Top 7 Trường THCS tốt nhất tỉnh Kon Tum

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 925 0 Báo lỗi

Giáo dục luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với mọi thời đại, và cha mẹ nào cũng luôn muốn con mình được học tập và trưởng thành trong môi trường tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng

    Lý Tự Trọng là ngồi trường THCS - THPT công lập chất lượng hàng đầu Kon Tum. Trong 22 năm qua, nhà trường từng bước được xây dựng và phát triển. Nhà trường đã được sự quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi của Sở Giáo dục và Đào tạo Kon Tum, Đảng ủy, chính quyền địa phương phường Quyết Thắng. Ngoài ra, còn được sự quan tâm phối hợp của cha mẹ học sinh trong việc giáo dục và xây dựng nhà trường, cùng với tinh thần đoàn kết thống nhất, quyết tâm phấn đấu cho sự nghiệp giáo dục của tập thể hội đồng sư phạm đã đưa nhà trường vượt qua nhiều khó khăn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ từng năm học và ngày càng đạt được nhiều thành tích trong dạy và học cũng như các phong trào khác do ngành và địa phương phát động.

    Từ đó, Trường THCS - THSP Lý Tự Trọng đã từng bước khẳng định được chất lượng dạy và học của nhà trường. Nhà trường đã xây dựng được đội ngũ giáo viên tương đối đồng đều về chuyên môn, nghiệp vụ. Những năm gần đây, tỷ lệ giáo viên đạt thành tích giáo viên dạy giỏi cấp trường và tỉnh ngày càng cao. Nhiều cán bộ, giáo viên được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Chất lượng giáo dục hàng năm được duy trì, số lượng học sinh giỏi cấp cấp tỉnh luôn ở top đầu. Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS luôn đạt 99% trở lên, tỉ lệ học sinh lên lớp thẳng luôn đạt từ 97% trở lên. Cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng cơ bản yêu cầu dạy và học. Trường đã khẳng định thương hiệu là trường chất lượng cao của tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Phan Chu Trinh, TP. Kon Tum, KonTum

    Điện thoại: 026 0386 2662

    Email: thspltt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063642157972

    Trường THCS Lý Tự Trọng
    Trường THCS Lý Tự Trọng
    Trường THCS Lý Tự Trọng
    Trường THCS Lý Tự Trọng

  2. Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc là ngôi trường đã được thành lập lâu năm, có chất lượng dạy và học cao cùng nhiều giáo viên giỏi và được phép tuyển sinh toàn thành phố nên Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc nhanh chóng khẳng định được chất lượng cũng như vị thế của mình. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm chăm lo bồi dưỡng chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, tâm huyết, có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng. Nhiều thế hệ giáo viên của nhà trường đã phấn đấu không ngừng, đạt thành tích cao, được vinh danh khen thưởng và phong tặng những danh hiệu cao quý.


    Kỉ cương nền nếp của Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc được duy trì giữ vững, quyết tâm thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm của ngành và đồng thời thực hiện nhiệm vụ của trường chất lượng cao: Duy trì, giữ vững, nâng cao chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi của Thành phố cũng như tạo nguồn học sinh cho trường Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc

    Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Sinh Sắc, TP. Kon Tum, KonTum

    Điện thoại: 026 0381 1111

    Email: c2nguyensinhsac@kontumcity.edu.vn

    Website: nguyensinhsac.kontumcity.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057219769577

    Gọi điện
    Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc
    Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc
    Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc
    Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc
  3. Sau nhiều thập kỷ hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS & THPT Liên Việt từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài địa bàn thành phố. Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông. Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh, đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình.


    Nhìn lại chặng đường đã đi qua, Trường THCS & THPT Liên Việt có quyền tự hào về thành tích của nhà trường hôm nay. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường sẽ quyết tâm nỗ lực hơn nữa nhằm phát huy truyền thống và làm rạng danh ngôi trường Trường THCS & THPT Liên Việt thân yêu để đáp lại niềm tin yêu của lãnh đạo Đảng, Chính quyền và nhân dân, mãi mãi xứng đáng là cánh chim đầu đàn của giáo dục tình và thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Nam ĐăkBla, TP. Kon Tum, KonTum

    Điện thoại: 026 0383 3236

    Email: ktm-thcs-thptlienviet@edu.viettel.vn

    Website: lienvietkontum.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thcsthptlienvietkontum/

    Gọi điện
    Trường THCS & THPT Liên Việt
    Trường THCS & THPT Liên Việt
    Trường THCS & THPT Liên Việt
    Trường THCS & THPT Liên Việt
  4. Trường THCS Nguyễn Huệ với hơn 20 năm phát triển với những thành tích đạt được, Nhà trường được phụ huynh và học sinh các thế hệ đánh giá cao bởi sự tận tâm và sự chuyên sâu về kiến thức của thầy cô. Phương châm của nhà trường là học không phải để lấy điểm mà giúp học sinh phát triển toàn diện nhất về mọi mặt. Thành tích của Trường THCS Nguyễn Huệ là tỷ lệ đỗ tốt nghiệp 100%, điểm thi vào THPT đều đứng top cao trong thành phố.


    Học sinh của Trường THCS Nguyễn Huệ đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử, sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh, sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0628 1859 & 026 086 4168

    Email: c2nguyenhue_kt.kontum@moet.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/THCSNguyenHueKT/

    Gọi điện
    Trường THCS Nguyễn Huệ
    Trường THCS Nguyễn Huệ
    Trường THCS Nguyễn Huệ
    Trường THCS Nguyễn Huệ
  5. Những năm học vừa qua, với sự nỗ lực cố gắng của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh, Trường THCS Trần Hưng Đạo đã thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ giảng dạy và học tập và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học 2021-2022, trường đã triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.


    Cùng với thi đua dạy tốt, Trường THCS Trần Hưng Đạo đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Lý Tự Trọng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0386 2705

    Email: c2tranhungdao_kt.kontum@moet.edu.vn

    Website: tranhungdao.kontumcity.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086783917767

    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  6. Top 6

    Trường THCS Xã Đăk Mar

    Gọi điện

    Trường Trung học cơ sở Xã Đăk Mar đã chứng minh được sức hút của mình với một truyền thống giáo dục vững mạnh. Ban giám hiệu của trường luôn tập trung vào việc phát triển đội ngũ giáo viên, tạo ra một cộng đồng giáo viên đoàn kết, đầy nhiệt huyết, và có kiến thức chuyên môn vững vàng. Các thầy cô giáo tại trường không ngừng nỗ lực, đạt được những thành tựu cao, và nhận được những giải thưởng danh giá nhờ vào sự cống hiến không ngừng của họ.


    Không chỉ chú trọng vào việc giảng dạy tốt, Trường Trung học cơ sở Xã Đăk Mar còn kích thích phong trào học tập tích cực trong học sinh. Bằng cách tổ chức các buổi tổng kết định kỳ và xếp loại thành tích học tập, trường tạo ra một không khí sôi nổi, khuyến khích học sinh học hỏi. Đồng thời, việc khen thưởng và động viên học sinh đúng lúc giúp tạo ra động lực mạnh mẽ để họ tiếp tục chăm chỉ học tập.


    Ngoài ra, nhà trường cũng chú ý đến việc tổ chức các hoạt động giáo dục khác như giáo dục ngoại khóa, giáo dục tập thể, giảng dạy về luật pháp và hướng nghiệp, giúp học sinh phát triển kỹ năng sống toàn diện. Các hoạt động như tham quan, văn nghệ, thể dục, cũng như việc tạo điều kiện cho học sinh tham gia các khóa học nâng cao khác, đều được tổ chức hết sức chu đáo. Tất cả những nỗ lực này đều nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, giúp học sinh phát triển tốt cả về kiến thức và kỹ năng sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3, Huyện Đăk Hà, Kon Tum
    Điện thoại: 0814 034 413
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084734350587
    Gọi điện
    Trường Trung học cơ sở Xã Đăk Mar
    Trường Trung học cơ sở Xã Đăk Mar
    Trường Trung học cơ sở Xã Đăk Mar
    Trường Trung học cơ sở Xã Đăk Mar
  7. Trường Trung học cơ sở Thị Trấn Đăk Hà luôn tỏa sáng trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt của giáo dục thị trấn Đăk Hà. Với danh tiếng là một trong những trường Trung học cơ sở tiêu biểu của tỉnh Kon Tum, trường không chỉ là nguồn động viên mạnh mẽ cho học sinh mà còn là điểm tựa cho sự phát triển của giáo viên và cả cộng đồng học thuật.


    Công tác thi đua, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tại trường luôn gặt hái thành công rực rỡ. Mỗi cán bộ giáo viên tại đây không chỉ đạt chuẩn mà còn vượt qua chuẩn, mang đến cho học sinh sự hướng dẫn chất lượng và đầy đủ kiến thức. Sáng kiến và kinh nghiệm hiệu quả từ trường đã được lan tỏa ra cộng đồng giáo viên trong huyện, góp phần làm giàu diễn đàn giáo dục.


    Ngoài ra, với việc xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất, trường đã tạo ra một môi trường học tập hiện đại và tiện nghi. Hệ thống phòng học chức năng như phòng tin học, phòng âm nhạc, và phòng truyền thống đều được trang bị đầy đủ, tạo điều kiện tối ưu cho sự phát triển toàn diện của học sinh. Như vậy, Trường Trung học cơ sở Thị Trấn Đăk Hà không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ để học sinh phát triển sáng tạo và tự tin đối diện với tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Chu Văn An, Huyện Đăk Hà, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0382 2711
    Email: chuvanan.dakha@kontum.edu.vn
    Website: thcschuvanan.pgddtdakha.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thcsthitrandakha
    Gọi điện
    Trường Trung học cơ sở Thị Trấn Đăk Hà
    Trường Trung học cơ sở Thị Trấn Đăk Hà
    Trường Trung học cơ sở Thị Trấn Đăk Hà
    Trường Trung học cơ sở Thị Trấn Đăk Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy