Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất Đắk Mil, Đắk Nông

  1. Top 1 Xuân Thùy
  2. Top 2 Trương Thúy Vân
  3. Top 3 Nối mi Quay Quay

Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất Đắk Mil, Đắk Nông

Kiều Nguyễn 1336 0 Báo lỗi

Ngày nay, dịch vụ làm đẹp phát triển rất đa dạng và phong phú. Nối mi là một trong những phương án làm đẹp hơn cho đôi mắt. Bởi đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xuân Thùy

    Gọi điện

    Nếu đang tìm địa chỉ nối mi đẹp ở Đắk Mil, Xuân Thùy là nơi chị em có thể “chọn mặt gửi vàng”. Xuân Thùy đã không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp và kết quả sau khi nối mi khiến khách hàng hài lòng.


    Những ưu điểm khi trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Xuân Thuỳ: mi nối có độ bền lâu, nối nhiều kiểu khác nhau như nối cong tự nhiên, nối xen kẽ, nối dài đuôi, hình cánh quạt…Đến đây, các bạn sẽ được chăm sóc một cách tận tình từ A-Z. Không chỉ nắm vững kỹ thuật nối mi, kỹ thuật viên còn có mắt thẩm mỹ cao, tư vấn cho chị em các dạng mi có hình dáng, độ dài, độ cong phù hợp với mắt và những đường nét khác trên khuôn mặt.


    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Xuân Thuỳ không ngừng nâng cao tay nghề, cập nhật nhanh các xu hướng nối mi thịnh hành để khách hàng có nhiều lựa chọn. Dù bạn mong muốn có một hàng mi tự nhiên, nhẹ nhàng hay sắc sảo, cuốn hút thì Xuân Thuỳ đều có thể đáp ứng. Với dịch vụ nối mi chất lượng, Xuân Thùy giúp các chị em “biến hóa” ngoại hình để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Ngoài ra, tiệm còn đảm bảo không làm tổn hại mi thật, không đau, không cộm và không gây khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Quang Trung, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0389 455 277
    Fanpage: www.facebook.com/hoang.thuy.14289210
    Gọi điện
    Xuân Thùy
    Xuân Thùy
    Xuân Thùy
    Xuân Thùy

  2. Top 2

    Trương Thúy Vân

    Gọi điện

    Trong rất nhiều các dịch vụ của Trương Thúy Vân, nối mi và uốn mi là 2 dịch vụ thế mạnh được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng chọn lựa. Tại đây cung cấp các dịch vụ điển hình gồm: nối mi classic (nối one by one), nối mi baby doll, uốn mi yumi lashes …


    Trương Thúy Vân cam kết kết quả sau khi nối hoặc uốn như mong muốn của khách hàng, mi rõ nét, cong vút và đẹp tự nhiên, quyến rũ và tạo độ to tròn, long lanh cho đôi mắt. Sợi mi được chế tạo gần giống hệt với mi thật, sau nối đảm bảo không gây cộm khó chịu, không bết dính và cũng không cần kiêng cữ gì sau khi nối.


    Quy trình thực hiện nối mi, uốn mi tại Trương Thúy Vân được thực hiện nhẹ nhàng, tỉ mỉ dưới bàn tay của người kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Dụng cụ thực hiện được khử khuẩn, sát trùng an toàn cho từng khách hàng nên rất an toàn, không gây ra bất kỳ rủi ro nào. Kết quả sau quá trình nối mi ở Trương Thúy Vân đảm bảo sẽ khiến các chị em vô cùng hài lòng bởi mi nối có độ bền lâu, các kiểu nối đa dạng như nối xen kẽ, nối cong tự nhiên, nối hình quạt, nối mi dài đuôi với mức giá thành phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Lê Duẩn, Đăk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0969 876 160
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100013348800153
    Gọi điện
    Trương Thúy Vân
    Trương Thúy Vân
    Trương Thúy Vân
    Trương Thúy Vân
  3. Top 3

    Nối mi Quay Quay

    Nối mi Quay Quay là một trong những địa chỉ không còn quá xa lạ đối với các chị em có nhu cầu làm đẹp tại khu vực Đắk Mil, Đắk Nông. Dịch vụ nối mi tại đây được khách hàng đánh giá cao với các phương pháp nối: volume, classic, sole thái, thiên thần, katun,... Những loại thuốc, keo hỗ trợ cho quá trình nối mi được Nối Mi Quay Quay cam kết là sản phẩm chất lượng được kiểm định an toàn cho đôi mắt và sức khỏe của khách hàng.


    Nối mi Quay Quay có đội ngũ nhân viên nối mi vô cùng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Chính vì thế, quá trình nối mi của chị em luôn được thực hiện tỉ mỉ, thành phẩm sau khi nối là hàng mi dày, đậm, từng sợi mi cong vút, tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo, khiến đôi mắt thêm phần long lanh. Đặc biệt, nối mi Quay Quay cam kết quá trình nối và thành phẩm không gây đau, cộm, bết dính hay nặng mắt.


    Tuy chất lượng nối mi tại Nối mi Quay Quay được đánh giá cao, nhưng giá cả lại rất phải chăng, giúp chị em dễ dàng thực hiện giấc mơ làm đẹp của mình mà không cần quá đắn đo về tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Đức Vinh, Đức Mạnh, ĐăkMil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0937255393
    Fanpage$
    Nối mi Quay Quay
    Nối mi Quay Quay
    Nối mi Quay Quay
    Nối mi Quay Quay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy