Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Phương Trinh 5830 0 Báo lỗi

Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong ... xem thêm...

  1. Top 1

    HaDa Beauty

    Gọi điện

    Mỗi người đều có quyền và nhu cầu được làm đẹp để bản thân trở nên tự tin và cũng mang lại nhiều cơ hội đến với họ hơn. HaDa Beauty một địa chỉ làm đẹp được chị em tin tưởng về chất lượng dịch vụ tại Tân Phú.


    Nối mi đã là hình thức làm đẹp trở nên phổ biến và hầu như các beauty salon nào cũng đều có dịch vụ này, tuy nhiên không phải chất lượng cũng giống nhau mà nó còn phụ thuộc vào tay nghề, loại mi mà beauty salon đó cung cấp. Đến với HaDa Beauty, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi nối tự nhiên - xu hướng mà hàng ngàn chị em đang theo đuổi.


    Luôn đặt niềm tin và sự tin tưởng cửa khách hàng lên hàng đầu, HaDa Beauty luôn nổ lực nâng cao tay nghề từ thợ chính đến thợ phụ, hỏi hỏi và cập nhật các xu hướng làm đẹp như nối mi siêu tự nhiên, nối mi thật,.. nhằm đáp ứng được như cầu làm đẹp của mỗi khách hàng khi đến với HaDa Beauty. Bên cạnh đó, HaDa Beauty còn có dịch vụ làm nail giúp chị em có thể làm đẹp mà không phải đi đâu xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Tây Sơn, P. Tân Quý Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0782 090 921

    Email: huynhkieugiang2325@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086711130177

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    HaDa Beauty
    HaDa Beauty
    HaDa Beauty
    HaDa Beauty

  2. Top 2

    Honey Beauty

    Honey Beauty tự hào là cửa hàng nails đẹp uy tín, Honey Beauty cấp các dịch vụ để bạn trải nghiệm cùng thư giãn làm đẹp tại Tân Phú. Tại Honey Beauty chuyên đào tạo chăm sóc Nail, xử lý Nail và nghệ thuật Nail với giáo trình chuyên nghiệp cùng các chuyên gia lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sẽ giúp học viên có kiến thức bài bản, làm nền tảng phát triển nghề vững chắc, nâng cao chất lượng nghề Nails của mình. Thêm vào đó, Honey Beauty cũng có các dịch vụ như nối mi và gội đầu masage giúp khách hàng có thể làm đẹp và thư giản mà không phải tìm đến địa điểm khác.


    Với tay nghề được đào tạo chuyên môn, lành nghề và thường xuyên được rèn luyện, nâng cao nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Honey, đảm bảo sẽ không khiến chị em phải thất vọng. Tại Honey Beauty luôn cập nhật và học hỏi những xu hướng làm đẹp mới nhất nhằm đem đến đa dạng sự lựa chọn đến khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ tại Honey. Vì thế còn chần chờ gì nữa, hãy đến Honey Beauty để trải nghiệm dịch vụ nối mi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 939 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0946 096036

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086792783454

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Honey Beauty
    Honey Beauty
    Honey Beauty
    Honey Beauty
  3. Nối mi ở đâu để mắt đẹp hút hồn, xinh xắn, dễ thương các nàng nhỉ? Hãy qua Ngọc Nguyễn Beauty để được trải nghiệm dịch vụ tại đây với những phong cách mi khác nhau như tự nhiên, quyến rũ, ấn tượng,... Ngọc Nguyễn luôn cố gắng mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Với cam kết không cộm, không ngứa, không khó chịu, không cần dán mi hay chải mascara mắt vẫn long lanh, Ngọc Nguyễn Beauty ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp.


    Ngoài ra, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là một điểm cộng lớn của salon.

    Bên Nối Mi Ngọc Nguyễn có nhận đào tạo dạy nối mi cho các học viên và hỗ trợ tốt cho đến khi ra nghề. Các dịch vụ làm đẹp tại Nhọc Nguyễn Beauty bao gồm:

    • Phun xăm mắt, môi, chân mày
    • Nail
    • Nối mi

    Với chất lượng tốt đì kèm dịch vụ chăm sóc ân cần, Ngọc Nguyễn là địa chỉ làm đẹp, nói mi an toàn và uy tín đến các chị em. Còn chờ gì nữa mà không qua Ngọc Nguyễn Beauty để "tân trang" đôi mắt cho mình né các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, P. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0784 884 989

    Email: ntmongngoc1992@gmail.com

    Website:http://ngocnguyenbeauty.com

    Fanpage: www.facebook.com/beauty.ngocnguyen
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ngọc Nguyễn Beauty
    Ngọc Nguyễn Beauty
    Ngọc Nguyễn Beauty
    Ngọc Nguyễn Beauty
  4. Vi Vi Eyelash - Nails tại Tân Phú - TP. HCM được chị em lựa chọn là nơi nối mi để luôn sở hữu cho mình bộ mi thật lung linh, xinh xắn, cuốn hút mà không cần phải gắn mi giả và đảm bảo 100% về chất lượng với gói dịch vụ nối mi đẹp, an toàn, kỹ thuật tiên tiến thông qua tay nghề khéo léo, thẩm mỹ cao của kỹ thuật viên cùng công nghệ nối mi hiện đại giúp khách hàng luôn có cho mình làn mi cong đúng theo ý muốn.


    Vi Vi Eyelash - Nails chuyên thực hiện các kỹ thuật nối mi sau:

    • Nối mi Classic
    • Nối mi Volume
    • Nối mi thiết kế
    • Mi Katun...

    Vi Vi Eyelash - Nails cung cấp dịch vụ nối mi với cam kết về:

    • Không rụng mi thật.
    • Mi sau nối nhẹ mắt.
    • Không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật.
    • Sau nối mi không gây sụp mí.
    • Bảo hành dặm mi miễn phí trong 3 ngày đầu nếu phát hiện cộm, ngứa, khó chịu...

    Đến với Vi Vi, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ Nối mi lông thật - sợi siêu mềm siêu tự nhiên với các chuyên viên chuyên nối mi thiết kế - uốn mi chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Thống Nhất, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0799 799 788

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064021575110

    Gọi điện
    Vi Vi Eyelash - Nails
    Vi Vi Eyelash - Nails
    Vi Vi Eyelash - Nails
    Vi Vi Eyelash - Nails
  5. Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại quận Tân Phú - TP. HCM để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Toplist sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được và không phải là cái tên nào khác, ‎Nối Mi Hân Hân chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.

    Luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Nối Mi Hân Hân mang đến rất nhiều loại mi với kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của chuyên viên Nối Mi Hân Hân cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


    Sở hữu chuyên viên nối mi tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật và quan trọng nhất luôn sử dụng keo nối mi được nhập khẩu chính hãng - Keo có ưu điểm vượt trội là an toàn tuyệt đối cho đôi mắt giúp mi tơi, bóng và nhìn rất tự nhiên, phục vụ được cả những khách hàng có đôi mắt rất nhạy cảm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 959 458

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063707794345

    Gọi điện
    Nối Mi Hân Hân
    Nối Mi Hân Hân
    Nối Mi Hân Hân
    Nối Mi Hân Hân
  6. Tuyền Nguyễn Nối Mi là một trong những địa chỉ nối mi chuyên nghiệp tại Tân Phú - TP. HCM với dịch vụ chăm sóc mi tốt, nối mi an toàn, cẩn thận, uy tín đưa đến cho mỗi khách hàng đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên cùng sự an toàn cao trong quá trình nối đến các dụng cụ trang thiết bị luôn được vệ sinh kỹ lưỡng, độ tỉ mỉ cao cho khách hàng tin tưởng trong quá trình sử dụng dịch vụ.


    Đồng thời, Tuyền Nguyễn Nối Mi luôn kết hợp sử dụng các nguyên liệu nối mi đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp của kỹ thuật viên tại cửa tiệm mang đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn nhất với cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ nhằm bảo vệ mi thật. Vì vậy, chị em hãy đến ngay Tuyền Nguyễn Nối Mi nếu muốn tiết kiệm thời gian làm đẹp và luôn trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn với đôi mi cong, dài, đều tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    4/9A Bùi Cẩm Hổ, P. Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0764 893 746

    Email: MarryLaura73@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuyennguyennail

    Gọi điện
    Tuyền Nguyễn Nối Mi
    Tuyền Nguyễn Nối Mi
    Tuyền Nguyễn Nối Mi
    Tuyền Nguyễn Nối Mi
  7. Dù đã có từ khá lâu, nối mi ngày nay bắt đầu hot trở lại nhờ những cải tiến về kỹ thuật, giúp phương pháp làm đẹp này ngày càng trở nên đơn giản, đa dạng các kiểu nối mi, đẹp và có hồn hơn khi gắn mi giả. Ngày nay, phương pháp nối mi ngày càng trở nên phổ biến với đa dạng các kiểu nối để chị em lựa chọn như nối mi volume, nối mi classic, nối mi katun, nối mi thiên thần... Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có thể nối đẹp, chất lượng và an toàn cho khách hàng nhưng với Nối mi Tina thì tất cả đều có thể giải quyết tất cả các vấn đề. Các vấn đề từ tư vấn - loại mu - độ cong - độ dày đều được các kĩ thuật viên của Nối mi Tina sử dụng làm cho nó hoàn hảo nhất.


    Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Nối mi Tina vì:

    • Nối mi đẹp tự nhiên, mềm mại theo phương pháp mới nhất - mi đẹp tự nhiên, bền chắc hơn với thời gian.
    • Có nhiều loại mi cho bạn lựa chọn: mi tơ, mi lụa, mi chùm... với độ dài, độ cong khác nhau.
    • Đội ngũ nhân viên có kỹ năng, tay nghề cao.
    • Kỹ thuật, vật liệu nối mi luôn được đảm bảo.
    • Giá thành hợp lý.

    Hãy đến nối mi Tina nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi uy tín tại Tân Phú nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34/3 Đ. 27, P. Sơn Kì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 751 095 & 0906 919 891
    Fanpage
    : www.facebook.com/profile.php?id=100059189718874

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nối mi Tina
    Nối mi Tina
    Nối mi Tina
    Nối mi Tina
  8. Bao giờ cũng thế, đối với các cô gái việc sở hữu hàng mi cong vuốt, dày dặn và thu hút người đối diện chính là điều hằng mong ước. Và nối mi tự nhiên chính là phương pháp hiện được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Để kết quả nối mi được đẹp và bền nhất thì yếu tố tiên quyết mà bạn cần quan tâm đó chính là một địa chỉ nối mi uy tín, có đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, bởi vì kết quả của dịch vụ có tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật nối mi của chuyên viên. Đáp ứng được điều này, Nối mi Thùy Trang luôn được các chị em tại khu vực quận Tân Phú - TP. HCM tin tưởng và bình chọn trở thành một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất.


    Với dịch vụ nối mi đẹp tự nhiên của Nối mi Thùy Trang, bạn sẽ:

    • Không phải chuốt mascara hay sử dụng mi giả cho mỗi lần trang điểm, tiết kiệm được nhiều thời gian mà không cần phải tẩy trang.
    • Nối mi đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và đi chơi với bạn bè.
    • Hơn thế, có một đôi mắt đẹp và hàng mi sắc nét còn giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ những bạn khác giới.

    Với kỹ thuật nối mi hiện đại, kiểu mi nối liên tục được cập nhật, Nối mi Thùy Trang cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng, thu hút nhất. Đến với Nối mi Thùy Trang có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 355/5 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 561 109

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010308048851

    Gọi điện
    Nối mi Thùy Trang
    Nối mi Thùy Trang
    Nối mi Thùy Trang
    Nối mi Thùy Trang
  9. Top 9

    Mei Beauté

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nối mi uy tín và chất lượng đến từ Toplist, Mei Beauté một tiệm làm đẹp xinh xắn nhưng chất lượng không phải tầm thường ngay tại Tân Phú.


    Bạn đang tìm một địa chỉ nối mi và làm nail uy tín để kịp tân trang cho bản thân nhưng vẫn còn phân vân mãi thì Mei Beauté có thể là một địa chỉ để bạn ghé qua, vì những khách hàng sau khi đến đây và trải nghiệm dịch vụ đều cho các phản hồi rất tốt về chất lượng dịch vụ và thái độ nhân viên. Mei Beauté xinh xắn nép mình trong một cửa tiệm được trang trí đáng yêu.


    Với dịch vụ nối mi tại Mei Beauté, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm mi thật đem lại cảm giác mềm mại, không lộ chân keo đặc biệt là độ cong tự nhiên như mi thật. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng muốn mi dài nhưng lại yêu thích sự tự nhiên tối. Mei Beauté luôn lắng nghe khách hàng và cập nhật xu hướng làm đẹp đang thịnh hành nhằm đem lại trải nghiệm dịch vụ và mỗi khách hàng đều trở nên xinh đẹp khi đến với Mei Beauté.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 444 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0786 686 884

    Email: meibeauteroom@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/meibeautee?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mei Beauté
    Mei Beauté
    Mei Beauté
    Mei Beauté




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy