Top 10 Shop quần áo nữ đẹp và uy tín nhất Đắk Mil, Đắk Nông

Hà Võ 2798 0 Báo lỗi

Mua sắm quần áo luôn là mối bận tâm được ưu tiên hàng đầu của các chị em. Nếu đã lỡ lạc vào thiên đường váy vóc thì chắc chắn bạn sẽ khó lòng ra về tay không. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yody

    Gọi điện

    Yody là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập vào năm 2009. Với sứ mệnh "Mang đến vẻ đẹp tự tin, phong cách và hạnh phúc cho người Việt", Yody đã và đang không ngừng phát triển và lớn mạnh, trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Yody Đắk Mil là một trong những cửa hàng Yody đầu tiên tại tỉnh Đắk Nông. Cửa hàng được khai trương vào ngày 25 tháng 9 năm 2022, tọa lạc tại địa chỉ 126 Nguyễn Tất Thành, Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.


    Quần áo nữ tại Yody Đắk Mil được thiết kế đa dạng về mẫu mã, phong cách và chất liệu, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, từ những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch đến những cô nàng cá tính, năng động. Một số mẫu quần áo nữ nổi bật tại Yody Đắk Mil như:

    • Áo sơ mi: Áo sơ mi là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Tại Yody Đắk Mil, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu áo sơ mi với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.
    • Áo thun: Áo thun là một item thoải mái và dễ mặc, phù hợp với mọi hoạt động trong ngày. Tại Yody Đắk Mil, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu áo thun với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng, phù hợp với mọi phong cách.
    • Quần jeans: Quần jeans là một item basic không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Tại Yody Đắk Mil, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu quần jeans với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau.
    • Váy liền: Váy liền là một item tiện lợi và dễ mặc, phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau. Tại Yody Đắk Mil, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu váy liền với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng, phù hợp với mọi phong cách.

    Ngoài ra, Yody Đắk Mil còn cung cấp nhiều phụ kiện thời trang khác như giày dép, túi xách, trang sức,... giúp bạn hoàn thiện phong cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Tất Thành, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0888 371 259
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yodydakmil
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody

  2. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua sắm đồ đẹp, chất lượng ở Đắk Mil - Đắk Nông thì đừng bỏ qua Hồng Vân Shop bạn nhé. Hồng Vân Shop là địa chỉ ruột của rất nhiều nàng, sản phẩm đẹp, chất lượng, đảm bảo nếu bạn có cơ hội lạc vào shop một vài lần thì nhất định sẽ nhanh chóng trở thành khách quen ngay thôi bởi mẫu mã được lên kệ đầy đủ tại cửa hàng, cập nhật liên tục hàng ngày trên Fanpage để khách ở xa có thể dễ dàng theo dõi.


    Hồng Vân Shop sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cùng với giá thành phải chăng khiến tiệm luôn đông khách và bạn có thể ứng dụng trang phục mua ở Hồng Vân Shop để đi học, đi chơi, đi làm đều được. Hồng Vân Shop có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Cùng với đó là chính sách đổi trả hàng linh hoạt, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Hãy nhanh chóng ghé Hồng Vân Shop để tậu cho mình những set áo quần ưng ý nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 25 Quang Trung, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0973 832 683

    Fanpage: www.facebook.com/HongVan.shop12/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hồng Vân Shop
    Hồng Vân Shop
    Hồng Vân Shop
    Hồng Vân Shop
  3. Cô Sương Shop là một trong những cửa hàng áo quần thời trang nữ tại Đắk Mil - Đắk Nông cung cấp đầy đủ các mặt hàng như: đầm, váy, chân váy, áo kiểu, quần jeans, áo sơ mi, áo khoác... và mặt hàng áo quần thời trang tại shop được cập nhật liên tục theo xu hướng, theo nhu cầu hiện tại của số đông khách hàng đem đến mẫu mã áo quần thời trang đa dạng, chất liệu, kiểu dáng theo nhiều style để các chị em được đẹp mỗi ngày với set áo quần hợp gu nhất.


    Đến với Cô Sương Shop khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng cảm giác được hướng dẫn và tư vấn tận tình từ mẫu mã, kiểu dáng, đến màu sắc góp phần cùng bạn lựa chọn được những bộ áo quần phù hợp với mức giá rẻ bất ngờ. Bên cạnh đó, hàng tại Cô Sương Shop về liên tục, mẫu mã được cập nhật thường xuyên, theo xu hướng là một trong những ưu thế của cửa hàng, được khách hàng ưu tiên lựa chọn.


    Cô Sương Shop là địa chỉ mua sắm quần áo thời trang nữ uy tín tại Đắk Mil - Đắk Nông. Với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, shop đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 40 Nguyễn Tất Thành, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0916 608 179

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053453032015

    Gọi điện
    Cô Sương Shop
    Cô Sương Shop
    Cô Sương Shop
    Cô Sương Shop
  4. Đối với chị em phụ nữ, quần áo là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Một bộ quần áo đẹp sẽ giúp chị em tự tin và nổi bật hơn trong mắt mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm quần áo nữ uy tín tại Đắk Mil, Đắk Nông thì Hải Yến Shop là một gợi ý tuyệt vời.


    Hải Yến Shop
    chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo nữ, từ áo phông, váy, đầm, quần jean,... đến các phụ kiện thời trang như túi xách, giày dép,... Shop luôn cập nhật những mẫu mã quần áo nữ mới nhất theo xu hướng thời trang. Các sản phẩm của shop được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm quần áo nữ tại Hải Yến Shop có giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Shop còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm. Đội ngũ nhân viên của Hải Yến Shop cũng rất nhiệt tình tư vấn và giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.




    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đăk Săk, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0914 673 662
    Email: haiau90dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083535874128
    Gọi điện
    Hải Yến Shop
    Hải Yến Shop
    Hải Yến Shop
    Hải Yến Shop
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm quần áo nữ ở Đắk Mil, Đắk Nông thì Shop Gấu là một lựa chọn đáng cân nhắc. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, váy vóc chất lượng, đa dạng về mẫu mã, phong cách và giá cả.


    Shop Gấu
    mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm với đa dạng phong cách quần áo nữ, từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể tìm thấy ở đây những chiếc áo thun, áo sơ mi, váy đầm, quần jeans, quần kaki,... với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Các sản phẩm quần áo tại Shop Gấu được làm từ chất liệu vải cao cấp, bền đẹp. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Giá cả các sản phẩm quần áo tại Shop Gấu cũng tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    Quần áo nữ tại Shop Gấu là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ ở Đắk Mil và các khu vực lân cận. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, Shop Gấu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lý Thường Kiệt, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0948 953 355 & 0943 108 343
    Fanpage: www.facebook.com/tamkute.le.9
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Shop Gấu
    Shop Gấu
    Shop Gấu
    Shop Gấu
  6. Shop Tuyết là địa chỉ đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn tại Đắk Mil - Đắk Nông với không gian cửa hàng không quá rộng nhưng sản phẩm được sắp đặt có thứ tự, mẫu mã hết sức đa dạng từ tiểu thư bánh bèo cho tới cá tính năng động, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách của mình. Một điểm cộng khiến tiệm luôn đông khách đó là cô chủ vô cùng nhiệt tình, tư vấn chiều khách hết mực.


    Mẫu mã tại Shop Tuyết được cập nhật thường xuyên, hàng mới về mỗi ngày, thậm chí một ngày phải về từ 2 đến 3 chuyến mới có thể phục vụ nhu cầu shopping của các nàng. Chất lượng sản phẩm không phải bàn cãi nhiều, tất cả đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi treo lên kệ. Shop Tuyết có bán online và trực tiếp tại cửa hàng, nếu ưng ý mẫu nào thì bạn hãy mua nhanh để khỏi phải chờ nhé.

    Shop Tuyết là một địa chỉ mua sắm thời trang đáng tin cậy dành cho các nàng tại Đắk Mil - Đắk Nông. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm tốt và phong cách phục vụ nhiệt tình, Shop Tuyết chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 51 Lê Duẩn, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0935 928 112

    Fanpage: www.facebook.com/xu.ut.7

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop Tuyết
    Shop Tuyết
    Shop Tuyết
    Shop Tuyết
  7. Thêm một địa chỉ mua sắm lý tưởng nữa cho các nàng ở Đắk Mil - Đắk Nông đó là Thùy Nương Shop. Cửa tiệm nổi tiếng với nhiều mẫu mã, sản phẩm độc lạ khó có thể tìm thấy ở những cửa hàng thông thường. Từ quần áo đến váy vóc đều có sẵn, Thùy Nương Shop thường xuyên cập nhật những mã mới nhất, hot nhất để chị em thỏa sức shopping. Bên cạnh quần áo, Thùy Nương Shop còn bán thêm phụ kiện nữa như mũ lưỡi trai, giày dép, thắt lưng... nên chẳng cần đi đâu xa, chỉ tới Thùy Nương Shop bạn cũng có thể sắm được trọn bộ từ trên xuống dưới.


    Bên cạnh sự nhiệt tình tư vấn của cô chủ dành cho khách hàng, không gian rộng thoáng Thùy Nương Shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi vào dịp lễ tết lớn, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé. Thùy Nương Shop không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà giá thành lại hết sức phải chăng, nhờ vậy khách hàng tới tiệm đông vô cùng. Còn chần chờ gì nữa, rủ ngay cạ cứng qua Thùy Nương Shop shopping ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 126 Lê Duẩn, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0366 513 990

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008050329703

    Gọi điện
    Thùy Nương Shop
    Thùy Nương Shop
    Thùy Nương Shop
    Thùy Nương Shop
  8. Mi Chu Store là cái tên đã quá quen thuộc, được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn bởi dù là phong cách nữ tính hay cá tính, nhẹ nhàng hay sang chảnh thì chỉ cần đến với Mi Chu Store bạn sẽ đều tìm được cho mình sản phẩm ưng ý. Mi Chu Store chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, váy vóc chất lượng, chắc chắc đến từng đường kim mũi chỉ. Nếu là người sành mua sắm, bạn chỉ cần để ý tới những chi tiết nhỏ trên các loại trang phục như cổ áo, tay áo hay cài áo sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt so với các tiệm thông thường.


    Mi Chu Store cập nhật hàng mới mỗi ngày, bạn có thể theo dõi và đặt hàng online nếu không thể tới mua sắm tận nơi nhưng có nhiều mẫu quá xinh, chưa kịp "up" ảnh lên đã bị khách hàng qua mua trực tiếp, như vậy mới thấy được sức hút của Mi Chu Store với các nàng như thế nào. Mặc dù sản phẩm tại Mi Chu Store chất lượng nhưng giá thành lại khá mềm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm shopping nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 24 Hùng Vương, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0903 381 867

    Fanpage: www.facebook.com/thuytien.hoang.397

    Gọi điện
    Mi Chu Store
    Mi Chu Store
    Mi Chu Store
    Mi Chu Store
  9. Vân Ruby Boutique là địa chỉ mua sắm áo quần nữ uy tín tại Đắk Mil - Đắk Nông mà nhiều chị em lựa chọn khi sở hữu số lượng hàng hóa cực khủng, mặc dù không gian của Vân Ruby Boutique bé thôi nhưng hàng mới được cập nhật mỗi ngày nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Tuy nhiên do lượng khách quá đông nên hàng bay size, bay màu cực nhanh nên nếu đã lỡ phải lòng em nào thì bạn nên rước về ngay để khỏi phải chờ nhé.


    Cô chủ của Vân Ruby Boutique tư vấn hết sức nhiệt tình, có hỗ trợ đổi hàng nếu gặp bất kì lỗi nào đến từ nhà sản xuất. Chính vì những chế độ ưu đãi và quan tâm tới khách hàng như vậy nên Vân Ruby Boutique lại càng được lòng chị em. Cùng mức giá thành phải chăng nên có khi chỉ tốn mấy trăm nghìn nhưng bạn đã có thể có được trọn bộ quần áo từ trên xuống dưới. Vân Ruby Boutique thực sự là địa chỉ shopping mà các nàng nên lưu lại để ghé ngay khi có nhu cầu mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 38 Xuân Phong, Đức Minh, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0379 403 109 & 0965 683 142

    Fanpage: www.facebook.com/AnnaVan17

    Gọi điện
    Vân Ruby Boutique
    Vân Ruby Boutique
    Vân Ruby Boutique
    Vân Ruby Boutique
  10. Sóc House chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang trong đó có đa dạng mẫu mã thời trang dành cho nữ tại Đắk Mil - Đắk Nông, sản phẩm tại shop luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và có mức giá cạnh cực "mềm". Đến với Sóc House khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình những bộ áo quần ưng ý khi trực tiếp tham khảo và lựa chọn hoặc luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình của nhân viên bán hàng viên nhiệt tình, thân thiện nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ hoàn thiện nhất và chất lượng nhất.


    Thêm vào đó, Sóc House luôn về hàng số lượng lớn tránh trường hợp thiếu hụt khi mẫu áo quần được khách hàng ưa chuộng cùng với kiểu dáng và chất liệu mềm mại mang đến cho chị em phụ nữ nét thanh lịch, sang trọng, duyên dáng, quyến rũ nhất. Ngoài ra, Sóc House cũng thường xuyên lên mẫu đều đặn với chương tình ưu đãi cho những khách hàng mong muốn sở hữu mà không thể đến trực tiếp tại cửa hàng để rinh cũng như tiết kiệm thời gian đi lại bởi dịch vụ ship COD nhanh chóng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ngã tư đường mới, Đăk Săk, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0374 448 222

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004725870139

    Gọi điện
    Sóc House
    Sóc House
    Sóc House
    Sóc House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy