phong cách cá nhân. Mặc dù có giá khá cao, nhưng mỗi sản phẩm của OLV Boutique đều là một đầu tư xứng đáng cho sự sang trọng và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Đ. Hùng Vương, P. 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0799 898 199 & 028 2230 0310
    Email: support@olv.vn
    Website: https://www.olv.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/olvboutique
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    OLV Boutique
    OLV Boutique
    OLV Boutique
    OLV Boutique

  2. Top 2

    Trần Bảo Trân Store

    Gọi điện

    Là lựa chọn đầu tiên được nhiều cô nàng nghĩ đến ngay khi cần mua sắm về thời trang tại TP. Tân An, Long An, Trần Bảo Trân Store chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này của Toplist. Chính vì sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, cũng như mẫu mã thời trang, cập nhật xu hướng thời trang nhanh chóng, giúp cho shop này nhận được nhiều sự yêu thích đến từ giới trẻ tại TP. Tân An như vậy.


    Đồ ở đây được đánh giá là chất, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều mẫu để đi chơi, đi tiệc, hay đi du lịch. Dù là nàng cô nàng công chúa dễ thương xinh đẹp, hay những nữ nhân viên công sở đầy nét duyên dáng, rồi thì các hotgirl nóng bỏng, quyến rũ, các sản phẩm của Trần Bảo Trân Store đều có đủ để phục vụ cho từng style yêu thích của chị em.


    Hơn thế nữa, Trần Bảo Trân Store luôn cập nhật những mẫu mới làm đa dạng về kiểu dáng và dưới sự tư vấn nhiệt tình của chị chủ shop sẽ giúp mix được những bộ đồ khiến bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Đình Chiểu, P. 1, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0399 784 868

    Fanpage: www.facebook.com/tran.mom.3

    Giờ mở cửa: 09 - 21:00

    Gọi điện
    Trần Bảo Trân Store
    Trần Bảo Trân Store
    Trần Bảo Trân Store
    Trần Bảo Trân Store
  3. Top 3

    Nhóc Shop

    Gọi điện

    Nhóc Shop cũng là một thiên đường mua sắm quần áo mà các cô nàng tại TP. Tân An, Long An đang tìm kiếm. Nổi tiếng với nhiều mẫu mã độc đáo, ấn tượng Nhóc Shop luôn làm cho phái đẹp điên đảo mỗi khi tung ra các mặt hàng mới.


    Với những nàng thích style năng động, thoải mái thì làm sao có thể bỏ qua các mẫu áo thun form rộng tay lỡ đầy đủ màu sắc, họa tiết cực xinh, đơn giản mà không hề đơn điệu của Nhóc Shop, chỉ cần nhìn thôi mà tim cũng rung động rồi. Đâu chỉ có thể, các mẫu khoác, áo sơ mi, quần jean, đồ bộ mặc nhà, váy đầm các kiểu cũng ngập tràn,... cho bạn thỏa sức lựa chọn. Dù với mục đích gì, đi làm, đi chơi hay dự tiệc, chỉ cần tìm đến Nhóc Shop thì bạn đã có thể tậu ngay một item xinh xắn, đúng chuẩn phong cách mình thích.

    Ngoài ra, chị chủ cũng khá nhiệt tình trong khâu tư vấn giúp khách chọn được món hàng ưng ý cả về chất lượng lẫn giá thành. Và đó cũng chính là một trong những lý do vì sao mà Nhóc Shop lại được nhiều chị em TP. Tân An yêu mến đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Thủ Khoa Huân, P. 1, TP. Tân An, Long An
    • 11 Nguyễn Đình Chiểu, P. 1, TP. Tân An, Long An
    • 129 Nguyễn Đình Chiểu, P. 1, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0932 692 456

    Email: Nhungnguyen300787@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057342074098

    Gọi điện
    Nhóc Shop
    Nhóc Shop
    Nhóc Shop
    Nhóc Shop
  4. Minh Thư Shop là một trong những shop bán quần áo nữ chất lượng tại TP. Tân An luôn hướng đến sự năng động, trẻ trung, những mẫu thiết kế mà shop mang lại luôn tạo sự thoải mái cho người mặc và đặc biệt khá phù hợp với những bạn gái cá tính, thích thay đổi phong cách.


    Từng set đồ tại Minh Thư Shop luôn tạo nên sự khác biệt từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến cách phối hết sức độc đáo, đó có thể là chút bụi bặm bởi một chiếc quần jeans rách gối kết hợp cùng một chiếc áo thun form rộng, tay dài hay chút dịu dàng, nữ tính từ một chiếc áo sơ mi đơn giản đi cùng chân váy xòe hoặc một chiếc quần short jeans đậm phong cách... tất cả đều cực ''chất'', đảm bảo sẽ mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp hợp với phong cách của mình nhất.


    Hàng đẹp, chất lượng tốt và mức giá cả khá mềm đó chính là lý do mà các khách hàng mỗi khi đến Minh Thư Shop cảm thấy hài lòng và quyết định trở thành khách quen của shop ngay chỉ lần đầu tiên trải nghiệm. Với những ưu điểm này, chắc hẳn cũng đã một phần thuyết phục được bạn đến với Minh Thư Shop, vậy thì nhanh chân lên nào, còn rất nhiều tuyệt vời hơn nữa đang chờ đợi bạn tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Trương Định. P. 1, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0916 894 439 & 0944 377 688

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063520569803

    Gọi điện
    Minh Thư Shop
    Minh Thư Shop
    Minh Thư Shop
    Minh Thư Shop
  5. Nếu bạn là người yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch nhưng vẫn không muốn lạc hậu trong xu hướng thời trang hiện đại, thì Thuỳ Store chính là điểm đến không thể bỏ qua. Đây là một cái tên mà Toplist muốn gợi ý cho bạn trong danh sách mua sắm của mình.

    Các sản phẩm của Thuỳ Store được thiết kế với sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đường cắt mềm mại kết hợp với màu sắc trẻ trung tạo nên những bộ trang phục vô cùng cuốn hút. Mỗi bộ đồ mang đậm phong cách riêng, từ những đường nét uyển chuyển đến sự lịch sự, tinh tế, đều được thể hiện rõ qua từng chi tiết. Ngoài ra, với việc liên tục cập nhật các mẫu mới và độc đáo, Thuỳ Store luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi muốn tìm kiếm những bộ cánh quần áo hot nhất trên thị trường. Bạn không chỉ mua sắm được những sản phẩm chất lượng, mà còn được trải nghiệm một quá trình mua sắm chuyên nghiệp và đáng nhớ.

    Đến với Thuỳ Store, bạn có thể tự tin vào sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm, cũng như sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng. Hãy để bản thân thêm phần tự tin và quyến rũ với những bộ trang phục từ Thuỳ Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Hùng Vương, P. 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0936 410 621
    Email: thuystorela@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuystorela/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thuỳ Store
    Thuỳ Store
    Thuỳ Store
    Thuỳ Store
  6. Top 6

    Tí Đô Store

    Gọi điện
    Tí Đô Store là một cửa hàng thời trang và là điểm đến được giới trẻ ưa thích và yêu mến bởi các mẫu mã quần áo tại đây chất lượng cao và giá cả phải chăng. Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm mua sắm không lỗi mốt ngày nay, Tí Đô Store không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Mỗi lần ghé thăm Tí Đô Store, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và thân thiện. Nhân viên tại đây luôn nở nụ cười tươi tắn, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng một cách nhiệt tình. Việc được thử đồ thoải mái giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục tôn lên nét đẹp và cá tính của mình. Một điểm đặc biệt nữa là Tí Đô Store luôn đảm bảo giá cả hợp lý và trung thực trong kinh doanh, trước khi thanh toán nhân viên sẽ cho khách hàng kiểm tra lại sản phẩm nếu lỗi sẽ hỗ trợ ngay. Điều này khiến cho cửa hàng luôn thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt vào cuối tuần khi không gian mua sắm trở nên sôi động và năng động hơn bao giờ hết.

    Tí Đô Store
    nơi mà bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những set đồ ưng ý và chất lượng từng chi tiết. Hãy đến và trải nghiệm sự thoải mái nhất khi mua sắm tại Tí Đô Store nơi bạn có thể thể tìm ngay cho mình những trang phục phù hợp và ưng ý nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Nguyễn Trung Trực, P. 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0966 126 674
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032848822777
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tí Đô Store
    Tí Đô Store
    Tí Đô Store
    Tí Đô Store
  7. Thuý Đinh Store là địa chỉ không thể bỏ qua đối với những ai đam mê thời trang tại TP. Tân An, Long An. Với một kho hàng đa dạng, liên tục cập nhật các mẫu mã mới nhất, cửa hàng này là điểm đến lý tưởng cho những người mong muốn làm mới tủ đồ của mình.

    Đặc biệt, phái nữ sẽ thấy mình được phục vụ tận tình tại Thuý Đinh Store. Cửa hàng có giá cả "mềm" và mang đến những mẫu thiết kế thời trang đẹp mắt, phong cách và đa dạng... Từ những chiếc đầm đi tiệc, dạ hội cho đến áo sơ mi, áo kiểu, áo thun và chân váy, quần, mọi sở thích và nhu cầu của phái đẹp đều được đáp ứng. Nhân viên tại Thuý Đinh Store luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Bạn sẽ mua được những món đồ yêu thích và có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện từ đội ngũ nhân viên tại đây.

    Với một không gian mua sắm thoải mái và thân thiện, Thuý Đinh Store hứa hẹn là nơi để mua sắm thỏa sức và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Đến với Thuý Đinh Store, bạn sẽ luôn tự tin và rạng ngời trong bất kỳ sự kiện nào với những bộ trang phục thanh lịch và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A5-23, Đường BT01, Khu Trần Anh Lavilla City, P. 6, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0942 625 858
    Email: ahnstranle@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dinhphuongthuys
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thuý Đinh Store
    Thuý Đinh Store
    Thuý Đinh Store
    Thuý Đinh Store
  8. Nằm tại trung tâm TP. Tân An, Long An, Bí Đỏ Store là một cửa hàng quần áo nữ điểm đến lý tưởng của những bạn trẻ yêu thời trang. Với sứ mệnh mang đến sự đa dạng và phong phú, Bí Đỏ Store không ngừng cho ra mắt những bộ sưu tập mới mẻ. Từ kiểu dáng, màu sắc cho đến phong cách, mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp.

    Đặc biệt, Bí Đỏ Store không ngừng cập nhật các xu hướng mix&match trẻ trung và nữ tính từ những bộ cánh quần áo, chân váy, set, jum. Những bộ trang phục đi chơi đáng yêu hay những bộ cánh sang trọng dành cho tiệc tùng luôn là điểm nhấn của cửa hàng này. Không chỉ vậy, điều đặc biệt thu hút khách hàng là giá cả hợp lý phải chăng nhưng mẫu mã đem đến khách hàng lại chất lượng cao. Hơn nữa, dịch vụ tư vấn và phục vụ tận tình, nhanh chóng luôn là điểm mạnh của cửa hàng này, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng.

    Với sự đa dạng về sản phẩm, sự uy tín và sự chuyên nghiệp trong phục vụ, Bí Đỏ Store đã trở thành điểm đến hàng đầu của rất nhiều bạn trẻ tại TP. Tân An, Long An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Trung Trực, P. 1, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0899 089 183 & 0773 625 482
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049122952548
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bí Đỏ Store
    Bí Đỏ Store
    Bí Đỏ Store
    Bí Đỏ Store
  9. Top 9

    4U House

    Gọi điện
    Trong cơn sóng phát triển thời trang ở Long An, 4U Store đã nhanh chóng vươn lên như một ngôi sao sáng, thu hút những tín đồ yêu thích phong cách trẻ trung và sôi động. Với một kho hàng đa dạng về kiểu dáng và chất lượng, 4U Store hứa hẹn sẽ là một cửa hàng thời trang không lỗi thời và không thể bỏ qua ở Tp. Tân An, Long An.

    Điểm mạnh nổi bật của 4U Store chính là sự đa dạng trong sản phẩm về mẫu mã, màu sắc, kích thước đều có thể đáp ứng được các nhu cầu khắc khe của khách hàng. Tại đây chuyên bán đồ công sở, đồ đi tiệc hay đồ đi chơi hàng ngày mang đến cho các cô gái những bộ trang phục phù hợp với mọi hoàn cảnh. Các sản phẩm nổi bật tại đây như: áo sơ mi nữ tính, áo thun trẻ trung, chân váy chữ A hay quần jeans, tất cả đều có mặt tại đây để bạn tự tin thể hiện phong cách riêng biệt.

    Ngoài ra, 4U Store còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phụ kiện. Bộ sưu tập túi xách đa dạng từ cá tính đến hiện đại sẽ làm hài lòng mọi sở thích và phong cách của bạn. Từ những chiếc túi xách đơn giản đến những mẫu hot trend, bạn có thể tìm thấy điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục của mình. Với sự kết hợp tinh tế giữa đa dạng sản phẩm và chất lượng hàng đầu, bạn sẽ có cơ hội tự do sáng tạo và phát triển phong cách thời trang tại 4U Store.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Châu Thị Kim, P. 3, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0896 218 989
    Fanpage: www.facebook.com/4uhousetanan/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    4U House
    4U House
    4U House
    4U House
  10. Top 10

    Elise

    Gọi điện

    Elise là thương hiệu được đánh giá là có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống lên tới gần trăm cửa hàng trên. toàn quốc và trong đó có cả TP. Tân An, Long An. Tại đây chuyên cung cấp bán các đầm váy, quần áo, set, jum dành cho các phái nữ với nhiều phong cách khác nhau như dịu dàng, cá tính, bánh bèo...


    Elise liên tục tham gia các chương trình tầm cỡ quốc gia như: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, Project Runway… đồng hành cùng những bộ phim ăn khách như Tuổi Thanh Xuân, Ghét Thì Yêu Thôi, Tình Khúc Bạch Dương, Cả Một Đời Ân Oán và các chương trình truyền hình uy tín như Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, The Remix…


    Đến với hệ thống showroom Elise, khách hàng sẽ tìm thấy nhiều sự lựa chọn với: Thời trang công sở, dạo phố, dòng sản phẩm basic, dòng giới hạn limited, thời trang trẻ em và các phụ kiện đi kèm. Elise mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng yêu thời trang, cập nhật những xu hướng mới nhất của làng thời trang thế giới, đồng thời mang đến sự trải nghiệm chuyên nghiệp ở không gian mua sắm hiện đại, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77A Hùng Vương, P. 2, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 02723 681 869

    Email: longan.elise@gmail.com

    Website: https://elise.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/eliselongan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy