Top 10 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận 10, TP. HCM

Quỳnh Lê 7946 0 Báo lỗi

Với phái đẹp, mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận. Chị em phụ nữ nào mà chẳng muốn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, thời trang là yếu tố rất quan trọng quyết ... xem thêm...

  1. Nhắc tới các thương hiệu thời trang tại Quận 10, không thể không nhắc tới Ngọc Trinh Fashion - một trong những thương hiệu đình đám nhất Tp.HCM của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Đây là thương hiệu thời trang được xây dựng từ năm 2013 dành cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thêm một chút bánh bèo, một chút điệu đà làm toát lên vẻ đẹp thanh nhã, ngọt ngào. Có lẽ không cần phải giới thiệu hay quảng cáo nhiều nữa, chúng ta đều đã viết vị thế đặc biệt của Ngọc Trinh Fashion trong lòng phái đẹp sành thời trang tại quận 10. Với sự nổi tiếng của Ngọc Trinh hiện tại, không khó hiểu khi những items váy áo được may bằng chất liệu "xin, mịn" vô cùng đều nhanh chóng "sold out" ngay khi vừa mới lên kệ.

    Vừa ngọt ngào vừa cá tính có lẽ là ngôn từ thích hợp nhất để diễn tả những gì mà Ngoc Trinh Fashion mang đến cho những cô gái. Những thiết kế của thương hiệu này khá đa dạng, từ đơn giản đến cầu kì để sẵn sàng phục vụ bất kì nhu cầu của tín đồ thời trang nào.Tại đây, bạn có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất, đang thịnh hành tại Việt Nam, cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế mang đến một phong cách rất thanh lịch hiện đại. Đến với shop quần áo này bạn sẽ được phục vụ tư vấn rất nhiệt tình của người bán hàng và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 384 Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 0933311221

    Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrinhfashion.ntfs/

    Hình ảnh tại Ngoc Trinh Fashion
    Hình ảnh tại Ngoc Trinh Fashion
    Hình ảnh tại Ngoc Trinh Fashion
    Hình ảnh tại Ngoc Trinh Fashion

  2. Vanilla House là một trong những thương hiệu thời trang thiết kế dành cho giới trẻ hàng đầu tại khu vực quận 10. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt khiến đây trở thành địa chỉ được đông đảo khách hàng yêu mến.Khi đến với những cửa hàng thời trang của Vanilla House bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang đẹp chất lượng, mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi phong cách, cho những cô nàng cá tính, trẻ trung năng động đến những cô nàng dịu dàng nữ tính và ngay cả những quý cô công sở thanh lịch đều phù hợp.

    Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, Vanilla House không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Sài thành. Khách hàng đánh giá cao trang phục của shop chính ở sự nữ tính và thanh lịch, dành riêng cho những cô nàng yểu điệu bánh bèo. Những mẫu váy được thiết kế tinh tế, không quá cầu kì với điểm nhấn là các chi tiết thắt eo, tay bồng hay thắt nơ bèo nhún, giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa quyến rũ vừa nữ tính và trendy đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 088 936 96 42

    Facebook: https://www.facebook.com/VANILLA.VN/

    Hình ảnh tại Vanilla House
    Hình ảnh tại Vanilla House
    Hình ảnh tại Vanilla House
    Hình ảnh tại Vanilla House
  3. Tiếp theo bảng danh sách ngày hôm nay sẽ là một cái tên không còn mấy xa lạ trong giới trẻ quận 10: Wonder House. Thương hiệu thời trang danh tiếng này thường xuyên được lăng xê bởi nhiều gương mặt "đình đám" trên mạng xã hội. Wonder House rất được lòng khách hàng với những mẫu thiết kế vô cùng nữ tính, với đường cắt may tinh tế cùng lượn bèo uyển chuyển mà vẫn mang lại sự trẻ trung năng động.

    Đây là thương hiệu đặc biệt thiên về phong cách nữ tính, yểu điệu đặc biệt phù hợp với những cô nàng "bánh bèo". Với những thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ, Wonder House luôn mong muốn đem tới khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất trong công việc cũng như thành công trong cuộc sống. Đây là địa chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, được kiểm tra kĩ lưỡng, đạt độ hoàn thiện với mức giá tầm trung không quá đắt đỏ so với các thương hiệu thời trang thiết kế khác, để xây dựng một hình ảnh tốt nhất. Wonder House tự hào là thương hiệu thời trang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa, tin tưởng và sử dụng. Các sản phẩm tại đây theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, đều là những thiết kế nổi bật được thiết kế bởi những đội ngũ chuyên nghiệp.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 098 758 67 10

    Facebook: https://www.facebook.com/shop.wonderhouse/

    Hình ảnh tại Wonder House
    Hình ảnh tại Wonder House
    Hình ảnh tại Wonder House
    Hình ảnh tại Wonder House
  4. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Sarah Shop trong lòng phái đẹp sành thời trang Sài Thành, với cơ sở duy nhất tại 116 Hồ Bá Kiện nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào mua sắm tấp nập. Sarah Shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn quận 10 hiện tại.


    Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm. Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, Sarah Shop tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 093 783 34 56

    Facebook: https://www.facebook.com/sarahshopisfamily/

    Hình ảnh tại Sarah Shop
    Hình ảnh tại Sarah Shop
    Hình ảnh tại Sarah Shop
    Hình ảnh tại Sarah Shop
  5. Yesi Shop là thương hiệu thời trang nữ chiếm được cảm tình của các bạn trẻ vì shop mang đến những trang phục mang hơi hướng vintage hoài cổ và nữ tính. Với nét riêng của mình, cái tên này có lẽ đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang tại Sài thành. Các mẫu quần áo tại đây đều rất phong cách và cũng không kém phần cá tính, Yesi Shop luôn giúp cho các cô nàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những bộ đồ thoải mái, năng động.

    Kiểu dáng mặc dù không quá mới mẻ hay độc lạ, thế nhưng vẫn được các cô nàng ưa thích bởi sự đa dạng về mẫu mã và giá cả cực “sinh viên”. Nét duyên dáng vintage ở Yesi Shop được bộc lộ qua những bộ đồ đơn giản mà phóng khoáng với các chất liệu đặc trưng. Ưu điểm để nơi đây giữ chân khách hàng không chỉ là về mẫu mã, chất lượng của các mặt hàng mà còn đến từ đội ngũ nhân viên dễ thương, tư vấn nhiệt tình. Vậy nên đây đang là một trong những shop thời trang được lòng các bạn trẻ nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 595 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), Phường 13, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 090 284 96 66

    Facebook: https://www.facebook.com/YesiShop595/

    Hình ảnh tại Yesi Shop
    Hình ảnh tại Yesi Shop
    Hình ảnh tại Yesi Shop
    Hình ảnh tại Yesi Shop
  6. Nếu bạn đang cảm thấy những bộ trang phục thường ngày đã trở nên quá quen thuộc và nhàm chán, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một luồng gió mới cho phong cách của bản thân thì hãy thử xem qua trang Facebook của JG Design nhé! Trái ngược với các thương hiệu thiết kế mang vẻ nữ tính và nhẹ nhàng thường thấy, JG nổi bật và khác biệt với những mẫu mã mang cảm hứng thời trang Thượng Hải với các cách điệu cho phù hợp, tạo nên sự độc đáo và bụi bặm rất riêng. Đây là một thương hiệu mang hơi hướng unisex với các mẫu thiết kế dành cho cả nam và nữ.


    Bên cạnh thiết kế, JG.Bag Design còn được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh xảo và độc đáo. Khách hàng thân thiết tại đây luôn cảm thấy hài lòng bởi mỗi trang phục như được thiết kế riêng trên cơ thể họ. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng chính là yếu tố quan trọng đã giúp nơi đây giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý đó chính là những lý do vì sao JG.Bag lại trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của giới trẻ tại Sài thành. Và nếu bạn đang muốn tạo nên sự khác biệt hay chỉ đơn giản là thay đổi trong phong cách thay thời trang của mình thì đừng bỏ qua cái tên này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131/30 Thành Thái, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 096.2525.860

    Facebook: https://www.facebook.com/tuistore.com.vn/

    Hình ảnh tại JG.Bag Design
    Hình ảnh tại JG.Bag Design
    Hình ảnh tại JG.Bag Design
    Hình ảnh tại JG.Bag Design
  7. Top 7

    Xdeal

    Được mệnh danh như thiên đường mua sắm cho hội chị em tại khu vực quận 10, với bộ sưu tập đa dạng hội tụ đầy đủ các mẫu hot nhất, Xdeal sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Không hẳn ngẫu nhiên mà các tín đồ thời trang lại tíu tít truyền tai nhau về Xdeal và dần trở thành điểm đến thân quen mỗi khi có nhu cầu tìm mua trang phục dạo phố, đi chơi, đi làm, công sở,... mà câu trả lời nằm ở mẫu mã và chất liệu trên cả tuyệt vời. Với những nàng thích style năng động, thoải mái thì làm sao có thể bỏ qua các mẫu áo thun form rộng tay lỡ đầy đủ màu sắc, họa tiết cực xinh, đơn giản mà không hề đơn điệu của cửa hàng, chỉ cần nhìn thôi mà tim cũng rung động rồi.


    Đâu chỉ có thể, các mẫu áo sơ mi caro, áo baby doll, quần jean, váy đầm các kiểu cũng ngập tràn,... cho bạn thỏa sức lựa chọn. Dù với mục đích gì, đi làm, đi chơi hay dự tiệc, chỉ cần tìm đến Xdeal thì bạn đã có thể tậu ngay một item xinh xắn, đúng chuẩn phong cách mình thích. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình trong khâu tư vấn giúp khách chọn được món hàng ưng ý cả về chất lượng lẫn giá thành. Và đó cũng chính là một trong những lý do vì sao mà đây lại là địa chỉ được nhiều chị em Sài Thành yêu mến đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24/22 Sư Vạn Hạnh nối dài, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 070 747 3266

    Facebook: https://www.facebook.com/xdealshop/

    Hình ảnh tại Xdeal
    Hình ảnh tại Xdeal
    Hình ảnh tại Xdeal
    Hình ảnh tại Xdeal
  8. Top 8

    MyCoco

    MyCoco là thương hiệu luôn mang đến bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào, nhưng vẫn năng động trendy - của 1 cô gái trẻ hiện đại, dẫn đầu XU HƯỚNG. Bạn có thể tìm và mua gì ở tại đây? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy maxi dáng dài, midi xếp li, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy.


    Cửa hàng có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái. Trang phục của MyCoco được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Bạn vừa có thể mặc đi học, đi làm vừa vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc váy có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Shop đã và đang áp dụng chương trình giveaway với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, vừa sắm được những bộ trang phục đẹp vừa được tặng quà, còn chần chờ gì nữa mà không đến với MyCoco ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 451/36/11 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM
    Điện thoại: 0902729997
    Facebook: https://www.facebook.com/mycoco.studio

    Hình ảnh tại MyCoco
    Hình ảnh tại MyCoco
    Hình ảnh tại MyCoco
    Hình ảnh tại MyCoco
  9. Được định hình là thương hiệu dành cho người Việt trẻ, Lavender Clothing mang đến cho khách hàng những phong cách chủ đạo khác nhau, vừa năng động trẻ trung nhưng không kém phần dịu dàng nữ tính. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường, Lavender Clothing còn được biết đến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng những chương trình tri ân và phục vụ khách hàng quanh năm như các chương trình khuyến mại cho học sinh sinh viên, xả kho giá shock, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng VIP, chương trình khuyến mại khác trong dịp Lễ, Tết .. Tất cả những điều đó đã tạo dựng nên uy tín của 92 Wear để xứng đáng là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất của giới trẻ.


    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Lavender Clothing.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 433/4 Sư Vạn Hạnh, F.12, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 077 256 6235

    Facebook: https://www.facebook.com/Lavenderclothings

    Hình ảnh tại Lavender Clothing
    Hình ảnh tại Lavender Clothing
    Hình ảnh tại Lavender Clothing
    Hình ảnh tại Lavender Clothing
  10. Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Alice - Clothing & Accessories tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương.

    Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Alice - Clothing & Accessories. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84/30 Hòa Hưng, Quận 10, Tp.HCM

    Điện thoại: 0909 521 293

    Facebook: https://www.facebook.com/aliceclothingvn

    Gọi điện
    Hình ảnh tại Alice - Clothing & Accessories
    Hình ảnh tại Alice - Clothing & Accessories
    Hình ảnh tại Alice - Clothing & Accessories
    Hình ảnh tại Alice - Clothing & Accessories




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy