Top 5 Quán lẩu nướng được yêu thích nhất tỉnh Kon Tum

Bạn đang thèm những món thịt nướng thơm lừng, những nồi lẩu hấp dẫn mà vẫn chưa biết đi đâu? Vậy thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Toplist sẽ sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Forest Herbs Măng Đen

    Gọi điện

    The Forest Herbs Măng Đen là một trong những quán buffet lẩu ngon khu vực Măng Đen được nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ biết đến. The Forest Herbs Măng Đen là một trong các quán lẩu nướng gây ấn tượng với các thực khách bởi không gian gần gũi, thân thiện mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho thực khách. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được no căng bụng với thực đơn các món phong phú với mức giá cực kỳ hấp dẫn.


    Các món ăn của quán đều được sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới trong ngày từ thịt bò đến các loại hải sản và các viên thả lẩu vì thế thức khách có thể an tâm với chất lượng đồ ăn của quán. Bên cạnh các món lẩu, The Forest Herbs Măng Đen còn phục vụ cả các món nướng và các món ăn khác cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ các nguyên liệu được chuẩn bị tươi ngon đến các bí quyết tẩm ướp điêu luyện, mang đến cho thực khách hương vị món nướng trọn vẹn. Ngoài ra, Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp thân thiện, chu đáo luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng để đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với The Forest Herbs Măng Đen.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 - 136 - 138 Phạm Văn Đồng, Huyện Kon Plong, Kon Tum
    Điện thoại: 0931 624 999
    Website: nhahangmangden.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheForestHerbsMangDen/

    Gọi điện
    The Forest Herbs Măng Đen
    The Forest Herbs Măng Đen
    The Forest Herbs Măng Đen
    The Forest Herbs Măng Đen

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Tọa lạc ở vị trí khá thuận lợi tại Vincom Plâz Kon Tum, GoGi House sở hữu một không gian hiện đại, đậm chất Hàn Quốc, thích hợp để bạn đi hẹn hò hay tụ tập cùng bạn bè, gặp gỡ người thân, tổ chức các buổi liên hoan của công ty. Điểm cộng của nhà hàng chính là menu hấp dẫn và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá siêu hời là có thể ăn no nê nạp năng lượng rồi.

    GoGi House
    sẽ đưa bạn đến với một bữa tiệc thịnh soạn với các món ăn đa dạng từ hải sản, thịt bò, thịt gà đến các món ăn kèm, ăn vặt, tráng miệng vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, GoGi House cũng phục vụ thêm cả set lẩu riêng và nướng riêng để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách. Tuy mức giá tầm trung nhưng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi cùng chất lượng đồ ăn được đảm bảo nên GoGi House đã trở thành một điểm đến lý tưởng của mọi người, đặc biệt là các học sinh, sinh viên mê buffet thịt nướng Hàn Quốc tại Kon Tum. Nếu bạn muốn tìm một quán buffet lẩu nướng ngon Kon Tum chất lượng thì đừng bỏ qua GoGi House nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Plaza Kon Tum, 2 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 1900 6622 & 026 0730 0668
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GogiHouseVincomKonTum
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Khói BBQ

    Gọi điện

    Đi đâu để chén các món lẩu nướng đầy đặn, ngon nghẻ mà giá lại hạp với túi tiền? Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm. Một bữa tiệc no đủ là phải thỏa mãn cả phần đói, phần khát, phần nghe, phần nhìn. Những buổi tối tại Khói BBQ sẽ dẫn bạn đến với thế giới viên mãn đó. Ẩm thực đến từ vùng biển Quảng Ninh có lẽ vì thế mà cũng phong phú hơn bởi những món ăn dân dã nhưng luôn khiến thực khách phải thèm thuồng.

    Khói BBQ có quy trình tẩm ướp rất kỹ bởi các đầu bếp nên món nào cũng đều vị và rất ngon. Không gian của quán rất rộng và sang trọng. Món ăn không ba giờ vơi đi tạo cho người ăn cảm giác thèm ăn cà được chăm chút kỹ lưỡng. Khói BBQ là địa điểm ăn đồ nướng lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay gia đình vào những dịp cuối tuần hay những cuộc hội ngộ đặc biệt. Các món nướng “full topping” như ba chỉ bò Mĩ, ba chỉ heo, mực, cánh gà, tôm, đùi gà… Ngoài ra, Khói BBQ có không gian rộng rãi, các quầy trang trí đẹp mắt, sang trọng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đống Đa, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0869 796 357
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoibbqkt

    Gọi điện
    Khói BBQ
    Khói BBQ
    Khói BBQ
    Khói BBQ
  4. Top 4

    Bếp Bà Hana Măng Đen

    Gọi điện

    Bếp Bà Hana Măng Đen ra đời nhằm thỏa mãn những mục đích ăn uống đa dạng của thực khách tại địa phương nói riêng và khách du lịch gần xa tại Kon Tum nói chung. Với cái tên khá dễ thương Bếp Bà Hana Măng Đen nằm ngay trên những trục đường sầm uất, rất dễ tìm. Bếp Bà Hana Măng Đen là một địa chỉ không còn xa lạ với các bạn trẻ thích thưởng thức đồ nướng, lẩu với không gian vô cùng dễ chịu. Món ăn đậm chất núi rừng Tây Nguyên, tuyệt đối đảm bảo độ tươi sạch, an toàn và chất lượng hương vị của hải sản nướng.


    Điều khiến bạn thích thú nhất tại Bếp Bà Hana Măng Đen là các món món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được bài trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Chính vì thế, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức cho bằng hết. Hương vị lẩu nóng hổi, thơm phức, nước lẩu chua cay đậm đà cho bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn, hoàn hảo. Thực đơn đa dạng, phong phú cho thực khách tha hồ lựa chọn cùng với vị thơm lừng đặc trưng của thiên đường các món nướng thu hút nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngô Quyền, Huyện Kon Plong, Kon Tum
    Điện thoại: 0961 333 004
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086735591460

    Gọi điện
    Bếp Bà Hana Măng Đen
    Bếp Bà Hana Măng Đen
    Bếp Bà Hana Măng Đen
    Bếp Bà Hana Măng Đen
  5. Top 5

    Mộc Gogi - Lẩu Và Nướng

    Gọi điện

    Mộc Gogi - Lẩu Và Nướng là quán buffet nướng ngon, chất lượng ở Kon Tum rất được các bạn trẻ yêu thích. Với thiết kế không quá sang trọng, nhưng tiện nghi, thoải mái là lựa chọn hoàn hảo cho thực khách muốn trải nghiệm và thưởng thức trọn vẹn những món lẩu nướng của quán. Tuy nhiên khi đến với Mộc Gogi - Lẩu Và Nướng đều đặc biệt đầu tiên gây ấn tượng với thực khách mà phải nhắc đến đó chính là nguyên liệu vô cùng tươi sống và được ướp sốt bằng một thứ gia vị rất đặc trưng. Bên cạnh đó, khi lựa chọn ăn các món lẩu bạn có thể để tùy theo ý thích để chọn các vị lão yêu thích của mình.

    Ngoài ra thái độ phục vụ ân cần nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng giúp cho Mộc Gogi - Lẩu Và Nướng thu hút được nhiều bạn trẻ tại Kon Tum lựa chọn. Vì vậy nơi đây rất phù hợp để các nhóm bạn có thể đi ăn cùng nhau hoặc liên hoan công ty và những dịp lễ cuối năm. Chần chừ gì nữa mà không mau mau đặt bàn để nhận ưu đãi đặc biệt này và thưởng thức hương vị chua cay, đậm đà thỏa mãn cơn thèm lẩu và nhận quà lớn ngay tại Mộc Gogi - Lẩu Và Nướng nào các bạn ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Hùng Vương, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0962 215 675
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuong.mocgogi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mộc Gogi - Lẩu Và Nướng
    Mộc Gogi - Lẩu Và Nướng
    Mộc Gogi - Lẩu Và Nướng
    Mộc Gogi - Lẩu Và Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy