Top 9 Tiệm vàng uy tín nhất Quận 9, TP. HCM

Kiều Nguyễn 10753 0 Báo lỗi

Vàng luôn là trang sức thu hút mọi người. Không quan tâm bạn là nam hay nữ, ai cũng đều yêu thích loại trang sức này. Sở hữu những món đồ làm bằng vàng lấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    SJC

    Gọi điện

    SJC thành lập năm 1988, hơn 36 năm hoạt động với hình thức kinh doanh đa ngành trong đó sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức là ngành kinh doanh chính. Công ty MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC phát triển với hơn 23 chi nhánh, 6 công ty con và 6 công ty liên kết, 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư và bây giờ SJC Khánh Hội sở hữu mạng lưới kinh doanh phân phối gồm hơn 200 cửa hàng, 43 đại lý chính thức, trên 3.000 cửa hàng liên kết bán lẻ toàn quốc. Những con số thống kê cho thấy mạng lưới kinh doanh của SJC Khánh Hội rất lớn mạnh và uy tín.


    SJC sở hữu một xí nghiệp sản xuất nữ trang tập trung, xuất xưởng hơn 500.000 sản phẩm một năm nahwfm đáp ứng nhu cầu của thị trường. SJC cung cấp sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp: dòng nữ trang phổ thông SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold.

    • Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy
    • Dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold là các sản phẩm được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire…và vàng.

    Khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang SJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, hởi đến nay SJC đang sở hữu các danh hiệu cho thương hiệu của SJC:

    • Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia
    • Đứng thứ 4 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
    • Giải Vàng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương

    SJC tự tin sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu mua trang sức, góp phần mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quầy L1-K6A - Trung tâm Thương mại Vincom, 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3535 7916

    Email: info@sjc.com.vn

    Website: https://sjc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

      Gọi điện
      SJC
      SJC
      SJC
      SJC

    • Tập đoàn DOJI đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu Trang Sức DOJI đã tạo được chỗ đứng và đang dần chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.


      TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI, với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, làm cho Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.


      Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức. Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng trệt, 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 1168

      Email: info@doji.vn

      Website: https://trangsuc.doji.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

      Gọi điện
      Trang Sức DOJI
      Trang Sức DOJI
      Trang Sức DOJI
      Trang Sức DOJI
    • Top 3

      PNJ

      Gọi điện

      Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ quận 9, TP.HCM là một trong những cửa hàng của chuỗi cửa hàng của công ty vàng bạc đá quý PNJ trên toàn quốc. PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong thị trường trang sức tầm trung và cao cấp tại Việt Nam.


      PNJ luôn thực hiện đúng sứ mệnh của mình để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng với bộ sưu tập sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng hàng đầu của thị trường trang sức.


      Khách hàng mua trang sức tại sẽ được áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% và các chương trình trả góp ưu đãi với thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng thông qua. Tất cả các sản phẩm được mua tại cửa hàng PNJ đều được:

      • Bảo hành 6 tháng với lỗi kỹ thuật, nước xi
      • Bảo hành đánh bóng, siêu âm miễn phí vô thời hạn
      • Thay miễn phí đá Cz, đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành
      • Đối với toàn bộ nhẫn cưới được bảo hành, làm mới, đánh bóng, xi miễn phí vô thời hạn

      Trong tương lai, PNJ hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Siêu thị coopmart 191 Quang Trung, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3730 9606
      • L1 – K10, Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt – 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3730 9959
      • 413 Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3620 7181
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 1800 545 457

      Website: https://www.pnj.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

      Giờ mở cửa: 09:00–20:30

        Gọi điện
        PNJ
        PNJ
        PNJ
        PNJ
      • Top 4

        Tiệm Vàng Vân Ngọc Anh

        Gọi điện

        Nằm trên con đường Lê Văn Việt sầm uất, Tiệm Vàng Vân Ngọc Anh là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân TP. HCM. Tiệm chuyên kinh doanh các mặt hàng vàng bạc đá quý với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


        Cửa tiệm rộng rãi, thoáng mát, được bày trí gọn gàng, bắt mắt. Những món đồ trang sức được trưng bày trên các tủ kính sang trọng, thu hút ánh nhìn của khách hàng.


        Tất cả các sản phẩm của Tiệm Vàng Vân Ngọc Anh đều được làm từ vàng nguyên chất, có hàm lượng vàng cao, được kiểm định chất lượng bởi các cơ quan uy tín. Ngoài ra, tiệm còn có nhiều mẫu mã đa dạng, từ các sản phẩm truyền thống như nhẫn, vòng, dây chuyền, bông tai,... đến các sản phẩm hiện đại như trang sức cưới, trang sức phong thủy,...


        Giá cả các sản phẩm của Tiệm Vàng Vân Ngọc Anh được niêm yết công khai, rõ ràng, cạnh tranh với thị trường. Tiệm còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội mua sắm với giá tốt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 296 - 298 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 474 865
        Email: tiemvangvanngocanh@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/tiemvangvanngocanh/
        Giờ mở cửa: 08:00–22:00
        Gọi điện
        Tiệm Vàng Vân Ngọc Anh
        Tiệm Vàng Vân Ngọc Anh
        Tiệm Vàng Vân Ngọc Anh
        Tiệm Vàng Vân Ngọc Anh
      • Kể từ năm 2015, khi Lộc Phúc Fine Jewelry chính thức ra đời đã xác định hướng đi mới, trở thành nhà tiên phong trên con đường đưa trang sức cao cấp theo chuẩn mực quốc tế về với người tiêu dùng Việt Nam.


        Lộc Phúc Fine Jewelry chủ trương bắt nhịp theo xu hướng trang sức thời trang thế giới. Tất cả những thiết kế trang sức ra đời đều đạt đến sự hoàn hảo và tinh xảo lý tưởng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, hướng đến sự trẻ trung, hiện đại và thanh lịch. Để các thiết kế mang đậm hơi thở đương đại, theo xu hướng mới của thị trường, đội ngũ thiết kế tại Lộc Phúc luôn không ngừng trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để chinh phục khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất. Đồng thời, Lộc Phúc còn đẩy mạnh phát triển hướng tiếp thị đa kênh và chăm sóc khách hàng, nhằm tiếp cận gần hơn với khách hàng trên nhiều phương tiện truyền thông, từ đó dễ dàng quan tâm và phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.


        Tại Lộc Phúc, chất lượng sản phẩm luôn được quan tâm hàng đầu, mỗi thiết kế trang sức ra đời đều được tinh chọn từ nguồn chất liệu thượng hạng, đá quý và kim cương thiên nhiên đạt chuẩn kiểm định quốc tế GIA (Viện ngọc học Hoa Kỳ), tích cực cập nhật những công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, để ứng dụng vào quy trình sản xuất trên nền chất liệu nhập khẩu cao cấp.


        Lộc Phúc hiện sở hữu hơn 3.600 thiết kế được cập nhật liên tục mỗi ngày, hơn 20 bộ sưu tập với nhiều chủ đề khác nhau như: trang sức cưới hỏi, trang sức thời trang đá Cubic Zirconia, trang sức công sở, trang sức kim cương, trang sức đá màu, trang sức ngọc trai... đem đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm chân thực về trang sức cao cấp, theo chuẩn mực và xu hướng của thế giới.


        Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, lối kiến trúc cổ điển, được thiết kế hoàn toàn theo tiêu chuẩn của nước ngoài. Lộc Phúc Fine Jewelry hân hạnh đem đến cho quý khách hàng những giây phút trải nghiệm trang sức cao cấp trong không gian thực sự sang trọng, đẳng cấp và thân thiện theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.Với tinh thần trở thành những chuyên gia về trang sức đáng tin cậy, Lộc Phúc luôn chủ động tư vấn và trò chuyện với khách hàng như những người bạn để tìm ra thiết kế trang sức phù hợp với ngoại hình, tính cách và cảm xúc của từng khách hàng. Tạo được tâm lý thoải mái, thân thiện và nhiệt tình trong quá trình tư vấn, đó là một vấn đề vô cùng quan trọng trong bán hàng tại Lộc Phúc.

        Lộc Phúc hy vọng đem đến cơ hội sở hữu trang sức cao cấp, chất lượng quốc tế với chi phí ưu việt dành cho khách hàng tại Việt Nam. Nếu như trước kia, để sở hữu những món trang sức đẳng cấp bạn phải ra nước ngoài thì hiện tại Lộc Phúc Fine Jewelry tự tin có thể làm cho khách hàng thỏa mãn với những thiết kế của chính mình, xứng đáng được vinh danh là một trong những điểm đến trang sức chất lượng tại Việt Nam.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 191 Quang Trung, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 028 2223 5456

        Email: chamsoc@locphuc.com.vn

        Website: https://locphuc.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/LocPhucFineJewelryOfficial/

        Gọi điện
        Lộc Phúc Fine Jewelry
        Lộc Phúc Fine Jewelry
        Lộc Phúc Fine Jewelry
        Lộc Phúc Fine Jewelry
      • Lập Đức Jewelry là thương hiệu vàng bạc đá quý lâu đời, có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Tiệm vàng chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức vàng, bạc, đá quý, kim cương với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


        Các sản phẩm của Lập Đức Jewelry đều được chế tác từ chất liệu vàng, bạc, đá quý cao cấp, đảm bảo chất lượng, độ bền. Ngoài ra, tiệm vàng còn cập nhật những xu hướng trang sức mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang của mình.


        Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Lập Đức Jewelry còn quan tâm đến dịch vụ khách hàng. Tiệm vàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


        Ngoài ra, Lập Đức Jewelry còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, như chương trình bốc thăm trúng thưởng, giảm giá, tặng quà,...


        Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, Lập Đức Jewelry đã trở thành một trong những tiệm vàng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tiệm vàng hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 255 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0973 223 068
        Fanpage: www.facebook.com/VangBacDaQuy.LapDuc/
        Giờ mở cửa: 07:30–21:30
        Gọi điện
        Tiệm Vàng Lập Đức - Lập Đức Jewelry
        Tiệm Vàng Lập Đức - Lập Đức Jewelry
        Tiệm Vàng Lập Đức - Lập Đức Jewelry
        Tiệm Vàng Lập Đức - Lập Đức Jewelry
      • Top 7

        Tiệm Vàng Minh Ngọc

        Trong nền văn hóa của người Việt, vàng luôn được coi là một loại kim loại quý giá, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và may mắn. Chính vì vậy, việc mua bán vàng bạc luôn là nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Trong số vô vàn các tiệm vàng ở TP. HCM, Tiệm vàng Minh Ngọc là một địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


        Tiệm vàng Minh Ngọc có đa dạng các sản phẩm vàng bạc, từ trang sức cưới hỏi, trang sức nam nữ, trang sức trẻ em đến các loại vàng miếng, vàng nhẫn, vàng thỏi,... Các sản phẩm của tiệm được chế tác từ chất liệu vàng nguyên chất, đảm bảo độ sáng bóng, bền đẹp. Ngoài ra, tiệm còn có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.



        Tiệm vàng Minh Ngọc có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Tiệm cũng có chính sách bảo hành và hậu mãi chu đáo, mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm.


        Với những ưu điểm trên, Tiệm vàng Minh Ngọc đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng ở TP. HCM. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán vàng bạc, hãy ghé thăm Tiệm vàng Minh Ngọc để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng của tiệm.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 3/16 Nam Cao, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064043353529
        Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30
        Tiệm Vàng Minh Ngọc
        Tiệm Vàng Minh Ngọc
        Tiệm Vàng Minh Ngọc
        Tiệm Vàng Minh Ngọc
      • Top 8

        Minh Anh Jewelry

        Gọi điện

        Minh Anh Jewelry chuyên kinh doanh các sản phẩm vàng bạc đá quý với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Từ vàng ta, vàng tây, vàng hồng, vàng trắng cho đến các loại trang sức như nhẫn, dây chuyền, bông tai, vòng tay,... đều có mặt tại đây.


        Các sản phẩm của Minh Anh Jewelry được chế tác từ chất liệu vàng cao cấp, tinh khiết, đảm bảo chất lượng. Vàng được kiểm định nghiêm ngặt bởi các cơ quan uy tín, có giấy chứng nhận rõ ràng.


        Minh Anh Jewelry luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Tiệm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


        Đội ngũ nhân viên của Minh Anh Jewelry được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích.


        Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm vàng uy tín, chất lượng tại TP. HCM, Minh Anh Jewelry là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến với Minh Anh Jewelry để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 98 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0907 426 016
        Fanpage: www.facebook.com/minhanhjewelry.vn
        Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30
        Gọi điện
        Minh Anh Jewelry
        Minh Anh Jewelry
        Minh Anh Jewelry
        Minh Anh Jewelry
      • Top 9

        Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi

        Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi cung cấp đa dạng các sản phẩm trang sức, từ vàng ta, vàng tây, đến nhẫn cưới, dây chuyền, bông tai,... Các sản phẩm tại đây đều được chế tác từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền. Ngoài ra, tiệm còn có đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, có tay nghề cao, luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết để tạo ra những sản phẩm tinh xảo, đẹp mắt.


        Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi còn rất quan tâm đến giá cả. Các sản phẩm tại đây đều được niêm yết công khai, minh bạch, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, tiệm còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm.


        Bên cạnh chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý, Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi còn được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, tiệm còn có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm chu đáo, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 226 Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30
        Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi
        Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi
        Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi
        Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy