Top 8 Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum

Luân Hồ 10451 0 Báo lỗi

Đến với Kon Tum - Cao nguyên với rừng núi bạt ngàn cùng với các bản sắc dân tộc đặc trưng. Và khi nhắc tới Kon Tum thì ta không thể không nói tới cà phê, tới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coffee Moi

    Gọi điện

    Coffee Moi là một quán cà phê bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và cà phê ngon tại Kon Tum. Với không gian cực rộng, quán có hai tầng lầu, không gian được trang trí theo phong cách vừa hiện đại trẻ trung vừa sang trọng. Đây là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Cách bài trí bàn ghế tại quán tạo những không gian riêng tư phù hợp cho những bạn có nhu cầu tìm kiếm góc nhỏ yên tĩnh để đọc sách hay làm việc. Không gian ở Coffee Moi thật dễ khiến người ta phải lòng và mê đắm mãi không thôi. Không gian một phần được bài trí bằng những cuốn sách cùng với những viên gạch đem đến cảm giác cổ kính mà thơ mộng khi đến với quán cà phê này. Nếu bạn là một người đam mê sách và muốn khỏa lấp tâm hồn mê đọc của mình thì Coffee Moi là một lựa chọn lý tưởng.


    Đến với quán, bạn cũng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ nhanh và chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp ở đây. Menu của quán cũng rất đa dạng. Có từ cà phê đến các loại giải khát khác như trà, trà sữa, nước ép,.... Đồ uống ở quán có hương vị thơm ngon, giá cả cũng không phải quá đắt, phù hợp với túi tiền bạn trẻ. Hãy ghé Coffee Moi để thử trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 03 Lý Thái Tổ, P. Thống Nhất, KonTum
      • 27 Nguyễn Viết Xuân, P. Thắng Lợi, Kon Tum

      Điện thoại: 0976 998 679
      Fanpage: www.facebook.com/coffeemoigroup

      Gọi điện
      Coffee Moi
      Coffee Moi
      Coffee Moi
      Coffee Moi

    • Your Coffee là quán cà phê với nhiều thức uống cùng với nhiều góc sống ảo thích hợp cho những người yêu chụp ảnh. Cứ mỗi mùa hay thời điểm thì quán sẽ trang trí một chủ đề và các góc ảnh khác nhau để thực khách thích thú việc chụp ảnh cùng với thưởng thức. Tại quán cũng có nhiều hoa dạ yến được trang trí khắp xung quanh.


      Ngoài không gian đắm chìm trong những phông cảnh đẹp thì ở đây còn có khoảng không gian sân vườn mát mẻ có giếng trời tự nhiên giúp đón nắng gió, tạo cho quán sự thoáng đãng, mát mẻ tự nhiên cũng là một điều thu hút khách hàng khi đến đây. Hãy tưởng tượng bạn đang đọc sách trong không gian thiên nhiên mát mẻ và nhâm nhi món thức uống mà mình yêu thích thì quả là tuyệt vời đúng không nào. Ngoài ra, quán còn có vườn dâu nhỏ kiểu Singapore cho du khách tự do tham quan và khám phá. Nếu người lớn phiền về việc con nhỏ thì cứ yên tâm, tại quán cũng có khu vui chơi riêng để cho phụ huynh cha mẹ thoải mái trong việc thư giãn cuối tuần mà không sợ con không thích. Your Coffee chắc chắn là địa điểm phù hợp để hẹn hò, tụ họp với bạn bè, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 Trần Hưng Đạo, Kon Tum

      Điện thoại: 0984 818 045

      Fanpage: www.facebook.com/YouRsCOfe/

      Gọi điện
      Your Coffee
      Your Coffee
      Your Coffee
      Your Coffee
    • Top 3

      Passion Coffee

      Gọi điện

      Passion Coffee là một quán cà phê nổi tiếng chiếm được tình cảm của người dân tại Kon Tum, đặc biệt là các bạn trẻ. Passion Coffee đảm bảo sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn. Đó là một quán cà phê với không gian vô cùng rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái cũng như dễ chịu cho khách hàng. Quán được thiết kế với phong cách Hàn Quốc, tông màu pastel nhẹ nhàng chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn sự thư giãn.


      Nhân viên tại Passion Coffee rất chuyên nghiệp từ phong cách phục vụ, cách pha chế và còn rất tận tình nữa. Các món đồ uống mà Passion Coffee đem đến rất đa dạng: cà phê, trà sữa, trà, nước hoa quả,... Tất cả đều có hương vị thơm ngon hấp dẫn nhờ được pha chế theo công thức chuẩn hứa hẹn sẽ chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đặc biệt, menu đa dạng cũng là điểm nhấn khiến bạn đến rồi lại muốn quay lại thưởng thức. Những loại bánh mì, bánh ngọt, mì spaghetti,... đến những loại thức uống được tự tay Passion Coffee làm ra sẽ khiến bạn mê mẩnvì sự bài trí nghệ thuật giống như không gian của quán vậy. Hãy rủ nhóm bạn của bạn đến với Passion Coffee để thu giãn và tận hưởng không gian tuyệt vời này ngay nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 548 Nguyễn Huệ, P. Quyết Thắng, Kon Tum

      Điện thoại: 0909 137 115

      Email: nguyenhuynhhuyvu1992@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/passioncoffee1/

      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Passion Coffee
      Passion Coffee
      Passion Coffee
      Passion Coffee
    • Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán cà phê cổ điển pha chút bụi bặm thì tiệm cà phê Gác Xép là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Chủ quán là dân phượt đến từ Quảng Bình, Gác Xép Cafe cũng vì thế mà mang chút bụi bặm, đầy cá tính và cuốn hút bất kỳ ai lần đầu ghé thăm.


      Quán còn có view nhìn xuống đường phố rất đẹp, không gian thoáng đãng và trong lành. Giữa phố thị xô bồ, ồn ào, những quán cà phê mang đậm phong cách xưa cũ, mộc mạc, giản dị lại có sức hút riêng không thể cưỡng lại. Trong không gian đầy cảm xúc, bên ly cà phê sóng sánh, mọi người quay ngược thời gian, sống lại một thời xưa cũ với những kỉ niệm thân thương; cùng chia sẻ những niềm vui, tìm lấy sự bình yên, thoải mái trong tâm hồn.


      Ngồi trong Gác Xép, cảm giác rất lạ! Không ghế nệm cũng chẳng điệu đà, kiểu cách, những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh được bài trí gọn gàng trong không gian pha trộn chút xưa cũ đủ mang lại sự nhẹ nhàng, thoải mái. Về nước uống, Gác Xép Cafe phục vụ khá ổn, mức giá phải chăng và nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình vui vẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 164 Ngô Quyền, Kon Tum

      Điện thoại: 0905 755 667

      Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Cà-Phê-Gác-Xép-1356909851061525/

      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm Cà Phê Gác Xép
      Tiệm Cà Phê Gác Xép
      Tiệm Cà Phê Gác Xép
      Tiệm Cà Phê Gác Xép
    • Làng Việt Coffee là quán cà phê đơn giản, giản dị với không khí thoáng đãng đúng điệu làng quê yên bình của Việt Nam với các hình ảnh quen thuộc: ao cá, gió thu, chim chóc, vườn ao,... làm cho không gian thêm chất nông thôn và không khí trong lành. Đây chắc chắn là địa chỉ những tín đồ chụp ảnh nên ghé thử. Quán sẽ đem đến một không gian vô cùng phù cho concept theo kiểu truyền thống. Về menu thì cũng giống như những quán cà phê cho giới trẻ khác, không thể nào thiếu các món thần thánh như trà sữa, macchiato. Đặc biệt bạn nên thử các món bánh ngọt ở Làng Việt Coffee. Món bánh ở đây trang trí siêu đẹp không khác gì các món tráng miệng trong nhà hàng cao cấp và cũng không thể bỏ qua bánh cookie thơm ngon nhé.


      Menu ở Làng Việt Coffee khá đa dạng và phong phú, giá cả thì phải chăng. Vào cuối tuần thì quán rất đông khách, cũng có nhiều trẻ em đi cùng với bố mẹ chắc có lẽ do quán có không gian rộng rãi thích hợp cho các bé vui chơi và giải trí. Một điểm cộng nữa là Làng Việt Coffee có không gian rất thoáng mát, luôn tràn ngập ánh sáng nên thích hợp cho những bức hình sống ảo lung linh, tụ tập tám chuyện với hội bạn hay ngay khi bạn cần một không gian yên tĩnh để học bài.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 253 Trần Văn Hai, P. Trường Chinh, Kon Tum

      Điện thoại: 0983 397 984

      Fanpage: www.facebook.com/Cà-Phê-Làng-Việt-Kon-Tum-526134680830905/

      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Làng Việt Coffee
      Làng Việt Coffee
      Làng Việt Coffee
      Làng Việt Coffee
    • Top 6

      Lynn Coffee

      Gọi điện

      Quán Lynn Coffee chỉ sử dụng cà phê Robusta được trồng, chế biến và phân phối tại địa phương Kon Tum. Quán cà phê trẻ cho những người trẻ với không gian yên tĩnh cho việc học tập, làm việc; không những thế còn có view để tha hồ sống ảo. Không gian có chút hiện đại pha với nét cổ kính vừa trẻ trung vừa chững chạc nhưng cũng rất ấm cúng, thú vị. Đồ uống ở đây không quá đa dạng, chủ yếu là các loại cà phê được pha chế theo nhiều kỹ thuật khác nhau. Bên cạnh các loại cafe truyền thống thì cold brew là một trong những loại đồ uống đặc trưng của quán. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả trong không gian tuyệt mỹ và phóng khoáng dưới bàn tay pha chế của đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệm của Quán Lynn Coffee.


      Ngoài ra, quán còn là địa chỉ hấp dẫn với các du khách mê ăn các loại bánh ngoại, bánh ngọt của quán được anh chủ quán làm siêu cute và hấp dẫn và cùng nhâm nhi vị cà phê nguyên bản hương vị thì thích thú nhường nào? Ngại gì không ghé! Hãy tới với Lynn Coffee để thưởng thức hương vị cà phê nguyên bản vùng Bắc Tây Nguyên và bánh ngọt hấp dẫn nha.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 06 Hoàng Diệu, P. Quyết Thắng, Kon Tum

      Điện thoại: 0965 620 679

      Email: thelynncafe@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Lynncafe/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lynn Coffee
      Lynn Coffee
      Lynn Coffee
      Lynn Coffee
    • Top 7

      Mandela Coffee

      Gọi điện

      Đến Măng Đen (Kon Tum), dù chỉ một lần thôi, bạn sẽ khó lòng quên được một vùng đất sinh cảnh hữu tình, những ngọn đồi nối tiếp nhau bên cạnh rừng thông bạt ngàn ở độ cao 1.200 - 1.300 mét, các suối, hồ, thác nước tạo nên một vùng du lịch sinh thái lý tưởng của thiên nhiên ban cho.


      Nếu muốn khám phá Măng Đen thì đừng quên dừng chân ở Mandela Coffee. Quán ấn tượng với thiết kế vô cùng độc đáo từ chất liệu gỗ điêu khắc chạm trổ công phu. Đến đây, du khách như lạc vào núi rừng đại ngàn Tây Nguyên, cuốn hút và kỳ bí. Đặc biệt, ở Mandela Coffee có mật ong hoa cà phê nguyên chất vô cùng thơm ngon, món chanh mật ong là điển hình mà bạn nên thưởng thức. Đội ngũ nhân viên quán dễ thương, nhiệt tình, chủ quán thân thiện với khách hàng. Một điểm cộng nữa là Mandela Coffee có không gian rất thoáng mát, luôn tràn ngập ánh sáng nên thích hợp cho những bức hình sống ảo lung linh, tụ tập tám chuyện với hội bạn hay ngay khi bạn cần một không gian yên tĩnh để học bài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30 Hùng Vương, Khu DL sinh thái Quốc gia Măng Đen, Kon Tum

      Điện thoại: 0961 022 279

      Email: mandelacoffee@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/fresh.coffee.from.our.farm.to.shop/

      Gọi điện
      Mandela Coffee
      Mandela Coffee
      Mandela Coffee
      Mandela Coffee
    • Top 8

      Melody Coffee

      Gọi điện

      Quán cafe là một địa điểm lý tưởng cho những bạn muốn chọn cho mình một không gian riêng, yên tĩnh hay một nhóm bạn muốn chọn cho mình một địa điểm để tụ tập, check in. Nếu bạn đang ở Kon Tum mà chưa biết lựa chọn cho mình địa điểm thích hợp nào thì Melody Coffee là một nơi đáng cho bạn phải ghé qua.


      Melody Coffee là quán cà phê cũng có tiếng ở Kon Tum. Quán mới được sửa lại nên không gian khá là mới mẻ và thoáng mát. Bạn nên tới đây thử một lần để tận hưởng và thưởng thức được hương vị cà phê nguyên chất truyền thống hoặc cà phê pha máy tại đây. Menu quán cũng rất đa dạng và pha chế cũng ổn định, thái độ phục vụ của nhân viên nhieejtj tình chu đáo. Bạn nên tới quán này thử một lần nhé!


      Nói về Melody Coffee thì có rất nhiều điểm thú vị. Trong quán có trang trí kha khá nhiều cây xanh làm cho không khí thoáng mát và trong lành, còn có cả thác nước chảy cùng với hồ cá Koi nhân tạo đủ màu sắc làm cho quán càng trở nên sinh động và thu hút được nhiều khách tới quán để thưởng thức và ngắm cá cảnh. Quán như một khu vườn nhỏ trên cao, không gian hơi hẹp vì bố trí khá nhiều bàn ghế, vừa có ngoài trời vừa có trong phòng riêng nhưng bù lại rất xanh theo đúng nghĩa đen. Quán được bày biện trang trí đơn giản. Tạo một cảm giác rất ấm áp. Lên đến tầng thượng của quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02 Hoàng Văn Thụ, Kon Tum

      Điện thoại: 026 0386 5754

      Fanpage: www.facebook.com/pages/Cafe-Melody/776534815861191

      Gọi điện
      Melody Coffee
      Melody Coffee
      Melody Coffee
      Melody Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy