Top 6 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Quận 7, TP.HCM

Thuý Vy 463 0 Báo lỗi

Khách sạn thú cưng là cứu cánh tuyệt vời dành cho những lúc chủ nuôi bận rộn không có thời gian chăm sóc thú cưng hoặc có những chuyến đi xa không tiện mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chino Pet

    Gọi điện

    Tại Quận 7, Chino Pet là nơi có cung cấp dịch vụ khách sạn thú cưng với không gian phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Với kinh nghiệm lâu năm, khách hàng có thể yên tâm vì thú cưng sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên đã qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp. Chi phí hợp lý vào linh hoạt theo cân nặng của thú cưng, tính theo giờ, ngày hoặc đêm, sẽ có kèm theo ưu đãi khi bạn đăng ký dài hạn, thông tin đều minh bạch rõ ràng ngay từ đầu.

    Mỗi ngày các bé cũng sẽ được cho ăn uống đầy đủ từ những sản phẩm dinh dưỡng chính hãng, hoặc chế biến trong ngày. Nếu bé có sở thích đặc biệt hoặc nhưng lưu ý riêng cũng sẽ được nhân viên chú ý sau khi nhận thông tin từ chủ. Các phòng của boss đều được vệ sinh mỗi ngày, đủ thoải mái để chó mèo ăn uống, vệ sinh, ngủ, chơi… có trang bị vật dụng đầy đủ. Khi đăng ký cho các bé lưu trú tại khách sạn của Chino Pet, nhân viên cũng sẽ thông báo tình hình của bé cho ba mẹ hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0376 505 247
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chinopetvn/

    Gọi điện
    Chino Pet
    Chino Pet
    Chino Pet
    Chino Pet

  2. Top 2

    Shake A Paw

    Gọi điện

    Shake A Paw là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng và có một đội ngũ chuyên nghiệp luôn yêu thương các bé. Về dịch vụ khách sạn, chó mèo sẽ được ở trong phòng máy lạnh, ăn 1 ngày 2 bữa chính và 1 bữa phụ. Không dừng lại ở đó, trong thời gian lưu trú tại Shake A Paw đều có nhân viên chơi với các bé mỗi ngày để các bé không cô đơn. Bạn yên tâm với chất lượng và quy trình chăm sóc đạt chuẩn, mỗi bé sẽ được giữ riêng một không gian để đảm bảo vệ sinh và tránh lây nhiễm bệnh (nếu có).


    Khi đăng ký ở dài hạn, Shake A Paw cũng sẽ ưu đãi thêm nhiều dịch vụ spa khác để mang đến sự thoải mái cho thú cưng. Chi phí sẽ linh động theo tiếng, ngày, đêm tùy nhu cầu của khách hàng, sẽ được định giá dựa trên cân nặng của chó mèo. Hiện tại, ngoài loại hình khách sạn thú cưng, Shake A Paw còn bán các vật dụng, thiết bị chuyên dụng, thức ăn cho từng giống chó mèo với giá tốt, chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: R4-30 (60) đường số 2, khu Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0934 566 713 & 0918 780 329
    Fanpage: https://www.facebook.com/spathucung88/

    Gọi điện
    Shake A Paw
    Shake A Paw
    Shake A Paw
    Shake A Paw
  3. Top 3

    Fela Pet

    Gọi điện

    Fela Pet là địa chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp, chăm sóc, khách sạn chất lượng tốt dành cho thú cưng tại Quận 7, TP.HCM. Đối với nhu cầu tìm đơn vị uy tín để gửi gắm thú cưng trong chuyến đi xa hoặc khi bận rộn không có thời gian chăm sóc của các sen thì Fela Pet chính là tọa độ không nên bỏ qua. Hiện tại, Fela Pet chỉ nhận lượng khách vừa đủ, để chăm sóc các con được tốt nhất.


    Khách hàng có thể yên tâm vì ở Fela Pet thú cưng sẽ luôn có hạt và nước luôn để sẵn 24/24. Mỗi ngày mèo sẽ được ăn một lần pate hoặc thịt gà + rau. Thực đơn mỗi ngày cho các boss đều do chính nhân viên chuẩn bị với tất cả tình yêu thương. Để ba mẹ yên tâm, nhân viên của Fela Pet cũng sẽ gửi hình ảnh hoặc video đều đặn cập nhật tình trạng của thú cưng. Không gian lưu trú của địa chỉ này có ưu điểm là thoáng và rộng rãi nên các hoàng thường có thể thoải mái chạy nhảy với đồ chơi được bố trí sẵn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/57 Lâm Văn Bền, phường Tân Kiềng, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0934 959 192
    Fanpage: https://www.facebook.com/felapet/

    Gọi điện
    Fela Pet
    Fela Pet
    Fela Pet
    Fela Pet
  4. Chu’s Pet cũng là một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thú cưng tại Quận 7, nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm các boss khi không tiện chăm sóc. Dịch vụ khách sạn ở Chu’s Pet bao gồm: gửi trên 4 ngày sẽ được tắm vệ sinh miễn phí, sạch sẽ trước khi về nhà, boss sẽ được chăm sóc lông hằng ngày trong thời gian gửi. Đồng thời nhân viên sẽ đảm bảo chế độ ăn uống 2 bữa chính và 1 bữa phụ (phô mai, hạt/ thịt rau củ), tuỳ chế độ ăn ở nhà của mỗi bé.

    Không gian phòng có trang bị máy lạnh để các bé luôn mát mẻ và thoải mái nhát và hằng ngày sẽ có thời gian ra ngoài vận động. Phòng ở Chu’s Pet được vệ sinh, khử khuẩn mỗi ngày, có máy lạnh, mát mẻ. Cuối ngày, nhân viên Chu’s Pet sẽ gửi hình ảnh của các bé để cập nhật tình hình cho chủ nhân yên tâm. Để đảm bảo sức khỏe cho các boss trong những ngày xa sen, Chu’s Pet chỉ nhận các bé đã được tiêm ngừa vaccine và sổ giun đầy đủ. Nếu boss có ve, bọ chét bé sẽ phải uống hoặc nhỏ gáy trị ve trước khi gửi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0933 745 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063989356806

    Gọi điện
    Chu’s Pet Store - Pet Grooming & Pet Hotel
    Chu’s Pet Store - Pet Grooming & Pet Hotel
    Chu’s Pet Store - Pet Grooming & Pet Hotel
    Chu’s Pet Store - Pet Grooming & Pet Hotel
  5. Top 5

    Cat Space by 4 PAWS

    Gọi điện

    Cat Space by 4 PAWS là tọa độ có đầy đủ các dịch vụ cho mèo: spa làm đẹp đẳng cấp 5 sao, khách sạn đầy đủ tiện nghi cao cấp và bán quần áo, phụ kiện, thức ăn vô cùng phong phú tại Quận 7. Những con sen bận rộn hoặc có chuyến du lịch không thể mang mèo đi cùng thường xuyên lựa chọn địa chỉ này để gửi giữ và chăm sóc hoàng thượng. Mỗi bé sẽ được bố trí một phòng riêng biệt, chăn nệm đầy đủ, có thêm cả đồ chơi được trang bị sẵn trong phòng cho con chơi không bị buồn chán. Vào mỗi sáng, tối các bé mèo cũng sẽ được ra ngoài sân chơi cùng các nhân viên sôi nổi, nhiệt tình.

    Gửi gắm các bé tại Cat Space by 4 PAWS khách hàng cũng sẽ nhận được hình ảnh, video của mèo thường xuyên để nắm tình hình và yên tâm hơn trong lúc ở xa. Thực đơn dinh dưỡng, đổi món mỗi ngày (pate, gà, cá hồi, hải sản) giúp các hoàng thượng luôn cảm thấy ngon miệng và thoải mái khi lưu trú tại Cat Space by 4 PAWS. Hơn hết chủ nuôi có thể yên tâm, không cần ngại tiếng ồn từ các bé chó vì hiện tại Cat Space by 4 PAWS chỉ phục vụ mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop 0.25 The View - Riviera Point, 2 Nguyễn Văn Tưởng, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 546 547 & 0702 661 315
    Website: https://4paws.com.vn/
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/spachomeofourpaws
    • https://www.facebook.com/catspace2023
    Gọi điện
    Cat Space by 4 PAWS
    Cat Space by 4 PAWS
    Cat Space by 4 PAWS
    Cat Space by 4 PAWS
  6. Top 6

    Hachiko Pet Center

    Gọi điện

    Hachiko Pet Center là chuỗi cửa hàng chuyên bán thức ăn, phụ kiện chó mèo; dịch vụ spa, cắt tỉa, tắm sấy, khách sạn uy tín tại Quận 7. Không gian tại Hachiko Pet Center có thiết kế hiện đại phù hợp cho nhiều loại chó mèo lưu trú và nghỉ dưỡng ngắn hạn và dài hạn. Địa chỉ này sẽ chăm sóc các bé với chế độ ăn sẽ phù hợp với sở thích, được theo dõi bởi nhân viên có kinh nghiệm và yêu thương chó mèo.


    Các dịch vụ đi kèm sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ, rõ ràng khi thỏa thuận, mức giá sẽ linh động theo cân nặng của chó mèo. Bạn có thể yên tâm vì nhân viên sẽ luôn cập nhật tình hình của các bé qua video. Không gian sạch sẽ - rộng rãi có máy lạnh + phòng kính riêng cho các bé, không chỉ lưu trú các boss vẫn có thời gian ra sân chơi để vận động. Phòng được theo dõi và thường xuyên lau dọn vệ sinh, khử khuẩn nhiều lần trong ngày đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho boss. Ngoài ra để hỗ trợ tốt nhất cho các sen và boss, Hachiko Pet Center cũng có dịch vụ đón đưa bé miễn phí dưới 3km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11B Lâm Văn Bền, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0901 791 161
    Website: http://hachikopetcenter.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hachikoquan7

    Gọi điện
    Hachiko Pet Center
    Hachiko Pet Center
    Hachiko Pet Center
    Hachiko Pet Center



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy