Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Pet Xinh Shop
  2. Top 2 Shop Chó Mèo Kon Tum
  3. Top 3 Pet Shop Nhân Spa
  4. Top 4 Cửa hàng Thú cưng Angel Pets
  5. Top 5 Chin Pet

Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Mặn Mặn 10 0 Báo lỗi

Những địa chỉ khách sạn thú cưng uy tín ở Kon Tum trong bài viết này hứa hẹn giúp bạn gỡ rối vấn đề gửi thú cưng đó!... xem thêm...

  1. Top 1

    Pet Xinh Shop

    Gọi điện

    Ban đầu, Pet Xinh Shop nổi tiếng là nơi mua bán cún mèo cảnh thuần chủng uy tín. Về sau, Pet Xinh Shop trở thành một địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp dịch vụ khách sạn thú cưng uy tín ở Kon Tum. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ trông giữ chó mèo đáng tin cậy thì Pet Xinh Shop chắc chắn là nơi bạn không nên bỏ qua.


    Như nhiều nơi khách, Pet Xinh Shop rất chú trọng tới không gian sống, chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho thú cưng. Do đó chủ nhân gửi boss tại Pet Xinh Shop không cần lo lắng gì về sự chăm sóc cũng như đối đãi của cửa hàng. Dù pet của bạn là gì, chủng loại nào thì Pet Xinh Shop đều có những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất để thỏa mãn những nhu cầu cho sự phát triển của thú cưng ở mọi lứa tuổi.


    Ngoài khách sạn thú cưng ra thì Pet Xinh Shop còn cung cấp nhiều dịch vụ đáng thử khác:

    • Cắt tỉa lông chó mèo chuyên nghiệp quy trình chuẩn 10 bước quốc tế.
    • Cung cấp thức ăn,phụ kiện nhập khẩu chính hãng.
    • Tiêm vaccin và thuốc điều trị bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Trần Nhân Tông, Quang Trung, Kon Tum
    Điện thoại: 0813 453 453
    Website: https://petxinhshop-tpkontum.com/
    Fanpage: www.facebook.com/100089555088773

    Gọi điện
    Pet Xinh Shop
    Pet Xinh Shop
    Pet Xinh Shop
    Pet Xinh Shop

  2. Top 2

    Shop Chó Mèo Kon Tum

    Gọi điện

    Shop Chó Mèo Kon Tum là địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng chu đáo bậc nhất Kon Tum ở thời điểm này. Và Shop Chó Mèo Kon Tum đang được nhiều khách hàng đánh giá cao để trở thành một trong những địa chỉ trông giữ chó mèo tốt nhất tại thành phố tỉnh Kon Tum.


    Các phòng lưu trú cho thú cưng được Shop Chó Mèo Kon Tum thiết kế thoáng mát, sạch sẽ, sàn nhựa, có cửa sổ đón gió, ánh sáng tốt. Bởi Shop Chó Mèo Kon Tum tin rằng đó sẽ là nơi mà thú cưng của khách hàng nhận được sự chăm sóc đặc biệt và tối ưu nhất.


    Ngoài việc quan tâm đến chế độ chăm sóc, Shop Chó Mèo Kon Tum còn rất chú trọng đến chế độ ăn uống của các boss. Thú cưng được gửi tại cửa hàng sẽ được cho ăn 3 bữa trên ngày. Thú cưng còn được vận động trong khuôn viên thoải mái. Những việc này sẽ giúp cho các boss của bạn có một sức khỏe tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đình Nghệ, Nguyễn Trãi, Kon Tum
    Điện thoại: 0356 027 744
    Fanpage: www.facebook.com/PetShopKontum/

    Gọi điện
    Shop Chó Mèo Kon Tum
    Shop Chó Mèo Kon Tum
    Shop Chó Mèo Kon Tum
    Shop Chó Mèo Kon Tum
  3. Top 3

    Pet Shop Nhân Spa

    Gọi điện

    Pet Shop Nhân Spa là địa chỉ trông giữ thú cưng khoa học, hiện đại và gần gũi bậc nhất tỉnh Kon Tum. Đến với Pet Shop Nhân Spa, thú cưng của bạn sẽ được cung cấp một không gian thoải mái giúp phát triển tốt về sức khỏe và tránh được những căng thẳng, mệt mỏi trong thời gian xa nhà, chủ nhân.


    Pet Shop Nhân Spa được đông đảo các khách hàng đánh giá cao với chế độ chăm sóc khoa học, tận tình. Hãy yên tâm rằng tất cả những thú cưng khi được gửi đến đây đều được tắm vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra sức khỏe thường xuyên.


    Đặc biệt, Pet Shop Nhân Spaxe đưa đón tại nhà trong phạm vi toàn thành phố Kon Tum đối với khách đăng kí tháng. Ngoài khách sạn thú cưng thì các phòng ở đây có điều hoà tạo sự mát mẻ cho các bé trong những ngày nóng nực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Trường Chinh, Duy Tân, Kon Tum
    Điện thoại: 0523 794 444 & 0399 902 679
    Website: https://thucungsaigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/100087407832664

    Gọi điện
    Pet Shop Nhân Spa
    Pet Shop Nhân Spa
    Pet Shop Nhân Spa
    Pet Shop Nhân Spa
  4. Top 4

    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets

    Gọi điện

    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets là 1 shop thú cưng xinh xắn, với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp cho pets yêu của bạn. Nếu gửi thú cưng ở đây bạn cũng có thể cân nhắc thêm các dịch vụ khác đi kèm như: chải chuốt, spa, cung cấp phụ kiện đồ chơi,...


    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets đảm bảo các pet sẽ được đảm bảo chế độ dinh dưỡng, ngày 3 bữa ăn, súp thưởng,... Ngoài ra cửa hàng còn có sân chơi rộng rãi nên pet chắc chắn được phơi nắng mỗi ngày.


    Các nhân viên của Cửa hàng Thú cưng Angel Pets cũng luôn dành thời gian vui chơi cùng để giúp cho chó mèo phát triển toàn diện. Tại đây, các pet của bạn sẽ được theo dõi sức khỏe thường xuyên. Hơn thế nguồn thức ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và thay đổi phong phú theo mỗi ngày nhằm mang tới những bữa ăn ngon và chất lượng cho thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trần Quang Khải, Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 0772 549 918
    Fanpage: www.facebook.com/your.angelpets

    Gọi điện
    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets
    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets
    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets
    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets
  5. Top 5

    Chin Pet

    Gọi điện

    Chin Pet nổi tiếng là khách sạn thú cưng tại Kon Tum, chuyên cung cấp dịch vụ lưu chuồng chó, mèo hỗ trợ các chủ nuôi tiện lợi trong những lúc bận rộn, hoặc đi du lịch. Tại Chin Pet, chó mèo của bạn sẽ được tận hưởng không gian, dịch vụ cao cấp và trải nghiệm tuyệt vời như một kỳ nghỉ dưỡng.


    Các bé khi đến khách sạn của Chin Pet sẽ được chăm sóc tận tình từ miếng ăn, giấc ngủ đến các hoạt động vui chơi giải trí, làm đẹp. Các con sen khi gửi boss ở đây hoàn toàn có thể an tâm về sức khỏe của các con. Pet của bạn chắc chắn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm với môi trường lành mạnh.


    Hãy yên tâm rằng một khi gửi khách sạn thú cưng Chin Pet thì các pet sẽ được lên thực đơn thức ăn dinh dưỡng và phù hợp với từng chủng loại, sức khỏe của mình, được cho ăn từ 2 - 3 lần mỗi ngày và được dắt đi dạo vui vui 2 lần. Ngoài ra hãy cân nhắc Chin Pet bởi bạn có thể tự do gửi các bé trong ngày hoặc theo tuần, theo tháng tuỳ điều kiện thời gian của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trần Hưng Đạo, Thắng Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0866 811 179
    Fanpage: www.facebook.com/100085036265511

    Gọi điện
    Chin Pet
    Chin Pet
    Chin Pet
    Chin Pet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy