Top 10 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Goût De Jun
  2. Top 2 Secodee
  3. Top 3 KIDO STUDIOSWEAR
  4. Top 4 DOTTIE
  5. Top 5 MARC
  6. Top 6 Happy Zoo Store
  7. Top 7 R Ậ P
  8. Top 8 POXI Fashion
  9. Top 9 18again
  10. Top 10 MIỀU FASHIONISTA

Top 10 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 3, TP. HCM

Hồng Hạnh 32282 0 Báo lỗi

Bạn vẫn đang mãi tìm kiếm một shop quần áo đẹp và chất lượng để có thể trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày? Nếu vậy thì, hãy đồng hành cùng Toplist để tìm ra những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Goût De Jun

    Gọi điện

    Chắc hẳn các tín đồ thời trang tại Tp HCM, đặc biệt là quận 3, sẽ không thể nào không biết đến Goût De Jun. Đây là thương hiệu thời trang rất đỗi quen thuộc với giới trẻ Sài Thành ngày nay bởi những bộ quần áo có sự kết hợp hài hoà, đầy tinh tế giữa sự nữ tính, điệu đàng và sự phá cách, cá tính, tôn vẻ đẹp chất riêng đúng như chính câu slogan của cửa hàng. Goût De Jun cung cấp cho bạn đa dạng những mẫu quần áo từ nhiều phong cách, màu sắc, cũng như theo từng tính chất sự kiện, mục đích khác nhau. Những bộ sưu tập mới của Goût De Jun được ra mắt thường, bắt kịp xu hướng thời trang và phù hợp với từng mùa, từng khí hậu, thời tiết đặc trưng. Đa phần khách luôn hài lòng với chất lượng của những sản phẩm tại Goût De Jun từ chất liệu vải tốt đến sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết.


    Goût De Jun
    sở hữu không gian cửa hàng 2 tầng với sự sang trọng, thanh lịch và sành điệu. Tại đây còn bày bán những mặt hàng thời trang khác như phụ kiện, túi xách, giày dép, nón để các nàng tha hồ chọn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 01 Trần Quang Diệu, Phường 14, Q.3, TP HCM

    Điện thoại: 0563 427 327

    Fanpage: https://www.facebook.com/goutdejun

    Instagram: https://www.instagram.com/goutdejun.ig/

    Giờ mở cửa: 9h - 22h

    Gọi điện
    Sản phẩm thuộc BST
    Sản phẩm thuộc BST "BOLD BREEZE" tại Goût De Jun
    Sản phẩm thuộc BST
    Sản phẩm thuộc BST "DAZZLING DIVA" tại Goût De Jun

  2. Top 2

    Secodee

    Gọi điện

    Secodee là một trong những cửa hàng thời trang đang được yêu thích thời gian gần đây. Secodee là nơi quy tụ vô vàn mẫu quần áo cá tính, phá cách, vô cùng sành điệu và thời thượng. Bất kỳ xu hướng nào đang được ưa chuộng, bạn đều có thể tìm thấy chúng tại Secodee một cách dễ dàng. Khách hàng đến với Secodee tại bất kỳ thời điểm nào trong năm đều phải cảm thán rằng cửa hàng này chỉ có hơi thở mùa hè bởi những bộ quần áo đầy đủ màu sắc, cực kỳ sặc sỡ và năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nữ tính.


    Điểm đặc biệt nhất của Secodee bên cạnh chất lượng tốt và mức độ thẩm mỹ cao của những bộ trang phục chính là giá thành phải chăng, nếu không muốn nói là “rẻ vô đối”, phù hợp với các nàng học sinh, sinh viên mong muốn sở hữu những bộ cánh thật cá tính và ấn tượng. Không gian tại Secodee được đánh giá là hiện tại, rộng rãi với 2 tầng, thường khiến khách hàng phải choáng ngợp trước sự đồ sộ của số lượng quần áo. Đội ngũ nhân viên tại Secodee còn thể hiện sự chuyên nghiệp, chất nghệ thuật, có tâm với nghề và tôn trọng trải nghiệm khách hàng khi chọn cách tỉ mỉ sắp xếp các trang phục theo từng khu theo từng màu sắc, nhận được vô số lời khen ngợi, hài lòng từ những người từng đến cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 35 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0356 686 741

    Instagram: https://www.instagram.com/secodee/

    Fanpage: https://www.facebook.com/secodee.official?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 9h - 22h

    Gọi điện
    Secodee
    Secodee
    Secodee
    Secodee
  3. Top 3

    KIDO STUDIOSWEAR

    Gọi điện

    KIDO STUDIOSWEAR là một trong những shop bán quần áo đang được các bạn trẻ Sài Thành quan tâm hiện nay bởi tốc độ bắt kịp xu hướng nhanh chóng, luôn sẵn sàng phục vụ đa dạng mọi phong cách cho nhiều tệp khách hàng khác nhau. Các sản phẩm tại KIDO STUDIOSWEAR thường được đánh giá cao về độ chất lượng từ vải đến từng đường kim mũi chỉ cũng như tính thẩm mỹ, không cầu kì nhưng vô cùng bắt mắt, cuốn hút.


    KIDO STUDIOSWEAR đã và đang dành được tình yêu thương, tín nhiệm của khách hàng khi có nhiều người đã mua quần áo tại đây trong suốt nhiều năm liền bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng cao của các sản phẩm. Từng bộ quần áo tại đây còn được đặt tên một cách tỉ mì, sáng tạo, cho thấy được tâm huyết của đội ngũ nhân viên và sự tôn trọng đối với trải nghiệm của khách hàng. Đến với KIDO STUDIOSWEAR, bạn sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra vô cùng xứng đáng với những món đồ đẹp mắt, đạt chất lượng cao, từ đó nâng tầm giá trị bản thân. Ngoài ra, KIDO STUDIOSWEAR có không gian cửa hàng rộng rãi, sạch đẹp cùng cách bày trí hiện đại và tinh tế


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 10A Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM

    Điện thoại: 0981 057 957

    Email: recruit@kidostudiowear.com

    Website: https://kidostudiowear.com/

    Instagram: https://www.instagram.com/kidostudiowear/?__coig_restricted=1

    Giờ mở cửa: 10h - 22h

    Gọi điện
    "JULLIE SET" tại KIDO STUDIOSWEAR
    "PULL SHORTS" tại KIDO STUDIOSWEAR
  4. Top 4

    DOTTIE

    Gọi điện

    DOTTIE sẽ là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh. DOTTIE cung cấp các sản phẩm quần áo nữ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và những phong cách đa dạng thích hợp cho những trường hợp như đi tiệc, đi học, đi dạo hoặc đi chơi hay thậm chí là các cô nàng công sở vẫn có thể chọn cho mình một mẫu thiết kế đẹp và hợp trend cho ngày mới làm việc năng động. Bên cạnh đó, những thiết kế ở DOTTIE luôn được thiết kế tỉ mĩ và luôn cập nhật xu hướng thời trang nên rất trendy, luôn giúp bạn tỏa sáng trước mọi người mỗi khi bạn bước xuống phố.


    Không gian tại DOTTIE được thiết kế đẹp, khá tinh tế và sang trọng, hơn thế nữa nhân viên bán hàng tại DOTTIE luôn tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ cho mỗi khách hàng của mình để họ có thể tìm ra những bộ trang phục phù hợp nhất với mình. Mức giá của các loại sản phẩm ở DOTTIE đều phù hợp với chất lượng sản phẩm nên DOTTIE sẽ là một gợi ý phù hợp dành cho bạn nếu bạn đang có ý định mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 244 006

    Email: wecare@dottie.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/

    Website: www.dottie.vn

    Giờ mở cửa: 9h - 22h

    Gọi điện
    DOTTIE
    DOTTIE
    DOTTIE
    DOTTIE
  5. Top 5

    MARC

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân vì mãi vẫn chưa biết đến nơi nào để có thể lựa chọn những bộ trang phục vừa đẹp vừa chất lượng thì MARC sẽ là một nơi hoàn toàn phù hợp. MARC là cửa hàng chuyên cung cấp các loại quần áo nữ với phong cách đa dạng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Từng mẫu sản phẩm ở MARC luôn được thiết kể tinh tế và tỉ mỉ, khi bạn "diện" lên người lại cực kì tôn dáng nên sẽ càng thể hiện được nét đẹp của bạn.


    Bên cạnh đó, tại MARC còn có những chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng thân thiết của mình nên nếu bạn trở thành một thành viên trong đại gia đình MARC bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm mà mình yêu thích hay những thiết kế mới với mức giá ưu đãi. Hơn thế nữa, không gian tại MARC được thiết kế khá sang trọng và tinh tế, tạo nên cảm giác hài hòa nên mỗi khi khách hàng đến MARC để mua sắm sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Nhân viên tại MARC rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm hỗ trợ, tư vấn cho những khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến MARC nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 397 Hai Bà Trưng, P. 8, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6674 1168

    Email: marcsalesonline@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/marcfashion/

    Website: www.marc.com.vn

    Giờ mở cửa: 9h - 22h

      Gọi điện
      MARC Fashion
      MARC Fashion
      MARC Fashion
      MARC Fashion
    • Top 6

      Happy Zoo Store

      Gọi điện

      Tiếp nối danh sách những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Happy Zoo Store. Nếu bạn là một cô nàng nữ tính và dịu dàng thì Happy Zoo Store sẽ là thiên đường dành cho bạn. Với mẫu mã đa dạng, các thiết kế phong phú, các bạn nữ sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn dành cho bản thân, hơn thế nữa ở Happy Zoo Store còn có những mẫu phù hợp cho những cô nàng công sở, song song đó các loại quần áo ở đây đều được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế, nó giúp cho bạn trở nên sang trọng hơn khi mặc lên người nhưng đồng thời cũng không kém phần thanh lịch.


      Không gian tại Happy Zoo Store được trang trí rất xinh xắn và thanh lịch, bên cạnh đó nhân viên cũng rất nhiệt tình và tận tâm hỗ trợ khách hàng, giúp họ có thể sở hữu được những bộ trang phục phù hợp với mình. Hơn thế nữa mức giá các loại sản phẩm ở Happy Zoo Store cũng rất phù hợp với chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến với Happy Zoo Store. Nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Happy Zoo Store để mua sắm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 77 Trần Quang Diệu, F14, Q3, TP HCM

      Điện thoại: 0938 817 190 & 0865 287 544

      Fanpage: https://www.facebook.com/HappyZooStore/

      Website: https://happyzoostore.vn/

      Giờ mở cửa: 09h30 - 21h30

        Gọi điện
        Happy Zoo Store
        Happy Zoo Store
        Happy Zoo Store
        Happy Zoo Store
      • Top 7

        R Ậ P

        Gọi điện

        "R Ậ P là thương hiệu thời trang Việt Nam, do người Việt sáng lập, sản phẩm được hoàn thiện bởi những người thợ Việt Nam lành nghề, thương hiệu tôn tạo sự thanh lịch và phát triển tay nghề nghệ nhân Việt, đó cũng chính là văn hoá thời trang của chúng tôi." Đó chính là những điều mà R Ậ P mong muốn đối với ngành thời trang Việt Nam, góp một phần của mình để phát huy cũng như phát triển một phần văn hóa Việt.


        Nữ tính, thanh lịch, chỉn chu, sang trọng là tất cả những gì sản phẩm của R Ậ P mang đến. Mỗi chiếc váy đều được R Ậ P đầu tư sáng tạo trong thiết kế, tỉ mỉ trong từng đường kim bởi R Ậ P mong muốn cũng các cô gái sẽ là người xinh đẹp nhất, tỏa sáng nhất, là tâm điểm của mọi ánh nhìn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 130A Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, Tp.HCM
        • 528 Võ Văn Sĩ, Quận 3, Tp.HCM
        • 191 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp.HCM

        Điện thoại:

        • 19000 66622 (9h – 17h)
        • 0766 245 416 (17h – 21h)

        Website: https://rapthietke.vn/
        Facebook:
        https://www.facebook.com/rapthietke/
        Giờ mở cửa:
        9h - 21h

        Gọi điện
        R Ậ P
        R Ậ P
        10TH ANNIVERSARY FASHION SHOW
        10TH ANNIVERSARY FASHION SHOW
      • Top 8

        POXI Fashion

        Gọi điện

        POXI Fashion sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh. POXI Fashion chuyên về các loại đầm cưới, tuy nhiên POXI Fashion vẫn cung cấp các loại sản phẩm cho phái nữ phù hợp với nhiều mục đích như đi dạo, đi tiệc, đi làm,...vv. Các thiết kế ở POXI Fashion luôn luôn đa dạng, phong phú, được thiết kế với sự duyên dáng và tinh tế, tạo ra sự khác biệt với các loại sản phẩm khác trên thị trường. Khi "diện" những thiết kế của POXI Fashion lên người, bạn sẽ trông rực rỡ và quyến rũ hơn gấp bội phần.


        Bên cạnh đó, các mẫu quần áo ở POXI Fashion cũng thể hiện được sang trọng, quyến rũ nhưng đồng thời cũng không kém sự thanh lịch, nên khách hàng có thể an tâm khi đến POXI Fashion để mua sắm. Hơn thế nữa, các sản phẩm tại đây được may từ chất liệu cao cấp, chỉnh chu đến từng khâu thiết kế, mang đến cho nàng những “bộ cánh” thật đẹp và sang trọng. Nhân viên tại POXI Fashion luôn nhiệt tình, thân thiện và niềm nở hỗ trợ khách hàng của mình một cách tốt nhất. Chính vì thế, POXI Fashion sẽ là một gợi ý khá hoàn hảo cho bạn nếu bạn còn chưa biết đến đâu để mua sắm đấy!


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: 268 - 270 Pasteur, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0287 300 8200

        Email: mailto:support@poxi.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/PoxiFashion/

        Website: www.poxi.vn

        Giờ mở cửa: 9h- 22h

          Gọi điện
          POXI Fashion
          POXI Fashion
          POXI Fashion
          POXI Fashion
        • Top 9

          18again

          Nếu bạn là một tín đồ theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc thì 18again chính là một địa điểm không thể bỏ qua. Những mẫu quần áo tại 18again mang hơi hướng đơn giản, không thiết kế cầu kỳ và có màu sắc rực rỡ nhưng lại khiến người mặc toát lên được vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và sành điệu, đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Đến với 18again, bạn sẽ đắm chìm vào không gian ấm áp, xinh xắn với đa dạng các mẫu mã, phong cách khác nhau, từ những chiếc áo thun năng động, chiếc áo cami, babydoll, cardigan nữ tính, áo sơ mi thanh lịch cho đến những chiếc váy thật điệu đà.


          Điều khiến 18again được yêu mến, tin tưởng và chọn lựa không chỉ nằm ở sự trẻ trung, năng động và sành điệu của những bộ quần áo mà còn nằm ở việc giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của những bạn học sinh, sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Chỉ với mức giá vô cùng hạt dẻ, các cô nàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình những bộ trang phục chuẩn style Hàn Quốc sành điệu, cá tính.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa điểm: 52 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP HCM

          Instagram: https://www.instagram.com/18again.official/

          Fanpage: https://m.facebook.com/eighteenagainofficial

          Giờ mở cửa: 10h - 21h30

          18again
          18again
          18again
          18again
        • Top 10

          MIỀU FASHIONISTA

          Gọi điện

          Đúng như tên gọi "Miều Fashionista", các sản phẩm tại Miều Fashionista luôn luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nên rất trendy, bên cạnh đó các sản phẩm tại Miều Fashionista được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, luôn nằm trong danh sách "best seller". Thêm vào đó, Miều Fashionista cung cấp các loại quần áo với đa dạng phong cách và mẫu mã, kiểu dáng nên các mẫu sản phẩm tại Miều Fashionista rất thích hợp dành cho bạn trong những dịp như đi dạo, đi chơi, du lịch hay thậm chí là các cô nàng công sở vẫn có thể bon chen lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp, giúp mình tỏa sáng mỗi khi bước xuống phố hay cho một ngày mới làm việc tràn đầy sức sống.


          Miều Fashionista sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất và gợi ý cho họ những mẫu sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, các loại sản phẩm tại Miều Fashionista có mức giá hợp lý nên khách hàng có thể an tâm khi đến Miều Fashionista để mua sắm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0906 996 700

          Email: mieufashionista2601@gmail.com

          Website: https://mieu.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista/

          Giờ mở cửa: 09h - 22h

            Gọi điện
            Miều Fashionista
            Miều Fashionista
            Miều Fashionista
            Miều Fashionista




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy