Top 4 Địa chỉ nhận chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Tân An, Long An

  1. Top 1 Nhện Baby Studio
  2. Top 2 Như photo
  3. Top 3 Smile Studio
  4. Top 4 Hạnh Phúc Wedding Studio

Top 4 Địa chỉ nhận chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Tân An, Long An

Quỳnh Trâm 1814 0 Báo lỗi

Bé luôn có những giây phút đáng yêu ngộ nghĩnh mà cách lưu lại hiệu quả nhất, giữ được lâu nhất đó là qua những bức ảnh. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhện Baby Studio

    Gọi điện

    Là tiệm chuyên chụp ảnh cho bé, Nhện Baby Studio - Chụp ảnh cho bé xứng đáng là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Long An khi nhắc tới dịch vụ chụp ảnh cho bé. Tiệm có đội ngũ ekip chuyên nghiệp, sáng tạo không chỉ dừng lại ở những concept tạo dáng thông thường mà thay vào đó là ghi được những khoảnh khắc thường ngày hết sức tự nhiên của con. Phòng chụp studio được chuẩn bị hết sức công phu và đầu tư, cho thấy được tâm huyết của người thợ trong từng shot hình.


    Nhện Baby Studio không nhận ôm đồm và làm công nghiệp hàng loạt mà dành thời gian chỉn chu tỉ mỉ cho từng bộ ảnh, nên sẽ có những thời điểm Nhện Baby Studio đã nhận đủ lịch chụp trong khả năng thì tiệm sẽ ngưng online để tập trung cho kịp tiến độ công việc. Rất nhiều khách hàng có cơ hội tới đây sử dụng dịch vụ chụp ảnh bé đưa ra không ít đánh giá phản hồi tích cực về cả chất lượng ảnh lẫn thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo.


    Cách làm việc với các khách hàng của Nhện Baby Studio:

    • Tiệm ưu tiên trước cho các khách hàng đã chụp hình ở Nhện Baby Studio, để chỉn chu bộ ảnh cho khách: trao đổi chọn hình, chỉnh màu thêm, in ấn,...
    • Khách hàng mới chưa chụp hình, cần hỏi để biết về thông tin ra sao, giá chụp, độ tuổi bé hợp kiểu chụp nào,... thì Nhện Baby Studio sẽ tư vấn từ dưới lên theo thứ tự
    • Hoặc khách gọi điện, hẹn đến studio tư vấn thì sẽ nhanh chóng hơn

    Sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng là động lực để Nhện Baby Studio sẽ ngày càng chăm chỉ và tâm huyết hơn, mỗi bộ ảnh của khách hàng đều chất lượng, có giá trị lưu giữ kỷ niệm cho bé và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 555 Đỗ Trình Thoại, Xã Hướng Thọ Phú, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0792 703 767
    Email: nhenstudio.la@gmail.com
    Website: conoistudio.net
    Fanpage: web.facebook.com/ConOiStudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Nhện Baby Studio
      Nhện Baby Studio
      Nhện Baby Studio
      Nhện Baby Studio

    • Top 2

      Như photo

      Gọi điện

      NHƯ photo cũng là một trong những studio nổi tiếng chất lượng tại Long An. Nơi đây có đội ngũ nhân viên năng động. Luôn mang trong mình đầy ắp những sự sáng tạo trong phong cách nghệ thuật lẫn trong góc chụp. Nơi đây, các gia đình sẽ được hiện thực hóa ý tưởng của mình dành cho bé yêu với những phong cách chụp vô cùng mới mẻ và độc đáo.


      Đảm bảo sẽ cho ra những album ảnh cho bé vô cùng đẹp mắt và đầy sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên nơi đây. Mỗi gia đình khi đến đây đều thể hiện được sự mãn nguyện hạnh phúc của mình trong shoot hình. Bởi lẽ một phần là do cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây.


      Ngoài ra, nơi đây có đội ngũ kỹ thuật viên make-up chuyên nghiệp. Giúp bạn tạo dáng và chụp ảnh kể cả khi thiết kế album vô cùng xuất sắc và chuyên nghiệp. NHƯ photo đảm bảo rằng khi quý khách đến đây, NHƯ photo cho sẽ cho quý khách những shoot hình vô cùng đẹp và phù hợp với yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Mọi người đừng nên bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh cho bé tại Long An tuyệt đẹp có một không hai tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Quốc Lộ 62, Phường 2, TP. Tân An, Long An
      Điện thoại: 0943 083 247
      Email: nhuphoto.longan@gmail.com
      Website: nhuphoto.com
      Fanpage: web.facebook.com/nhuphotochupanhlongan
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
      Gọi điện
      NHƯ photo
      NHƯ photo
      NHƯ photo
      NHƯ photo
    • Top 3

      Smile Studio

      Gọi điện

      Smile Studio là địa chỉ đã quá quen thuộc với dịch vụ chụp ảnh cưới, phóng sự cưới tại Tân An, Long An. Bên cạnh dịch vụ cưới hỏi, Smile Studio còn nhận chụp ảnh bé với đủ các concept ngộ nghĩnh đáng yêu. Đội ngũ ekip từ stylist, đến photographer đều hết sức chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, chỉ cần bé có mặt là chụp ngay thôi. Các con sẽ chẳng khác gì hoàng tử công chúa bước ra từ chuyện cổ tích qua bàn tay thần kì của các cô chú chụp ảnh.


      Sau khi nhận ảnh, tiệm sẽ trả toàn bộ file chụp cho bố mẹ để có thể ngắm con thường xuyên. Đây sẽ là những kí ức tuyệt đẹp, là hành trang theo con đến hết cuộc đời. Ekip làm việc cực kỳ cẩn thận, tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Smile Studio để có được những bức hình ấn tượng?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 213 Hùng Vương, Phường 3, TP. Tân An, Long An

      Điện thoại: 0906 855 466 & 0906 855 455

      Fanpage: www.facebook.com/smile.studio.bridal/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

        Gọi điện
        Smile Studio
        Smile Studio
        Smile Studio
        Smile Studio
      • Top 4

        Hạnh Phúc Wedding Studio

        Gọi điện

        Hạnh Phúc Wedding Studio là một địa chỉ chuyên chụp ảnh cưới phim trường, chụp ngoại cảnh chất lượng cao với giá ưu đãi tại Long An. Bên cạnh đó, Hạnh Phúc Wedding Studio còn là tác giả của nhiều album ảnh bé tuyệt đẹp và độc đáo từ tạo hình cho đến màu sắc.


        Hạnh Phúc Wedding Studio không chỉ chụp ảnh tại tiệm, ngoại cảnh, mà còn nhận chụp cho bé tại nhà với một ekip cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình và đạo cụ phong phú. Đảm bảo, những tấm ảnh dành cho bé sẽ hoàn toàn tự nhiên, tươi tắn, và siêu nghệ thuật.


        Có rất nhiều album với các chủ đề khác nhau dành cho bé: Bé và những người bạn, Bé với đồ chơi, Thiên thần say ngủ, Bé làm xấu, Bé làm người lớn, bố mẹ và bé,... Tuỳ từng lứa tuổi, giới tính, hay tính cách của bé mà đội ngũ ekip sẽ tư vấn cho bố mẹ của bé chọn chủ đề. Tại đây, có rất nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi dành cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không book lịch ngay tại Hạnh Phúc Wedding Studio để có những album ảnh đẹp nhất dành cho bé yêu nhà mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 240 Quốc Lộ 1, Phường 5, TP. Tân An, Long An

        Điện thoại: 0949 359 489

        Fanpage: www.facebook.com/hanhphuc.wedding

        Gọi điện
        Hạnh Phúc Wedding Studio
        Hạnh Phúc Wedding Studio
        Hạnh Phúc Wedding Studio
        Hạnh Phúc Wedding Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy