Top 7 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại Kon Tum

Hòa Dương 648 0 Báo lỗi

Thịt dê được xem là món khoái khẩu trên bàn nhậu của các đấng mày râu. Bên cạnh hương vị thơm ngon, thịt dê cũng là món ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao nên rất ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm một nơi mà bạn có thể sum họp cùng gia đình, nhậu nhẹt với bạn bè, cùng đồng nghiệp cơ quan, tổ chức tiệc, sinh nhật thì hãy đến ngay Tân Dương Quán. Tân Dương quán có không gian khá rộng rãi, được thiết kế độc đáo với những viên gạch đỏ, mang một nét cổ điển tạo được sự ấm cúng cho khách mỗi khi tới quán. Tân Dương quán nhận đặt tiệc, sinh nhật theo yêu cầu, bạn đang muốn tổ chức tiệc hãy liên hệ trước cho quán để đặt bàn nhé.


    Thực đơn tại Tân Dương Quán khá đa dạng, một số món đặc biệt phải kể đến như đùi dê nướng tùng xẻo, sườn dê nướng, tiết canh dê, dê tái chanh, dê phay, lòng đắng dê, dồi dê chiên, dê hấp cuộn, sườn chiên mắm,... đặc biệt tại quán có combo mẹt dê rất hấp dẫn gồm có xiên que, dồi dê, chả ram, dê hấp cuộn, dê quay ăn kèm cùng với bánh ướt. Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và sự khéo léo, giàu kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp là bí quyết làm say lòng thực khách ngay lần đầu nếm thử tại Tân Dương Quán, đây là một trải nghiệm thú vị đáng để bạn thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Đào Duy Từ, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0793 546 888 & 0935 748 282
    Email: quocthanhonline@gmail.com
    Website: https://tan-duong-quan-ac-san-de-cao-nguyen.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/DacSanDeCaoNguyen/

    Gọi điện
    Tân Dương Quán
    Tân Dương Quán
    Tân Dương Quán
    Tân Dương Quán

  2. Lại một quán nhậu nữa mà bạn có thể tổ chức tiệc tùng linh đình rồi, Quán dê Quách Gia có nhận đặt tiệc như sinh nhật, tất niên. Là một tân binh về thịt dê tại Kon Tum, nằm trong khu vực có nhiều quán nhậu nhất nhì Kon Tum nhưng quán đã thu hút rất nhiều thực khách tới đây nhờ có hương vị thơm ngon đặc biệt và giá cả hợp lý. Quán được bày trí khá đơn giản, quán được sơn màu vàng nổi bật, lung linh mỗi khi phố lên đèn, rất bắt mắt khi đi qua con đường Trần Nhân Tông.

    Bên ngoài cổ kính, bên trong hiện đại, phía bên trong quán được ngăn cách các khoang ăn uống bởi các vách ngăn tạo một chút riêng tư, không gian rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ. Mỗi lần đi qua cung đường này, bạn sẽ thấy khu vực để xe đông nghẹt, chứng tỏ được sự nổi tiếng của Dê Quách Gia. Thực đơn tại đây khá đa dạng, kể đến các món um, nhúng như dê giả cầy, cari dê, dê nhúng mẻ, các món lẩu, nướng hấp, và các món xào, áp chảo. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh. Nếu đang tìm kiếm địa điểm dê ngon tại Kon Tum thì Dê Quách Gia đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Trần Nhân Tông, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0358 781 016
    Fanpage: www.facebook.com/DeQuachGia
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán dê Quách Gia
    Quán dê Quách Gia
    Quán dê Quách Gia
    Quán dê Quách Gia
  3. Thịt dê Tèo 08 là một trong những quán thịt dê nổi tiếng tại Kon Tum, không phải là nhà hàng sang trọng, đây là một quán nhậu bình dân, nhưng rất thu hút khách đến đây, có không gian rộng rãi, sạch sẽ, lại còn nhiều món ngon. Quán có không gian để xe thoải mái, an toàn, có không gian sân bên trong để khách có thể để xe, nhân viên phục vụ lẫn giữ xe đều rất nhiệt tình. Thịt dê ở đây được chế biến rất sạch sẽ, an toàn, được khử mùi hôi nhưng vẫn giữ được mùi thơm đặc trưng của thịt dê.


    Ghé ngay Dê Tèo 08 làm nồi 1 bàn nướng than hoa hay nồi lẩu dê tươi cùng bát Tiết canh dê ngọt lịm mát lành thì còn gì bằng. Vừa nhâm nhi hàn huyên với bạn bè gia đình, vừa nướng xèo xèo ngon tuyệt cú mèo. Ngoài ra còn nhiều món được chế biến từ thịt Dê như dê hấp tía tô, dê tái chanh, dê rang muối, dê xông hơi, dê giả cầy, dê xối sả, dê nướng ngũ vị. Món đặc biệt tại quán nổi tiếng nhất đó là đùi dê quay, đùi dê được quay nguyên cái, với lớp da giòn rụm phía ngoài, thịt dê quay mềm, thơm, không bị khô. Ăn kèm với thịt dê không thể thiếu dĩa rau thơm cùng chén mắm ruốc chấm, làm tăng thêm hương vị của thịt dê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0949 063 339
    Email: Mythuongtran74@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063798229481

    Gọi điện
    Thịt dê Tèo 08
    Thịt dê Tèo 08
    Thịt dê Tèo 08
    Thịt dê Tèo 08
  4. Quán Lẩu dê Hồng 135 là quán thịt dê tiếp theo Toplist muốn dẫn bạn ghé thăm, quán có phong cách đơn giản, không gian rộng rãi và có nhận đặt tiệc nếu có yêu cầu nhé. Được đánh giá rất tốt bởi các khách hàng khó tính, quán luôn tấp nập khách ghé tới, không chỉ vì hương vị ở đây mà còn là thái độ hiếu khách, cùng sự nhiệt tình trong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây.


    Tại Lẩu dê Hồng 135 có dê quay nguyên con, sườn nướng cây, dê quay được nướng nguyên con với lớp da vàng giòn, bạn đi ngoài nhìn vào đã muốn vào quán thưởng thức ngay rồi. Lẩu dê ngọt ngào, thơm mùi thuốc bắc là combo vừa ngon lại dinh dưỡng. Thịt dê là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn, cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt vẫn được ngọt, mềm. Ngoài các món bán đắt khách nhất này thì trong thực đơn quán còn có rất nhiều món ngon từ dê khác nữa, menu được chia làm các món chính như dê hấp, dê nướng, dê xào - tái, ngọc dương, ngoài ra còn có các món như mì xào, cháo và cà ri, đặc biệt có combo lẩu dê khô Trùng Khánh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Trường Chinh, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0966 727 246 & 0396 691 071
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070604490214
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Lẩu dê Hồng 135
    Lẩu dê Hồng 135
    Lẩu dê Hồng 135
    Lẩu dê Hồng 135
  5. Với không gian mang hơi hướng truyền thống Việt Nam, Dê Làng Hồ được khoác lên mình tấm áo bằng lá dừa khô, mái che bằng những tấm tre được đan dệt khéo léo, bên trong được trang trí các kệ đựng cây cảnh, khi bước vào đây, thực khách như đang hòa mình với thiên nhiên, với không gian mở, thoáng mát và mang lại sự ấm cúng.


    Các món chính luôn được săn đón tại Dê Làng Hồ phải kể đến như Combo dê 3 món, dê ủ muối hột, dê nướng sả cây, dê xông hơi, lẩu thịt tảng, ngọc kê hấp hành và đặc biệt là lẩu Tứ Sung. Giá cả thì khỏi bàn cãi, món ngon đẳng cấp nhà hàng, giá cả lại bình dân, phong cách phục vụ cởi mở, nhiệt tình và chu đáo, nhân viên luôn để ý đến khách hàng, khách cần gì chỉ cần yêu cầu 1 lần, không phải nhắc đến lần thứ 2. Nếu có cơ hội ghé đến Kon Tum mà chưa biết đi đâu để gặp gỡ bạn bè, thì hãy nhớ đến Dê Làng Hồ nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Đào Duy Từ, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0908 941 046 & 0919 193 577
    Fanpage: www.facebook.com/delangho
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dê Làng Hồ
    Dê Làng Hồ
    Dê Làng Hồ
    Dê Làng Hồ
  6. Quán dê cỏ - Ẩm thực Việt được trang trí bình dị với những đường nét đơn giản, gần gũi và rất quen thuộc… Không gian quán rộng rãi, 2 tầng, thoáng đãng tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, thư giãn để có một bữa ăn trọn vẹn nhất. Quán dê cỏ - Ẩm thực Việt là địa điểm lý tưởng cho những buổi hội họp cùng bạn bè và người thân!


    Bạn có thể thỏa thích lựa chọn với menu đa dạng món tại quán như dê hấp tía tô nướng tảng, lẩu dê tươi, tiết canh dê, nộm dê,,… và rất nhiều món khác nữa. Các món đều được chế biến thơm ngon, đủ vị sẽ đánh thức cơn thèm của bạn ngay. Thịt dê tại đây được đánh giá là tươi và mềm với cách chế biến phong phú. Đến Quán Dê Cỏ, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu dê được chế biến theo công thức cổ truyền. Những ngày mưa lạnh lạnh, ngồi quây quần bên nồi lẩu dê cay cay, thơm mùi sả, hành và nước dùng đậm đà thì không gì bằng. Thịt dê săn chắc, ít mỡ cùng vị thơm ngọt tự nhiên. Nước dùng ngọt thanh của lẩu được ninh bằng xương dê với thuốc bắc và rau củ, chắc chắn sẽ làm bạn mê ngay lần đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Lê Đình Chinh, P. Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 247 568
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Quán dê cỏ - Ẩm thực Việt
    Quán dê cỏ - Ẩm thực Việt
    Quán dê cỏ - Ẩm thực Việt
    Quán dê cỏ - Ẩm thực Việt
  7. Quán thịt dê 06 có không gian rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách, với phong cách bình dân nhà ngói được nhiều cánh mày râu lựa chọn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn bữa ăn thật sự hài lòng, ấn tượng.


    Thực đơn ở Thịt dê 06 khá đa dạng, như dê nướng tảng, dê hấp cuộn tía tô, lẩu dê, món lẩu dê tại quán là món chinh phục bất cứ vị khách nào ghé tới. Nước lẩu hấp dẫn, vừa đậm đà vị ngọt của xương, vừa dậy vị chua thanh, thơm mùi thuốc bắc, ăn kèm với rau củ xong đảm bảo bạn sẽ ghiền món này luôn nhé, món vú dê nướng của quán cũng không cực kì hấp dẫn. Những miếng vú dê khi nướng tỏa hương thơm hấp dẫn và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực đảm bảo sẽ làm bạn mê mẩn món ăn này. Khi thịt dê chín, gắp một miếng thịt chấm vào chén tương gừng rồi chậm rãi thưởng thức. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt dê quyện với vị giòn giòn, thanh mát của đậu bắp cùng vị nồng ấm của nước chấm gừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Bà Triệu, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 446 036
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quán thịt dê 06
    Quán thịt dê 06
    Quán thịt dê 06
    Quán thịt dê 06



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy