Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Zuko Studio
  2. Top 2 The Will Family
  3. Top 3 Phim Trường Bé Yêu Duyên Dáng
  4. Top 4 1995 Studio

Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phương Trinh 2757 1 Báo lỗi

Studio chụp ảnh cho bé đẹp tại Rạch Giá được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zuko Studio

    Gọi điện

    Gia đình bạn đang có em bé và muốn lên kế hoạch đưa con đi chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu thời thơ ấu của chúng. Sau này khi lớn lên, nhìn ảnh thời thơ ấu của mình mới biết. Nhưng bạn lại lo lắng con còn nhỏ không cho ra ngoài hay lo lắng trời nắng, trời mưa con sẽ mệt, sẽ quấy khóc cũng như mất thời gian để đến lượt chụp. Đừng lo lắng ZuKo Studio ra đời để giải quyết những lo lắng đó cho các bạn. Bạn không phải đi đâu hết Zuko Studio sẽ tới tận nhà bạn để ghi lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Các bạn chỉ việc đặt lịch, Zuko Studio sẽ mang cả thế giới đầy màu sắc đến với bé yêu.


    Đặc biệt tại Zuko Studio:

    • Tuyệt đối không sử dụng các đèn công suất lớn trong khi tác nghiệp nhằm tránh ảnh hưởng đến thị lực của bé.
    • Thiết kế cảnh, lên ý tưởng, hỗ trợ đạo cụ trang phục cho bé hoàn toàn miễn phí.
    • Zuko Studio nói không với tình trạng “Tiền nào của đó” cam kết sẽ mang đến cho bé yêu của Mẹ “Giá trị nghệ thuật” nhiều hơn “Giá trị vật chất” mà các mẹ phải chi ra.

    Nơi có hệ thống máy móc và thiết bị tiên tiến, không gian rộng rãi và thoáng mát, thiết kế hiện đại, cảnh quay phong phú, trang trí dễ thương, Zuko Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những bộ ảnh bắt mắt nhất. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có kinh nghiệm với tình yêu dành cho trẻ em và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp ghi lại cảm xúc và chọn góc máy ảnh đẹp để ghi lại những khoảnh khắc tự sướng. Còn chần chờ gì nữa hãy đặt lịch với Zuko Studio ngay đi thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P20 - căn 4 Nguyễn Thành Thép, KĐT Phú Cường, P. An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0932 368 418

    Email: zukostudio.kg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ZukoStudioKienGiang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Zuko Studio
    Zuko Studio
    Zuko Studio
    Zuko Studio

  2. Qua thời gian hình thành và phát triển, studio bé yêu – thương hiệu The Will Family ngày càng được nhiều khách hàng gần xa yêu thích và lựa chọn không chỉ về lĩnh vực chụp ảnh bé mà còn có cả chụp ảnh cho gia đình. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, The Will Family đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, với phòng chụp được mở rộng có nhiều cảnh trí phong phú và đa dạng được dàn dựng dành riêng cho bé và gia đình.


    The Will Family điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


    Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Chính từ những điều này ta thấy rằng The Will Family thực sự là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất để chụp ảnh cho bé yêu và nếu bỏ lỡ thì chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 475 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0987 750 030

    Fanpage: www.facebook.com/studiochupanhgiadinh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Will Family
    The Will Family
    The Will Family
    The Will Family
  3. Mỗi con người khi lớn lên, những kí ức về tuổi thơ đôi khi chỉ còn trong tiềm thức, có thể chúng ta còn nhớ nhưng không nguyên vẹn hoặc có khi nó chỉ là một phần chúng ta đã trải qua nhưng kí ức về nó hoàn toàn không còn. Kỉ niệm là những gì ta đã trải qua, có thể hôm nay ta còn nhớ nhưng đến 5, 10 năm sau thì sẽ như thế nào? Đó cũng là lí do vì sao mà chụp ảnh bé là cách mà những bậc làm cha mẹ muốn lưu giữ lại những kỉ niệm tuổi thơ của con mình.


    Chính vì thế, một dịch vụ chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp tại Rạch Giá chính là điều mà các ông bố bà mẹ có con nhỏ đang cần và nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm thì đừng ngần ngại đến với Phim Trường Bé Yêu Duyên Dáng. Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, cửa hàng còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.

    Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, nâng niu bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của Phim Trường Bé Yêu Duyên Dáng, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô1-Căn 3 Phan Thị Ràng, KDT. Phú Cường, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0909 117 209 & 029 7390 0209

    Fanpage: www.facebook.com/Phim-Trường-Bé-Yêu-DUYÊN-DÁNG-1838386936453282/

    Gọi điện
    Duyên Dáng Studio
    Duyên Dáng Studio
    Duyên Dáng Studio
    Duyên Dáng Studio
  4. Top 4

    1995 Studio

    Gọi điện

    Nhìn ngắm bé yêu, chắc hẳn bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng có cùng tâm trạng là muốn lưu giữ lại mãi từng khoảnh khắc tuyệt vời của bé: từng cái chớp mắt, cái ngước nhìn đầy ngơ ngác với thế giới xung quanh, nụ cười xinh xắn,... Nhưng bé yêu của chúng ta hồn nhiên lắm, chẳng chịu để yên cho ta kịp “selfie” đâu mà những khoảnh khắc ấy vụt qua có khi chỉ kịp để lại trong tim cha mẹ sự nhớ nhung da diết.


    Thấu hiểu điều đó, với mong muốn làm thỏa mãn “trái tim thổn thức” của các bậc cha mẹ, 1995 Studio với đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của bé, mang đến cho bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên, giúp cho các bậc cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của bé. Đồng thời đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, 1995 Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn. Và hãy để 1995 Studio lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi các bé bên bố mẹ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 492/11 Đ. Sương Nguyệt Ánh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0942 636 727 & 0948 544 599

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoi1995

    Gọi điện
    1995 Studio
    1995 Studio
    1995 Studio
    1995 Studio
    Duy Khanh 2020-10-22 14:14:15
    Giá chụp sao shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy