Top 10 Tiệm vàng uy tín nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Kiều Nguyễn 9802 0 Báo lỗi

Quận Tân Phú, TP.HCM là địa chỉ diễn ra hoạt động mua bán kinh tế rất sôi động vậy nên các tiệm vàng ở đây cũng có độ chín cũng như độ uy tín và sự tiếng tăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    SJC

    Gọi điện

    SJC thành lập từ năm 1988 hoạt động với hình thức kinh doanh đa ngành trong đó sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức là ngành kinh doanh chính. Công ty MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC phát triển với hơn 23 chi nhánh, 6 công ty con và 6 công ty liên kết, 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư và bây giờ SJC Khánh Hội sở hữu mạng lưới kinh doanh phân phối gồm hơn 200 cửa hàng, 43 đại lý chính thức, trên 3.000 cửa hàng liên kết bán lẻ toàn quốc. Những con số thống kê cho thấy mạng lưới kinh doanh của SJC Khánh Hội rất lớn mạnh và uy tín.


    SJC sở hữu một xí nghiệp sản xuất nữ trang tập trung, xuất xưởng hơn 500.000 sản phẩm một năm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. SJC cung cấp sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp: dòng nữ trang phổ thông SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold.

    • Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy
    • Dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold là các sản phẩm được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire…và vàng.

    Khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang SJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, bởi đến nay SJC đang sở hữu các danh hiệu cho thương hiệu của SJC:

    • Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia
    • Đứng thứ 4 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
    • Giải Vàng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương

    SJC đã và đang khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quầy JW-2, Lầu 1, TTTM Aeon Tân Phú, Đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 4123

    Email: info@sjc.com.vn

    Website: https://sjc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    SJC
    SJC
    SJC
    SJC

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ quận Tân Phú, TP.HCM là một trong những cửa hàng của chuỗi cửa hàng của công ty vàng bạc đá quý PNJ trên toàn quốc. PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong thị trường trang sức tầm trung và cao cấp tại Việt Nam.


    PNJ luôn thực hiện đúng sứ mệnh của mình để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng với bộ sưu tập sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng hàng đầu của thị trường trang sức. Khách hàng mua trang sức tại sẽ được áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% và các chương trình trả góp ưu đãi với thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng thông qua. Tất cả các sản phẩm được mua tại cửa hàng PNJ đều được:

    • Bảo hành 6 tháng với lỗi kỹ thuật, nước xi
    • Bảo hành đánh bóng, siêu âm miễn phí vô thời hạn
    • Thay miễn phí đá Cz, đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành
    • Đối với toàn bộ nhẫn cưới được bảo hành, làm mới, đánh bóng, xi miễn phí vô thời hạn

    PNJ quận Tân Phú, TP.HCM là một điểm đến lý tưởng cho những khách hàng yêu thích trang sức cao cấp, tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • G026, Tầng Trệt, TTTM AEON, 30 Bờ Bao Tân Thăng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM - 028 3620 5887 & 028 3847 0588
    • 139 - 141 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM - 028 3636 6983 & 028 3636 6982
    • 303G Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM - 028 3972 2375 & 028 3972 2376
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Giờ mở cửa: 08:30–20:30

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ
    • Tiệm Vàng Kim Ngân là địa chỉ chuyên gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc đá quý chất lượng và uy tín tại Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh cho nhiều bạn hàng là tín đồ về trang sức vàng bạc và yêu phụ kiện thời trang.


      Tiệm Vàng Kim Ngân sở hữu những mẫu trang sức vàng rất đẹp, tinh tế và thu hút bởi nó được chế tác từ những người thợ lành nghề lâu năm. Cùng với đó là những bộ sưu tập trang sức đẳng cấp được yêu thích nhất hiện nay từ các nguồn vàng 9999, vàng 610 - 710 -750,... đủ tuổi theo tiêu chuẩn nhà nước, tất cả đều được đảm bảo yếu tố chất lượng dành cho các khách hàng khi đến với Tiệm Vàng Kim Ngân.


      Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng nếu đến tại cửa hàng mà không chọn được sản phẩm vàng ưa thích bởi tại Tiệm vàng Kim Ngân có nhận đặt mẫu theo yêu cầu và sở thích để bạn có cho mình mẫu trang sức chất lượng, giá trị và ý nghĩa nhất.


      Tiệm Vàng Kim Ngân là một địa chỉ mua sắm vàng bạc đá quý đáng tin cậy cho mọi khách hàng. Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín, Tiệm Vàng Kim Ngân chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 190 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 415 966
      Email: Marknguyen2306@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077450725610
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Tiệm Vàng Kim Ngân
      Tiệm Vàng Kim Ngân
      Tiệm Vàng Kim Ngân
      Tiệm Vàng Kim Ngân
    • Tiệm Vàng Tuấn Quảng Đông đã có mặt trên thị trường đã 20 năm và luôn tự hào địa chỉ tin cậy, uy tín về thiết kế, chế tác và bán sỉ lẻ các sản phẩm trang sức cao cấp.


      Tiệm Vàng Tuấn Quảng Đông cung cấp đa dạng chủng loại phụ kiện trang sức gồm bông tai, dây chuyền, vòng tay, nhẫn,… với mẫu mã vô cùng bắt mắt, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Tiệm luôn mong muốn mang đến niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức vàng, kim cương tinh tế và chất lượng, mẫu mã vượt trội cùng kiểu dáng thời trang làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho khách hàng dù trong bất kì hoàn cảnh nào.


      Tiệm vàng Tuấn Quảng Đông không ngừng nỗ lực để được phát triển bền vững và tinh tế khẳng định vị thế trong môi trường kinh doanh bằng hệ thống quản lí khoa học. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao và tâm huyết luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đa dạng với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Phạm Vấn, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 408 281
      Email: tvquangdong@gmail.com
      Website: https://www.tuanquangdong.com/
      Fanpage: www.facebook.com/TuanQuangDongjewelry

      Giờ mở cửa: 08:00–12:00 | 13:30–19:00

      Gọi điện
      Tiệm Vàng Tuấn Quảng Đông
      Tiệm Vàng Tuấn Quảng Đông
      Tiệm Vàng Tuấn Quảng Đông
      Tiệm Vàng Tuấn Quảng Đông
    • Top 5

      Tiệm vàng Kim Ngân Nguyên

      Gọi điện

      Tiệm vàng Kim Ngân Nguyên là một tiệm vàng uy tín lâu năm tại quận Tân Phú, TP.HCM. Tiệm vàng Kim Ngân Nguyên sở hữu mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi người mọi đối tượng khách hàng. Tiệm vàng Kim Ngân Nguyên cung cấp sản phẩm chất lượng với định giá hợp lí, cạnh tranh tốt với thị trường hoàn kim của TP.HCM.


      Đội ngũ nhân viên tư vấn của Tiệm vàng Kim Ngân Nguyên tận tình, chu đáo cung cấp đầy đủ những thông tin dành đến cho khách hàng của Kim Ngân Nguyên. Tại Tiệm Vàng Tuấn Quảng Đông có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như phong cách thiết kế khác nhau. Bạn có thể lựa chọn mẫu trang sức lộng lẫy, cầu kì với thiết kế chạm khắc vô cùng tinh xảo; hoặc những mẫu nữ trang đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Nhân viên tại Tiệm Vàng Tuấn Quảng Đông sẽ hỗ trợ tư vấn, đo size cũng như chọn giúp bạn những mẫu sản phẩm phù hợp nhất.. Đặc biệt mỗi sản phẩm của Tiệm vàng Kim Ngân Nguyên đều được những người thợ kim hoàn giỏi thực hiện chế tác vậy nên sản phẩm rất tỉ mĩ và có độ tinh tế cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 53 Cây Keo, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 245 036 & 028 3976 0602

      Email: kimngannguyen20072017@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/VANGNUTRANGVAVANGPHONGTHUY/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

        Gọi điện
        Tiệm vàng Kim Ngân Nguyên
        Tiệm vàng Kim Ngân Nguyên
        Tiệm vàng Kim Ngân Nguyên
        Tiệm vàng Kim Ngân Nguyên
      • Top 6

        Tiệm Vàng Ngọc Thủy

        Gọi điện

        Tiệm Vàng Ngọc Thủy là cửa hàng chuyên kinh doanh và chế tác các mặt hàng trang sức vàng, bạc, vòng đá phong thủy,... đi đầu về chất lượng và mẫu mã tinh xảo, giá cả hợp lý.


        Nói đến trang sức có thể thấy rằng không chỉ dành riêng cho nữ, mà còn có rất nhiều mẫu dành cho nam giới để thể hiện sự đẳng cấp, gu thẩm mỹ đi kèm theo đó là sự may mắn. Vì vậy khi đến với Tiệm Vàng Ngọc Thủy, khách hàng như được bước vào một thiên đường với những BST trang sức dành cho nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Các sản phẩm trang sức vàng cửa hàng cung cấp đều là nguồn hàng công ty 610 QP với nhiều kiểu dáng thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ nhằm đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất nhu cầu sở hữu của người tiêu dùng.


        Tiệm Vàng Ngọc Thủy cam kết:

        • Cung cấp những sản phẩm cao cấp, chất lượng với giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng
        • Bóc kiểm tra hàng và thử hàng khi nhận.
        • Đổi hàng thoải mái trong 7 ngày sau nhận nếu phát sinh lỗi do vận chuyển hoặc nhà cung cấp.
        • Giao hàng nhanh 2-3 ngày toàn quốc.

        Nếu bạn đang tìm kiếm những món trang sức tinh xảo, sang trọng để tôn lên vẻ đẹp của bản thân thì Tiệm Vàng Ngọc Thủy chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến ngay Tiệm Vàng Ngọc Thủy để trải nghiệm và sở hữu những món trang sức ưng ý nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 180 - 182 Kênh Tân Hóa, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0933 345 696
        Email: thuy08061981@gmail.com

        Website: https://tiemvangngocthuy.com/

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070643333219
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tiệm Vàng Ngọc Thủy
        Tiệm Vàng Ngọc Thủy
        Tiệm Vàng Ngọc Thủy
        Tiệm Vàng Ngọc Thủy
      • Top 7

        Quảng Đông Tân Hương

        Gọi điện

        Quảng Đông Tân Hương là thương hiệu kinh doanh vàng bạc, đá quý đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Quảng Đông Tân Hương luôn cập nhật các mẫu trang sức Đài Loan, Hong Kong, Italy, Mỹ,... để phục vụ cho khách hàng của mình. Sản phẩm vàng của Quảng Đông Tân Hương luôn rất đặc biệt, có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như phong cách thiết kế khác nhau, hấp dẫn đối với mắt của người nhìn và khách hàng luôn yêu thích các mẫu sản phẩm do Quảng Đông Tân Hương mang lại


        Quảng Đông Tân Hương luôn tạo nên những sở hữu đội ngũ nhân viên từ thợ kim hoàn, nhân viên tiếp thị đều rất chuyên nghiệp, chuyên môn tốt và có kinh nghiệm về từng sản phẩm cũng như vàng để tư vấn tốt nhất cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, Quảng Đông Tân Hương luôn cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm cho khách hàng trước khi khách hàng chọn chốt một sản phẩm nào đó. Nhân viên tại Quảng Đông Tân Hương sẽ hỗ trợ tư vấn, đo size cũng như chọn giúp bạn những mẫu sản phẩm phù hợp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 205 - 207 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM

        Điện thoại: 0901 487 677

        Email: hienvinh205@gmail.com

        Website: https://quangdong.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/quangdongtanhuong

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

          Gọi điện
          Quảng Đông Tân Hương
          Quảng Đông Tân Hương
          Quảng Đông Tân Hương
          Quảng Đông Tân Hương
        • Top 8

          Tiệm Vàng Kim Phát 7

          Gọi điện

          Tiệm Vàng Kim Phát 7 là một trong những cửa hàng vàng bạc đá quý lớn và uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Tiệm Vàng Kim Phát 7 luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý.


          Tiệm Vàng Kim Phát 7
          kinh doanh đa dạng các loại sản phẩm vàng bạc đá quý, từ trang sức cưới hỏi, trang sức nam nữ, trang sức trẻ em, đến các loại vàng miếng, vàng thỏi, vàng nhẫn,... Tất cả các sản phẩm của Tiệm Vàng Kim Phát 7 đều được chế tác từ chất liệu vàng nguyên chất, có hàm lượng vàng cao, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.


          Ngoài ra, Tiệm Vàng Kim Phát 7 còn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn cập nhật những xu hướng trang sức mới nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng những mẫu trang sức tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách.


          Tiệm Vàng Kim Phát 7 luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Giá cả của các sản phẩm tại Tiệm Vàng Kim Phát 7 được niêm yết công khai, minh bạch, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 99 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
          Điện thoại: 0705 029 700
          Fanpage: www.facebook.com/KimPhat7Jewelry/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Kim Phát 7
          Tiệm Vàng Kim Phát 7
          Tiệm Vàng Kim Phát 7
          Tiệm Vàng Kim Phát 7
        • Top 9

          Tiệm Vàng Vinh Kim Phát

          Gọi điện

          Tiệm Vàng Vinh Kim Phát là một trong những địa chỉ mua bán trang sức uy tín tại Quận Tân Phú, TP. HCM. Tiệm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng tận tình.


          Các sản phẩm trang sức tại Tiệm Vàng Vinh Kim Phát vô cùng đa dạng, từ vàng ta, vàng tây đến bạc, đá quý,... Sản phẩm được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, Tiệm Vàng Vinh Kim Phát luôn cập nhật những mẫu trang sức mới nhất theo xu hướng thời trang, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


          Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Tiệm Vàng Vinh Kim Phát còn được đánh giá cao bởi giá cả hợp lý. Tiệm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm. Đội ngũ nhân viên tại Tiệm Vàng Vinh Kim Phát được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


          Với những ưu điểm trên, Tiệm Vàng Vinh Kim Phát xứng đáng là điểm đến uy tín cho tín đồ trang sức tại Quận Tân Phú, TP. HCM.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16D Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM
          Điện thoại: 0903 929 939
          Website: https://vinhkimphat.business.site/
          Giờ mở cửa: 08:00–20:00
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Vinh Kim Phát
          Tiệm Vàng Vinh Kim Phát
          Tiệm Vàng Vinh Kim Phát
          Tiệm Vàng Vinh Kim Phát
        • Tân Phú là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Nắm bắt nhu cầu mua sắm vàng bạc trang sức ngày càng tăng cao của người dân, nhiều cửa hàng vàng bạc đã ra đời. Trong số đó, Tiệm Vàng Kim Hoàn Mỹ là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


          Tiệm Vàng Kim Hoàn Mỹ
          chuyên kinh doanh các mặt hàng vàng bạc, trang sức cao cấp, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của tiệm đều được chế tác từ chất liệu vàng nguyên chất, đảm bảo chất lượng, độ bền cao. Tiệm cũng thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.


          Với những mẫu mã đa dạng, bắt mắt, Tiệm Vàng Kim Hoàn Mỹ đã trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Các sản phẩm của tiệm không chỉ đơn thuần là một món trang sức mà còn là một phụ kiện thời trang giúp tôn lên vẻ đẹp của người đeo.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 405 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM
          Điện thoại: 028 6265 4411
          Giờ mở cửa: 08:00–21:00
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Kim Hoàn Mỹ
          Tiệm Vàng Kim Hoàn Mỹ
          Tiệm Vàng Kim Hoàn Mỹ
          Tiệm Vàng Kim Hoàn Mỹ



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy