Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum

Tâm Thanh 27 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Kon Tum dưới đây, Toplist sẽ điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm Thực Hương Lúa

    Gọi điện

    Ẩm Thực Hương Lúa là một trong những nhà hàng được nhiều khách hàng chọn là nơi tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp lớp,... nhà hàng, thường rất chú trọng đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất từ không gian tiệc, decor trang trí cho đến chất lượng các món ăn, phong cách phục vụ để khách hàng hài lòng nhất đó là tất cả những gì bạn sẽ nhận được khi đến với nhà hàng.


    Cùng với đó là concept trang trí đa dạng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Để mang đến sự hài lòng đến với khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ tham vấn ý kiến, tìm hiểu ý tưởng nhu cầu của khách hàng để từ đó dựng nên những decor trang trí ưng ý nhất. Ẩm Thực Hương Lúa sở hữu menu cực đa dạng với vô số các món ăn hấp dẫn khác nhau, phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến những người trung niên. Và tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12B Bắc Cạn, Thành Phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
    Điện thoại: 0901 901 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuchuonglua.kontum
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Hương Lúa
    Ẩm Thực Hương Lúa
    Ẩm Thực Hương Lúa
    Ẩm Thực Hương Lúa

  2. Top 2

    Nhà hàng D’VILLA

    Gọi điện

    Nhà hàng D’VILLA nằm trong khu phức hợp D'Villa - Kon Tum nơi đây hiện lên với vẻ ngoài quá đỗi lung linh, sang trọng và khang trang. Khuôn viên của D'villa vô cùng rộng lớn với đa dạng phong cách khác nhau. Không gian ngoài trời thoáng đãng, không gian bên trong ngập tràn ánh sáng lung linh với các bộ bàn thiết kế theo kiểu thanh lịch, tinh tế. Do đó, nếu bạn muốn tổ chức các bữa tiệc pool party, sinh nhật thời thượng, sang chảnh hay chỉ đơn thuần ngồi chill cùng với người thân yêu dưới ánh nến lung linh và tiếng nhạc dịu êm thì D'villa là địa chỉ thích hợp nhất.


    Khi đến đây, bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức hương vị hấp dẫn của các món như Tôm hùm đút lò phô mai, sò mai nướng mỡ hành, cua sốt Singapore. Với hàng loạt món hải sản trứ danh. Không chỉ gây ấn tượng bởi cách chế biến công phu, cầu kỳ, các món hải sản của nhà hàng còn được chú trọng về phần hình thức được trang trí vô cùng trau chuốt và tỉ mỉ. Cùng với đó phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây. Nơi đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trong ngày sinh nhật của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Trần Phú, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
    Điện thoại: 0889 123 569
    Email: dvillahotelkontum@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DVillaHotelRestaurant
    Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng D’VILLA
    Nhà hàng D’VILLA
    Nhà hàng D’VILLA
    Nhà hàng D’VILLA
  3. Top 3

    Rơm - Food Garden

    Gọi điện

    Rơm - Food Garden chính là một địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật vô cùng thú vị. với view sân vườn, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, lên ý tưởng cho Concept trang trí để có được bữa tiệc riêng tư, ấm cúng. Còn nếu bạn thích sự sang trọng, hiện đại thì có thể chọn ngay không gian rộng rãi bên trong nhà hàng. Dù ở bất kỳ không gian nào Rơm - Food Garden cũng đều rất chỉnh chu từ trang trí đến phong cách phục vụ để mang đến cho thực khách sự hài lòng.


    Bên cạnh không gian quán Rơm - Food Garden còn được yêu thích khi sở hữu nhiều món ăn ngon, hấp dẫn không thể chỗ chối từ như: Vịt quay tứ xuyên, chân giò hương lê nấm đông trùng, gà đen hấp mắm nhĩ, gà tre nướng muối é, cá mú tam hoa, lưỡi bò nướng chao môn,...Các món ăn được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng, có phần tinh tế và cầu kỳ, việc nêm nếm gia vị cũng được đầu bếp tại đây thực hiện một cách bàn bản, chăm chút, chỉ để mong mang đến cho thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị của từng món ăn. Hơn hết, các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo để giúp thực khách an tâm khi thưởng thức món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Ba Đình, Phường Thắng Lợi, Thành Phố Kon Tum
    Điện thoại: 0909 137 115
    Email: Nguyenhuynhhuyvu1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063497354723
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Rơm - Food Garden
    Rơm - Food Garden
    Rơm - Food Garden
    Rơm - Food Garden
  4. Top 4

    Khói BBQ

    Gọi điện

    Khói BBQ trong top những nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Kon Tum. Khói BBQ được mọi người yêu thích bởi không gian hiện đại, thoáng mát, concept trang trí tiệc đẹp mắt, ấn tượng cùng những món ăn vừa ngon vừa lạ. Đến Khói BBQ bạn sẽ được trải nghiệm buổi tiệc sinh nhật hoành tráng và sang trọng trên tầng cao, hội tụ đủ các yếu tố để tổ chức một buổi tiệc trong mơ với không gian sang trọng và tinh tế công suất lên đến 150 khách, ngắm trọn view thành phố về đêm.


    Hơn hết, Khói BBQ còn mang đến sự hài lòng và thõa mãn khách hàng khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo góp phần tạo nên những concept trang trí đẹp, đa dạng phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của khách hàng. Menu của Khói BBQ cũng hết sức đa dạng với hàng trăm món khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Từ món khai vị, salad, gỏi truyền thống, sốt tomyum Thái cho đến các combo sét đồ nướng đều được nhà hàng chuẩn bị chỉnh chu nhất, tỉ mỉ nhất để mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Với menu đa dạng, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên dành cho bạn và người thân yêu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đống Đa, Thành Phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
    Điện thoại: 0869 796 357
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoibbqkt/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Khói BBQ
    Khói BBQ
    Khói BBQ
    Khói BBQ
  5. Top 5

    Tân Dương Quán

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một nơi mà bạn có thể sum họp cùng gia đình, bạn bè, tụ tập cùng đồng nghiệp cơ quan, tổ chức tiệc, sinh nhật thì hãy đến ngay Tân Dương Quán. Tân Dương quán có không gian khá rộng rãi, được thiết kế độc đáo với những viên gạch đỏ, mang một nét cổ điển tạo được sự ấm cúng cho khách mỗi khi tới quán. Tân Dương quán nhận đặt tiệc, sinh nhật theo yêu cầu, bạn đang muốn tổ chức tiệc hãy liên hệ trước cho quán để đặt bàn nhé.


    Thực đơn tại Tân Dương Quán khá đa dạng, một số món đặc biệt phải kể đến như đùi dê nướng tùng xẻo, sườn dê nướng, tiết canh dê, dê tái chanh, dê phay, lòng đắng dê, dồi dê chiên, dê hấp cuộn, sườn chiên mắm,... đặc biệt tại quán có combo mẹt dê rất hấp dẫn gồm có xiên que, dồi dê, chả ram, dê hấp cuộn, dê quay ăn kèm cùng với bánh ướt. Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và sự khéo léo, giàu kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp là bí quyết làm hài lòng thực khách ngay lần đầu nếm thử tại Tân Dương Quán, đây là một trải nghiệm thú vị đáng để bạn thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Đào Duy Từ, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0793 546 888 & 0935 748 282
    Email: quocthanhonline@gmail.com
    Website: https://tan-duong-quan-ac-san-de-cao-nguyen.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanduongquankontum/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

    Gọi điện
    Tân Dương Quán
    Tân Dương Quán
    Tân Dương Quán
    Tân Dương Quán
  6. Top 6

    Hương Sen Chay

    Gọi điện

    Hương Sen Chay Kon Tum với không gian rộng rãi, sang trọng được nhiều khách hàng quan tâm và chọn là nơi tổ chức sinh nhật, liên hoan, hay gia đình tụ tập ăn uống. Giá cả hợp lý rất bình dân cho một suất buffet chay. Đồ ăn phong phú, hương vị thơm ngon.


    Các món chay tại quán Hương Sen Chay không chỉ đa dạng mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực khách. Đặc biệt, quán cũng có rất nhiều món thích hợp với chế độ ăn của người ăn kiêng. Không chỉ vậy, món chay tại đây cũng được chế biến rất đẹp mắt. Cùng với đó là hương vị thơm ngon, ngọt thanh nhẹ nhàng tự nhiên từ rau củ. Chất luợng đồ ăn tại Hương Sen Chay tươi và sạch, quán sắp xếp rất gọn gàng và cũng rất sạch sẽ, phù hợp với các tín đồ ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phan Huy Chú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0966 548 479
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongsenchay.kontum
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Hương Sen Chay
    Hương Sen Chay
    Hương Sen Chay
    Hương Sen Chay
  7. Top 7

    Quán Dê Quách Gia

    Gọi điện

    Quán dê Quách Gia có nhận đặt tiệc như sinh nhật, tất niên, liên hoan, họp lớp. Là một quán về thịt dê tại Kon Tum ngon, chất lượng, nằm trong khu vực có nhiều quán nhậu nhất nhì Kon Tum nhưng quán đã thu hút rất nhiều thực khách tới đây nhờ có hương vị thơm ngon đặc biệt và giá cả hợp lý. Bên ngoài cổ kính, bên trong hiện đại, phía bên trong quán được ngăn cách các khoang ăn uống bởi các vách ngăn tạo một chút riêng tư, không gian rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ.


    Mỗi lần đi qua cung đường này, bạn sẽ thấy khu vực để xe đông nghẹt, chứng tỏ được sự nổi tiếng của Dê Quách Gia. Thực đơn tại đây khá đa dạng, kể đến các món um, nhúng như dê giả cầy, cari dê, dê nhúng mẻ, các món lẩu, nướng hấp, và các món xào, áp chảo. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh. Nếu đang tìm kiếm địa điểm tổ chức tiêc và ăn dê ngon tại Kon Tum thì Dê Quách Gia đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Trần Nhân Tông, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0358 781 016
    Fanpage: https://www.facebook.com/DeQuachGia
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Quán Dê Quách Gia
    Quán Dê Quách Gia
    Quán Dê Quách Gia
    Quán Dê Quách Gia
  8. Top 8

    Nhà hàng tiệc cưới 90

    Gọi điện

    Nhà hàng tiệc cưới 90 với không gian dành riêng cho những bữa tiệc ấm cúng, sang trọng cuối năm của doanh nghiệp, hội nghị, tất niên cuối năm, sinh nhật, báo hỷ,...Nhà hàng mang đến 2 sảnh tiệc lớn, tạo nên không gian sang trọng và lãng mạn với sức chứa đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của bữa tiệc của bạn.


    Mỗi sảnh tiệc được thiết kế độc đáo, được trang bị đầy đủ từ âm thanh, ánh sáng đến màn hình led, đồng thời tổ chức chuyên nghiệp. Thực đơn hấp dẫn với hương vị tuyệt vời, bày trí đẹp mắt là điểm nhấn tại nhà hàng tiệc cưới 90 theo đánh giá của đa số khách hàng. Nhà hàng tiệc cưới 90 được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt, các món ăn ngon miệng và đa dạng, không gian sang trọng và đẳng cấp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, nhà hàng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho các buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 517 - 521 Nguyễn Huệ, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0935 967 890 & 0935 223 590

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063709503437
    Giờ mở cửa: 6h00 - 19h00

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới 90
    Nhà hàng tiệc cưới 90
    Nhà hàng tiệc cưới 90
    Nhà hàng tiệc cưới 90




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy