Top 3 Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kon Tum

Sunny Day 93 0 Báo lỗi

Sức khỏe sinh sản của nam giới là một vấn đề vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, tình dục và hạnh phúc gia đình. Hiện nay, tại Kon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng Khám Bs Tuấn Lares

    Gọi điện

    Phòng Khám Bs Tuấn Lares là địa chỉ uy tín về khám, điều trị bệnh lý nam khoa nên bạn đọc có thể yên tâm thăm khám, thực hiện điều trị tại phòng khám nhanh chóng, đảm bảo tính riêng tư. Bác sĩ chuyên khoa nam học, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nam khoa. Ngoài ra, các bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, tận tâm với nghề.


    Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Bs Tuấn Lares:

    • Khám và điều trị các bệnh nam khoa thông thường: viêm nhiễm nam khoa, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, vô sinh nam,...
    • Khám và điều trị các bệnh nam khoa phức tạp: ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật,...
    • Tiểu phẫu nam khoa: cắt bao quy đầu, cắt trĩ,...
    • Tư vấn sức khỏe sinh sản nam giới.

    Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... giúp cho việc khám và điều trị bệnh được chính xác và hiệu quả. Hiện nay, phòng khám nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên môn của y bác sĩ và chi phí hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu khám và điều trị các bệnh nam khoa tại Kon Tum, thì Phòng Khám Bs Tuấn Lares là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lý Thường Kiệt, P. Quang Trung, Kon Tum
    Điện thoại: 0968 667 779
    Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamBsTuanLares

    Gọi điện
    Phòng Khám Bs Tuấn Lares
    Phòng Khám Bs Tuấn Lares
    Phòng Khám Bs Tuấn Lares
    Phòng Khám Bs Tuấn Lares

  2. Phòng khám Đa khoa và tiêm chủng Hạnh Tâm là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại Kon Tum. Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ đa khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa,... Đặc biệt, hiện nay phòng khám nhận khám và điều trị các bệnh lý nam khoa: viêm nhiễm nam khoa, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, vô sinh nam,...


    Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Hạnh Tâm là một trong những phòng khám hiếm hoi tại Kon Tum có trang bị máy hiện đại giúp cho việc khám và điều trị bệnh nam khoa được chính xác và hiệu quả. Máy hiện đại này có thể giúp phát hiện sớm các bệnh lý nam khoa, từ đó có phương pháp điều trị kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm. Phòng khám Hạnh Tâm cam kết đối xử với bệnh nhân với sự tôn trọng và tận tâm. Các bác sĩ tạo môi trường thân thiện, thoải mái - nơi bệnh nhân có thể cảm thấy yên tâm và tin tưởng trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Với đội ngũ chuyên gia, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ đa dạng, phòng khám Hạnh Tâm cam kết mang đến sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho nam giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Hoàng Văn Thụ, P. Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 182 372 & 026 0383 5479
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064322702254

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa và tiêm chủng Hạnh Tâm
    Phòng khám Đa khoa và tiêm chủng Hạnh Tâm
    Phòng khám Đa khoa và tiêm chủng Hạnh Tâm
    Phòng khám Đa khoa và tiêm chủng Hạnh Tâm
  3. Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum là một phòng khám uy tín tại tỉnh Kon Tum, chuyên về lĩnh vực khám và điều trị các vấn đề nam khoa. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, phòng khám đã xây dựng được danh tiếng trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới. Phòng khám này được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến và công nghệ hiện đại để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị. Điều này giúp đảm bảo tính chính xác - hiệu quả của quá trình khám và điều trị.


    Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum còn có nhiều ưu điểm khác như:

    • Thời gian làm việc linh hoạt, thuận tiện cho mọi đối tượng bệnh nhân.
    • Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, đơn giản.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
    Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum đảm bảo chi phí hoàn toàn niêm yết công khai, căn cứ vào khung giá quy định nhằm mang đến cho người bệnh dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, thì Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421 (38 Số cũ) Trần Khánh Dư, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0628 9289
    Email: pkdkhnkt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkdk.hanoikontum

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum
    Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum
    Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum
    Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy